Top 7 Con giáp may mắn nhất trong năm 2018

Năm 2018 đã gần kề, và trong năm này, những con giáp nào sẽ gặp may mắn? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời!

Tuổi Thân

Dự báo, năm 2018 sẽ là một năm suôn sẻ đối với những người sinh vào tuổi Thân khi Tuất là một trong những con giáp hợp với Thân nhất.

Mang trong mình tố chất thông minh, và nhanh trí, giao tiếp tốt cùng tính ham học hỏi, hứa hẹn năm 2018 sẽ là một năm nở hoa đối với bạn trong hầu hết các phương diện cuộc sống.

Bên cạnh đó, sự năng động, sáng tạo và tự tin cũng truyền cảm hứng cho nhiều người, tạo được sự yêu mến, từ đó, con đường công danh, sự nghiệp, cũng như tình cảm cũng vì thế mà tiến triển tốt.

Nhưng ngoài ra, người tuổi Thân nên lưu ý để không quá bảo thủ và cần hợp tác làm việc nhóm, tập thể nhiều hơn. Như vậy, cuộc sống sẽ thư thả và nhẹ nhàng, thuận lợi hơn rất nhiều.

Những năm sinh tuổi Thân gặp may mắn nhất:

  • Bính Thân (1956): người này mang mệnh Hỏa, phù hợp với mệnh Mộc của tuổi Mậu Tuất
  • Canh Thân (1980): mang mệnh Mộc, trùng với mệnh của năm 2018 theo Ngũ Hành
  • Bính Thân(2016): giống như trên, mang mệnh Hỏa, hợp với mệnh Mộc Ngũ Hành
Nguồn: google.com
Nguồn: google.com

Tuổi Dậu

Là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình, sôi nổi và luôn tràn đầy nhựa sống; nên năm nay, sẽ là một yếu tố phụ để giúp người tuổi này có thể thành công.

Người tuổi Dậu rất chăm chỉ, cẩn thận nên làm ăn không hề để thất bát mà còn tiến triển lên, đặc biệt là vào năm Mậu Tuất này - một năm hạp với tuổi Dậu.

Tuổi Dậu cũng là một con giáp hài hước, khéo léo trong giao tiếp, cùng với việc có nhiều ước mơ, hoài bão, và có chí tiến thân lớn nên chắc chắn, những người tuổi này sẽ đạt được nhiều danh vọng, nhất là trong năm nay.

Thêm vào đó, sự thẳng thắn của người tuổi Dậu dù làm người khác khó yêu mến ngay trong lần đầu gặp mặt nhưng nếu tiếp xúc nhiều, họ sẽ thấy được sự tốt bụng, phóng khoáng của người tuổi này, vì thế, có thể nói trong năm 2018 này, đường tình duyên của họ sẽ rất suôn sẻ.

Lưu ý một chút là người tuổi Dậu không nên quá hoang phí tiền vào những thứ phù phiếm, cũng như giảm bớt sự bảo thủ trong mình.

Những năm sinh tuổi Dậu may mắn:

  • Đinh Dậu (1957): mang mệnh Sơn Hạ Hỏa, hợp với mệnh Bình Địa Mộc của năm nay
  • Kỷ Dậu (1069): mệnh Đại Trạch Thổ, phù hợp với mệnh năm Mậu Tuất này
  • Tân Dậu (1981): theo Ngũ Hành là mệnh Thạch Lựu Mộc, hợp với mệnh Bình Địa Mộc



Nguồn: https://www.istockphoto.com
Nguồn: https://www.istockphoto.com

Tuổi Ngọ

Là một trong hai con giáp hợp với tuổi Tuất nhất nên người tuổi Ngọ năm nay sẽ thật sự phát tài.

Với bản tính năng động, nhiệt tình cùng với khiếu ăn nói, cách hành xử khéo léo nên người tuổi Ngọ nhận được rất nhiều sự yêu mến, điều có thể giúp họ thành công, suôn sẻ trong công việc cũng như nhiều phương diện của cuộc sống.

