Top 10 Chiếc smartphone giá rẻ có camera tốt để selfie dưới 4 triệu

Nếu bạn là người thích chụp ảnh và cần một chiếc smartphone để phục vụ nhu cầu trong các dịp đi chơi, nhưng lại chưa đủ hầu bao để mua những sản phẩm đắt tiền? Với tầm giá dưới 4 triệu đồng thì giờ đây thị trường điện thoại Việt Nam đang tràn ngập. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp với giá tiền bỏ ra thì đây là bài toán khá nan giải với mọi người. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về những dòng điện thoại dưới 4 triệu mà lại có camera selfie tốt này, sau đây Toplist xin gợi ý cho các bạn một số mẫu điện thoại dưới 4 triệu đồng mà có khả năng "tự sướng" thời thượng.

Điện thoại Vsmart Active 3

Ra mắt vào đầu năm 2020, Vsmart Active 3 (4GB/64GB) là một smartphone có hiệu năng ổn định, thời lượng pin cả ngày dài và còn nhiều tính năng đặc biệt khác nữa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một thiết bị công nghệ chẳng những thời trang còn rất hiện đại.


Camera selfie thò thụt là thay đổi lớn nhất của Vsmart Active 3 so với thế hệ trước. Máy có màn hình 6,39 inch, 3 camera sau và hỗ trợ sạc nhanh. Vsmart Active 3 là bản nâng cấp của mẫu Active 1 ra mắt năm 2018. Thay đổi lớn nhất trên model này so với thế hệ tiền nhiệm nằm ở hệ thống camera thò thụt, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước.


Camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP, cho phép tùy chỉnh nhiều chế độ làm đẹp. Camera này có tốc độ trượt mở vừa phải nếu so với những model khác cũng được trang bị camera pop-up như Huawei Y9 Prime hay Xiaomi Mi 9T. Thêm vào đó, nó cũng không được tích hợp tính năng tự động đóng camera trong trường hợp rơi máy. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera gồm ống kính chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP cùng ống kính 2 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Qua một số trải nghiệm nhanh, model này cho tốc độ lấy nét khá tốt, ngay cả ở điều kiện ánh sáng yếu. Hình ảnh cho ra có màu sắc tươi, nịnh mắt. Do vậy với mức giá dưới 4 triệu đồng thì đây là chiếc điện thoại chụp ảnh "tự sướng" thời thượng bạn không nên bỏ qua.


Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vsmart-active-3-6gb

Vsmart Active 3
Vsmart Active 3

Điện thoại Xiaomi Mi 8 Lite

Mi 8 Lite là một trong những chiếc Smartphone tầm trung giá rẻ mới nhất của Xiaomi. Khác biệt hoàn toàn với những chiếc điện thoại trước đây Mi 8 Lite xuất hiện hoàn toàn khác biệt với thiết kế màu Gradient độc đáo. Mặt lưng máy là sự kết hợp của các màu sắc khác nhau. Khi cầm máy trên tay bạn có thể thay đổi màu sắc theo hướng tay cầm.


Ngoài ra, Mi 8 Lite với thiết kế hai mặt lưng kính cong càng làm cho máy trở nên lộng lẫy, hút mắt nhìn. Mặt trước máy là thiết kế Tai thỏ quen thuộc, các đường viền cũng được làm mỏng để tối đa diện tích hiển thị mặt trước. Bên cạnh một thiết kế đẹp thì Mi 8 Lite còn chinh phục người dùng với bộ vi xử lý mạnh Snap660 đến từ Qualcomm. Cụm camera kép trang bị AI. Kích thước lớn 6.26 inch, chất lượng hiển thị chuẩn smartphone tầm trung với độ phân giải FullHD+, IPS LCD cho bạn thỏa sức selfie.


