Top 3 Địa chỉ bán nhụy hoa nghệ tây chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Saffron là nhụy hoa của cây nghệ tây (Crocus sativus) là một loại gia vị thảo mộc đắt giá, có giá trị cao bởi tính năng dược thảo và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Saffron được ví như “vàng đỏ” và là một trong những loại gia vị lâu đời nhất trên thế giới. Hơn 3000 năm trước, saffron đã được sử dụng rất phổ biến trong nhiều nền văn minh lớn như Sumer, Ba Tư cổ đại, Ai Cập, Hy Lạp,... Hiện nay saffron còn kết hợp ngâm với mật ong, hay đông trùng hạ thảo, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp và giấc ngủ. Hôm nay hãy cùng Toplist tham khảo những địa chỉ có thể mua nhụy hoa nghệ tây chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Saffron Việt Nam - Showroom Hồ Chí Minh

Saffron Việt Nam là đơn vị đầu tiên được cấp phép nhập khẩu Saffron chính ngạch từ Iran về Việt Nam. Hiện tại đang được biết đến với vai trò là trung tâm phân phối Saffron lớn nhất Việt Nam. Hiện tại Saffron Việt Nam đã có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh và ở Hà Nội

Các sản phẩm Saffron tại đây gồm:

  • Saffron SaLam: là dòng nhụy hoa nghệ tây cao cấp nhất có hàm lượng giá trị dưỡng chất cao nhất, hương thơm đậm vị, màu nước vàng sáng trong như ánh mặt trời của Mashhad, tạo nên sự khác biệt so với các dòng sản phẩm thông thường.
  • Safron Shyam: là loại sợi super Negin (loại sợi cao cấp và nhiều dưỡng chất nhất) theo cách ngắt nhuỵ của Saffron. Negin được ngắt từ phần chấm chân vàng đến hết đầu nhuỵ đỏ, cũng là loại sợi đắt nhất mà ngay chính tại Iran cũng có ít người dùng. Người dân nơi đây thường dùng những sợi All red (ngắn và vụn hơn Negin). Các sản phẩm Negin thường được bán lẻ và xuất khẩu ra nước ngoài là chính.
  • Saffron Jahan: là dòng sản phẩm thông dụng, được nhập khẩu chính hãng từ Công ty xuất khẩu saffron lớn nhất Iran - Gohar Saffron. Saffron JAHAN là nhụy hoa nghệ tây chất lượng tốt, an toàn và đáp ứng được một số tiêu chuẩn quốc tế. Điểm nổi trội của Saffron JAHAN là giá thành phải chăng, chỉ bằng ½ giá dòng saffron cao cấp, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt.
  • Saffron Bahraman: thuộc dòng nhụy hoa nghệ tây sấy khô có kiểm soát, là những sản phẩm Saffron mà trong quá trình trồng trọt, canh tác và thu hoạch có sử dụng một lượng phân bón trong mức cho phép. Chính vì thế, Saffron Bahraman vẫn đảm bảo chất lượng, giữ được mùi hương và giá trị dinh dưỡng cao mà vẫn an toàn đối với sức khỏe người dùng.
  • Saffron Badiee
  • Saffron Edman

Saffron Việt Nam cam kết mang tới những sản phẩm Saffron Iran chất lượng tốt nhất từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới. Saffron Việt Nam cam kết đền bù 100 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Saffron Việt Nam có đầy đủ bill và phiếu bảo hành đóng dấu công ty. Trên mỗi sản phẩm của Saffron Việt Nam đều có quét mã vạch để kiểm tra saffron chính hãng. Saffron VietNam đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Ngoài ra vào những dịp, lễ, tết trung thu, tết nguyên đán,... Saffron Việt Nam còn có những set quà cực kỳ sang trọng mà lại tốt cho sức khỏe như: Trung Thu Saffron - dòng bánh nhân “sợi vàng” Saffron quý hiếm, trên thị trường không nơi nào có. Được đặt sản xuất riêng chỉ duy nhất 1 dịp trong năm. Quà nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, hàng chính hãng bảo hành 12 tháng. Thiết kế đẹp, mẫu mã bao bì sang trọng, đẳng cấp. Đa dạng các mẫu túi hộp để lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 108 087

