Top 4 Chương trình truyền hình đón Tết được mong đợi và xem nhiều nhất hiện nay

Tết đến, không khí vui vẻ, rộn ràng từ trong nhà đến ngoài cửa. Người người đi chơi tết, thăm hỏi họ hàng hay có thể là du lịch đến các địa điểm nổi tiếng. Bên cạnh đó cũng không ít người chọn chiếc ti vi làm niềm vui của mình. Do đó, các chương trình truyền hình truyền hình vào dịp Tết thì lại cần chuẩn bị công phu, đầu tư kỹ càng để trở thành món ăn tinh thần của các khán giả màn ảnh. Hãy cùng Toplist điểm qua các chương trình truyền hình đón Tết được mong đợi và xem nhiều nhất hiện nay.

Chúc Xuân 2019

Chúc Xuân 2019 - chương trình đặc sắc của Đài THVN phát sóng vào dịp Tết Kỷ Hợi - với nhiều đổi mới hy vọng sẽ mang đến một không khí Xuân ấm áp cho khán giả cả nước. sẽ có những tiết mục rất thú vị trong chương trình. Ngoài những bài hát về mùa Xuân, còn có những bài hát mang hơi thở của thời đại, những bài hát được làm mới với màu sắc, phong cách rất trẻ trung". Chúc Xuân 2019 là bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc trên sân khấu, 2 BTV Anh Tuấn và Phí Linh sẽ có mặt tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, kết nối khán giả đến với những câu chuyện ngày Xuân hay những địa điểm linh thiêng của Tổ quốc.
Chúc Xuân 2019 có sự xuất hiện của nhiều gương mặt ở các lĩnh vực khác nhau để tạo nên những MV ấn tượng, được ghi hình khắp mọi miền đất nước. Các tuyển thủ của đội bóng đá Việt Nam vừa giành chức vô địch AFF Suzuki Cup sẽ cùng tham gia vào một tiết mục đặc sắc trong chương trình. Bên cạnh đó, Hoa hậu H'Hen Niê- nhân vật đáng chú ý trong năm - sẽ có chia sẻ và lời chúc đầu năm mới ngay tại quê nhà. Chúc Xuân 2019 còn có những phóng sự, MV được thực hiện tại Mỹ và các nước châu Âu. Lời chúc ý nghĩa của những nhân vật ấn tượng trong năm 2018 là thông điệp mà Chúc Xuân 2019 gửi tới khán giả cả nước nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi.

Chúc Xuân 2019 sẽ phát sóng vào 20h05 ngày 5/2 (mùng 1 Tết) trên kênh VTV1.

Đêm nhạc đặc sắc chúc xuân 2019
Đêm nhạc đặc sắc chúc xuân 2019

Gặp nhau cuối năm- Táo Quân 2019

“Táo Quân” đã trở thành món ăn tinh thần đặc sắc với khán giả màn ảnh nhỏ mỗi dịp Tết đến Xuân về bởi đó không chỉ đơn thuần là chương trình giải trí mà còn mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong nhiều năm qua, các nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng mang những câu chuyện hài hước, dí dỏm, tiếng cười giải trí và nhân văn đến người xem thông qua chương trình.

Nội dung chính trong các chương trình Táo Quân thường xoáy sâu vào các vấn đề trong xã hội bằng cái nhìn hài hước những vấn đề văn hóa, giáo dục đời sống, thể thao... Táo quân lại có thể có những góc nhìn khác sâu sắc hơn.

Trong các diễn viên tham gia, Quốc Khánh chuyên thủ vai Ngọc Hoàng nghiêm nghị nhưng khá hài hước, Xuân Bắc chuyên vào vai Nam Tào, luôn sánh đôi với vai Bắc Đẩu do Công Lý thủ vai.Xuất hiện trong ảnh vẫn là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như: NSƯT Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung…và đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải. Một trong những nhân vật Táo được quan tâm là Táo Giao Thông – NSƯT Chí Trung cũng tiết lộ sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, hiện vai trò của các nghệ sĩ trong chương trình vẫn là ẩn số.

Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào 20h ngày Tất niên Âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam (từ VTV1 đến VTV9).

Chương trình Táo Quân
Chương trình Táo Quân
Nghệ sĩ Chí Trung sẽ tham gia Táo Quân 2019
Nghệ sĩ Chí Trung sẽ tham gia Táo Quân 2019

Vũ khúc ánh sáng - Sắc lửa 2018 và Countdown 2019

Với ý tưởng về một trái đất không ngừng vận động, qua đó lần lượt mang ánh sáng ngày mới tới mọi nơi trên hành tinh, "Vũ khúc ánh sáng" sẽ là câu chuyện của ánh sáng đến từ những con người Việt Nam trên khắp toàn cầu, câu chuyện về tinh thần tự hào, niềm lạc quan và sự hứng khởi. Đó chính là những điểm sáng đã góp phần truyền lửa và nâng tầm vị thế Việt Nam trong thời đại mới. chương trình sẽ tái hiện clip tổng kết năm nhiều cảm xúc, những phóng sự được thực hiện tại Burundi, Myanmar, Mỹ... Bên cạnh, những câu chuyện được kể bởi các nhân vật sẽ góp phần truyền cảm hứng về niềm tự hào, niềm hứng khởi, niềm lạc quan như các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Nie, nữ sinh Nguyễn Phương Thảo 2 năm liền đạt huy chương tại Olympic sinh học quốc tế và đạt tổng điểm cao nhất cuộc thi, tiến sĩ của đại học danh giá Stanford Lương Minh Thắng - top Forbes Under 30 năm 2018...

Đan xen với đó là những tiết mục hấp dẫn đến từ các thế hệ nghệ sĩ: NSND Quang Thọ, ca sĩ Tùng Dương, Khánh Linh, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Da LAB, PB Nation, Yellow Star Big Band, Văn Mai Hương, Ngũ Cung... Những thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng sẽ khiến khán giả bất ngờ với tiết mục mở màn trên chiếc xe buýt 2 tầng và xuất hiện ở phần lập kỷ lục tâng bóng tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm,..

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 31/12/2018 đến 0h15 ngày 1/1/2019 tại 3 địa điểm chính: khu vực trung tâm hồ Hoàn Kiếm - tượng đài vua Lý Thái Tổ, Đài Truyền hình Việt Nam và thành phố Hội An. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 22h ngày 31/12.

Vũ khúc ánh sáng - Sắc lửa 2018 và Countdown 2019
Vũ khúc ánh sáng - Sắc lửa 2018 và Countdown 2019
Đội tuyển U23 tham gi chương trình.
Đội tuyển U23 tham gi chương trình.

Ngày trở về 2019: Giong buồm đón gió

VTV.vn - Với chủ đề "Giong buồm đón gió", Ngày trở về 2019 đề cập đến tinh thần, ý chí của người Việt trong kinh doanh, sẵn sàng đón nhận cả cơ hội và thử thách. Nhân vật của Ngày trở về 2019 là những người Việt Nam ở nhiều nơi trên thế giới, hoạt động ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và có chung một mong muốn là được trở về đóng góp cho quê hương, tìm cơ hội cho những ý tưởng doanh mới.

Mở đầu bằng câu chuyện lịch sử của người Việt trong hội nhập và giao thương với thế giới, Ngày trở về 2019 đưa khán giả truyền hình đến với những câu chuyện kinh doanh của hôm nay, thể hiện tinh thần "Giong buồm đón gió". Kết hợp sáng tạo, tinh tế giữa cách thể hiện tại trường quay với các phóng sự linh kiện thực hiện ở trong nước và nước ngoài, chương trình Ngày trở về 2019 sẽ mang đến cho khán giả truyền hình thông điệp ý nghĩa.

Ngày trở về 2019: Giong buồm đón gió phát sóng vào 01h00 ngày 5/2 (mùng 1 Tết) trên VTV4 và 20h05 ngày 7/2 (mùng 3 Tết) trên VTV1

Chương trinh
Chương trinh " Ngày trở về 2019"

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?