Top 13 Công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, để kí kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng mà chưa biết công ty xây dựng nào lớn nhất và uy tín nhất. Thì hôm nay hãy cùng toplist tham khảo ngay top các công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1

Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1 JSC) là một trong những doanh nghiệp xây dựng các công trình hạ tầng, dân dụng và công nghiệp có nhiều kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Trong 40 năm qua, công ty đã cố gắng chuyển tải ý tưởng “Xây dựng khát vọng Việt” và tầm nhìn của khách hàng vào những dự án thành công. Công ty luôn dành mọi nỗ lực để hoàn thành các công trình đảm bảo vượt trên cả sự kỳ vọng của khách hàng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời luôn sẵn sàng bàn giao những sản phẩm hoàn chỉnh bền vững trước mọi thử thách của thời gian.


CC1 đã cung cấp dịch vụ xây lắp hàng đầu đến khách hàng trong hơn 1/3 thế kỷ qua. Kể từ khi thành lập chính thức vào năm 1979, với vai trò là một nhà thầu phụ trong nước cho các dự án xây lắp, Công ty đã phát triển không ngừng và tự hào là một nhà cung cấp dịch vụ xây lắp, một nhà đầu tư có năng lực, đáng tin cậy trong lòng khách hàng và các đối tác trong nước và quốc tế. Hơn 10.000 nhân viên của công ty đang làm việc hết mình tại các văn phòng và các công trường trải dài khắp Việt Nam. Mặc dù sự hiện diện của công ty hôm nay đã đạt độ rộng lớn hơn rất nhiều so với trước đây, nhưng công ty vẫn đang bắt rễ sâu vào trong cộng đồng nơi công ty đang hoạt động xây dựng và sinh sống. Danh mục các dự án đầu tư và xây lắp mà công ty đã tham gia ở mọi quy mô và độ phức tạp - từ xây dựng các khu biệt thự du lịch cao cấp đến các dự án phức tạp nhất như nhà máy lọc hóa dầu, nhà máy nhiệt điện; “Chúng ta có thể xây dựng tất cả”- và công ty chính là người làm việc đó. Với bề dày truyền thống và năng lực của mình, CC1 cam kết đảm bảo có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi vào bất kỳ lúc nào.


  • Địa chỉ: 111A Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (84.8) 38-222-059
  • Fax: (84.8) 38-290-500
  • Email: info@cc1jsc.com.vn
  • Website: https://www.cc1jsc.com.vn
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1

Tổng công ty xây dựng Hà Nội

Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP (HANCORP) là một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thi công xây lắp và nhà đầu tư về hạ tầng và khu đô thị mới - nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo. Với cơ sở vật chất và con người ngày càng được tăng cường, bằng lao động sáng tạo của mình, HANCORP đã thi công hàng nghìn công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trên mọi miền đất nước và các công trình ở nước ngoài như Liên xô cũ, Cộng hòa I-Rắc và Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào…


Đặc biệt, Tổng công ty cũng vinh dự được nhà nước giao nhiều công trình quan trọng có ý nghĩa về chính trị, quân sự, kinh tế, quốc phòng. Phần lớn các công trình và sản phẩm xây dựng được xã hội và thị trường đánh giá cao như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Viện Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hội trường Ba Đình, Nhà hát lớn TP. Hà Nội, Khách sạn quốc tế Hồ Tây, Tháp Hà Nội, Khách sạn Daewoo, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm báo chí quốc tế, Văn phòng Trung ương Đảng, Nhà làm việc các cơ quan và văn phòng Quốc hội, Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình mới, Trụ sở Bộ Tài chính, Viện nhi Trung ương, Tòa nhà KEANGNAM, ROYAL CITY, Trạm biến áp 500KV Hà Tĩnh, Đường Hồ Chí Minh, Nhà máy Xi măng Nghi Sơn, Hoàng Mai, Bỉm Sơn, Tam Điệp, Hạ Long... Nhà máy điện Phú Mỹ 1-2, Nhà máy điện Hàm Thuận…v.v. Thế mạnh của HANCORP là thi công các công trình dân dụng và công nghiệp với mũi nhọn là nhà cao tầng và siêu cao tầng.