Có lợi thế là sở hữu nhiều ưu điểm cũng như tài lẻ, và tính cởi mở, thân thiện, thoải mái nên vào năm nay, đó cũng chính là một trong những yếu tố khiến người sinh vào tuổi này có thể đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp cũng như gia đình, các mối quan hệ.

Một vài điểm mà người tuổi Ngọ không nên chủ quan vào năm nay là việc hợp tác, kết thân với người tuổi Tý hoặc Sửu, vì có sự xung khắc giữa các tuổi này, sẽ gặp nhiều khó khăn, bất trắc theo hầu hết phương diện cuộc sống.

Nhưng người tuổi Ngọ may mắn nhất:

  • Mậu Ngọ (1978): mang mệnh Ngũ Hành là Thiên Thượng Hỏa, hợp với mệnh Mộc năm Mậu Tuất
  • Canh Ngọ (1990): mệnh Lộ Bàng Thổ sẽ hợp với Bình Đại Mộc
  • Nhâm Ngọ (2002): mệnh Dương Liễu Mộc, trùng với mệnh Mộc năm nay
Nguồn:https://ins.dkn.tv
Nguồn:https://ins.dkn.tv

Tuổi Tuất

Là tuổi "chủ nhà" nên người tuổi Tuất chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong năm nay dù không bằng những tuổi trên.

Với bản chất thông minh sắc sảo, nhanh trí, có thể xử lí hoàn hảo những những pha khẩn cấp, đây sẽ là một trong những yếu tố giúp cho người tuổi này có thể gặt hái được nhiều thành tựu trong năm 2018.

Ngay từ khi còn nhỏ, người tuổi Tuất đã có nhiều hoài bão và dự định nên khi trưởng thành, với sự tự lập có sẵn, họ sẽ rất nhanh gặp thành công, nhất là trong 2018 này vì năm nay là năm trùng tuổi.

Hoạt bát và tính cách ngay thẳng, chân thật của mình, người tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng. Nhưng không phải vì sự ngay thẳng mà họ sẽ làm phật lòng nhiều người, trái lại, người tuổi Tuất sẽ thường bình tĩnh đặt chính bản thân vào tình cảnh của người khác, rồi từ đó giải quyết. Đó là một phương pháp rất thông minh để nhận được lòng yêu mến của mọi người.

Nhưng lưu ý, trong năm nay người tuổi này không nên kết thân hay hợp tác với một số người tuổi như tuổi Thìn và tuổi Dậu.

Những năm sinh tuổi Tuất sẽ gặp suôn sẻ nhất:

  • Giáp Tuất (1994): người năm này sinh ra mang mệnh Hỏa theo Ngũ Hành và hợp với mệnh Mộc của năm nay
  • Bính Tuất (2006): mang mệnh Thổ hợp với mệnh Mộc và theo cung mệnh thì lại mang mệnh Mộc, trùng hợp với mệnh năm nay
  • Mậu Tuất (2018): các bé sinh ra trong năm nay sẽ khỏe mạnh và thông minh, nhanh trí hơn do trùng tuổi với năm 2018
Nguồn: https://tranhsondau.net.vn
Nguồn: https://tranhsondau.net.vn

Tuổi Tý

Là biểu tượng của sự thông minh và thịnh vượng của người phương Đông, cũng như là con vật đứng đầu trong số 12 con giáp, năm 2018 này cũng chẳng phải là một ngoại lệ, vẫn sẽ tiếp tục may mắn với họ.

Có tố chất lãnh đạo bẩm sinh, và có cả lòng tham vọng, năm Mậu Tuất sẽ là một bước nhảy tuyệt vời đối với những người tuổi này.

Ngoài ra, dù rất giỏi kiếm tiền nhưng họ lại không hề hoang phí, mà tiết kiệm từng chút một - đây cũng là một hành động góp phần vào thành công của người tuổi Tý trong năm 2018.

Hơn nữa, sự cởi mở, thân thiện, và có tính bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc rất tốt trong họ cũng giúp người tuổi này nhận được nhiều sự yêu mến và gặp sự thuận lợi trong chuyện tình cảm, đặc biệt là vào năm nay do tuổi Tý rất hợp với tuổi Tuất.

