Top 5 Cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều chàng trai theo đuổi nhất.

12 cung hoàng đạo nữ đều mang những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Họ đều có điểm thu hút những anh chàng theo đuổi. Thế nhưng những cung hoàng đạo nữ dưới đây có sức hút đặc biệt với người khác giới và khiến những chàng trai luôn tìm mọi cách để được sự chú ý của họ. Hãy cùng xem đó là những cung hoàng đạo nào nhé!

Hạng 5: Song Tử

Cô nàng Song Tử luôn tràn đầy năng lượng, thông minh, sôi nổi. Chính vì thế ở bất cứ bữa tiệc nào họ luôn tạo nên một không khí vui vẻ hay còn được gọi là tinh thần của bữa tiệc. Song Tử luôn chứa trong đầu đấy ắp những ý tưởng mới mẻ. Họ cũng biết cách gây ấn tượng với một chàng trai nào đó và chắc chắn rằng anh ấy sẽ không thể nào quên được họ. Chính vì thế chẳng có gì phải ngạc nhiên khi Song Tử luôn có nhiều chàng trai theo đuổi.
Hạng 5: Song Tử

Hạng 4: Thiên Bình

Sinh ra dưới sự bảo trợ của sao Kim, Thiên Bình là những cô nàng của gió được biết đến như đại diện của sắc đẹp và tình yêu. Đa phần những cô gái Thiên Bình đều có một ngoại hình thanh tao, vóc dáng đẹp. Ở họ toát lên một vẻ đẹp kiêu sa. Hơn thế những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này cởi mở, hài hước và thông minh. Những câu chuyện của họ luôn thu hút được sự chu ý của mọi người và mang đến cho mọi người xung quanh những tiếng cười vui vẻ. Vì thế Thiên Bình luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều chàng trai.
Hạng 4: Thiên Bình

Quán quân: Song Ngư

Những cô nàng Song Ngư cực kì nữ tính và có một sức hút kì lạ trong mắt những người khác giới. Họ có vẻ đẹp nhẹ nhàng, mỏng manh, e ấp như những bông hồng cần được nâng niu. Bên cạnh đó những cô nàng cung hoàng đạo này lại năng khiếu nghệ thuật và tâm hồn vô cùng lãng mạn, nhạy cảm. Họ biết cách ăn mặc trang điểm cho chính mình để luôn nổi bật ở chốn đông người. Có lẽ chính vì điều ấy các chàng trai không thể nào cưỡng lại được sức hút từ những cô nàng Song ngư. Và tìm đủ mọi cách để theo đuổi và bảo vệ người con gái dịu dàng ấy.

Quán quân: Song Ngư
Lê Huỳnh Như 2019-07-29 18:21:06
song ngư 16/03

Á quân: Thiên Yết

Trái lại với vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của những cô nàng Song Ngư, những cô gái cung hoàng đạo Thiên Yết mang một vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng và đầy bí ẩn. Thiên Yết luôn tạo một thái độ xa cách với tất cả mọi người.Thế nhưng chỉ cần một nụ cười trong im lặng của cô nàng cũng khiến mê hoặc bao chàng trai say đắm. Điều ấn tượng nhất của nhưng cô nàng thuộc cung hoàng đạo này đó là ánh mắt đầy quyến rũ, có lực sát thương vô cùng lớn và như nhìn thấu được mọi suy nghĩ của người đối diện, khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng vô tình bị ánh mắt ấy thu hút. Thiên Yết luôn mang đến cho người đối diện cảm giác một nữ thần băng giá đầy kiêu ngạo. Nhưng có lẽ chính vì điều đó lại khơi gợi lên sự tò mò và ý chí chinh phục của những chàng trai.
Á quân: Thiên Yết
Nana Xinh 2016-11-21 21:59:35
song tử từ 21/5

Hạng ba: Nhân Mã

Chẳng dịu dàng như Song Ngư, hay lạnh lùng bí ẩn như Thiên Yết. Những cô gái Nhân Mã luôn là tâm điểm giữa đám đông bởi sự hoạt bát, bạo dạn của mình. Họ nhiệt tình, thẳng thắn, có chút nói nhiều, và hơi “đanh đá". Nhân Mã phóng khoáng và thích tự do, họ như những chú ngựa được vùng vẫy trên thảo nguyên bao la. Nếu như những chàng trai muốn nâng niu bảo vệ những cô nàng Song Ngư dịu dàng thì họ lại bị những cô nàng Nhân Mã cuốn hút theo một cách rất riêng, say mê và nồng nhiệt như những cơn gió lốc.
Hạng ba: Nhân Mã

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?