Top 10 Chuột quang sử dụng tốt nhất cho máy tính

Để có thể tăng năng suất làm việc trước máy tính để bàn hay laptop thì sự hiện diện của chiếc chuột máy tính là điều không thể thiếu. Nếu trước đây sản phẩm chuột dây thông thường được mọi người dùng nhiều thì hiện nay sản phẩm chuột quang, chuột không dây đã dần phổ biến hơn. Và đặc biệt là các bạn game thủ, các bạn học chuyên thiết kế thì việc chọn một chiếc chuột máy tính là điều hết sức cần thiết. Toplist sẽ điểm danh một số chuột máy tính hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Chuột không dây Logitech B175

Chuột không dây Logitech B175 kết nối không dây tốc độ cao 2.4Ghz, cực nhạy với đầu thu tính hiệu nhỏ, hoạt động ổn định. Chuột máy tính Logitech nhỏ gọn, tiện mang theo. Hai bên hông cong ôm trọn bàn tay cho cảm giác thoải mái. Đầu thu sóng cổng USB dễ kết nối máy tính, laptop không cần cài đặt. Tương thích nhiều hệ điều hành khác nhau. Chuột máy tính này sử dụng loại pin thông dụng AA loại nhỏ, giúp tiết kiệm pin.


Tính năng không dây đáng tin cậy giúp bạn không bị trễ hoặc mất kết nối. Đầu thu không dây tí hon mang lại cho bạn khả năng kết nối mà bạn có thể tin cậy hơn. Bạn sẽ được tận hưởng chất lượng và độ tin cậy cao nổi tiếng của Logitech cùng với bảo hành phần cứng 3 năm. Bộ này hoạt động với các máy tính chạy Window® và Mac®. Rất nhỏ và không tốn diện tích, bạn chỉ cần cắm vào cổng USB và không cần để tâm đến nữa. Thêm vào đó, bạn sẽ không còn phải lo sợ mất đầu thu. Bạn có được kết nối tin cậy của sản phẩm có dây nhưng lại thuận tiện với tính năng không dây và hoàn toàn tự do truyền dữ liệu nhanh chóng và hầu như không bị trễ hoặc mất kết nối.


Giá tham khảo: 169.000 đồng.

Link bán: https://www.nguyenkim.com/chuot-khong-day-logitech-b175-den.html

Chuột không dây Logitech B175
Chuột không dây Logitech B175
Chuột không dây Logitech B175
Chuột không dây Logitech B175

Chuột quang NEWMEN M180

Chuột máy tính Newmen M180 mang thiết kế đối xứng cổ điển với ba nút điều khiển, lớp vỏ nhựa nhám màu đen bao bọc tay cầm và nút chuột làm nền cho dòng tên Newmen sáng bạc trên nắp chuột. Cuộn chuột được làm bằng cao su nhám nên có cảm giác màu nhạt hơn so với tổng thể. Dây chuột có chiều dài 1,5 m với chất liệu cao su khá chắc chắn và tầm hoạt động thoải mái. Chuột Newmen M180 có ba nút điều khiển, được trang bị bộ cảm biến mới nhất của Newmen có khả năng di chuyển trên nhiều bề mặt và cả mặt kính. Với thiết kế đối xứng Chuột máy tính Newmen M180 thích hợp cho hầu hết người dùng bằng sự thoải mái, vừa vặn khi cầm. Trọng lượng chuột cũng được chú trọng khi nhà sản xuất có trang bị thêm tạ kim loại vào bên trong chuột để chuột đạt đến trọng lượng tối ưu cho độ “đầm tay” thích hợp.


Chuột được thiết kế với giao tiếp USB, chỉ cần cắm vào cổng là có thể hoạt động nhanh chóng, tiện lợi. Với độ phân giải tới 1000DPI giúp cho người dùng có thể điều khiển dễ dàng, các thao tác được thực hiện chính xác ngay cả khi màn hình đang ở chế độ phân giải cao. Chuột quang NEWMEN M180 ngoài ra chuột còn sử dụng công nghệ định vị con trỏ mới nhất giúp bạn chơi Game được tốt hơn. Bên cạnh là dòng chuột quang thông thường Newmen còn mang tới trải nghiệm chơi game khá ấn tượng, nếu bạn dành nhiều thời gian chơi game thì đừng bỏ qua NEWMEN M180 chuột chơi game giá tốt nhất dành cho các game thủ này nhé.


Giá tham khảo: 78.000 đồng.

