Top 10 Chợ hoa Tết lớn nhất miền Tây 2021

Chợ hoa Tết, từ lâu đã trở thành một trong những nét đặc trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Người đi chợ hoa không chỉ để chọn một cành đào, chậu mai mà còn là dịp tìm những phút giây thư thái trong tâm hồn, hi vọng về một mùa xuân đầm ấp, hạnh phúc và cùng nhau chào đón năm mới an khang, thịnh vượng. Chợ hoa Tết cũng là một trong những điểm khá độc đáo của miền Tây sông nước. Tết Nguyên Đán 2021 đang đến gần. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mua hoa ở đâu thì đừng quên ghé thăm những khu chợ hoa Tết lớn nhất miền Tây nhé!

Chợ hoa sông Tiền

Chợ hoa sông Tiền, Vĩnh Long thường bắt đầu từ 23 Tết, là một trong những chợ hoa xuân quy mô. Điểm đến được nhiều du khách cả trong và ngoài nước đánh giá là đẹp và đặc biệt nhất trong những chợ hoa xuân ở khu vực miền Tây Nam Bộ. Cứ vào khoảng thời gian này, nơi đây hệt như một bến xuân với thảm hoa nhiều màu sắc, khung cảnh trên bến dưới thuyền nhộn nhịp kẻ mua người bán. Xuồng, ghe tấp nập trên sông rời bến, cập bến đưa hoa từ làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp), Chợ Lách (Bến Tre), cù lao An Bình, Bình Hòa Phước, Đồng Phú…về chợ. Đặc biệt, tại khu chợ hoa này, mọi người có thể thoải mái dạo chợ, mua hoa bằng xe máy, hay chỉ việc gọi một chiếc xe lôi đạp, nói địa chỉ, hoa sẽ được chở về đến tận nhà. Đảm bảo khi đến đây, bạn sẽ thực sự cảm thấy nôn nao giữa những thảm hoa rực rỡ sắc màu bên sông nước mênh mông, những chiếc xe hoa, chậu hoa xuân theo những nụ cười tỏa đi khắp các phố, về những ngôi nhà ấm áp niềm vui sum họp.


Trong cái se se lạnh của những ngày giáp Tết, gió nhè nhẹ từ mặt sông Tiền lồng lộng, rừng người, rừng hoa tất cả đều rạng rỡ. Giữa thời khắc thiêng liêng ấy, trời và đất, người và hoa hoà quyện vào nhau tạo nên nét văn hoá truyền thống đặc thù của vùng sông nước Cửu Long. Có thể khẳng định, chợ hoa sông Tiền là một địa chỉ tham quan văn hóa đặc sắc cho khách du lịch. Hoa đầy ắp trên ghe đậu san sát tạo thành chợ nổi ở dưới sông. Hoa trải dài cả con đường từ chợ Vĩnh Long đến cầu Cái Cá, lan toả dọc các con đường Trưng Nữ Vương, Hưng Đạo Vương, quảng trường Lê Lai... đến tận trung tâm văn hoá tỉnh tạo thành một rừng hoa xanh, đỏ, tím, vàng rực rỡ. Trong ngày xuân trẩy hội, trai thanh nữ tú sánh vai nhau ngây ngất hương hoa, ngây ngất hương tình, tha hồ ngắm người, ngắm cảnh. Chợ hoa sông Tiền không đơn thuần chỉ có mua và bán mà còn là một hoạt động đậm nét văn hoá truyền thống.

