Top 8 Cốm vi sinh cân bằng vi sinh đường ruột, cho bé hệ tiêu hóa khỏe tốt nhất hiện nay

Trẻ kén ăn, khó tiêu, đầy bụng, đi ngoài phân sống, hay ốm vặt... Đó là những biểu hiện rõ nét của một hệ tiêu hóa kém. Để khắc phục tình trạng này, mẹ nên cho trẻ bổ sung thêm các lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh, tăng cường khả năng hoạt động của đường ruột và kích thích tiêu hóa. Cốm vi sinh chính là vũ khí tối ưu cho mẹ để bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt. Cùng toplist tìm hiểu một số cốm vi sinh giúp cân bằng vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa bé khỏe tốt nhất hiện nay.

Cốm Vi Sinh Biovital

Bé kém ăn, chậm lớn, chậm tăng cân khiến mẹ lo lắng ngày đêm. Bé bị chướng bụng, tiêu chảy, sống phân. Bé vừa ăn xong đã nôn. Mất cân bằng hệ sinh vật đường ruột trong đó sự thiếu hụt số lượng lợi khuẩn chính là nguyên nhân khiến hệ tiêu hóa của trẻ suy yếu và gây ra tình trạng kể trên. Muốn cải thiện hệ tiêu hóa, cần bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ sinh vật đường ruột, men vi sinh giúp tiêu hóa nhanh và tăng cường vitamin, khoáng chất để tăng chuyển hóa, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Cốm Vi Sinh Biovital bổ sung các men tiêu hóa giúp chuyển đổi thức ăn ở đạm và chất béo, dạng bột, đường, kích thích ăn ngon giúp trẻ hấp thu tốt, tiêu hóa nhanh, ăn khoẻ.


Công dụng của Biovital


  • Biovital là giải pháp cải thiện hệ tiêu hóa cho bé, kích thích ăn ngon giúp trẻ hấp thu tốt, tiêu hóa nhanh, ăn khoẻ.
  • Bổ sung các vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn gây hại giúp tạo cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ. Giúp phòng hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, do dùng thuốc kháng sinh kéo dài. Giúp trẻ giải quyết các triệu chứng đầy bụng, tiêu chảy, đi phân sống
  • Bổ sung các men tiêu hóa giúp chuyển hóa thức ăn ở dạng bột, đường, đạm và chất béo, kích thích ăn ngon giúp trẻ ăn khoẻ, tiêu hóa nhanh, hấp thu tốt. Rất cần thiết với trẻ ở giai đoạn ăn dặm hay bị nôn trớ, chướng bụng, khó tiêu do tiêu hoá kém.
  • Bổ sung các vitamin, các acid amin và nhiều khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể tăng cường hấp thu dưỡng chất. Đồng thời gia tăng sức khoẻ miễn dịch giúp trẻ phòng bệnh, tái phát về đường tiêu hoá.

Cách dùng


  1. Trẻ tiêu hóa kém, tiêu chảy, đi phân sống, chướng bụng, loạn khuẩn đường ruột và không hấp thụ lactose hoặc sữa: Dùng 3-4 gói/ngày.
  2. Trẻ gầy yếu, biếng ăn, dùng 2-3 gói/ngày, mỗi lần 1 gói và uống sau bữa ăn.
  3. Nên cho trẻ sử dụng mỗi đợt từ 3-4 tuần để đạt hiệu quả tốt. Có thể pha với nước, thức ăn cháo, hoặc sữa cho trẻ (nhiệt độ không cao quá 40°C).

Đối tượng sử dụng


Trẻ bị chướng bụng, đi phân sống, tiêu chảy, nôn trớ, …, do loạn khuẩn đường ruột, do tiêu hóa kém, chậm lớn, biếng ăn, trẻ gầy yếu, do dùng thuốc kháng sinh và do ăn uống không hợp vệ sinh. Trẻ không hấp thu lactose và sữa.


Giá bán tham khảo: 132.000 Đ

Cốm Vi Sinh Biovital
Cốm Vi Sinh Biovital

Cốm Vi Sinh Oviotic Traphaco

Trẻ kén ăn, khó tiêu, đầy bụng, đi ngoài phân sống, hay ốm vặt... Đó là những biểu hiện rõ nét của một hệ tiêu hóa kém. Để khắc phục tình trạng này, mẹ nên cho trẻ bổ sung thêm các lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh, tăng cường khả năng hoạt động của đường ruột và kích thích tiêu hóa. Cốm Vi Sinh Oviotic với thành phần gồm 2 khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa ở hàm lượng cao cùng với nhiều vitamin thiết yếu giúp bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng của trẻ để duy trì sức khỏe tổng thể.


