Top 9 Cơ sở khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn tốt nhất ở Việt Nam

Vô sinh - hiếm muộn là căn bệnh càng ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Trung bình cứ 15 cặp vợ chồng thì có tới 2 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản. Khoa học càng ngày càng hiện đại có tác dụng vô cùng lớn giúp cho các cặp đôi tìm được tiếng cười trẻ thơ. Sau đây là top các cơ sở điều trị vô sinh hiếm muộn có uy tín nhất trong cả nước.

Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản Quốc Gia - BV PS Trung ương

Là đơn vị lâu đời nhất trong điều trị vô sinh và hiếm muộn, là cơ sở uy tín hàng đầu ở miền Bắc và của cả nước bệnh viện phụ sản Trung ương có trên 1000 giường bệnh và hàng trăm bác sĩ chuyên khoa. Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Hằng ngày bệnh viện này tiếp đón hàng trăm cặp vợ chồng đến khám và điều trị tại đây. Có hàng nghìn cặp vợ chồng đã điều trị thành công ở bệnh viện này.


Với nhiệm vụ khám, chẩn đoán, điều trị, tư vấn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng vô sinh và sinh con theo phương pháp khoa học, chẩn đoán di truyền. Là đơn vị tuyến Trung Ương, một trong những nơi thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Việt Nam, Trung tâm đã chuyển giao kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm cho hầu hết các Bệnh viện, Trung tâm lớn ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành ở Miền Bắc và Miền Trung. Với tỉ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm lên tới 50% - 60%, tỉ lệ đẻ con sống là 40-50%.


Luôn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất trong khu vực: Hỗ trợ phôi thoát màng (AH), nuôi cấy và ghi hình phôi liên tục (Time-lapse Imaging), nuôi cấy phôi dài ngày (ngày 5, ngày 6), xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT),… Năng lực chuyên môn cao và đội ngũ y bác sĩ tận tâm, Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản Quốc Gia - BV PS Trung ương luôn là địa chỉ tin cậy, nơi các gia đình hiếm muộn có thể trao trọn niềm tin trên hành trình tìm kiếm con yêu của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại
: 0782 865 865 & 0243 934 6207

Fax: (024) 38254638

Email: benhvienpstw@yahoo.com.vn
Website
: benhvienphusantrunguong.org.vn

Facebook: https://www.facebook.com/IVFPSTW

Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản Quốc Gia - BV PS Trung ương
Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản Quốc Gia - BV PS Trung ương
Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản Quốc Gia
Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản Quốc Gia

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Thành lập từ 2004 nhưng bệnh viện này đang là một trong những bệnh viện hiện đại hàng đầu miền Bắc. Người bệnh đến khám vô sinh hiếm muộn ở đây sau khi hoàn thành các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân dẫn đến vô sinh của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.


Theo đó, có 3 phương pháp sẽ được sử dụng trong quá trình điều trị: phương pháp phụ khoa, phương pháp phẫu thuật, phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đặc biệt, bệnh nhân của bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc còn có cơ hội điều trị bằng phương pháp sàng lọc tiền chuyển phôi Micro Array – phương pháp hiện chưa có cơ sở nào thực hiện ở Việt Nam bởi sự liên kết với bệnh viện phía Thái Lan. Được biết chi phí điều trị tại đơn vị này là không nhỏ, nhưng bù lại người bệnh sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay ở Việt Nam.


Thông tin lên hệ:


Địa chỉ: Tầng 14, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại
: 0915 960 139 & 0915 330 016

Website: https://ivfhongngoc.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ivfhongngoc2014/

IVF Hồng Ngọc
IVF Hồng Ngọc
IVF Hồng Ngọc
IVF Hồng Ngọc

Bệnh viện phụ sản Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ địa chỉ mà tính từ những năm 1930 đến nay, đã đưa vào đời biết bao thế hệ trẻ của TP.HCM và các tỉnh lân cận, khởi đầu cho sự sống tươi đẹp của một đời người với quy trình chăm sóc trước sinh và sau sinh chặt chẽ cùng các thiết bị điều trị hiện đại và kỹ thuật chăm sóc tiên tiến. Là điểm tựa tin cậy giúp các sản phụ vượt cạn an toàn để đón nhận tiếng khóc chào đời của đứa con thân yêu trong niềm hạnh phúc vô bờ được làm mẹ, trong đó có những trẻ may mắn được sinh ra với sự giúp đỡ của khoa học, thành tựu mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.


Tập trung khoảng 200 bác sĩ đầu ngành, là bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu ở phía Nam và luôn sẵn sàng tiếp nhận những trường hợp vô sinh hiếm muộn khó nhất. Bệnh viện cũng là nơi thực hiện quy trình thụ tinh ống nghiệm thành công tại thành phố Hồ Chí Minh. Với trang thiết bị công nghệ cao, BV Phụ sản Từ Dũ là địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay và là bệnh viện hàng đầu về sản phụ khoa, có uy tín chữa vô sinh hiếm muộn tại TP. HCM.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: số 284 Cống Quỳnh, Q. 1, Tp. HCM

Điện thoại: 19007237 & (028) 5404.2829

Website: https://www.tudu.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Phụ Sản MêKông (trước đây là Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM)

Bệnh viện là nơi tập trung các tiến sĩ, giáo sư đầu ngành, là những người đào tạo ra các thế hệ bác sĩ giỏi của trường ĐH Y Dược TP.HCM. Bệnh viện có cơ sở vật chất đẹp, hiện đại và có đầy đủ những phương tiện cần thiết để chẩn đoán và điều trị vô sinh.