Chợ hoa sông Tiền
Chợ hoa sông Tiền
Chợ hoa sông Tiền
Chợ hoa sông Tiền

Chợ hoa Cao Lãnh

Không khí năm mới đang bắt đầu nhộn nhịp khắp phố phường của TP. Cao Lãnh. Tại chợ hoa Tết Cao Lãnh, việc mua bán khá nhộn nhịp và tất bật. Ngoài các loại hoa truyền thống như hoa mai, hoa cúc, hoa vạn thọ... chợ hoa Tết còn có nhiều sản phẩm hoa kiểng và bonsai mới lạ, hứa hẹn mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị. Chợ hoa Tết được bố trí tại khu vực các vỉa hè và lòng đường các tuyến đường xung quanh Khu Liên hợp Thể dục thể thao tỉnh Đồng Tháp. Cụ thể, khu vực vỉa hè đường Tôn Đức Thắng (bên cạnh Nhà Thi đấu đa năng) được bố trí bán kiểng, khu vực vỉa hè đường Tôn Đức Thắng (bên cạnh Bể bơi) bày bán hoa lan, khu vực đường Trương Hán Siêu bán dưa hấu, trái cây các loại và hoa, kiểng. Đối với khu vực đường Trần Quang Diệu, đường Thủ Khoa Huân, đường Duy Tân, đường Hàm Nghi, khu vực trước cổng khán đài B được bố trí kinh doanh hoa, cây kiểng.


Cứ mỗi độ xuân về, chợ hoa Cao Lãnh tại Đồng Tháp lại trở nên rực rỡ, tươi thắm với đủ các loại hoa từ các vùng hoa nổi tiếng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Chợ vừa mua bán hoa và cũng vừa phục vụ nhu cầu tham quan của người dân. Đặc biệt, khu chợ này còn có con đường hoa đẹp tuyệt vời để mọi người có thể thưởng ngoạn, chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè và người thân. Các loại hoa lan được trang trí vào những chiếc thuyền, vào những chậu hình lợn, chậu kiểu, lan treo… khá bắt mắt mỗi chậu giá từ 100 ngàn đồng đến hàng chục triệu đồng. Một trong những nét nổi bật của chợ hoa xuân phải kể đến sự hấp dẫn của các gian hàng hoa phong lan. So với những năm trước, Tết 2021 các hộ kinh doanh hoa lan quan tâm nhiều đến khâu bày trí để tạo ấn tượng cho khách hàng, mỗi gian hàng lựa chọn một cách trang trí riêng, tăng về chủng loại hoa cũng như số lượng để phục vụ khách hàng. Hằng năm, chợ hoa Cao Lãnh thường phục vụ người dân trong cả tháng chạp âm lịch.

Chợ hoa Cao Lãnh
Chợ hoa Cao Lãnh
Chợ hoa Cao Lãnh
Chợ hoa Cao Lãnh

Chợ hoa Mỹ Tho

Chợ hoa xuân thành phố Mỹ Tho diễn ra từ ngày 20 tháng Chạp đến trưa 30 Tết tại khu vực công viên Thủ Khoa Huân, quy tụ khoảng 600 gian hàng trên các tuyến đường 30 Tháng 4, Trưng Trắc, Lê Lợi, Rạch Gầm, Huyện Thoại, Thiên Hộ Dương, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lãnh Binh Thăng và Trương Định, bày bán hoa và cây kiểng của các nhà vườn trồng hoa và nghệ nhân trên địa bàn thành phố. Đặc biệt ở Tiền Giang có làng hoa Tân Mỹ Chánh chuyên cung cấp hoa trong tỉnh và các tỉnh lân cận… Đây cũng chính là thời điểm mà hầu hết các lô hàng đã được trưng bày kín chỗ với vô số các loại hoa khác nhau. Càng gần đến Tết, chợ hoa xuân lại càng nhộn nhịp, náo nhiệt với hình ảnh tiếng nói cười rộn rã của người bán, người mua. Hàng năm, chợ hoa chủ yếu chỉ tập trung các loại hoa truyền thống như hoa mai, vạn thọ, hoa mào gà, cúc mâm xôi, cúc đại đóa, bông giấy... Ngoài hoạt động buôn bán thì chợ hoa xuân còn là nơi để du khách đến tham quan, thưởng ngoạn hoa vào những ngày giáp Tết.


Nét đặc sắc và khác biệt của chợ hoa xuân Mỹ Tho là mỗi con đường sẽ trưng bày một chủng loại hoa để thuận tiện cho người dân mua sắm, thưởng ngoạn Tết. Đây là chợ hoa truyền thống được tổ chức định kỳ hàng năm, là dịp để các nhà vườn gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, nhất là lĩnh vực trồng hoa đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố Mỹ Tho. Càng đến cận Tết, chợ hoa xuân càng nhộn nhịp hơn, không chỉ người bán mà người mua, người tham quan, thưởng ngoạn cũng tăng lên đáng kể. Với những tín hiệu này, hi vọng bà con bán hoa sẽ có được một mùa hoa Tết được mùa, được giá. Chợ hoa thì đáp ứng được nhu cầu tham quan, mua hoa tết của người dân trong dịp Tết. Để qua đó, người dân có một cái Tết sung túc, đầm ấm và vui tươi hơn.