Công dụng của cốm vi sinh Oviotic


  • Cốm vi sinh Oviotic bổ sung vi sinh vật có ích giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và các Vitamin thiết yếu giúp duy trì sức khỏe tổng thể.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Cách dùng


  1. Pha bột cốm với 5 - 10 ml nước, không pha với nước nóng. Nên uống lúc bụng đói hoặc trước bữa ăn 30 phút. Trường hợp đang dùng thuốc kháng sinh thì uống cách thuốc kháng sinh khoảng 2 giờ.
  2. Trẻ em và trẻ sơ sinh: 1 gói/lần, ngày 2 lần.
  3. Người lớn: 2 gói/lần, ngày 2 lần.
  4. Trẻ bị rối loạn tiêu hóa: liều dùng gấp đôi liều thông thường.

Đối tượng sử dụng


Cốm vi sinh Oviotic dùng trong các trường hợp:

  1. Trẻ em và trẻ sơ sinh bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột với các biểu hiện đầy bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, phân sống.
  2. Trẻ em tiêu hóa kém, biếng ăn, hay ốm.
  3. Người lớn bị rối loạn tiêu hóa.

Giá bán tham khảo: 88.000 Đ

Cốm Vi Sinh Oviotic
Cốm Vi Sinh Oviotic

Cốm Cân Bằng Hệ Vi Sinh Cho Trẻ Bio-Baby Gp

Cốm Bio-Baby cung cấp giải pháp giúp hệ tiêu hóa bé yêu khỏe mạnh. Với công thức độc đáo gồm bộ 3 DHA, Lysine, Taurine cùng nhiều dưỡng chất khác tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể trẻ. Cân bằng vi sinh đường ruột với các lợi khuẩn probiotic và men bia giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn. Sữa non với nhiều kháng thể tự nhiên và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi những tác động xấu từ môi trường. Cốm Bio-Baby là sản phẩm của công ty dược G&P France với sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Thích hợp sử dụng cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, ăn không tiêu, dùng kháng sinh; trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.


Thành phần của Bio-Baby G&P


DHA 200mcg; Lysin 300mg; Taurin 15mg; Alpha Amylase 300mg; Vitamin B1 4mg; Vitamin B2 300mcg; Vitamin B5 4mg; Vitamin B6 4mg; Kẽm gluconate 500mcg; Sữa non 500mg; Tinh chất men bia 1000mg; Bacillus clausii 3x10^9 CFU.


Công dụng của Bio-Baby G&P


  • Cốm cân bằng hệ vi sinh cho trẻ Bio-Baby G&P bổ sung hệ lợi khuẩn probiotic giúp hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp giảm nguy cơ và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột.
  • Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng và hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Cách dùng


  1. Trẻ trên 2 tuổi: Uống mỗi lần 1 - 2 túi, ngày uống 2 - 3 lần.
  2. Trẻ dưới 2 tuổi: Tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng. Liều dùng tham khảo: Uống mỗi lần 1 - 2 túi, ngày uống 1 - 2 lần.
  3. Pha mỗi túi với 30ml nước nguội, có thể trộn với sữa chua.

Đối tượng sử dụng


Cốm cân bằng hệ vi sinh cho trẻ Bio-Baby G&P dùng trong các trường hợp:

  1. Trẻ bị rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, ăn không tiêu, dùng kháng sinh.
  2. Trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.

