Top 5 Cơ sở sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Bàn ghế cafe là một trong những nội thất quan trọng nhất tại các quán cafe, trong nhà lẫn ngoài vườn. Sản phẩm không chỉ dùng để ngồi mà còn có tác dụng bài trí, tạo nên phong cách riêng biệt cho không gian quán. Bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn ghế cafe mà chưa biết tìm đến địa chỉ nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay top các cơ sở sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Công ty Nội thất Hồng Gia Hân

Công ty Nội Thất Hồng Gia Hân là một công ty chuyên cung cấp các loại bàn ghế cafe: bàn ghế cafe sân vườn, bàn ghế cafe hiện đại, bàn ghế mây nhựa, bàn ghế cafe vỉa hè…Nội thất cafe, nội thất chung cư, khách sạn, Nội thất Karaoke, Nội thất trang trí resort, Nội thất sân vườn… Công ty Nội thất Hồng Gia Hân sử dụng những chất liệu bền bỉ như: gỗ sồi, gỗ thông, sản phẩm từ mây nhựa cao cấp….

Công ty Nội thất Hồng Gia Hân có đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng sản xuất bàn ghế cafe, đan lát, decor. Với phương châm “LUÔN LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG”, Công ty Nội thất Hồng Gia Hân tin rằng sẽ là đối tác, là nhà cung cấp các sản phẩm về nội thất khiến Quý khách hàng được hài lòng nhất..

Hãy đến với Công ty Nội thất Hồng Gia Hân để được trải nghiệm những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, giá tốt trên thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP: 110/5/20 TCH35, Tổ 4, Khu phố 6, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Showroom: 326 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
  • Xưởng: 124/5 Tổ 22, khu phố 2, Phường Tân chánh hiệp, Quận 12, TPHCM.

Điện thoại: 0989 953 508 Mr. Sang & 0908 686 217 Ms. Diễm
Email:
Nguyengiabao885@gmail.com
Website:
www.noithathonggiahan.com

Facebook: https://www.facebook.com/NOITHATHONGGIAHAN/

Nội thất Hồng Gia Hân
Nội thất Hồng Gia Hân
Nội thất Hồng Gia Hân
Nội thất Hồng Gia Hân

Nội thất Thanh Mai

Được thành lập vào tháng 4/2016, Nội thất Thanh Mai với mong muốn góp phần làm mới các ý tưởng thiết kế và cung cấp các giải pháp giúp khách hàng tối ưu hơn mô hình kinh doanh của mình. Công ty chuyên cung cấp bàn ghế cafe cho những trung tâm thương mại cao cấp. Bàn ghế ở đây rất đa dạng về chủng loại và kiểu dáng nhưng đều được phân loại ra thành hai dòng sản phẩm là phổ thông và cao cấp. Xưởng nội thất chuyên về bàn ghế cafe theo các thiết kế mộc mạc, phá cách và táo bạo với vật liệu hợp kim chủ đạo là sắt tráng kẽm làm ý tưởng thiết kế đem lại cảm giác mạnh mẽ và nét hiện đại cho sản phẩm.

Nội thất Thanh Mai còn liên kết các đối tác cung cấp linh kiện, vật tư ngành F&B nhằm nâng cao hệ sinh thái, hổ trợ toàn diện hơn cho khách hàng bằng các giá trị khác biệt và hữu ích.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm với ngành sản xuất bàn ghế nội thất nhà hàng cafe Nội thất Thanh Mai luôn nỗ lực làm tốt hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn cần "chất lượng" "thẩm mỹ" "tối ưu giá thành" hãy đến với Nội thất Thanh Mai, luôn luôn có các giải pháp tối ưu để thực hiện tốt 3 yếu tố trên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 332 Đường Hiệp Thành 13, Hiệp Thành, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0943 284 179 Ms Mai & 0934 190 179 Mr Trí
Email:
banghethanhmai@gmail.com
Website:
www.banghecafegiare.com.vn

Nội thất Thanh Mai
Nội thất Thanh Mai
Nội thất Thanh Mai
Nội thất Thanh Mai

Cơ sở sản xuất bàn ghế Minh Trí

Minh Trí là một trong những cơ sở sản xuất bàn ghế cafe uy tín, chất lượng nhất thành phố Hồ Chí Minh. Xưởng luôn sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu hoặc nguồn cung trong nước với chất lượng đảm bảo và hiệu quả sử dụng lâu bền. Sản phẩm ở đây đa dạng về mẫu mã, giá thành từ những sản phẩm có chất lượng cao đến những kiểu bàn ghế có giá bình dân.


Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, quy mô nhà xưởng lớn chính là tiền đề để khách hàng tin tưởng, công nhân yên tâm sản xuất. Hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách các sản phẩm phù hợp với loại hình kinh doanh. Xưởng giao hàng trên toàn quốc, hỗ trợ chi phí vận chuyển và có nhiều chính sách ưu đãi về giá cho khách nhập hàng với số lượng lớn.


Các sản phẩm tại Minh trí:

  • Bàn ghế cà phê
  • Bàn ghế xếp
  • Ghế nhựa đúc
  • Bàn ghế nhựa giả mây
  • Bàn ghế nhà hàng
  • ….

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69/2D, Tổ 26, Ấp Dân Thắng 1, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0377 458 449 ( Mrs Hà)

Email: hoangthihaori89@gmail.com

Website: bangheminhtri.com

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín

Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín được thành lập vào ngày 10 tháng 04 năm 2013. Tiền thân là xưởng sản xuất bàn ghế cafe Hoàng Trung Tín. Là doanh nghiệp chuyên sản xuất trực tiếp và cung cấp các hạn mục như: bàn ghế cafe mây nhựa, sofa mây nhựa, ghế hồ bơi, giường tắm nắng, xích đu mây nhựa, dù che nắng quán cafe, bàn ghế gỗ cafe, bàn ghế sắt cafe, bàn ghế quán trà sữa…

Với quy mô khép kín, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng liên tục cải tiến “chất lượng sản phẩm lấy công làm lời” Hoàng Trung Tín đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Hoàng Trung Tín cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Hoàng Trung Tín. Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng đại diện: 69/8/24 Tân Sơn, Phường 12,Quận Gò Vấp ,Tp HCM
  • Xưởng sản xuất: Cụm Khu Công Nghiệp Liên Hưng, Tỉnh Long An

Điện thoại: 0899 511 388 & 0866 510 188

Email: noithathoangtrungtin138@gmail.com
Website:
www.hoangtrungtin.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/noithathoangtrungtin138/

Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín
Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín
Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín
Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín

Nội thất Sơn Kim

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu của con người ngày càng đa dạng và cầu kỳ hơn. Lĩnh vực nội thất cũng vậy, các gia chủ không chỉ mua những món đồ nội thất về và đặt chúng vào không gian của mình một cách máy móc rập khuôn, mà tính thẩm mỹ và sự hài hòa ngày càng được đề cao.


Là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất, công ty Nội thất Sơn Kim tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Nội thất Sơn Kim. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Nội thất Sơn Kim cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm đáp ứng tối đa sự tiện nghi và hiện đại trong không gian.


Tự hào với lĩnh vực hoạt động rộng rãi về: thiết kế nội thất, cung cấp đồ nội thất, dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công mô hình nhà hàng quán ăn, quán cafe, beer club… theo phong cách mới, công ty Nội thất Sơn Kim luôn sẵn sàng và vinh dự khi được đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng.


Sản phẩm nổi bật của Nội thất Sơn Kim:

  • Bàn ghế cafe
  • Bàn ăn
  • Bàn ghế quán ăn, quán nhậu
  • Bàn ghế trà sữa
  • Bàn ghế văn phòng
  • Bàn ghế nhà hàng
  • Bàn ghế Vintage
  • Bàn ghế beer Club

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129B Nguyễn Thị Kiêu, P.Thới An, Q12 Tp. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 10/7 Ấp 4 Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: 0932 103 109 & 0983 323 329

Email: noithatsonkim@gmail.com
Website:
https://noithatsonkim.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatsonkim

Nội thất Sơn Kim
Nội thất Sơn Kim
Nội thất Sơn Kim
Nội thất Sơn Kim

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?