Trong những năm vừa qua, HANCORP đã và đang thi công hàng trăm nhà cao tầng trên khắp cả nước với chất lượng cao, an toàn. 165 công trình đã được nhận huy chương vàng và bằng chất lượng cao, trong đó có 7 công trình đã được công nhận là công trình tiêu biểu và được tặng Cúp vàng chất lượng.


  • Địa chỉ: 57 Quang Trung, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3943 9063
  • Fax: (+844) 3943 9521
  • Email: infor@hancorp.vn
  • Website: https://www.hancorp.com.vn/lien-he/
Tổng công ty xây dựng Hà Nội
Tổng công ty xây dựng Hà Nội
Tổng công ty xây dựng Hà Nội
Tổng công ty xây dựng Hà Nội

Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5.

Trải qua quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, giờ đây Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Giao Thông Vận Tải hoạt động trên các lĩnh vực: Xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, thủy điện; đầu tư kinh doanh khu đô thị, khu công nghiệp; tư vấn thiết kế các công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp…


Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý năng động, sáng tạo; đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ nghiệp vụ và lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề cùng với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ…sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng về các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp.


Với những mong ước tốt đẹp nhất về sự thành công của các bạn trên con đường kinh doanh, vì ngày mai phát triển, công ty sẵn sàng hợp tác với các bạn trong mọi lĩnh vực.


  • Địa chỉ: 77 Nguyễn Du, TP. Đà Nẵng
  • Tel: 0236-3894414.
  • Fax: 0236.3894420
  • Website: http://www.cienco5.vn/
Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5.
Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5.
Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5.
Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5.

Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà tại Hà Nội

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) là Tổng công ty 90 đầu tiên của thành phố Hà Nội, được thành lập ngày 21/9/1999 nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở và các khu đô thị của Thành phố Hà Nội.


Với 17 đơn vị thành viên trực thuộc khi mới thành lập, sau quá trình xây dựng và phát triển, hiện HANDICO có gần 70 đầu mối đơn vị trực thuộc đóng tại địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh, thành trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Huế, Nghệ An, Ninh Bình… Quy mô tổ chức sản xuất của HANDICO liên tục phát triển, đảm bảo khả năng bảo toàn và phát triển vốn; thị trường không ngừng được củng cố và mở rộng.


Bằng chiến lược phát triển đúng đắn, HANDICO nhanh chóng thực hiện được mục tiêu trở thành một trong những Tổng công ty mạnh, tiềm năng, là đơn vị chủ lực của Thành phố trong việc thực hiện quỹ nhà ở xã hội như: nhà ở cho học sinh – sinh viên, nhà ở cho công nhân tại khu công nghiệp, nhà ở cho người thu nhập thấp, nhà ở tái định cư (khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính; Nam Trung Yên, Cầu Diễn; nhà ở cho sinh viên Mỹ Đình II; nhà ở cho công nhân tại Kim Chung, Đông Anh và khu công nghiệp Phú Nghĩa; Làng Sinh viên HACINCO…) Những khu đô thị mới, hiện đại do HANDICO xây dựng như: Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh, Đại Kim – Định Công, Mễ Trì Hạ, Sài Đồng – Long Biên, Vĩnh Hoàng, Trung Văn, Nam Trung Yên… cũng đã góp phần không nhỏ trong việc làm thay đổi bộ mặt kiến trúc của Thủ đô.


Bên cạnh những lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu, HANDICO tập trung đẩy mạnh sản xuất đa ngành nghề theo hướng mở rộng thị trường trong nước và các nước trong khu vực.


Chuyển sang hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con năm 2005, HANDICO tiếp tục phát triển, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Cam kết lấy chất lượng làm tiêu chí phấn đấu và giữ chữ tín với khách hàng, HANDICO sẽ không ngừng đổi mới, xây dựng những dự án, công trình lớn và đồng bộ mang thương hiệu HANDICO.