Chợ hoa Mỹ Tho
Chợ hoa Mỹ Tho
Chợ hoa Mỹ Tho
Chợ hoa Mỹ Tho

Chợ hoa Trà Vinh

Vào những ngày cuối năm, chợ hoa Tết Trà Vinh lại nhộn nhịp và rực rỡ bởi sắc màu của vô số các loài hoa. Khi đến nơi này, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi vừa ngắm và chọn mua hoa, vừa chụp ảnh, lại vừa có cơ hội gặp lại bạn bè. Chợ hoa Trà Vinh được bày bán tập trung từ ngày 23 âm lịch, với các loại hoa truyền thống như vạn thọ Pháp, cúc mâm xôi, cúc Đài Loan, cúc Tiger, cát tường, thược dược tím, hoa chuông. Không chỉ có vậy, những đoạn đường như Điện Biên Phủ, Phạm Thái Bường cũng trở nên lộng lẫy và quyến rũ bởi hoa Tết. Thường thì khu vực bán hoa tươi sẽ được tách rời khỏi khu vực bán cây cảnh, toàn bộ các hộ kinh doanh hoa các loại sẽ được chuyển sang đoạn đường Tô Thị Huỳnh, Nguyễn Thái Học. Và cũng như các chợ hoa Tết khác, nơi đây cũng chủ yếu bày bán các loại hoa truyền thống như vạn thọ, hoa giấy, cúc vàng, hướng dương, trạng nguyên, phăng-xê…


Tỉnh Trà Vinh có 2 làng nghề trồng hoa kiểng ở ấp Vĩnh Yên, xã Long Đức và ấp Long Bình, phường 4, thành phố Trà Vinh, được hình thành và phát triển hơn 60 năm, với 158 hộ chuyên nghề trồng hoa, diện tích 30 ha. Năm 2011, hai làng nghề này đã được UBND tỉnh Trà Vinh công nhận là làng nghề truyền thống của địa phương. Cứ mỗi vụ hoa Tết, hai làng nghề hoa kiểng này trồng hơn khoảng 300.000 chậu hoa các loại. Theo một số nông dân ở làng nghề trồng hoa, số lượng hoa đã được bán ra khỏi tỉnh khoảng 60%, số còn lại phục vụ cho thị trường trong tỉnh nên có nhiều khả năng hoa Tết khan hiếm hơn. Tuy vậy, chợ hoa Trà Vinh ngập trong sắc màu của các loại hoa truyền thống ngày tết như cúc vạn thọ, cúc mâm xôi, cây thần kỳ... Sắc vàng của những cây mai hòa quyện trong màu đỏ của trạng nguyên pha thêm màu xanh của những chiếc lá tạo nên không gian tràn đầy sức sống.

Chợ hoa Trà Vinh
Chợ hoa Trà Vinh
Chợ hoa Trà Vinh
Chợ hoa Trà Vinh

Chợ hoa Ninh Kiều

Chợ hoa Xuân Ninh Kiều được đánh giá là chợ hoa lớn nhất tại Cần Thơ mỗi khi Tết đến. Vì khu vực này là nơi tham quan của khá nhiều khách du lịch cũng như người dân khi đến với Cần Thơ. Bởi thế việc có một chợ hoa phục vụ nhu cầu về tham quan, mua bán của người dân những ngày cuối năm rất được chú ý. Chợ hoa Ninh Kiều là một điểm đến nổi tiếng của vùng đất Cần Thơ. Địa chỉ của chợ hoa là đường Hai Bà Trưng đoạn từ bến Ninh Kiều đến chợ cổ Cần Thơ. Để phục vụ ngày tết, cứ đến ngày 23 tháp Chạp, hoa từ khắp các vùng lân cận lại được chở đến bày bán.


