Top 6 Công ty xây dựng nhà uy tín nhất ở Hà Nội

Để có được một ngôi nhà ưng ý và hoàn thiện mang lại sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình là niềm mong mỏi của rất nhiều người. Thế nhưng ai biết cũng biết rằng xây nhà đòi hỏi cần rất nhiều yếu tố và việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải điều dễ dàng. Bạn đang ở Hà Nội, và bạn đang cần tìm một công ty với đội ngũ nhân công và kiến trúc sư giỏi để có thể xây dựng cho bạn một ngôi nhà vừa đẹp vừa chất lượng mà bạn chưa biết đến công ty nào. Mỗi ngày toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều công ty xây dựng nhà uy tín nhất trên mọi miền đất nước. Và hôm nay cũng không ngoại lệ toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các công ty xây dựng nhà uy tín nhất ở Hà Nội nhé.

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Mondo

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Mondo (Kiến trúc Mondo) là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, nội thất, ngoại thất, được thành lập theo sự cấp phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội. Kiến trúc Mondo tự hào sở hữu hồ sơ năng lực đầy ấn tượng với hơn 200 công trình thiết kế và thi công, bao phủ khắp các hạng mục như chung cư, nhà lô phố, biệt thự, văn phòng, nhà hàng – khách sạn, showroom, nhà vườn, khu nghỉ dưỡng…


Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Mondo (Kiến trúc Mondo) có:


  • Những kiến trúc sư, nhà thiết kế trình độ cao, được đào tạo bài bản tại những ngôi trường đứng hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc tại Việt Nam, có kinh nghiệm dày dặn, năng lực sáng tạo, năng động.
  • Đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn với tinh thần làm việc trách nhiệm, hiệu quả.
  • Hệ thống máy móc sản xuất, hỗ trợ với những công nghệ mới tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Phương châm kinh doanh đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ với báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Dịch vụ do Kiến trúc Mondo cung cấp là:


  • Tư vấn thiết kế nội thất các công trình nhà lô phố, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng, nhà hàng – khách sạn, showroom…
  • Tư vấn thiết kế xây dựng.
  • Thi công nội, ngoại thất.
  • Các dịch vụ sửa chữa, cải tạo công trình và một số dịch vụ khác liên quan đến kiến trúc, nội thất.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 176 Đường Nguyễn Tuân, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Điện thoại: 090 635 58 68

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Mondo
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Mondo
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Mondo
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Mondo

Aspace

Aspace là công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, được thành lập bởi đội ngũ KTS trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết cùng sự dẫn dắt của các KTS có uy tín trong giới KTS Việt Nam. Aspace hoạt động văn phòng thiết kế từ tháng 6/2006, và tới ngày 23/2/2009 trở thành công ty cổ phần với tên gọi CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG ASPACE.

Aspace
chuyên thiết kế nhà vườn, khu nghỉ dưỡng, nội thất cao cấp. Thiết kế có nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy được nghiên cứu khoa học và phù hợp với yếu tố tâm linh của người Việt. Mỗi hồ sơ thiết kế hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, với đơn giá thiết kế hợp lý để công trình của chủ đầu tư tối giản những kinh phí trong quá trình thi công.


Aspace là một công ty tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa mang một tầm nhìn mới cũng như chất lượng tuyệt đối trong mỗi công trình mà mình xây dựng. Nếu bạn yêu thích phong cách nhà vườn thoáng mát kiểu châu Âu thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì Aspace không chỉ thiết kế và thi công nhà mà còn có cả việc thi công sân vườn tuyệt đẹp mang đậm phong cách châu Âu.