Email: saffronhcm.net@gmail.com
Website: http://saffronhcm.net
Fanpage: www.facebook.com/nhuyhoanghetay.saffron61

Shopee: https://shopee.vn/saffronvietnam_official
Tiki:
https://tiki.vn/cua-hang/saffron-vietnam
Lazada:
https://www.lazada.vn/shop/saffron-viet-nam-1526095234

Saffron Việt Nam - Showroom Hồ Chí Minh
Saffron Việt Nam - Showroom Hồ Chí Minh
Saffron Việt Nam - Showroom Hồ Chí Minh
Saffron Việt Nam - Showroom Hồ Chí Minh

BỐI Saffron

BỐI Saffron là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp những sản phẩm thiên nhiên nhập khẩu cao cấp từ các nước Trung Đông, Iran, Dubai, Hàn Quốc, Tây Tạng,... Để đảm bảo mọi quyền lợi và sức khoẻ của người tiêu dùng Việt hàng đầu Bối cam kết chỉ nhập khẩu độc quyền và duy nhất dòng Saffron cao cấp nhất tại Iran là Premium Super Negin để phục vụ cho thị trường Việt Nam.

Sợi nhuỵ Premium Super Negin dưới mắt thường sẽ có hình dáng:

  • Sợi dài.
  • Màu đỏ thẫm.
  • Hương thơm đặc trưng.
  • Khi hoà vào nước sẽ có màu vàng nghệ.
  • Điều đặc biệt hơn hết chỉ với 5 sợi chúng ta có thể sử dụng 3 - 4 lần nước cho chai 1.5l mà sợi vẫn lưu giữ được màu đỏ vốn có.

Premium Saffron thuộc dòng cao cấp nhất thế giới với dưỡng chất cao gấp 3 lần sợi nhụy thông thường. Đây là loại Nhụy Hoa Nghệ Tây tinh khiết nhất với 7 chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm. BỐI Saffron cam kết với khách hàng:

  • Chất lượng và sản phẩm nhập khẩu trực tiếp và đạt chuẩn
  • Đóng gói cận thận, giao hàng nhanh chóng
  • Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc nhiệt tình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 871 636
Email: boisaffron@gmail.com
Website: https://boisaffron.vn
Fanpage: www.facebook.com/boisaffron
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

BỐI Saffron
BỐI Saffron
BỐI Saffron
BỐI Saffron

Kingdom Herb

Kingdom Herb là thương hiệu của ông ty TNHH Đại Vương Cát. Kingdom Herb luôn ưu tiên chất lượng các nguồn nguyên liệu cung ứng. Mạnh tay chọn lọc những sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng cao nhất, đạt các tiêu chuẩn về Organic của USDA và Euro Leaf và được nhập khẩu chính ngạch để đáp ứng cho nhu cầu sản xuất. Hiện tại Saffron Kingdom Herb Official chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm nhụy hoa nghệ tây sau:

  • Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Iran Super Negin
  • Saffron Mật Ong Nguyên Chất 100%
  • Saffron Mật Ong Đông Trùng Hạ Thảo Thượng Hạng
  • Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa
  • Nụ Hoa Hồng Khô Iran
  • ...

Kingdom Herb cam kết hàng chính hãng 100%, sản phẩm có giấy tờ xuất xứ và chứng nhận chất lượng Organic. Phát hiện hàng giả bồi thường 500%. Thương hiệu nói không với hàng xách tay kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.

Nhụy hoa nghệ tây mật ong Kingdom Herb còn đảm bảo 6 không giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng:

  • Không sử dụng chất tạo màu
  • Không độn saffron loại thường, không độn bột nghệ
  • Không pha mạch nha, không pha đường hóa học
  • Không pha hương liệu, chất tạo mùi
  • Không thuốc bảo vệ thực vật
  • Không sử dụng chất bảo quản

Các sản phẩm saffron của thương hiệu này đã được đông đảo khách hàng tin dùng cũng bảo chứng một phần cho chất lượng,


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Bitexco 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0833 333 933
Email: cskh@kingdomherb.vn
Fanpage: www.facebook.com/kingdomherb.saffron

Kingdom Herb
Kingdom Herb
Kingdom Herb
Kingdom Herb

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?