Top 15 Cuốn sách hay nhất nói về thời thanh xuân

Thanh xuân - quãng thời gian đẹp nhất đời người luôn lưu lại những vương vấn khó phai, hãy cùng điểm qua những cuốn sách viết về tuổi thanh xuân nhé. Những trang viết thấm đẫm xúc cảm là món quà vô giá cho tâm hồn cho bạn đọc yêu sách, hãy đọc và cảm nhận bạn nhé!

Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ

Cuốn tiểu thuyết của tác giả Tân Di Ổ đã làm rung động hàng triệu người đọc giống như một thước phim khắc ghi lại tuổi trẻ đầy sôi nổi, nhiệt huyết nhưng cũng nhiều nước mắt của mỗi người. Năm 2013, Anh có thích nước Mỹ không? được chuyển thể thành phim điện ảnh Gửi tuổi thanh xuân (tựa tiếng Anh: So young) do Triệu Vy đạo diễn.


Cô gái 18 tuổi mơ mộng Trịnh Vy quyết định thi vào Học viện Kiến trúc của thành phố G vì một lời hẹn ước với Lâm Tĩnh – anh chàng sống cùng khu tập thể, hơn cô 5 tuổi, nhưng rồi anh sang Mỹ mà không một lời từ biệt, bỏ cô ở lại với bao câu hỏi ngổn ngang. Khi nỗi đau Lâm Tĩnh để lại cho cô dần nguôi ngoai, Trịnh Vy ngã vào cuộc tình sinh viên tươi đẹp với Trần Hiếu Chính, người có thành tích học tập vượt trội trong trường. Nhưng rồi nước Mỹ lại một lần nữa “cướp” đi người cô yêu.


Thời gian vẫn trôi, con người vẫn phải sống, Trịnh Vy mạnh mẽ tiếp tục bước tiếp con đường mình phải đi. Từ một Trịnh Vy sốc nổi, bốc đồng, bừa bãi đã trở thành thư ký Trịnh điềm đạm trong giao tiếp, cẩn trọng trong công việc. Cô lao vào các cuộc hẹn hò vô định, trước những chàng trai xa lạ, cô luôn có một câu hỏi “kinh điển”: “Anh có thích nước Mỹ không?”


Giá tham khảo: 89.700đ

Link bán: https://tiki.vn/anh-co-thich-nuoc-my-khong-tai-ban-2018-p434282.html


Năm 2013, Anh có thích nước Mỹ không? được chuyển thể thành phim điện ảnh Gửi tuổi thanh xuân (tựa tiếng Anh: So young) do Triệu Vy đạo diễn.
Năm 2013, Anh có thích nước Mỹ không? được chuyển thể thành phim điện ảnh Gửi tuổi thanh xuân (tựa tiếng Anh: So young) do Triệu Vy đạo diễn.

Thanh Xuân Không Hối Tiếc – Du Phong

Mỗi người có một cách khác nhau để sống những ngày tuổi trẻ, có người dành trọn nó cho những cuộc tình, có người dành trọn nó cho công việc, có người dành trọn nó để tự yêu thương mình, và cũng có những người chia tuổi trẻ của mình ra, để yêu một vài người, sau đó yêu mình, yêu người xung quanh mình, rồi đến một lúc nào đó thích hợp mới tiếp tục muốn yêu thêm một người cho đến hết cuộc đời.


Dù người ta có dành tuổi trẻ của mình cho ai hay để làm gì, thì cũng mong sau này khi đã đủ chín chắn để ngoái đầu nhìn lại, họ cũng sẽ mỉm cười, một nụ cười vô ưu viên mãn. Cái người ta hoài công tìm kiếm suốt một thời xanh trẻ, rốt cuộc không phải là một tình yêu điên cuồng mù quáng, lại càng không phải là những thứ vật chất phù du. Cuối cùng khi đi hết đoạn đường đầy tin yêu và khát vọng, người ta chỉ mong thấy được sự thanh thản bình yên trong sâu thẳm lòng mình. Cuốn sách viết về thanh xuân của Du Phong tựa như lời chúc bạn có một thanh xuân không hối tiếc.