Cùng với đội ngũ các Giáo sư, Tiến sỹ, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh, được đào tạo cơ bản ở trong và ngoài nước, Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn phát huy thế mạnh là một cơ sở chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa.


Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn khẳng định nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người phụ nữ một cách toàn diện và đạt chất lượng cao nhất, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình. Bệnh viện Phụ Sản MêKông chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mọi lứa tuổi, giúp người phụ nữ luôn khỏe mạnh và tự tin trong cuộc sống.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 19006113

Website: http://mekonghospital.vn/

Bệnh viện Phụ sản MêKông
Bệnh viện Phụ sản MêKông
Bệnh viện Phụ sản MêKông
Bệnh viện Phụ sản MêKông

Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ). Bệnh viện chuyên khám, điều trị, phẫu thuật các bệnh lý vô sinh cho cả Nam và Nữ. Kích thích rụng trứng bằng phác đồ chuẩn, hiện đại, hiệu quả cao nhất. Làm thụ thai nhân tạo (IUI) bằng tinh trùng của Chồng hoặc từ Ngân hàng tinh trùng với chất lượng cao nhất.Thụ tinh ống nghiệm (IVF, ICSI).


Ngân hàng tinh trùng (Sperm bank), ngân hàng phôi sẵn sàng cung cấp cho người có nhu cầu, nhận của người hiến, người gửi tinh trùng... Phẫu thuật nối ống dẫn tinh, ống dẫn trứng sau triệt sản; phẫu thuật nội soi vô sinh nữ: tắc vòi trứng; u nang buồng trứng; u xơ tử cung...Chữa giãn tĩnh mạch tinh - nguyên nhân hàng đầu của vô sinh nam bằng phương pháp vi phẫu. Đặc biệt bệnh viện đã điều trị thành công những ca khó trong vô sinh nam do: không tinh trùng, không phóng tinh, xuất tinh ngược...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô số 01 - 8A cụm tiểu thủ công nghiệp Hai Bà Trưng), Hà Nội.
Điện thoại
: 1900 56 56 01

Hotline: 090 222 12 68

Website: https://afhanoi.com/i

Facebook: https://www.facebook.com/afhanoi

Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội
Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội
Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội
Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Phòng khám đa khoa Tiết niệu và Nam học Tâm Anh

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh liên quan đến tiết niệu và các bệnh nam giới (nam học).Quy trình thăm khám và điều trị vô sinh nam tại Phòng Khám Đa Khoa Tiết Niệu Và Nam Học Tâm Anh bao gồm: Chẩn đoán lâm sàng (thông qua tiền sử bệnh tật và sinh hoạt tình dục của người bệnh); khám tổng quát và khám bộ phận sinh dục ngoài; thực hiện một số xét nghiệm (tinh dịch đồ, sinh hóa tinh dịch, kháng thể kháng tinh trùng, nội tiết tố trong máu, di truyền học, mô học); siêu âm hệ tiết niệu – sinh dục và chụp ống dẫn tinh. Sau quy trình khám trên, bác sĩ của Tâm Anh sẽ tìm hiểu nguyên do và có hướng điều trị vô sinh cho từng bệnh nhân một cách phù hợp.


Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản (IVFTA) có trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới. Phòng Lab (nơi nuôi cấy phôi, trữ phôi và thực hiện các kỹ thuật cao) lớn hàng đầu Đông Nam Á. Là nơi có tỷ lệ chữa vô sinh thành công cao hàng đầu Việt Nam, tiếp nhận cả các “ca khó” vô sinh hiếm muộn lâu năm, tuổi cao, có bệnh lý kèm theo; nam giới không có tinh trùng, tinh trùng bất động; nữ có tử cung dị dạng, buồng trứng đa nang, suy buồng trứng…


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại
: 1800 6858

Website: https://tamanhhospital.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ivfta/?

Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản (IVFTA)
Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản (IVFTA)
IVF Tâm Anh Hà Nội
IVF Tâm Anh Hà Nội

Bệnh viện trung ương Huế

Thành lập năm 1894 là một trong ba bệnh viện trung ương lớn nhất cả nước và được đánh giá là trung tâm y học cao cấp của khu vực và cả nước. Có đến hơn 2400 giường bệnh với đầy đủ các chuyên khoa để đáp ứng nhu cầu khám bệnh cho bệnh nhân. Đây là bệnh viện thuộc tuyến cao nhất trong địa bàn 14 tỉnh miền trung và Tây Nguyên.