Công ty kiến trúc & xây dựng Aspace, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, công ty tự hào cung cấp các dịch vụ:


  • Thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà vườn, nhà phố, khách sạn...
  • Thiết kế nội thất
  • Thiết kế sân vườn
  • Thi công xây dựng


Công ty kiến trúc & xây dựng Aspace với phương châm: “Không chỉ cùng bạn xây dựng một căn nhà, chúng tôi cùng bạn xây dựng một không gian sống xứng đáng cho bạn và vì bạn”!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tòa nhà 15T đường Nguyễn Thị Định - KDT Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội

Điện thoại: 02422090 888

Website: aspace.vn

Facebook: https://www.facebook.com/aspace.vn/

Aspace
Aspace
Aspace
Aspace
Phú Lửng 2019-11-18 10:09:31
Thiết Kế đẹp uy tín chất lượng

Công ty xây dựng Nguyên

Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công xây dựng nhà trọn gói tại các tỉnh thành trong cả nước: Bạn đang muốn tìm Công ty xây nhà trọn gói? Có rất nhiều vấn đề mà bạn phải băn khoăn lo lắng! Làm thế nào để xây được ngôi nhà như ý? Thi công thế nào để vừa đảm bảo kỹ thuật lại vừa an toàn, rồi ai sẽ giúp bạn quản lý vật tư, vật liệu?. Trong khi đó bạn lại đang bận trăm công nghìn việc. Công ty Xây Dựng Nguyên chuyên nhận thi công công trình nhà phố trọn gói từ lớn đến nhỏ, đảm bảo tiến độ công trình, đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh.


Với đội ngũ kỹ sư, Kiến Trúc Sư trẻ, năng động, không ngừng say mê sáng tạo được đào tạo qua các trường Đại học Xây Dựng, Kiến Trúc trải qua thực tế nhiều năm sự mới lạ và độc đáo trong từng thiết kế luôn mang đến những cảm nhận mới cho ngôi nhà của bạn.


Nhu cầu xây dựng nhà ngày càng nhiều, hầu hết quý gia chủ đang lo lắng cho dự định xây nhà của gia đình mình. Hiện nay đại đa số khách hàng đều mong muốn xây nhà trọn gói tức là khoán trọn gói nhân công và vật liệu cho nhà thầu tự cung cấp quản lý và thi công.


Ưu điểm của việc khoán trọn gói: Giúp quý vị tiết kiệm được thời gian, chí phí đi lại, chi phí cho công trình, bởi vì quý vị tự cung cấp vật liệu các cửa hàng sẽ chít khẩu rất ít thậm chí mắc hơn nhà thầu mua rất nhiều, ngoài ra việc khoán xây nhà trọn gói sẽ hạn chế phát sinh chi phí xây dựng. Công ty thiết kế xây dựng Nguyên chuyên tư vấn thiết kế xây dựng trọn gói biệt thự mini, biệt thự vườn, biệt thự phố… Hãy liên hệ với Công ty xây dựng Nguyên để được tư vấn thiết kế ngôi nhà đẹp như ý.


Thông tin liên hệ:


Trụ sở: 115 Khương Đinh, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0909898572 (A. Phúc)
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com

Website: http://xaydungtrangtrinoithat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/suanhatrangtrinoithatsaigon/

Công ty xây dựng Nguyên
Công ty xây dựng Nguyên
Công ty xây dựng Nguyên
Công ty xây dựng Nguyên

Xây Dựng Wedo - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Wedo

WEDO hoạt động từ 6/2003 với sứ mệnh “WE DO FOR BETTER LIFE” – “Chúng ta làm cuộc sống tốt đẹp hơn”. Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu mong muốn khách hàng để kiến tạo những công trình thiết kế đẹp cho khách hàng cũng như sự hài lòng trong quá trình sử dụng sau này. Với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ cao, làm việc chuyên nghiệp, WEDO luôn hoàn thành, đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình.


Các dịch vụ mà WEDO cung cấp đến khách hàng:


  • Thiết kế công trình: Thiết kế nhà, thiết kế biệt thự, thiết kế văn phòng, thiết kế quán cafe, thiết kế phòng karaoke, thiết kế shop, thiết kế spa, thiết kế nhà hàng, thiết kế khách sạn, thiết kế showroom
  • Thiết kế, thi công nội thất
  • Thi công xây dựng: Xây nhà phố, Xây nhà biệt thự, Xây nhà xưởng, Xây nhà trọ.
  • Tư vấn xây dựng

Đến với Công ty xây dựng nhà WEDO chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng. Sản phẩm của WEDO khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, tầng 10 Tòa nhà Anh Minh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 024. 38 16 8888

Hotline: 08 99 498 398
Email: wedojsc@wedo.vn

Website: https://wedo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/wedo.vn/