giá bán tham khảo: 115.000 đ

Cốm Bio-Baby
Cốm Bio-Baby

Cốm Vi Sinh Strep Biomin Gold Walgreen's Pharma

Trẻ biếng ăn, chậm lớn khiến bạn lo lắng vô cùng. Đừng để bữa ăn hàng ngày trở thành nỗi ám ảnh của con, nỗi kinh hoàng của bạn. Dù mẹ cố dỗ dành, bé vẫn lắc đầu không ăn. Dù mẹ nấu rất ngon, con ăn xong vẫn đau bụng, buồn nôn, khó chịu. Thực phẩm đắt tiền vẫn không giúp con ăn ngon miệng. Áp dụng các mẹo giúp bé ăn ngon nhưng kết quả vẫn bằng không. Không ổn rồi mẹ ơi! Có thể đường ruột bé đang mất cân bằng. Thiếu lợi khuẩn chính là nguyên nhân chính. Để khắc phục tình trạng này, mẹ hãy giúp con bổ sung ngay lợi khuẩn. Đủ lợi khuẩn, ổn định hệ tiêu hóa, bé sẽ ăn ngon miệng và lớn nhanh hơn. Chứa đầy đủ những lợi khuẩn Lactobacillus, Bifidobacterium, cốm vi sinh Strep Biomin Gold là lựa chọn hoàn hảo để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho cả người lớn và trẻ em. Với đủ các thành phần dưỡng chất thiết yếu, cốm vi sinh Strep Biomin Gold là lựa chọn hoàn hảo để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu của bạn.


Công dụng của Strep Biomin gold


Cốm vi sinh Strep Biomin chính là “vũ khí” bí mật giúp trẻ mau ăn chóng lớn, hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng.

  • Bổ sung vi khuẩn có ích, giúp tạo cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đặc biệt đối với trẻ nhỏ dùng nhiều kháng sinh.
  • Phòng và hỗ trợ điều trị các rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn ruột.
  • Bổ sung Kiềm, Magnesi, Canxi, Lysin, Taurin, DHA, Selen, Thymomodulin, Sữa non và các Acid amin thiết yếu có trong tinh chất men bia, các Vitamin và khoáng chất, giúp kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất, đặc biệt ở trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn, gầy yếu, người mới ốm dậy.
  • Hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.

Cách dùng


  1. Trẻ em từ 2 tuổi trở lên: Trẻ bị rối loạn tiêu hoá, đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do kháng sinh hay không dung nạp Lactose và sữa.
  2. Trẻ bị táo bón: Dùng 4 gói/ngày, cách 3 - 4 tiếng dùng 1 gói.
  3. Trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, kém hấp thu: Dùng 2 - 3 gói/ngày, trong vòng 30 phút sau bữa ăn (dùng như nguồn bổ sung dinh dưỡng 2 gói/ngày).
  4. Trẻ hay ốm yếu, sức đề kháng kém, biếng ăn, trẻ trong giai đoạn phát triển trí não: Dùng 2 - 3 gói/ngày. Dùng pha với sữa, nước hay thức ăn của trẻ(không dùng với nước sôi).
  5. Trẻ dưới 2 tuổi nên tham khảo Bác sĩ, Dược sĩ trước khi dùng.
  6. Người lớn: Uống 3 - 4 gói/ngày, dùng trong trường hợp đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón. Mỗi đợt dùng 4 - 6 tuần, năm dùng 3 - 4 đợt.
Đối tượng sử dụng
Dùng được cho trẻ em trên 2 tuổi và người lớn.

giá bán tham khảo: 125.000 đ
Cốm vi sinh Strep Biomin
Cốm vi sinh Strep Biomin

Cốm Vi Sinh Tăng Cường Tiêu Hóa Goldbee

Hệ tiêu hóa của bé kém là một trong những nguyên nhân khiến cho bé thấp còi, chậm phát triển. Trẻ em tăng trưởng rất nhanh trong 5 năm đầu đời, hệ tiêu hóa là cơ quan chủ lực hỗ trợ cho sự tăng trưởng vượt trội này, những rối loạn của đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, khó tiêu,... sẽ cản trở sự phát triển toàn diện của trẻ. Để cải thiện tình hình này ở trẻ, ngoài việc bổ sung các thực phẩm có lợi, tạo cho bé thói quen tập thể dục thì cha mẹ cũng nên cho bé uống cốm vi sinh.


Cốm vi sinh Goldbee bổ sung dưỡng chất và các men vi sinh có ích cho cơ thể, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Phòng và hỗ trợ điều trị các rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn ruột. Giúp tăng cường tiêu hoá, bồi bổ sức khỏe, hạn chế suy dinh dưỡng, còi xương, bồi bổ sức khỏe.


Công dụng của Goldbee


  • Cốm vi sinh Goldbee bổ sung vitamin, Ca++, L-Lysin và các men vi sinh có ích cho cơ thể, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột bị phá vỡ do dùng nhiều kháng sinh, thuốc kháng lao, ngộ độc thức ăn.
  • Phòng và hỗ trợ điều trị các rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn ruột: đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống.
  • Giúp tăng cường tiêu hoá, bồi bổ sức khỏe, hạn chế suy dinh dưỡng, còi xương, bồi bổ sức khỏe.