Giá tham khảo: 3.350.000 đ

Link bán: https://mobilecity.vn/xiaomi/xiaomi-mi-8-youth-edition.html

Mi 8 Lite
Mi 8 Lite

Điện thoại OPPO A5s

Nhắc đến điện thoại OPPO là phải nhắc đến camera, đặc biệt là camera trước và OPPO A5s cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy chỉ có độ phân giải 8 MP do thuộc phân khúc giá rẻ nhưng camera selfie của A5s với chế độ làm đẹp AI 2.0 “trứ danh” do OPPO phát triển chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đồng thời, bạn còn có thể làm bức ảnh trở nên thú vị hơn, thể hiện cá tính của bạn theo phong cách riêng với những hiệu ứng AR Stickers ngộ nghĩnh. Bạn chỉ cần giơ máy, việc làm đẹp sao cho tự nhiên và phù hợp với khung cảnh, OPPO A5s sẽ lo tất!


Không chỉ camera trước mà camera sau của OPPO A5s cũng đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng phổ thông với 2 ống kính bao gồm cảm biến chính 13 MP và cảm biến phụ 2 MP, hỗ trợ chụp xóa phông lung linh. Thêm vào đó, với tốc độ lấy nét nhanh, máy sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Do vậy đây là một chiếc smartphone tầm giá dưới 4 triệu không thể bỏ qua nếu bạn là người có sở thích "tự sướng"


Giá tham khảo: 3.290.000 VNĐ

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-a5s

OPPO A5s
OPPO A5s

Điện thoại Vivo Y91C

Vivo Y91C nổi bật với màn hình Halo Fullview kích thước lên đến 6.22 inch cùng mặt lưng chuyển màu Gradient độc đáo. Đồng thời, Vivo Y91C còn mang lại trải nghiệm tốt cho những nhu cầu cơ bản nhờ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, camera selfie với chế độ làm đẹp thông minh và nhất là viên pin dung lượng khủng – 4.030 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng.


Nhu cầu nhiếp ảnh di động ngày càng được các hãng smartphone chú trọng đầu tư, và Vivo Y91C cũng không ngoại lệ. Máy được trang bị camera có độ phân giải 13 MP, tích hợp đi kèm chức năng chụp ảnh bằng giọng nói và cử chỉ giúp bạn có thể thuận tiện trong chụp nhóm từ xa mà không cần phải ngại ngùng đi nhờ người "lạ" chụp hộ.


Camera trước có độ phân giải 5 MP có chế độ chụp làm đẹp giúp bạn có thể tự tin tự sướng cho những tấm ảnh đẹp khoe với người thân và bạn bè. Nói tóm lại, Vivo Y91C có thể đáp ứng đầy đủ và cơ bản nhất các nhu cầu "sống ảo" của người dùng.


Giá tham khảo: 2.390.000 VNĐ

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-y91c

Vivo Y91C
Vivo Y91C

Điện thoại OPPO A7

OPPO A7, chiếc điện thoại được xem là sự hiện thân của cái đẹp, cái sáng tạo mà OPPO mang đến cho người dùng với mặt lưng được tô điểm bởi những họa tiết 3D thú vị cùng chiếc tai thỏ hình giọt nước đáng yêu. OPPO A7 được tạo nên nhờ với một ngôn ngữ thiết kế mới lạ, bắt mắt khi có phần mặt lưng phản chiếu 3D vân lưới ánh sáng cực đẹp và thu hút.


Camera chính kép với thông số 13MP + 2MP, mang đến trải nghiệm xóa phông chuyên nghiệp. Camera selfie thông số 16MP, hỗ trợ làm đẹp từ A.I với hàng triệu phương pháp làm đẹp khuôn mặt khác nhau, A.I có thể nhận biết những khuyết điểm khuôn mặt và áp dụng phương pháp làm đẹp phù hợp, đảm bảo ảnh chụp selfie luôn lung linh, đẹp mắt. Vì vậy đây là chiếc smartphone giá rẻ có camera tốt để selfie dưới 4 triệu bạn không nên bỏ qua.


Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-a7

OPPO A7
OPPO A7

Xiaomi Redmi Note 7

Ở thời điểm hiện tại thì Redmi Note 7 chính là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất phân khúc giá 4 triệu đồng. RedMi Note 7 là chiếc smartphone đầu tiên của dòng Redmi sau khi tách khỏi Xiaomi. Với sứ mệnh là người đầu tiên hãng cũng đã mạnh tay đầu tư cho Note 7 những cấu hình khủng nhất và kèm đó là mức giá không thể rẻ hơn, chỉ từ 4 triệu đồng.