Link bán: https://phongvu.vn/chu-t-newmen-m180-1000-dpi-optical-usb-den-s1301160.html

Chuột quang NEWMEN M180
Chuột quang NEWMEN M180
Chuột quang NEWMEN M180
Chuột quang NEWMEN M180

Chuột máy tính không dây Logitech M187

Chuột máy tính không dây Logitech M187 có tốc độ kết nối nhanh 2.4 Ghz, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Độ phân giải của chuột khá là cao, lên đến 1000 DPI giúp chuột có khả năng di chuyển nhanh và mượt mà hơn. Chuột Logitech M187 có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc tươi trẻ, phù hợp với các bạn nữ. Phạm vi hoạt động của chuột khá rộng lên đến 10m. Bạn có thể dùng Chuột mini ở bất cứ nơi nào bạn mang theo laptop - nhờ thiết kế siêu nhỏ gọn bỏ túi.


Đầu thu nano nhỏ đến mức nằm vừa trong cổng USB - bạn không cần lo lắng về việc bị mất hoặc bị hỏng. Nếu bạn cần tháo ra, hãy để đầu thu này vào trong chuột. Bạn sở hữu chất lượng và độ tin cậy đã đưa Logitech trở thành hãng dẫn đầu toàn cầu về chuột - cùng với bảo hành phần cứng ba năm. Chuột của bạn hoạt động với Windows®, Mac, Chrome® và Linux®. Cho dù hiện nay loại máy tính nào bạn đang sở hữu hoặc sẽ mua về sau, bạn có thể dựa vào chuột máy tính để làm việc như những gì bạn kỳ vọng.


Giá tham khảo: 310.000 đồng.

Link bán: https://phongvu.vn/chu-t-may-tinh-logitech-m187-den-s1204452.html

Chuột máy tính không dây Logitech M187
Chuột máy tính không dây Logitech M187
Chuột máy tính không dây Logitech M187
Chuột máy tính không dây Logitech M187

Chuột chơi game Eblue EMS 146BK Optical USB Black

Chuột quang E-blue EMS146BK với thiết kế mang đậm phong cách game thủ nên các gamer nhìn vào là có cảm tình ngay. Eblue EMS 146BK Optical USB Black được thiết kế theo kiểu dáng đối xứng nên người thuận tay phải hay trái đều dễ dàng thao tác. Toàn bộ thân chuột được phủ nhựa nhám giúp người dùng cầm nắm vững vàng, thoải mái khi sử dụng. Eblue EMS 146BK Optical USB Black được trang bị đèn LED ở thân và hai bên hông chuột. Tuy nhiên đèn LED của chuột không thể đổi màu và cường độ sáng cũng hơi yếu. Dù sao với mức giá thấp thì đây cũng là một điểm rất nổi bật của mẫu chuột này.


Eblue EMS 146BK Optical USB Black sử dụng switch có tuổi thọ khá tốt lên đến 3 triệu lần nhấn. Ngoài ra vơi khối lượng nhẹ chỉ khoảng 60g thì không cần dùng nhiều lực để di chuột. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái cực kì, các thao tác trên chuột gãy gọn, nhanh chóng. Chuột quang E-blue EMS146BK được trang bị ba nút cơ bản cộng thêm một nút scroll với độ phân giải tiêu chuẩn. Tính năng hiện đại làm cho thiết bị này không kén bề mặt, chính vì thế bạn có thể lướt êm và nhạy trên hầu hết các bề mặt.


Giá tham khảo: 89.000 đồng.

Link bán: https://www.hanoicomputer.vn/mouse-e-blue-ems-146bk-optical-usb-black

Chuột chơi game Eblue EMS 146BK Optical USB Black
Chuột chơi game Eblue EMS 146BK Optical USB Black
Chuột chơi game Eblue EMS 146BK Optical USB Black
Chuột chơi game Eblue EMS 146BK Optical USB Black

Chuột máy tính Genius NS110X Mouse quang, giao tiếp USB

Chuột máy tính Genius NS110X Mouse quang, giao tiếp USB được thiết kế nhỏ gọn và được trang bị đèn báo hiệu giúp cho việc di chuyển, click trở nên dễ dàng hơn, chính xác hơn, tương thích với hầu hết các dòng máy tính hiện nay. Chuột máy tính Genius NS110X Mouse quang, giao tiếp USB được thiết kế gây ấn tượng mạnh áp dụng công nghệ Plug-and-play, mắt quang học lên đến 1200 DPI sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, thú vị nhất.


Đầu kết nối USB 2.0 được cất gọn gàng trong thân chuột là con đường để liên kết chuột với laptop. Bạn chỉ cần kết nối đầu USB này với máy tính và đợi trong giây lát để máy nhận Driver là có thể sử dụng được ngay. được thiết kế với những chức năng cơ bản và dễ dàng sử dụng, khả năng di động cao. Chuột máy tính Genius NS110X thiết kế các đường cong cho cảm giác cầm tay chắc chắn. Con lăn linh hoạt giúp cho việc cuộn văn bản hay lướt web trở nên thuận tiện. Ngoài ra, thao tác tháo lắp USB kết nối ở đằng sau thân chuột rất đơn giản, gọn gàng và nhanh chóng.