Cách dùng


  1. Ăn trực tiếp, trộn với thức ăn; pha với nước, sữa, nước trái cây và thức uống khác. Không dùng với thức ăn, thức uống nóng.
  2. Trẻ em dưới 2 tuổi: Hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng.
  3. Trẻ trên 2 tuổi: Trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn, gầy yếu: 2 - 3 gói/ngày, trong vòng 30 phút sau bữa ăn. Trẻ em bị tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh hay không dung nạp lactose và sữa, trẻ bị táo bón dùng 3 gói/ ngày, cách 3 đến 4 tiếng dùng một gói.
  4. Người lớn: Uống 3 gói/ngày trong những trường hợp đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống, loạn khuẩn do dùng kháng sinh.

Đối tượng sử dụng

Cốm vi sinh Goldbee
thích hợp sử dụng cho trẻ em và người lớn.

giá bán tham khảo: 105.000 đ
Cốm vi sinh Goldbee
Cốm vi sinh Goldbee

Cốm vi sinh GoDi

Cốm vi sinh GoDi là sự kết hợp hoàn hỏa bởi công thức mới cải tiến, độc đáo cùng công nghệ sản xuất hiện tại của Mỹ. GoDi chứa lợi khuẩn Lactobacillus Paracasei với mật độ đến 10^8 cfu/ml rất có lợi cho cơ thể trẻ. Sản phẩm dùng được cho bé từ sơ sinh đến 6 tuổi.


Công dụng của cốm vi sinh GoDi


Giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề tiêu hóa ở trẻ


Cốm vi sinh GoDi có tốt không?


  • Được bào chế bằng công nghệ sinh học hiện đại của Hoa Kỳ
  • Bào chế dưới dạng cốm hòa tan, giúp hấp thu vào thành ruột nhanh hơn
  • Khả năng sống sốt 80% out PH = 3 trong lên tới 1 giờ
  • Không có chất bảo quản, chất phụ gia, tạo mầu hoặc nấm men an toàn khi sử dụng

Thành phần của Cốm vi sinh GoDi


Bacillus subtilis, L.paracasei & L.fermentum, Inulin, Taurin, Calci, Magnesi , Kẽm, Thiamin nitrat, Riboflavin, Pyridoxin hydrochlorid


Hướng dẫn sử dụng cốm vi sinh GoDi

  1. Trẻ em từ 0 -1 tuổi: dùng 1 gói/ ngày
  2. Trẻ em từ 2 đến 3 tuổi: dùng 2 gói, chia 2 lần/ngày
  3. Trẻ em trên 3 tuổi đến 6 tuổi: dùng 3 gói, chia 3 lần/ngày
  4. Trẻ em dưới 2 tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sĩ/dược sĩ trước khi sử dụng sản phẩm
  5. Pha với 20ml nước ấm (gần 40 độ C) hoặc pha cùng sữa, thức ăn khác cho con.

Giá bán tham khảo: 220.000 đ
Cốm vi sinh GoDi
Cốm vi sinh GoDi

Cốm Vi Sinh Bio- Acimin Fiber Meliphar

Tưởng chừng như giải quyết chuyện ăn uống của con là êm xuôi rồi. Nay mẹ lại phải đau đầu vì vấn đề đi vệ sinh của con. Nhìn con mỗi lần đi “nặng” là phải gồng mình chảy nước mắt mẹ thật xót xa. Con quấy khó vì táo bón là do cơ thể không có đủ chất xơ khiến hệ tiêu hóa hoạt động kém. Vì thế mẹ phải mau chóng bổ sung cho cơ thể con nguồn chất xơ và các vitamin cần thiết để táo bón không còn là nỗi ám ảnh. Bio acimin fiber là sự kết hợp giữa chất xơ hòa tan inulin và FOS có chiết xuất từ thực vật tạo ra nhiều chất xơ, tốt cho đường ruột. Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, để cho trẻ có một cơ quan tiêu hóa khỏe mạnh.


Thành phần của cốm vi sinh Bio acimin Fiber


Với thành phần được nhập khẩu 100% từ Châu Âu đảm bảo được độ tinh khiết, an toàn, chất lượng trong từng sản phẩm.