Tất cả những công nghệ cao cấp đều được tích hợp trên Redmi Note 7. Lần đầu tiên thiết bị của Xiaomi có camera lên đến 48MP, cho chất lượng chụp ảnh xuất sắc trong tầm giá, bạn tha hồ chụp ảnh tự sướng mà không cần lo ngại đến chất lượng ảnh. Cấu hình mạnh mẽ với chip Snap660 đảm bảo cho bạn chiến được tất cả các game mới nhất hiện nay.


Màn hình giọt nước, mặt lưng gradient độc đáo. Viên pin khủng 4000mAh, trang bị chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4.0. Chính CEO của hãng cũng đã khẳng định Redmi Note 7 có khả năng chôngd nước. Và điểm ăn tiền cuối cùng của Redmi Note 7 chính là khả năng chịu va đập ở mức xuất sắc với tấm kinh Golia Glass 5. Với những thông số kỹ thuật ấn tượng trên, không quá khó hiểu vì sao Xiaomi Redmi Note 7 lại xuất hiện trong danh sách TOP điện thoại giá rẻ tốt nhất hiện nay có camera selfie tuyệt đẹp.


Giá tham khảo: 3,590,000 VNĐ

Link bán: https://didongthongminh.vn/xiaomi-redmi-note-7-ram-4gb-64gb

Redmi Note 7
Redmi Note 7

Điện thoại Xiaomi Redmi 8

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ, Xiaomi Redmi 8 4GB/64GB hứa hẹn là một con bài chiến lược của Xiaomi trong phân khúc smartphone giá rẻ, hiện đang rất sôi động hiện nay. Một màn hình lớn sẽ cho việc sử dụng, trải nghiệm thoải mái hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu đó, Xiaomi Redmi 8 có kích thước màn hình lớn lên tới 6.22 inch, đi cùng thiết kế “giọt nước” nhỏ gọn.


Điểm lại thông số cấu hình của máy, Xiaomi Mi 8 được trạng bị cụm camera kép, trong đó, camera chính mang cảm biến chính của Sony là IMX363 với độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh là 1.4 microns pixels, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ lấy nét tự động theo pha với công nghệ DualPixel và khả năng chống rung quang học 4 trục OIS.

Camera thứ 2 sử dụng cảm biến khác cũng có độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh là 1 microns pixel, khẩu độ f/2.4, tiêu cự của ống kính là 55mm, hỗ trợ zoom 2x cũng như chụp ảnh chân dung xóa phông thời thượng. Với bức ảnh chụp chân dung, mình đánh giá cao khi Redmi 8 cho bức ảnh ưa nhìn, màu sắc không quá nổi bật cũng không quá chìm. Khả năng xóa hậu cảnh rất thú vị, các chi tiết nhân vật ít bị mất hơn so với các thiết bị cùng phân khúc. Do vậy với mức giá dưới 4 triệu đồng thì đây là chiếc điện thoại chụp ảnh "tự sướng" thời thượng bạn không nên bỏ qua.


Giá tham khảo: 3.190.000 VNĐ

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-8-64gb

Xiaomi Redmi 8
Xiaomi Redmi 8

Điện thoại Xiaomi Redmi 7

Thật sự mà nói, trong phân khúc giá chỉ dưới 4 triệu, Xiaomi Redmi 7 vượt trội hơn hẳn các đối thủ của nó. Với mức giá dưới 4 triệu đồng, bạn sẽ mua được con Redmi 7 phiên bản RAM 3GB/32GB. Điểm nhấn đầu tiên của Redmi 7 đến từ con chip Snapdragon 632. Trong phân khúc 4 triệu chính hãng, hầu hết các máy đều chỉ trang bị Snapdragon dòng 4 hoặc MediaTek nên con chip rõ ràng là lợi thế rất lớn của Redmi 7.


Điểm nhấn tiếp theo là viên pin dung lượng 4000mAh. Tuy nhiên, máy chỉ dùng cổng sạc microUSB và chỉ sạc chuẩn 5V-2A, không có sạc nhanh. Màn hình của Redmi 7 có kích thước 6.26" với độ phân giải HD+. Xiaomi gọi màn hình của Redmi 7 là màn hình giọt mưa. Màn hình HD cho 1 chiếc máy tầm giá 4 triệu cũng không ảnh hưởng gì, độ sáng hơi thấp một chút nhưng công thức chip + giá sẽ khiến người ta dễ tính với chiếc màn hình này hơn.