Chợ hoa Ninh Kiều nằm trọn trên con đường Hai Bà Trưng với chiều dài hơn 1km. Vào thời điểm từ ngày 23 tháng Chạp âm lịch trở đi, hàng trăm loại hoa như lan, mai vàng, hải đường, ớt, cát tiên, hoa giấy, hướng dương, các loại hoa cúc… lần lượt đổ về làm cho nơi này càng thêm rực rỡ sắc màu. Hầu như năm nào cũng thế, hoa từ các tỉnh Bến Tre, Đồng Tháp, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ… đều đổ về đây nhằm phục vụ nhu cầu mua ngày Tết của người dân. Những sắc màu tươi đẹp của các loài hoa đua nhau khoe sắc làm không gian chợ trở nên tươi đẹp, rộn ràng không khí tết. Bạn không nên bỏ lỡ địa điểm này khi đến Cần Thơ những ngày giáp tết.

Chợ hoa Ninh Kiều
Chợ hoa Ninh Kiều
Chợ hoa Ninh Kiều
Chợ hoa Ninh Kiều

Chợ hoa Long Xuyên

Dạo quanh chợ hoa xuân Long Xuyên vào những ngày giáp Tết, ai cũng sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của muôn sắc hoa và không khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng hóa các giống cây trồng. Theo các nhà vườn kinh doanh hoa ở chợ, hơn 80% mặt hàng hoa, cây cảnh có mặt tại đây đều xuất xứ từ Chợ Lách, Tiền Giang, Sa Đéc, An Giang… cùng các loài cây bản địa như hoa hồng, cúc, vạn thọ, xương rồng bát tiên, hoa trang, hoa giấy, sống đời, sứ màu…Khu chợ hoa Tết Long Xuyên này đã trở thành nét đặc trưng ngày Tết của mảnh đất An Giang. Du khách sẽ vô cùng thích thú khi dạo và cảm nhận không khí xuân đang về, lựa chọn những chậu hoa đẹp và chụp những bức ảnh lung linh.


Với không gian thoáng đãng của đoạn đường giữa hai chiếc cầu Hoàng Diệu và Duy Tân kết hợp với sự lung linh, quyến rũ của những đèn hoa trang trí đẹp mắt, chợ hoa xuân Long Xuyên thực sự là điểm đến không thể thiếu với du khách đến An giang trong những ngày này. Tại thành phố Long Xuyên, chợ hoa Xuân được bố trí dọc bờ kè đường Bùi Văn Danh, Phạm Hồng Thái và Lê Thị Nhiên, thuận lợi cho việc vận chuyển các chậu hoa, cây kiểng bằng đường thủy. Chợ hoa Xuân Long Xuyên không chỉ có các nhà vườn trong tỉnh mà còn thu hút sự tham gia của nhiều nhà vườn đến từ các tỉnh như Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng. Tại các chợ hoa, rất nhiều loại hoa, cây kiểng như thược dược, hoa cát tường, hồng nhung, hướng dương, mãn đình hồng… được bày bán.

Chợ hoa Long Xuyên
Chợ hoa Long Xuyên
Chợ hoa Long Xuyên
Chợ hoa Long Xuyên

Chợ hoa Cà Mau

Năm nào cũng vậy. Cứ vào những ngày cuối năm khi chợ hoa kiểng bắt đầu “nhóm họp” thì không khí Tết đã tràn về trên khắp phố phường. Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp về, Cà Mau lại tổ chức chợ hoa kiểng dọc 2 bên vỉa hè đường Phan Ngọc Hiển nối dài. Với nhiều loại hoa kiểng, đủ sắc màu hoa, chợ hoa kiểng thành phố Cà Mau đã tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp để đón chào năm mới. chợ hoa Tết Cà Mau bắt đầu hoạt động từ ngày rằm tới cuối tháng Chạp âm lịch. Đây cũng là nơi nhộn nhịp nhất, đông đúc nhất vào dịp những ngày cuối năm. Với khoảng 150 lô hàng hoa lớn nhỏ, các chậu hoa với muôn vàn sắc màu như điểm tô cho khu chợ thêm lung linh và xinh đẹp. Các loài hoa được buôn bán chủ yếu tại chợ như mai vàng, cúc mâm xôi, hoa cúc, vạn thọ, hồng…