  • Địa chỉ: Số 34 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: (84 4)3938 7799
  • Fax: 84-4-8.241.032
  • Email: info@handico.com.vn
  • Website: http://handico.com.vn - http://handico.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/handico.1999/
Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà tại Hà Nội
Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà tại Hà Nội
Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà tại Hà Nội
Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà tại Hà Nội

Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6

Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 6, là một trong những Tổng công ty 90 của nhà nước, một đơn vị mạnh chuyên ngành xây dựng công trình giao thông trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Từ trước năm 1975 và cho đến nay Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 6 đã và đang xây dựng rất nhiều các công trình giao thông về cầu, đường, bến cảng, sân bay, hầm đường bộ, … đủ quy mô trên khắp đất nước nhất là tại miền nam và tại Tp.Hồ Chí Minh.


Là một trong những nhà xây dựng hàng đầu, Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 6 hiểu rõ được tầm quan trọng của PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG và cũng định hướng đây là chiến lược phát triển toàn cầu của công ty. Công ty đã và đang liên tục cải tiến, luôn mong muốn đóng góp cho sự phát triển hạ tầng của đất nước, chủ động đưa ra được những công nghệ thi công tiên tiến thân thiện hơn với môi trường để cùng đồng hành với các đối tác hiện thực hóa các sản phẩm và dịch vụ cải tiến của Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 6.


  • Địa chỉ: 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 84-8-35101863
  • Fax: 84-8-35101858
  • Email: cienco6@cienco6.vn
  • Website: www.cienco6.vn
Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6
Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6
Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6
Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6

Công ty CP Xây dựng (cotec) – Coteccons

Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec – Coteccons được cổ phần hóa vào tháng 8/2004 và hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 4103002611 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tp.HCM cấp lần đầu ngày 24/08/2004 và cấp lần thứ VIII vào ngày 07/09/2009 số 0303443233.


Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp; các công trình giao thông và công trình thủy lợi. Tư vấn đầu tư, quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp. Thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình. Thiết kế công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế nội ngoại thất công trình. Thiết kế cấp nhiệt, thông hơi, thông gió, điều hòa không khí công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế phần cơ điện công trình. Với chiến lược phát triển bền vững và tốc độ tăng trưởng mạnh trong đợt phát hành chào bán cổ phiếu cho các Cổ đông chiến lược vào tháng 7/2007 Coteccons đã thu hút được nhiều nhà Đầu tư lớn trong và ngoài nước.


Coteccons tự hào có một Đội ngũ cán bộ quản lý, Kỹ sư, Kiến trúc và chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm, tinh nhuệ và sáng tạo. Mỗi CBNV Công ty luôn nỗ lực học tập, không ngừng sáng tạo để tự hoàn thiện mình. Cùng với thành tựu đã đạt được, Coteccons chính thức được bầu chọn là một trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Xếp hàng thứ nhất các doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng trong 4 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009 và năm 2010 do báo điện tử Vietnamnet và Vietnam Report bình chọn.


  • Địa chỉ: 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại:84.28-35142255/66
  • Fax: 84.28-35142277
  • E-mail: contact@coteccons.vn
  • Website: www.coteccons.com.vn
Công ty CP Xây dựng (cotec) – Coteccons
Công ty CP Xây dựng (cotec) – Coteccons
Công ty CP Xây dựng (cotec) – Coteccons
Công ty CP Xây dựng (cotec) – Coteccons

Tổng công ty cổ phần xây lắp dầu khí việt nam PVC

Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PetroVietnam) - tập đoàn kinh tế hùng mạnh hàng đầu đất nước. Tổng công ty đang nỗ lực vươn lên trở thành một doanh nghiệp xây lắp chuyển ngành, chủ lực của PetroVietnam, có trình độ quản lý và công nghệ mang tầm quốc tế trong xây lắp chuyên ngành dầu khí và các công trình công nghiệp dân dụng quy mô lớn.


Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần xây lắp Dầu khí Việt Nam là Xí nghiệp liên hợp Xây lắp Dầu khí, ra đời từ năm 1983 với nhiệm vụ chủ yếu là chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho ngành dầu khí. Qua hơn hơn 25 năm hình thành và phát triển, cho đến nay, PVC đã khẳng định uy tín, năng lực trên các công trình trọng điểm của ngành Dầu khí và đất nước, từ căn cứ dịch vụ tổng hợp trên bờ tại Vũng Tàu, đến các công trình đường ống dẫn khí từ Long Hải đến các khu công nghiệp Phú Mỹ, Mỹ Xuân, Đồng Nai, các công trình trọng điểm quốc gia như nhà máy Đạm Phú Mỹ, nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch I, cụm khí điện đạm Cà Mau, nhà máy lọc dầu Dung Quất...


