Top 8 Chương trình truyền hình giải trí hay nhất Việt Nam hiện nay

Chương trình truyền hình giải trí là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người dân bởi sau những giờ làm việc vất vả và mệt nhọc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng điểm qua các chương trình truyền hình đang được nhiều khán giả yêu thích nhất Việt Nam hiện nay nhé.

King Of Rap

Song song với Rap Việt, King Of Rap cũng là chương trình về Rap đang hot nhất hiện nay.


King of Rap có sự góp mặt của những rapper nổi danh trong làng rap suốt một thập niên vừa qua, như: Lil'Shady, LK, BigDaddy và Đạt Maniac. Tối 01/8/2020, King of Rap đã chính thức ra mắt khán giả với tập đầu tiên. Chương trình sẽ phát sóng trên VTV3 lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần.

King Of Rap
King Of Rap
King Of Rap

Sàn đấu ca từ

Sàn đấu ca từ là một gameshow âm nhạc nổi tiếng bởi format độc lạ dựa trên nền tảng hát karaoke. Hiện chương trình đang phát sóng vào lúc 20h25 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7


Đây được xem là chương trình đưa karaoke lên một tầm cao mới vì nó có khả năng kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Với format đối kháng vô cùng đơn giản, Sàn đấu ca từ đã áp dụng 3 màn thi tương ứng với 3 thử thách về từ ngữ: sắp xếp câu, đọc ngược và ghi nhớ nhanh lời karaoke. Sàn đấu ca từ đã tạo nên một chương trình kết hợp cả âm nhạc và hỏi đố cực kỳ độc đáo. Mỗi tuần, một ca sĩ khách mời sẽ tham gia chương trình với vai trò chủ nhà và một đội chơi 3 người sẽ thách đấu lẫn nhau.

Sàn đấu ca từ
Sàn đấu ca từ
Sàn đấu ca từ

Góc bếp thông minh

Phát sóng vào lúc 20h25 Thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7, Góc bếp thông minh là một chương trình giải trí không chỉ giới thiệu mà còn tôn vinh nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam và các nước khác trên thế giới.


Cấu trúc của Góc bếp thông minh gồm có 3 vòng, là: Cá nhân, Đối đầu và Thử thách đồng đội. Ở chương trình, các khách mời phải trải qua thử thách khó nhằn như giải câu đố, tam sao thất bản,… làm sao thật xuất sắc để dành cho mình quyền thưởng thức cực phẩm ẩm thực từ ban tổ chức. Nếu không giành được chiến thắng, họ sẽ phải ngồi thòm thèm “nhìn mồm” đối thủ nếm thử món ăn hảo hạng.

Góc bếp thông minh
Góc bếp thông minh
Góc bếp thông minh

Nhanh như chớp

Nhanh Như Chớp là một Gameshow truyền hình vui nhộn, được phát sóng vào lúc 21h trên kênh HTV7. Tại đây, các thí sinh sẽ là những nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng, và họ sẽ phải vượt qua những câu hỏi mẹo, đôi khi là kiến thức vui nhộn để giành chiến thắng.


MC của Nhanh Như Chớp là nghệ sĩ hài Trường Giang và nữ ca sĩ, diễn viên Hariwon. Khi đến với chương trình, các thí sinh nếu trả lời đúng một câu hỏi thì họ sẽ được một bậc của con dốc, sai thì bị xuống đáy dốc (mốc số không), và điểm số được tính bằng số lượng câu trả lời đúng liên tiếp nhiều nhất. Đặc biệt, người chơi không có quyền bỏ qua câu hỏi nào và bắt buộc phải trả lời. Điều đó càng khiến gameshow này trở nên thú vị hơn.

Nhanh như chớp
Nhanh như chớp
Nhanh như chớp

Giọng ải giọng ai

Giọng Ải Giọng Ai là một gameshow âm nhạc được phát sóng vào lúc 19h tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Với thành công từ phiên bản gốc Hàn Quốc cùng tính chất hài hước, Giọng ải giọng ai nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người xem đài. Giữ vị trí chủ nhà là Trấn Thành, Trường Giang cùng với MC Đại Nghĩa, tùy theo từng tập sẽ có các khách mời tham gia, tỷ suất người xem và mức độ quan tâm cao thấp cũng tùy theo các tập có khách mời nào.


Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng có những thảo luận tích cực và dự đoán, hy vọng chương trình có thể mời các khách mời yêu thích tham gia. Đội chủ nhà cũng nhận được những thảo luận tích cực về sự hài hước, lối chơi giải trí. Các thí sinh tham gia chương trình cũng tạo bất ngờ cho người xem và nhận được những lượt thảo luận tích cực, đa số là những lời khen ngợi về khả năng hát cực hay của một số thí sinh. Xét về tổng thể, Giọng ải giọng ai khá hài hước, kịch tính, đáng hóng xem.
Giọng ải giọng ai
Giọng ải giọng ai
Giọng ải giọng ai

Rap Việt

Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng về rap hot nhất hiện nay không ai có thể phủ nhận đó chính là Rap Việt.


Được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel, VTVCab 1 - Vie Giải Trí vào lúc 20 giờ mỗi tối thứ 7 hàng tuần, từ ngày 01/8/2020, Rap Việt ngày càng khẳng định sự nổi tiếng và sức hút của mình. Và sự góp phần tạo nên thành công của chương trình phải kể đến sự xuất hiện xuyên suốt của 4 vị huấn luyện viên Binz, Suboi, Wowy, Karik, 2 giám khảo JustaTee và Rhymastic. Ngoài ra, những ca sĩ hỗ trợ như thí sinh như Anh Tú, Mia và DJ Mie, cũng như MC Trấn Thành cũng đã giúp đỡ cho các thí sinh rất nhiều khi họ dự thi.

Rap Việt
Rap Việt
Rap Việt

Bạn muốn hẹn hò

Phát sóng vào lúc 15h20 Chủ nhật và 22h30 Thứ 2 hàng tuần trên kênh HTV7, Bạn muốn hẹn hò là một nhịp cầu nối giữa những người cô đơn với nhau. Trong chương trình, Quyền Linh và Cát Tường đóng vai trò ông mai, bà mối. Ban đầu, hai thí sinh tham gia chương trình (một nam, một nữ) được ngăn cách bởi một tấm màn.


Tại Bạn muốn hẹn hò, họ sẽ giới thiệu về bản thân, sở thích, điểm mạnh, điểm yếu để hiểu nhau hơn. Sau đó, khi tấm màn được kéo lên thì hai người có cuộc nói chuyện "mặt đối mặt" với nhau. Nếu cả hai cùng bấm nút thì họ có thể hẹn hò và tìm hiểu chính thức ngoài đời thực.

Bạn muốn hẹn hò
Bạn muốn hẹn hò
Bạn muốn hẹn hò

Trường Teen 2020

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến và sự mong đợi của các bạn học sinh Trung học Phổ thông trên toàn quốc, tháng 7/2020, Trường teen 2020 đã chính thức trở lại với mùa 5 vào lúc 11h Chủ Nhật trên kênh VTV7.


Trường teen 2020 là một gameshow tranh luận, cho khán giả thấy được những lập luận của những người trẻ, thế hệ mới của tương lai của đất nước. Các bạn học sinh Trung học Phổ Thông sẽ tạo nên sự khác biệt chính từ tư duy, sau đó sẽ là những hành động. Đây quả thật là một chương trình truyền hình vô cùng có ý nghĩa và nhân văn.

Trường teen 2020
Trường teen 2020
Trường teen 2020

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?