Giá tham khảo: 64.000đ
Link bán: https://www.fahasa.com/thanh-xuan-khong-hoi-tiec-tai-ban-2018.html

Cuối cùng khi đi hết đoạn đường đầy tin yêu và khát vọng, người ta chỉ mong thấy được sự thanh thản bình yên trong sâu thẳm lòng mình.
Cuối cùng khi đi hết đoạn đường đầy tin yêu và khát vọng, người ta chỉ mong thấy được sự thanh thản bình yên trong sâu thẳm lòng mình.

Gửi Thanh Xuân Ở Lại – Lâm Phương Lam

Hải Miên và Gia Khánh gặp nhau lần đầu tiên từ khi còn là những đứa trẻ. Một cô gái có quá khứ ám ảnh vì người tình của mẹ mình đã cố gắng làm nhục cô hết lần này đến lần khác. Một chàng trai vốn sống trong nhung lụa và sớm đã có “người xứng đáng với mình”. Họ gặp gỡ, rồi xa cách. Tái hợp, rồi lại cách xa…


Câu chuyện được kể với dòng chảy hiện tại và quá khứ đan xen, rất mạch lạc và đầy cảm xúc. Người đọc rất có thể vừa đau thắt lòng với những giọt nước mắt của Hải Miên lúc này, lại vừa hoang hoải với tình cảnh gặp nhau trớ trêu liên tiếp của hai nhân vật chính khúc sau. Hay, vừa bực tức với Vân Phương khi thấy cô cư xử quá đáng, đã lại trầm ngâm gật gù ủng hộ quyết định táo bạo cuối truyện của cô gái mạnh mẽ nhưng cũng rất yếu mềm này. Gửi thanh xuân ở lại là một câu chuyện dành cho tuổi trẻ của những ai đã từng đau lòng vì một người. Tuổi trẻ từng đau lòng vì một người, là minh chứng bạn đã có một thanh xuân trọn vẹn.


Giá tham khảo: 55.900đ
Link bán: https://www.fahasa.com/gui-thanh-xuan-o-lai.html

 Câu chuyện được kể với dòng chảy hiện tại và quá khứ đan xen, rất mạch lạc và đầy cảm xúc
Câu chuyện được kể với dòng chảy hiện tại và quá khứ đan xen, rất mạch lạc và đầy cảm xúc

Năm tháng vội vã – Cửu Dạ Hồi

Năm tháng vội vã là câu chuyện tình yêu của Tầm và Phương Hồi trải dài trong 10 năm trẻ tuổi nhất của cuộc đời qua lời kể của chính họ và Trương Nam. Tiểu thuyết đã làm sống lại những hồi ức về câu chuyện tình yêu lãng mạn của một thế hệ học sinh.


Cửu Dạ Hồi đã thành công khi khắc họa lại hình tượng thế hệ thanh niên thập niên 1980. Tuổi trẻ của họ xoay vòng giữa những mối quan hệ: gia đình – nhà trường – xã hội. Đó là những tháng ngày vừa đẹp đẽ, vừa day dứt khó quên. để lại cho người đọc nhiều tiếc nuối, những quyết định vội vã, những phút nông nổi đều hiện về chân thực qua hồi ức của mỗi nhân vật trong truyện. “Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy tim”.


Cả phiên bản điện ảnh và truyền hình của Năm tháng vội vã (tựa tiếng Anh: Back in time) đều thu được thành công rực rỡ.


Giá tham khảo: 200.000đ/ 2 tập

Link bán: https://tiki.vn/nam-thang-voi-va-2-tap-an-ban-ky-niem-bo-sung-ngoai-truyen-moi-p22176124.html?