Trưởng thành qua từng công trình, dự án, từ vai trò thầu phụ cho các nhà thầu quốc tế, PVC đã vươn lên trở thành Tổng thầu EPC thực hiện các công trình có quy mô ngày càng lớn, yêu cầu kỹ thuật phức tạp như: Tổng kho LPG Gò Dầu, Nhà máy nhiệt điện Thái Bình II, nhiệt điện Nhơn Trạch II, Nhà máy nhiên liệu sinh học Ethanol Phú Thọ, Nhà máy xơ sợi tổng hợp Polyeste Đình Vũ…


Với một ban lãnh đạo trẻ, đoàn kết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, cộng với đội ngũ hơn 6.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, từng có mặt trên hầu hết các công trình dầu khí trọng điểm của đất nước, cũng như chính sách đúng đắn về nguồn nhân lực và khoa học công nghệ, PVC sẽ tiếp tục gặt hái thành công.


Trên những chặng đường đã qua, Tổng công ty và các đơn vị thành viên đã không ngừng trưởng thành, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và của đất nước.


  • Địa chỉ: tòa nhà CEO, Lô HH2, Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: (0084) 4 - 3768 9291/3/4/5
  • Fax: (0084) 4 - 3768 9290/3768 9867
  • Email: info@pvc.vn
  • Website: pvc.vn
Tổng công ty cổ phần xây lắp dầu khí việt nam PVC
Tổng công ty cổ phần xây lắp dầu khí việt nam PVC
Tổng công ty cổ phần xây lắp dầu khí việt nam PVC
Tổng công ty cổ phần xây lắp dầu khí việt nam PVC

Tổng công ty Miền Trung (COSEVCO)

Tổng Công Ty Miền Trung (COSEVCO) tiền thân là Công ty Xây dựng số 7 được thành lập ngày 3/10/1975, là một đơn vị chuyên về xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Tổng Công Ty Miền Trung đã tập hợp những khối óc và lòng nhiệt thành từ những con người qua nhiều thế hệ để đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng khắt khe góp phần vào sự phát triển chung của các tỉnh Miền Trung ngày càng giàu đẹp.


Cosevco cũng chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc điều hành, nâng cao năng suất, sự linh hoạt của doanh nghiệp, giảm thiểu chi phí. Việc đầu tư vào hệ thống ERP, Cosevco đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng đầy đủ các phân hệ của hệ thống này vào sản xuất xi măng. Cosevco luôn nỗ lực mang đến những công nghệ tiên tiến của thế giới để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


  • Địa chỉ: 517 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (84) 916 699 232
  • Fax: (84.511) 381 3740
  • Email: info.cosevco@gmail.com
  • Website: Cosevco.vn
  • Facebook: facebook.com/Tổng-Công-Ty-Miền-Trung-Cosevco-104272374573637/
Tổng công ty Miền Trung (COSEVCO)
Tổng công ty Miền Trung (COSEVCO)
Tổng công ty Miền Trung (COSEVCO)
Tổng công ty Miền Trung (COSEVCO)

TỔNG CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM (VINACONEX)

Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, VINACONEX tự hào khi tên tuổi của mình luôn được gắn với những sản phẩm có chất lượng cao và hoàn hảo nhất.


Là Tổng công ty nhà nước đầu tiên thí điểm cổ phần hóa theo chủ trương của Chính phủ, hoạt động đa doanh trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, xây lắp, tư vấn đầu tư - thiết kế - khảo sát quy hoạch, kinh doanh xuất nhập khẩu thiết bị, vật tư phục vụ ngành xây dựng và các ngành kinh tế khác, sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng, xuất khẩu chuyên gia và lao động ra nước ngoài.


Hiện nay, VINACONEX có trên 40 đơn vị đầu mối trực thuộc, tham gia vào 5 công ty liên doanh và 14 công ty liên kết hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên khắp mọi miền của đất nước. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của VINACONEX lên tới hơn 40.000 người gồm nhiều cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên đã được đào tạo và làm việc tại nước ngoài, có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.