Tuy nhiên, người tuổi Tý đồng thời phải cần giảm sự quá tỉ mỉ, cẩn thận cũng như sự nghiêm khắc thái quá trong công việc, như vậy, vạn sự sẽ được như ý hơn.

Những người sinh năm Tý may mắn nhất năm:

  • Canh Tý (1960): người năm này mang mệnh Thổ, hợp với mệnh Mộc xét theo ngũ hành
  • Nhâm Tý (1972): mang mệnh Mộc - trùng với mệnh năm nay
  • Mậu Tý (2008): mang mệnh Hỏa - đẹp với mệnh năm nay

Nguồn: http://afamily.vn
Nguồn: http://afamily.vn

Tuổi Hợi

Được mệnh danh là con giáp may mắn nhất trong số tất cả 12 con giáp, người tuổi Hợi năm nay lại tiếp tục đứng trong top này.

Vì mang trong mình một dòng máu nhạy cảm, nên người tuổi Hợi có thể đoán và liệu trước được nhiều khó khăn trong sự nghiệp và gia đình năm nay, từ đó đèo lái khéo léo mọi chuyện, và trở nên suôn sẻ.

Ngoài ra, sự tốt bụng có sẵn ngay lòng của người tuổi Hợi trong năm nay cũng sẽ giúp đỡ lại chính bản thân bạn khi nhiều quý nhân "biết ơn" sẽ giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn, đây sẽ là một lợi thế lớn.

Thêm vào đó, do có vận trời ban và có kĩ năng giao tiếp tốt, năm 2018 này sẽ là một năm tỏa sáng của người tuổi Hợi.

Tuy nhiên, năm nay bạn cũng không được chủ quan, mất cảnh giác, vì sẽ có một vài trục trặc trong chuyện tình ái.

Những năm sinh mang tuổi Hợi sẽ gặp may mắn nhất:

  • Kỷ Hợi 1959: người năm này mang mệnh Mộc - cùng với mệnh của năm
  • Tân Hợi 1971: tuy mang mệnh Kim không tương ứng với mệnh Mộc theo Ngũ hành nhưng lại mang Mộc theo Cung mệnh
  • Ất hợi 1995: do mang mệnh Hỏa, hợp với mệnh Mộc năm Mậu Tuất 2018

Nguồn: https://modernfarmer.com
Nguồn: https://modernfarmer.com

Tuổi Thìn

Được tin là biểu tượng của sự tài trí, thông minh và may mắn nhất trong số 12 con giáp, nên những người tuổi này sẽ đặc biệt tỏa sáng vào năm nay.

Theo quan niệm thì hình ảnh rồng bay lên trời là biểu tượng của sự phát đạt, và thịnh vượng cùng với việc luôn quyết tâm tiến về phía trước, cùng với lòng tham vọng, muốn có nhiều tiền tài cũng như địa vị, công danh nên người tuổi Thìn sẽ có thể tiến thủ rất cao, đạt được nhiều thành công và sự suôn sẻ, thuận lợi trong năm nay.

Và đồng thời, tính ham học hỏi, luôn có hướng suy nghĩ tích cực, lạc quan và kĩ năng giao tiếp tốt cũng giúp người tuổi này có thể ít gặp chông gai trong năm nay, cũng khiến cuộc sống của họ thanh thản hơn.

Nhưng trong năm nay, người tuổi Thìn cần lưu ý không nên hợp tác với người tuổi Sửu và người tuổi Mùi trong năm nay, nếu không sự nghiệp có thể sẽ gặp trắc trở, còn trong tình duyên sẽ nhiều chông gai.

Những năm sinh tuổi Thìn may mắn nhất:

  • Giáp Thìn (1964): mệnh Ngũ Hành là Phú Đăng Hỏa, hợp với mệnh Bình Đại Mộc năm nay
  • Bình Thìn (1976): mệnh Sa Trung Thổ hợp với năm nay
  • Mậu Thìn (1988): mệnh Đại Lâm Mộc, cùng mệnh Mộc với năm Mậu Tuất này


Nguồn: google.com
Nguồn: google.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?