Giá tham khảo: 90.000 đồng.

Link bán: https://www.anphatpc.com.vn/chuot-may-tinh-genius-ns110x_id5443.html

Chuột máy tính Genius NS110X Mouse quang, giao tiếp USB
Chuột máy tính Genius NS110X Mouse quang, giao tiếp USB
Chuột máy tính Genius NS110X Mouse quang, giao tiếp USB
Chuột máy tính Genius NS110X Mouse quang, giao tiếp USB

Chuột không dây Logitech Quang M185

Chuột không dây Logitech Quang M185 nằm trong phân khúc chuột giá rẻ nhưng đáp ứng được tốt nhu cầu của người dùng. Với thiết kế trẻ trung, trang nhã, độ nhạy cao, sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong phân khúc chuột giá rẻ. Chuột không dây Logitech M185 với đầu thu Nano nhỏ gọn, bạn có thể kích hoạt và sử dụng chuột một cách nhanh chóng mà không cần cài đặt phức tạp. Với khả năng tương thích nhiều hệ điều hành như Windows Vista®, Windows® 7, Windows 8, Windows 10, Mac®, Chrome OS™ và Linux®, Logitech M185 giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn với việc sử dụng các loại máy tính xách tay hiện nay.


Logitech M185 có kích thước nhỏ gọn, vừa với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi làm việc. Cùng với kiểu dáng đơn giản, nhiều màu sắc khác nhau cho bạn có thêm nhiều sự chọn lựa phù hợp với sở thích và đối tượng sử dụng. Bạn có thể dùng chuột lên đến 1 năm mà không phải thay pin. Nút On/Off giúp bạn đưa chuột về chế độ nghỉ và chức năng tự nghỉ thông minh giúp tiết kiệm năng lượng. Công nghệ cảm biến quang học giúp cho thiết bị di chuyển dễ dàng hơn, truyền tải dữ liệu nhanh chóng, không có cảm giác bị trễ - chậm hay mất tín hiệu khi đang làm việc.


Giá tham khảo: 239.000 đồng.

Link bán: https://www.phucanh.vn/chuot-khong-day-logitech-quang-m185-den-vien-xam.html

Chuột không dây Logitech Quang M185
Chuột không dây Logitech Quang M185
Chuột không dây Logitech Quang M185
Chuột không dây Logitech Quang M185

Chuột máy tính không dây Logitech M221

.Nếu bạn là một người sử dụng máy tính thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ biết được sự quan trọng của chuột máy tính. Nhằm để giảm thiểu những sự phiền toái và giới hạn khoảng cách do chuột máy tính có dây thì những chú chuột không dây Logitech được ra đời. Với công nghệ kết nối không dây 2.4GHz, chuột máy tính không dây Logitech M221 cho phép người dùng có khả năng kết nối xa lên tới 10m. Độ bền cao cộng thêm sự ổn định cũng như là tiết kiệm pin giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn tốt cho một chú chuột máy tính.


Chuột máy tính không dây Logitech M221 có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn thuận tiện mang theo khi di chuyển. Hai bên hông chuột được thiết kế cong giúp ôm trọn lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái và uyển chuyển hơn khi người dùng di chuyển chuột làm việc. Chuột máy tính không dây Logitech M221 dùng công nghệ kết nối không dây tốc độ cao 2.4Ghz. Đầu thu tính hiệu nhỏ gọn, hoạt động ổn định, nhạy giúp mọi thao tác click của người dùng khi sử dụng chuột trở nên mượt mà, nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Đầu thu sóng cổng USB dễ dàng cho người dùng kết nối cùng máy tính bàn, laptop mà không cần cài đặt. Tương thích cùng nhiều hệ điều hành Window, Mac OS...


Giá tham khảo: 330.000 đồng.

Link bán: https://phongvu.vn/chu-t-may-tinh-logitech-m221-khong-day-xam-den-s1603882.html

Chuột máy tính không dây Logitech M221
Chuột máy tính không dây Logitech M221
Chuột máy tính không dây Logitech M221
Chuột máy tính không dây Logitech M221

Chuột quang có dây Fuhlen L102

Chuột quang Fuhlen L102 được thiết kế để có thể phù hợp với bàn tay của người Việt, luôn tạo cảm giác ôm khít các ngón tay khi cầm, vừa vặn và dễ điều khiển đem đến cho người dùng cảm giác thật nhất, đặc biệt là những người thường xuyên chơi game. Chuột quang Fuhlen L102 có độ phân giải 1000DPI nên cực kỳ nhạy, giúp cho gamer có những cú click chuột cực kì chuẩn xác và đúng thời điểm. Ngoài ra, sản phẩm này có độ bền tốt, có khả năng chịu được hơn 3 triệu lượt click trong suốt quá trình sử dụng. Tốc độ click cũng khá là cao.