Theo định hướng phát triển kinh doanh dài hạn, VINACONEX sẽ tập trung phát triển trên hai lĩnh vực chính vốn là thế mạnh và có lợi thế cạnh tranh cao của Tổng công ty là xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, VINACONEX vẫn tiếp tục cùng với các đơn vị thành viên, công ty liên doanh, liên kết tham gia vào các hoạt động kinh doanh đa dạng như sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng, tư vấn thiết kế, xuất nhập khẩu và xuất khẩu lao động, thương mại dịch vụ, đầu tư tài chính, giáo dục – đào tạo và nhiều lĩnh vực khác.


  • Địa chỉ: 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Tel: (84 24) 62849234.
  • Fax: (84 24) 62849208.
  • Email: info@vinaconex.com.vn
  • Website: http://www.vinaconex.com.vn
TỔNG CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM (VINACONEX)
TỔNG CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM (VINACONEX)
TỔNG CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM (VINACONEX)
TỔNG CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM (VINACONEX)

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG (LICOGI)

LICOGI được thành lập năm 1993, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp, các công trình hạ tầng khu công nghiệp, giao thông.


Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, LICOGI đã trở thành tập đoàn xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại.


Hơn hai mươi năm trước, LICOGI đã đi những bước đầu tiên chập chững khi đất nước bước vào thời kỳ đổi mới. Và giờ đây những bước chân ấy đã in dấu lên khắp dải đất hình chữ S, nhưng với một tâm thế, một dáng hình khác - vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


  • Địa chỉ: Số 491 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: (84) 024 38542365
  • Fax: (84) 024 38542655
  • Email: info@licogi.vn
  • Website: http://licogi.vn
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG (LICOGI)
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG (LICOGI)
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG (LICOGI)
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG (LICOGI)

Tổng công ty Sông Đà

Tiền thân Tổng công ty Sông Đà là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1961 (Quyết định số 214/TTg ngày 01/6/1961 của Phủ Thủ tướng về việc thành lập Ban chỉ huy Công trường thủy điện Thác Bà).


Ngày 26/3/2018, Tổng công ty Sông Đà đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông lần đầu chính thức chuyển đổi từ mô hình Tổng công ty nhà nước sang mô hình Tổng công ty cổ phần; Tiếp tục kế thừa gần 60 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty tiếp tục tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng các nhà máy điện, cơ sở hạ tầng, giao thông, nhà máy công nghiệp, công trình dân dụng; chế tạo và cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng; công nghệ xây dựng, kinh doanh bất động sản. Trong gần 60 năm qua và hiện nay Tổng công ty Sông Đà là nhà thầu chính của hầu hết các dự án thủy điện tại Việt Nam.


Sông Đà cũng là một trong các nhà thầu dẫn đầu của Việt Nam trong thi công công trình ngầm, công trình giao thông, đã thực hiện hơn hàng trăm km đường hầm, đặc biệt là hầm Hải Vân với phương pháp thi công NATM…. Các dự án giao thông khác như đường cao tốc Láng Hòa Lạc, đường quốc lộ 1A, đường quốc lộ 10, đường quốc lộ 18, đường Hồ Chí Minh, Hầm đường bộ Hải Vân, Hầm đường bộ Đèo Ngang, hầm đường bộ qua đèo Cả …,thi công đường sắt cao tốc trên cao tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh… Bên cạnh đó rất nhiều dự án công nghiệp đã được Tổng công ty thực hiện thành công như nhà máy Xi măng Hạ Long, Xi Măng Bút Sơn (1,4 triệu tấn/ năm), Nhà máy giấy Bãi Bằng (55.000 tấn/năm), Nhà máy dệt Minh Phương (55 triệu m/năm)…


Tổng công ty hiện nay có gần 15.000 cán bộ và công nhân lành nghề, trong đó gần 3.000 cán bộ kỹ thuật và quản lý tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học. Cán bộ công nhân viên của Tổng công ty Sông Đà luôn có sự gắn kết chặt chẽ với Tổng công ty, họ góp phần xây dựng lên và đều tự hào về văn hóa Sông Đà. Sông Đà cũng đặc biệt chú trọng tới việc phát triển nguồn nhân lực, tổ chức các khóa học, đào tạo hàng năm cho cán bộ công nhân viên. Rất nhiều trong số đó đã được cử đi học tập và thực tập công nghệ và kiến thức mới ở nước ngoài.