Về camera thì chúng ta có cụm camera kép 12MP + 2MP phía sau và camera selfie 8MP phía trước. Camera của máy vẫn có chế độ AI, làm đẹp. Vì vậy Redmi 7 là chiếc smartphone giá rẻ có camera tốt để selfie dưới 4 triệu bạn nên mua.


Giá tham khảo: 2.590.000 - 3.090.000 VNĐ

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-7

Redmi 7
Redmi 7

Điện thoại Vivo Y15

Vivo Y15 là một trong những chiếc Smartphone tầm trung giá rẻ của vivo. Với màn hình Halo 6,35 inch cực lớn, 3 camera sau đẳng cấp cho bạn một trải nghiệm chụp ảnh tuyệt đẹp, viên pin dung lượng tới 5000 mAh là những điểm nổi bật mà vivo Y15 mang lại. Sở hữu viền siêu mỏng ở tất cả các cạnh sẽ giúp tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 89%. Nhờ vậy mà hiệu ứng thị giác của bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều khi hình ảnh hiển thị lớn và tuyệt đẹp. Bên cạnh đó trải nghiệm màn hình tràn viền còn ấn tượng hơn nhờ thao tác điều hướng bằng cử chỉ.


Bên cạnh bộ 3 camera sau chuyên nghiệp, camera trước của vivo Y15 cũng không hề kém cạnh với độ phân giải lên tới 16MP, chụp ảnh làm đẹp khuôn mặt đến từng chi tiết. Để đảm bảo bạn trông thật đẹp và tự nhiên trong mọi bức ảnh, trí tuệ nhân tạo AI Face Beauty sẽ gợi ý những điều chỉnh trên gương mặt được thiết kế dành riêng cho bạn.


Vivo Y15 là chiếc điện thoại có thời lượng pin lớn hiếm thấy trong thế giới smartphone hiện nay. Dung lượng pin siêu khủng 5000mAh cho hiệu suất tuyệt đỉnh, đủ để bạn thoải mái sử dụng trong 2 – 3 ngày mới cần phải sạc. Với mức giá dưới 4 triệu đồng mà lại có camera selfie tuyệt đẹp thì vivo Y15 cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn.


Giá tham khảo: 3.790.000
Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-y15

Vivo Y15
Vivo Y15

iPhone 6S/6S Plus cũ

Trong phân khúc tầm trung giá rẻ, nói đến hiệu năng sẽ không có bất kỳ chiếc điện thoại mới nào có thể so kịp với iPhone 6S/6S Plus cũ. Chip Apple A9 hiện tại trên iPhone 6S/6S Plus hoàn toàn có thể chiến được Pubg hay Asphalt. Thậm chí sức mạnh cấu hình của máy vẫn ngang với chiếc Flagship Samsung Galaxy Note 8. Với iPhone 6S/6s Plus bạn không chỉ có bộ vi xử lý mạnh mà đó còn là trải nghiệm điện thoại nhanh, mượt nhất trong phân khúc giá. Các cử chỉ vuốt chạm, đều được xử lý nhanh đến chóng mặt gần như không có bất kì độ trễ nào. Hơn nữa đây là chiếc smartphone giá rẻ có camera tốt để selfie.


iPhone 6S/6S Plus cũ với thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn. Các chi tiết gia công tỉ mỉ. Một chiếc điện thoại chỉ bán với giá từ 4 triệu nhưng lại đến từ thương hiệu cao cấp bậc nhất thế giới. iPhone 6S/6S Plus dù chỉ có một camera đơn 12MP nhưng chắc chắn với chất lượng ảnh chụp từ máy sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Màu ảnh trung thực đến từng chi tiết, độ chi tiết cao và đặt biệt là khả năng lấy nét và lưu nhanh.


Giá tham khảo: 1.979.000 - 3.979.000 đ

Link bán: https://didongviet.vn/iphone-6s-16gb-lock-my-like-new

iPhone 6S/6S Plus
iPhone 6S/6S Plus

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?