Fuhlen L102 có thể nói là chuột máy tính Fuhlen bán chạy nhất của hãng sản xuất này. Nhiều người còn đùa rằng Fuhlen L102 hoàn toàn có thể thay thế con chuột Mitsumi "huyền thoại" một thời. Với thiết kế đơn giản, tiện dụng, có kích cỡ vừa phải cùng 2 phím bấm vừa chắc, vừa "êm", chuột máy tính Fuhlen đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Hơn thế nữa, dây chuột Fuhlen L120 được làm bằng dây dù bền chắc, đi kèm với thương hiệu nổi tiếng nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và tính thẩm mỹ. Chuột Fuhlen L102 sử dụng công nghệ cảm biến quang hiện đại với độ phân giải 1000 DPI. Do đó mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi giải trí, và làm việc.


Giá tham khảo: 129.000 đồng.

Link bán: https://mediamart.vn/chuot/fuhlen/chuot-quang-co-day-fuhlen-l102.htm

Chuột quang có dây Fuhlen L102
Chuột quang có dây Fuhlen L102
Chuột quang có dây Fuhlen L102
Chuột quang có dây Fuhlen L102

Chuột không dây Rapoo 3920P

Hiện nay do nhu cầu đi lại nên nhiều người thường chọn mua những sản phẩm chất lượng với tính di động và tiện lợi cao, nhất là những sản phẩm hay mang theo bên mình ví dụ như chuột không dây nhưng hầu hết chuột không dây lại có tuổi thọ pin khá ngắn. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người dùng Rapoo đã đưa ra Rapoo 3920P một sản phẩm chất lượng với tuổi thọ pin dài, độ chính xác và tiện lợi cao, đặc biệt là thiết kế rất thời trang. Chuột không dây Rapoo 3920P là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.


Công nghệ tần số 5Ghz được Rapoo áp dụng cho những sản phẩm wireless của mình. Với tần số ổn định 5Ghz kết nối giữa chuột không dây Rapoo 3920P và đầu nhận USB của bạn sẽ không bị nhiễu sóng từ các thiết bị sử dụng tần số 2.4 Ghz như Bluetooth và Wifi. Chuột không dây Rapoo 3920P được trang bị công nghệ laser giúp chuột có thể di chuyển tự do trên hầu hết các bề mặt ngay cả trên kính. Rapoo 3920P được trang bị 2 nút Back/Forward và một nút điều chỉnh độ DPI để cung cấp phản hồi nhanh. Nút điều chỉnh độ DPI giúp bạn điều chỉnh độ nhạy của chuột phù hợp với nhu cầu của mình.


Giá tham khảo: 599.000đồng.

Link bán: https://www.ankhang.vn/chuot-khong-day-rapoo-3920p_id7451.html

Chuột không dây Rapoo 3920P
Chuột không dây Rapoo 3920P
Chuột không dây Rapoo 3920P
Chuột không dây Rapoo 3920P

Chuột không dây Logitech Quang M325

Chuột máy tính không dây Logitech M325 có kiểu dáng nhỏ gọn chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay. Vỏ ngoài của chuột quang Logitech được làm bằng nhựa tốt có độ bền cao, thiết kế vừa tay cho người dùng cảm thấy thoải mái và không bị mỏi tay khi sử dụng trong nhiều giờ làm việc hay học tập. Chuột quang không dây Logitech có nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng tùy ý chọn lựa. Ngoài ra, thiết kế đối xứng của chuột Logitech M325 còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, thích hợp cho những người thuận cả hai tay.


Được áp dụng công nghệ tiên tiến, chuột quang không dây Logitech M325 có kết nối tốt, tốc độ truyền dữ liệu nhanh 2.4GHz, ổn định. Đầu kết nối có thiết kế nhỏ gọn và có thể dùng được cho nhiều thiết bị wireless của cùng hãng Logitech như: bàn phím, các loại chuột không dây khác... Con lăn của chuột máy tính M325 được thiết kế hiện đại và chuyên dụng giúp người dùng dễ dàng hơn khi lướt web, đọc báo, mua hàng trực tuyến... Với bánh xe cuộn được thiết kế nhạy cho tốc độ cuộn nhanh những trang web dài. Chuột quang không dây Logitech có độ chính xác cao và mượt mà hơn cùng độ phân giải cao 1000 dpi có thể chạy được trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau rất tiện lợi giúp tối ưu hóa khả năng duyệt web của người dùng.


Giá tham khảo: 399.000 đồng.

Link bán: https://www.phucanh.vn/chuot-may-tinh-logitech-m325.html

Chuột không dây Logitech Quang M325
Chuột không dây Logitech Quang M325
Chuột không dây Logitech Quang M325
Chuột không dây Logitech Quang M325

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?