  • Địa chỉ: Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: (84-24) 38541164 - 38541160
  • Fax: (84-24)38541161
  • Email: banbientap@songda.vn
  • Website: http://www.songda.vn
Tổng công ty Sông Đà
Tổng công ty Sông Đà
Tổng công ty Sông Đà
Tổng công ty Sông Đà

Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị

Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị HUD tiền thân là Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ xây dựng được hình thành với nhiệm vụ thực hiện chiến lược phát triển đô thị và nhà ở trong và ngoài nước, trong đó tập trung phát triển đô thị và nhà ở cho các đối tượng có thu nhập trung bình và thu nhập thấp. Tổng công ty HUD hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con với trên 20 đơn vị thành viên hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, xây lắp, tư vấn thiết kế nhà và đô thị; sản xuất dịch vụ xây dựng; dịch vụ đô thị;...


Trong quá trình hình thành và phát triển, Tổng công ty HUD được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển nhà ở và đô thị trong cả nước. Các dự án của Tổng công ty trải dà từ Bắc đến Nam đã cung cấp trên 4,8 triệu m2 sàn nhà ở các loại, đáp ứng nhu cầu của hàng vạn hộ gia đình với chất lượng sống văn minh hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cũng như góp phần chuyển dịch cơ cấu, phát triển kinh tế tại các địa phương có đô thị.


Với những thành quả đã đạt được, Tổng công ty HUD đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận, vinh danh và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, đặc biệt là danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.


Vị thế của công ty đã được khẳng định ở thị trường trong nước và Quốc tế với thương hiệu HUD - thương hiệu đã và đang nỗ lực hết mình vào sự nghiệp phát triển nhà và đô thị Việt Nam.


  • Địa chỉ: Tòa nhà HUDTOWER, Số 37, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: (84 4)3773 8600
  • Fax: (84 4)3773 8640
  • Email: info@HUD.com.vn
  • Website: http://hud.com.vn; http://hud.vn; http://hudgroup.vn; http://hudvn.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/HUD.BXD/
Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị
Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị
Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị
Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị

Công ty cổ phần đầu tư Vạn Thịnh Phát

Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (VTP Group) - tiền thân là Công ty tư doanh Vạn Thịnh Phát được thành lập năm 1991 do Chủ tịch Tập đoàn Bà Trương Mỹ Lan sáng lập. Vào năm 1992, ngay sau khi Việt Nam thực hiện chính sách đổi mới và cải cách kinh tế, công ty đã chuyển đổi sang loại hình doanh nghiệp công ty TNHH Vạn Thịnh Phát.


Với tầm nhìn xuyên suốt và chiến lược đúng đắn của Chủ tịch Tập đoàn, VTP Group đã ngày càng lớn mạnh và phát triển, cũng như đã vượt qua nhiều thời kỳ khủng hoảng kinh tế tài chính của thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng. Tiếp nối vào sự phát triển lớn mạnh không ngừng, năm 2012, Công ty đã vươn mình thành Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cho đến nay với vốn điều lệ 6.000 tỉ đồng.


Khởi đầu ở lĩnh vực kinh doanh ngành dịch vụ nhà hàng và khách sạn, VTP Group đã đầu tư và phát triển thêm nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, hạ tầng giao thông, dịch vụ tài chính, nông nghiệp, công nghệ thông tin, y tế, giáo dục, du lịch... Bằng sự quyết tâm và tự tin của người đứng đầu, VTP Group luôn khẳng định là doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm đỉnh cao về chất lượng.


  • Địa chỉ: 193-203 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • Email: info@vtpgroup.com.vn
  • Điện thoại: (+84 28) 3836 7748
  • Website: http://vtpgroup.com.vn/
Công ty cổ phần đầu tư Vạn Thịnh Phát
Công ty cổ phần đầu tư Vạn Thịnh Phát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?