Top 5 Chòm sao nữ có khả năng ế cả đời

Trong 12 chòm sao thì có 5 sao nữ sở hữu những đặc điểm tính cách khá bất lợi trong tình yêu. Điều này dễ dẫn đến tình trạng "ế" dài dài của các cô gái. Thử tìm hiểu xem bạn có nằm trong danh sách "đen" này không nhé.

Bọ Cạp

Những cô gái Bọ Cạp thường rất tự lập, họ luôn có cá tính mạnh mẽ và không muốn dựa dẫm vào bất kì chàng trai nào; thậm chí trong một số trường hợp các cô nàng còn thích cạnh tranh với cánh mày râu để thể hiện sự quyền lực và độ lập của mình. Điều này không phải không tốt nhưng đôi khi nó lại khiến cho các chàng trai không dám mạnh dạn tiến xa hơn với các cô nàng Bọ Cạp.
Bọ Cạp
Bọ Cạp

Ma Kết

Dù trong hoàn cảnh nào, với ai, đùa vui hay là không, mỗi lời mà Ma Kết nói ra đều rất cẩn thận, không chút vui đùa. Chính sự nghiêm túc quá mức ấy khiến nhiều anh chàng không dám đến gần làm quen và tấn công Ma Kết bởi họ rất sợ nếu chẳng may bị “hớ” hoặc trêu đùa cô ấy một chút để gây ấn tượng thì không biết cô ấy sẽ phản ứng như thế nào.
Ma Kết

Xử Nữ

Với bản tính quá cầu toàn, rất khó để Xử Nữ chấp nhận và hài lòng với một ai đó. Nếu không muốn có một tương lai "ế ẩm" cô đơn một mình, các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này nên học cách mở rộng lòng mình hơn nữa để bắt đầu các mối quan hệ nghiêm túc đối với những người thực sự quan tâm đến mình.
Xử Nữ
Xử Nữ

Cự Giải

Do sống nội tâm, ngại giao du với bên ngoài, quá khép kín các cô gái thuộc chòm sao này thường rất khó bị cưa đổ. Càng lớn dần lên, Cự Giải càng thích tận hưởng và chia sẻ cuộc sống với những người thân trong gia đình. Bởi thế, xung quanh cô ấy sẽ chỉ còn một vài mối quan hệ thân cận nhất định, và khả năng bị “ế” sẽ ngày càng tăng lên.
Cự Giải
Cự Giải

Thiên Bình

Theo bói tình yêu Thiên Bình FA vì quá thiếu niềm tin. Họ có thể tin tưởng vào bất cứ ai nhưng không bao giờ đặt niềm tin vào con trai. Để thay đổi được điều này rất khó và các chàng trai cần cố gắng rất nhiều.
Thiên Bình
Thiên Bình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?