Xây Dựng Wedo - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Wedo
Xây Dựng Wedo - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Wedo
Xây Dựng Wedo - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Wedo
Xây Dựng Wedo - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Wedo

Công ty TNHH Xây Dựng TXD

Nghĩ đến việc xây nhà, chúng ta, ai cũng mong một tổ ấm, một nơi an cư lạc nghiệp, thịnh vượng muôn đời. Nhưng khi khởi sự xây dựng một ngôi nhà là bao nhiêu trăn trở, từ thiết kế thế nào đến xin phép xây dựng ra làm sao, chuẩn bị kinh phí xây nhà...vân vân và vân vân. Đó quả là một vấn đề gây đau đầu với đại đa số chúng ta.


Công ty TNHH Xây Dựng TXD là nhà thầu chuyên nghiệp chuyên xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói và chống thấm với 1052 công trình đã và đang thi công. Công ty TNHH Xây Dựng TXD thấu hiểu tâm tư của cô chú, anh chị và luôn luôn có giải pháp tối ưu, hiệu quả, triệt để cho những vấn đề gia đình đang gặp phải.


Đội ngũ thi công của TXD xuất thân từ trường Đại học Xây Dựng, cái nôi đào tạo hàng đầu về xây dựng tại Việt Nam. Trải qua quá trình thi công những công trình lớn nhỏ, đội ngũ TXD hiện nay là tập thể những chuyên gia, những nhà quản lý dự án, chỉ huy trưởng thi công công trình, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giám sát - những con người tài năng, tâm huyết và hàng trăm công nhân lành nghề 10-20 năm kinh nghiệm, chăm chỉ của các đội thợ xây, thợ điện nước, thợ sơn bả, thợ thạch cao, thợ chống thấm, thợ mộc, thợ nhôm kính, thợ cơ khí, thợ đá.


TXD là nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp chuyên thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói và chống thấm những công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, khách sạn. Các sản phẩm dịch vụ chính của Công ty TNHH Xây Dựng TXD:


  • Xây nhà phố trọn gói
  • Xây trọn gói phần thô
  • Sửa nhà trọn gói
  • Chống thấm công trình
  • Sản phẩm dịch vụ TXD

Tại sao khách hàng lại chọn Công ty TNHH Xây Dựng TXD để xây nhà?


  • Chất lượng cao, khách hàng dễ kiểm định
  • An toàn tuyệt đối, vệ sinh sạch sẽ
  • Thi công nhanh chóng, rút ngắn thời gian thi công đến 20%
  • Tiết kiệm cho khách hàng 80% thời gian, công sức.
  • Giải pháp giá trị, giá cả phải chăng, khách hàng chỉ lãi không bao giờ lỗ
  • Uy tín, trung thực, sự đảm bảo dài lâu

TXD không chỉ là những người xây nhà mà còn mong muốn là 1 người bạn trong quá trình xây dựng và phát triển của gia đình. Thông qua sự đảm bảo lâu dài bằng việc bảo hành công trình đến 5 năm và dịch vụ bảo trì ngôi nhà mãi mãi. Đó TXD gọi là sự kết nối lâu dài giữa TXD và gia đình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Liền kề 594, Dịch vụ 13, Khu đô thị Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0914 688 860

Website: https://txd.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TXD.VN/

Công ty TNHH Xây Dựng TXD
Công ty TNHH Xây Dựng TXD
Công ty TNHH Xây Dựng TXD
Công ty TNHH Xây Dựng TXD

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Công ty Tnhh Tư vấn, Xây dựng và TM Trường Sinh đã và đang trực tiếp TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG hàng trăm công trình trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh lân cận. Công ty Tnhh Tư vấn, Xây dựng và TM Trường Sinh đã nhận được rất nhiều niềm tin từ phía khách hàng. Để nâng cao thương hiệu Công ty Tnhh Tư vấn, Xây dựng và TM Trường Sinh không ngừng học hỏi để đưa ra những biện pháp thi công phù hợp cho từng ngôi nhà. Công ty Tnhh Tư vấn, Xây dựng và TM Trường Sinh chuyên hoạt động trong các lĩnh vực về xây dựng nhà ở, cải tạo sửa chữa nhà ở, nhà xưởng, nhà hàng, cửa hàng shop thời trang, văn phòng, chung cư…Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực, thiết kế, xây dựng, cải tạo sửa nhà các công trình, đội ngũ thợ 100% là người Thái Bình với tính cách thật thà chịu khó, Công ty Tnhh Tư vấn, Xây dựng và TM Trường Sinh hy vọng quý khách sẽ tin tưởng, hài lòng và sử dụng dịch vụ của Công ty Tnhh Tư vấn, Xây dựng và TM Trường Sinh. Đồng thời công ty cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.