Đảm bảo, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây khi mà giá các chậu hoa không quá đắt, phù hợp với túi tiền của người mua. Người dân ở khắp các nơi từ thành thị đến nông thôn đều đổ dồn về đây với mục đích mua hoa, ngắm hoa và chụp hình lưu niệm. Chợ hoa Tết, từ lâu đã trở thành một trong những nét đặc trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Người đi chợ hoa không chỉ để chọn một cành đào, chậu mai mà còn là dịp tìm những phút giây thư thái trong tâm hồn, hi vọng về một mùa xuân đầm ấp, hạnh phúc và cùng nhau chào đón năm mới an khang, thịnh vượng. Mỗi vùng miền hội tụ mỗi lòai hoa khác nhau tạo nên một Việt Nam rực rỡ sắc màu.

Chợ hoa Cà Mau
Chợ hoa Cà Mau
Chợ hoa Cà Mau
Chợ hoa Cà Mau

Chợ hoa Rạch Giá

Chợ hoa Tết Rạch Giá đã trở thành một trong những nét đẹp đặc trưng của ngày Tết tại mảnh đất Kiên Giang thanh bình. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi dạo quanh chợ hoa Tết và cảm nhận không khí xuân đang về, chụp ảnh làm kỷ niệm hay lựa chọn những chậu hoa đẹp nhất về trang trí cho gia đình mình vào ngày Tết. Đối với người dân thành phố Rạch Giá, chợ hoa Tết chính là món ăn tinh thần không thể thiếu vào những ngày cuối năm. Hình ảnh của chợ hoa năm nào cũng trở lại nhưng chưa bao giờ lặp lại và nhàm chán. Đó là sự kỳ diệu của sắc hương, cái hấp dẫn về nét đẹp của vô số các loài hoa cùng hòa vào không khí của một mùa xuân mới.


Chợ hoa xuân Rạch Giá có quy mô hàng trăm gian hàng trưng bày các loại hoa tươi, bon sai, cây cảnh cùng nhiều sản vật khác trên tổng diện tích hơn 5 ha với 10 phân khu để thuận lợi cho khách tham quan, mua sắm. Dọc hai bên tuyến đường xuống đảo Phú Gia là hình ảnh tái tạo không gian chợ nổi mang nét đặc trưng của dân thương hồ miền Tây Nam bộ với những chiếc ghe chở đầy ắp hoa quả cùng sản vật khác dập dìu mua bán. Ngoài ra, dịp Tết, đường hoa xuân dọc theo các trục đường chính dẫn vào khu vực trung tâm của khu đô thị Phú Cường - Rạch Giá và khu trung tâm rộng hơn 15.000 m2 bố trí năm cụm tiểu cảnh ứng với chữ Phúc - Lộc - Thọ - Tài - Cảnh làng quê Việt Nam, hình ảnh ông đồ ngồi viết câu đối đỏ với những lời chúc tốt đẹp đầu năm, triển lãm sinh vật cảnh với cuộc thi trưng bày lan-bon sai, cuộc thi gian hàng trưng bày đẹp.

Chợ hoa Rạch Giá
Chợ hoa Rạch Giá
Chợ hoa Rạch Giá
Chợ hoa Rạch Giá

Chợ hoa Bạc Liêu

Những ngày cuối năm, Bạc Liêu đang khoác lên mình chiếc áo mới với cờ hoa rực rỡ, đèn ngũ sắc lung linh. Trong sinh khí tưng bừng ấy, hoa tết đang thi nhau khoe sắc làm cho nàng xuân thêm rạng ngời. Bởi thế, thú chơi hoa đã trở thành nét đẹp truyền thống của người Việt khi mỗi độ xuân về. Trong sinh khí tưng bừng ấy, hoa Tết như đang thi nhau khoe sắc càng làm cho nàng xuân thêm rạng ngời. Và bất cứ ai khi đến đây vào khoảng thời gian này thì cũng không thể bỏ qua chợ hoa thành phố Bạc Liêu, là nơi tụ hội của rất nhiều loài hoa mới như thiên nga, đỗ quyên, hải đường… Gió xuân phơi phới, những khúc nhạc xuân vang lên rộn ràng, đèn ngũ sắc lấp lánh trên các tuyến đường, hòa quyện cùng sắc màu rực rỡ của chợ hoa sẽ làm cho Bạc Liêu căng tràn sức sống, đậm đà bản sắc.