Trung tâm điều trị hiếm muộn - vô sinh giai đoạn IUI, IVF,... là đơn vị triển khai thành công kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm và trữ lạnh phôi thủy tinh hóa đầu tiên và duy nhất tại miền Trung, đến nay có hàng trăm trẻ sơ sinh ra đời theo phương pháp IVF.


Dịch vụ và các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản của khoa Phụ sản Bệnh viện trung ương Huế:


  • Khám và tư vấn hiếm muộn: thăm khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp các cặp vợ chồng và đưa ra các phương án giải quyết, thời gian và chi phí tham khảo nếu cần.
  • Siêu âm theo dõi quá trình kích thích buồng trứng: theo dõi quá trình đáp ứng của buồng trứng trong quá trình dùng thuốc và theo dõi ngày rụng trứng.
  • Thực hiện các xét nghiệm cần thiết cho cặp vợ chồng: Tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm sinh hóa và tầm soát,...
  • Thực hiện trữ lạnh phôi và tinh trùng.
  • Khám và theo dõi thai kỳ.
  • Khám phụ khoa và điều trị các bệnh lý thực thể của cơ quan sinh dục nữ như: Vách ngăn tử cung, polyp buồng tử cung, tắc vòi trứng, buồng trứng đa nang…


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3822 325

Website: http://bvtwhue.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bvtwhue/

Bệnh viện trung ương Huế
Bệnh viện trung ương Huế
Bệnh viện trung ương Huế
Bệnh viện trung ương Huế

Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu Điện

Bệnh viện Bưu Điện là bệnh viện khám và điều trị đa khoa với hệ thống bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và càng ngày càng thu hút được số lượng bệnh nhân đông đến khám và điều trị tại đây. Trung tâm hỗ trợ sinh sản của bệnh viện là cơ sở khám và điều trị vô sinh hiếm muộn rất uy tín. Thời gian vừa rồi bệnh viện vừa đón đứa trẻ thứ 500 ra đời ở bệnh viện nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thành tích đó đã phần nào cho thấy chất lượng của bệnh viện này.


Về nhân lực, Trung tâm quy tụ được các bác sĩ giỏi nghề và tâm huyết, các điều dưỡng chuyên ngành, các chuyên viên labo tài năng, các kỹ sư labo, kỹ sư điện toán gạo cội, các chuyên gia tâm lý,...tất cả sẵn sàng chắp cánh ước mơ làm Mẹ cho các bạn gái vô sinh, hiếm muộn.


Các bác sĩ của trung tâm có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện phụ sản Trung Ương và thường xuyên đi tu nghiệp ở các nước có kĩ thuật hỗ trợ sinh sản mạnh như Singapore, Pháp, Mĩ. Cùng với kinh nghiệm phong phú, bác sĩ của trung tâm luôn cập nhật phác đồ điều trị, thuốc điều trị mới nhất.


Về kĩ thuật, trung tâm có nhiều thiết bị hiện đại ngang tầm thế giới để thực hiện các kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm như: các thiết bị lọc khí để đảm bảo không khí trong labo đạt tiêu chuẩn lý tưởng của labo IVF, tủ ba khí để nuôi cấy phôi, chamber kín để đảm bảo các thao tác với trứng và phôi được duy trì điều kiện sinh lý về nhiệt độ và khí, kính hiển vi đảo ngược và bộ vi thao tác để thực hiện các kĩ thuật cao,...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, tầng 2, tòa nhà Bệnh viện Bưu điện - số 49, Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại
: 0888.48.8118 & 0888.48.1155 & 0888.49.1919

Website: http://hotrosinhsanbenhvienbuudien.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hotrosinhsanbenhvienbuudien/

Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu Điện
Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu Điện
Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu Điện
Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu Điện

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sản số 1 ở Hà Nội, bệnh viện phát triển nhiều khoa với máy móc thiết bị hiện đại. Trong đó khoa hỗ trợ sinh sản được xây dựng với mô hình khám và điều trị vô sinh khép kín, toàn diện và thuận lợi. Với đội ngũ nhân viên giỏi nghề, say mê công việc, luôn hết lòng với người bệnh, Khoa đã phục vụ số lượng lớn bệnh nhân đến khám, tư vấn và điều trị hiếm muộn. Mỗi năm, Khoa Hỗ Trợ Sinh Sản thực hiện trên 30.000 lượt khám và tư vấn hiếm muộn, hàng ngàn ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), hàng ngàn ca kích thích buồng trứng - chọc hút noãn - chuyển phôi.


Các cặp vợ chồng khi đến khám tại Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội được thăm khám tổng quát, tư vấn, siêu âm và làm các xét nghiệm cơ bản để xác định nguyên nhân gây vô sinh. Sau đó, bác sỹ khoa sẽ nhanh chóng hướng dẫn thủ tục, hoàn thiện hồ sơ, xin hội chẩn để họ có thể được thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản sớm nhất.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 929 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 6922

Hotline: 024 3834 3181

Website: http://benhvienphusanhanoi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội
Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội
Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội
Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?