  1. Orafti synergy 1( inulin+ FOS) 2500mg: Giúp tăng nhu động ruột, tăng duy chuyển phân trong ruột, giúp trẻ đi ngoài tốt hơn, phòng chống táo bón cho bé khi chế độ ăn của trẻ thiếu chất xơ.
  2. Lactobacillus acidophilus >= 10^8 CFU, Bifidobacterium >= 10^8 CFU: Là những vi khuẩn hoặc nấm lên men được đưa vào cơ thể người với số lượng có kiểm soát, giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa để tiêu hóa thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra nó còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiêu chảy, bao gồm các bệnh tiêu chảy do nhiễm trùng đường tiêu hóa hay do sử dụng thuốc kháng sinh thường gặp ở trẻ em.
  3. Phụ liệu: đường, maltodextrin vừa đủ.Công dụng của cốm vi sinh Bio acimin Fiber

Biomin acimin fiber chính là “vũ khí” bí mật để mẹ giúp trẻ thoát khỏi tình trạng táo bón dai dẳng:


  • Tăng cường chất xơ cho những người thiếu hụt chất xơ, cải thiện tình trạng táo bón ở người lớn và trẻ,
  • Bổ sung vi khuẩn có ích, giúp tạo cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đặc biệt đối với trẻ nhỏ dùng nhiều kháng sinh.
  • Tăng hấp thụ calci và tăng cường hệ miễn dịch.

Liều dùng


  1. Trẻ 2- 4 tuổi: ngày 2 gói chia 2 lần.
  2. Trẻ 5-7 tuổi: ngày 4 gói chia 2 lần.
  3. Trẻ trên 7 tuổi: ngày 4 gói chia 2-3 lần.
  4. Đối với trẻ dưới 2 tuổi cần hỏi ý kiến của các chuyên gia

Cách dùng


  1. Pha cốm với nước nguội hoặc nước ấm khuấy đều cho tan và sử dụng được ngay.
  2. Uống sau ăn 30 phút.

Giá bán tham khảo: 135.000 đ

Biomin acimin fiber
Biomin acimin fiber

Cốm Vi Sinh Biocolos 1

Chán ăn, biếng ăn là một vấn đề thường gặp ở trẻ. Nếu không sớm khắc phục vấn đề này sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và sự phát triển của bé con nhà bạn. Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do trẻ bị rối loạn men tiêu hóa ở đường ruột, làm mất đi sự cân bằng của hệ tạp khuẩn đường ruột. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần bổ sung thêm các dưỡng chất có lợi cho đường tiêu hóa của trẻ, giúp đường ruột hoạt động tốt để kích thích trẻ thấy hứng thú hơn với chuyện ăn uống. Cốm vi sinh Biocolos 1 cung cấp đầy đủ các loại acid amin, khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, nhằm giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với phụ nữ mang thai, trẻ em suy dinh dưỡng, gầy yếu và biếng ăn.


Thành phần của Biocolos 1


Cốm vi sinh Biocolos 1 Hưng Phát với đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ: Sữa non; Taurin; DHA; Vitamin B1; Vitamin B2; Vitamin B5; Vitamin B6; Sắt; Canxi; Magne; Phospho.


Công dụng của Biocolos 1


Sự kết hợp của các vitamin, khoáng chất vi lượng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ:

  • Cung cấp acid amin, khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng ở trẻ em suy dinh dưỡng, gầy yếu, biếng ăn và phụ nữ mang thai.
  • Bổ sung vi khuẩn có ích cho đường tiêu hóa, ngăn ngừa và làm giảm rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, phân sống, táo bón, đầy bụng, khó tiêu.

Cách dùng


  1. Trẻ em dưới 2 tuổi: Tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng.
  2. Trẻ em từ 2 tuổi: Ngày uống 1 - 2 lần, mỗi lần 1 gói.
  3. Bà mẹ mang thai và cho con bú: Uống 2 - 5 gói/ngày, mỗi lần 1 gói.
  4. Có thể dùng trực tiếp, pha với nước đun sôi để nguội hoặc hòa cùng với sữa.

Đối tượng sử dụng


  1. Dùng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu.
  2. Trẻ em biếng ăn, kém hấp thu, chậm lớn, gầy yếu suy dinh dưỡng.
  3. Trẻ bị tiêu chảy, phân sống, táo bón, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh.

giá bán tham khảo: 190.000 đ

Cốm vi sinh Biocolos 1
Cốm vi sinh Biocolos 1

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?