Quy trình xây nhà của công ty với khách hàng:


  • Bước 1. Tiếp nhận hồ sơ thông tin từ phía khách hàng: Khi khách hàng liên hệ công ty sẽ tư vấn, tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, hẹn lịch cụ thể công ty sẽ cử nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghệm về sửa nhà để tư vấn cho khách hàng được hiệu quả nhất.
  • Bước 2. Khảo sát hiện trạng công trình: Việc khảo sát hiện trạng công trình là vấn để rất quan trọng. Bước này sẽ quyết định kết cấu cho toàn bộ ngôi nhà, chính vì thế công ty sẽ cử nhân viên giàu kinh nghiệm đến để khảo sát, tư vấn, lên phương án tại chỗ và đưa ra những phương án phù hợp nhất cho khách hàng. Đặc biệt công ty sẽ lựa chọn những biện pháp thi công phù hợp nhất để tránh làm ảnh hưởng đến những hộ gia đình xung quanh.
  • Bước 3. Thiết kế bản vẽ cải tạo sửa chữa: Sau khi khảo sát hiện trạng công ty sẽ thiết kế lại ngôi nhà của khách hàng theo công năng sử dụng tiện ích nhất, phù hợp với phong thủy và đặc biệt tính thẩm mỹ ngôi nhà công ty sẽ kiến tạo cho khách hàng một không gian hoàn hảo đó là điểm nhấn của công ty.
  • Bước 4. Lập dự toán báo giá, thương thảo và ký kết hợp đồng: Sau khi công ty thiết kế bản vẽ lên phương án thi công công ty sẽ lập dự toán báo giá chi phí công trình công ty sẽ gửi bảng dự toán chi tiết từng hạng mục đến khách hàng.
  • Bước 5. Thương thảo và ký kết hợp đồng: Nếu khách hàng chấp thuận công ty sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng cam kết tiến độ, chất lượng, giá thành gửi đến khách hàng và hai bên cùng ký kết.
  • Bước 6. Thực hiện hợp đồng: Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã ký kết công ty sẽ sắp xếp kỹ thuật viên, anh em thợ chuyên nghiệp tay nghề cao đã nhiều năm kinh nghiệm tiến hành đưa ra Biện pháp thi công cho phù hợp và thực hiện công việc đã được chủ đầu tư giao cho (Trong quá trình thi công nếu có phát sinh thêm hạng mục hai bên sẽ cùng nhau bàn bạc thỏa thuận cụ thể).
  • Bước 7. Nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng: Sau khi công trình đã hoàn thành 100% hai bên sẽ cùng nhau đi nghiệm thu đo đạc (nếu có) để bàn giao cho khách hàng.
  • Bước 8. Thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng: Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã cùng nhau ký kết khách hàng sẽ thanh toán cho công ty dựa trên đơn giá đã thỏa thuận.
  • Bước 9. Chính sách bảo hành công trình: Công ty sẽ để lại tiền để bảo hành công trình như hai bên đã ký kết. Tuy nhiên khách hàng sẽ yên tâm với công ty UY TÍN CỦA CÔNG TY cho dù công trình đã hết bảo hành hoặc không được bảo hành nếu gặp sự cố công ty vẫn cử người đến để khắc phục (Miễn phí) cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 14/42/210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

VP đại diện 1: Phòng 1802, tầng 18, đơn nguyên 1 CT3, khu đô thị mới Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số nhà 14/54/379, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 098.460.1683.

Fax: 0915 62 29 29
Email:
xaydungtruongsinh.vn@gmail.com

Website: https://xaydungtruongsinh.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/xaydungtruongsinh/

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?