Không chỉ có hoa thật, những gian hàng hoa giả cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng, màu sắc. Năm nào cũng vậy, chợ hoa Tết thành phố Bạc Liêu cũng nhộn nhịp, tưng bừng và lung linh sắc màu, là nơi tuyệt vời để người dân tại thành phố và ở các huyện khác tụ họp để mua sắm, ngắm cảnh vào những ngày cận Tết. Với gần 50 gian hàng hoa lớn, nhỏ, chợ hoa năm nay tuy không quy mô như những mùa xuân trước, nhưng vẫn phong phú về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là có sự “góp mặt” của nhiều loài hoa mới như thiên nga, hải đường, đỗ quyên... nên đã thu hút rất nhiều người đến thưởng thức, mua sắm. Trên tuyến đường hoa Nguyễn Tất Thành vào những ngày này, người bán vẫn không ngừng nhập thêm một số loại hoa mới để giúp người mua có thêm lựa chọn.

Chợ hoa Bạc Liêu
Chợ hoa Bạc Liêu
Chợ hoa Bạc Liêu (Ảnh minh hoạ)
Chợ hoa Bạc Liêu (Ảnh minh hoạ)

Chợ hoa Bến Tre

Mỗi độ xuân về, ở “vương quốc” hoa, cây kiểng Bến Tre lại tất bật vào vụ sản xuất để phục vụ thị trường. Đây là dịp du khách ngắm hàng vạn hoa, cây kiểng đua nhau khoe sắc đẹp như trong “tranh vẽ”. Đi dọc theo Quốc lộ 57 từ huyện Chợ Lách về huyện Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre), du khách như “hút hồn” bởi hàng vạn loài hoa đua sắc nằm dọc 2 bên lề đường. Nơi đây hầu như nhà nào cũng trồng hoa, cây kiểng bán Tết. Hoa khoe sắc, được xếp hàng khắp sân hay bên hông nhà tạo nên khung cảnh đẹp như trong tranh vẽ. Đi vào bên trong là những tuyến đường giao thông nông thôn cũng tràn ngập hoa vạn thọ, cúc mâm xôi, cúc đài loan, mai, quất kiểng…Có thể nói chợ hoa xuân Bến Tre đã góp phần tạo nét đẹp cho thành phố Bến Tre mỗi khi Tết đến xuân về. Đây thực sự là nơi khoe sắc của muôn loài hoa cây cảnh và cũng là nơi chất chứa niềm hy vọng của người dân thành phố về một năm mới đầy đủ, sung túc hơn.


Cứ vào khoảng thời gian giữa tháng chạp, chợ hoa Bến Tre lại trở nên nhộn nhịp bởi cảnh bán người mua cây cảnh, hoa cảnh từ khắp nơi tụ họp về. Hình ảnh những chuyến xe chở hoa nối đuôi nhau tấp nập suốt cả ngày, cùng những tiếng nói cười càng làm cho không khí mùa xuân thêm tưng bừng, rộn rã. Hàng năm, tham gia chợ hoa xuân có khoảng 900 lô kinh doanh bán hoa Tết đến từ khắp các huyện trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Hàng năm, thị trường hoa vẫn thường gồm các loại hoa, cây cảnh quen thuộc chẳng hạn như mai, cúc, vạn thọ, lan… không chỉ nhiều về số lượng mà còn phong phú cả về chủng loại và có rất nhiều mức giá khác nhau. Du khách đến vùng đất Chợ Lách ngày giáp Tết không chỉ ngắm hoa khoa sắc mà có thể tận mắt chứng kiến những nghệ nhân biến cây si, quất thành nhừng hình con thú, hình tháp rất độc đáo. Đây được xem là sản phẩm “độc quyền” của làng hoa Chợ Lách được cung ứng hầu khắp các chợ hoa tết trong cả nước.

Chợ hoa Bến Tre
Chợ hoa Bến Tre
Chợ hoa Bến Tre
Chợ hoa Bến Tre

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?