Cả phiên bản điện ảnh và truyền hình của Năm tháng vội vã (tựa tiếng Anh: Back in time) đều thu được thành công rực rỡ.
Cả phiên bản điện ảnh và truyền hình của Năm tháng vội vã (tựa tiếng Anh: Back in time) đều thu được thành công rực rỡ.

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - Cửu Bả Đao

Cuốn sách là những mảnh ghép tươi đẹp, hồn nhiên, rực rỡ của những năm tháng học trò. Lật từng trang sách, ta như được trở lại những ngày tháng tươi đẹp bên mái trường, thầy cô, những trò nghịch ngợm với bạn bè. Chàng trai Kha Cảnh Đằng theo đuổi cô gái xinh đẹp Thẩm Giai Nhi, ta dõi theo câu chuyện của họ và hằng mong 1 kết thúc tốt đẹp.


Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ta mong muốn, chàng trai/cô gái bên ta năm 17 tuổi sẽ không thể theo ta đến hết cuộc đời, nhưng đó lại là người ta suốt đời chẳng thể quên được. Tuy không thể đến được với nhau nhưng khi nhìn lại những năm tháng ấy, điều vô giá còn lại trong mỗi chúng ta là những kỉ niệm trong sáng, ngây ngô đẹp đẽ chẳng thể quên, ta đã từng hết mình với tuổi xuân như thế, dám cháy hết mình cho đam mê, dám theo đuổi một người mình thương mến mà chẳng hề e dè toan tính. Hãy lật giở từng trang sách để tìm thấy mình 1 lần nữa của những năm tháng ấy.


Giá tham khảo: 76.000đ

Link bán: https://tiki.vn/co-gai-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-p359550.html

Các bạn đã xem phim
Các bạn đã xem phim" Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi chưa nhỉ?", bìa sách cũng chính là hình ảnh trong bộ phim đó. Hai nhân vật chính của chúng ta thật đẹp phải không nào!

Thanh Xuân Để Dành – Hiên & Trang Phạm

Thanh Xuân Để Dành là cuộc gặp gỡ giữa hai tác giả – Hiên và Trang Phạm – với lối viết hầu như không có điểm chung nhưng đều là những trang sách chứa đựng hơi thở cuộc sống, với những trải nghiệm và cảm xúc giản dị, chân thật mà đầy rung động của tuổi trẻ. Cuốn sách này là những dòng tâm sự nhẹ nhàng mà thấm thía của Hiên và sự gai góc của Trang Phạm gửi tặng tất cả những ai đang vì những tháng năm cũ mà đổ lệ và phí hoài tuổi trẻ.


Một sáng thức dậy, nếu bỗng thấy tuổi trẻ của mình đã trôi đi quá nửa, bạn giật mình nhìn ra ngoài kia cuộc sống vẫn đang trôi chảy một cách hoàn hảo chúng ta hiểu ra rằng mình không nên đau lòng nữa, nhận ra rằng mình phải sống thật tốt và vui vẻ cho kịp những năm tháng thanh xuân. Thanh xuân vì một người mà cứ cất mãi để dành, nhưng dẫu người đó có trở lại thì thanh xuân cũng đâu có thể đem ra dùng được nữa?


Giá tham khảo: 78.000đ

Link bán: https://www.lazada.vn/products/thanh-xuan-de-danh-i168248522-s184107679.html?

Thanh xuân vì một người mà cứ cất mãi để dành, nhưng dẫu người đó có trở lại thì thanh xuân cũng đâu có thể đem ra dùng được nữa?
Thanh xuân vì một người mà cứ cất mãi để dành, nhưng dẫu người đó có trở lại thì thanh xuân cũng đâu có thể đem ra dùng được nữa?

Nếu ngày mai không bao giờ đến - Yashushi Kitagawa

Cuộc sống của chúng ta cứ lặng lẽ trôi, chúng ta luôn trông chờ vào một thứ gọi là ngày mai. Vậy có bao giờ bạn nghĩ, có 1 ngày, ta bỗng dưng không còn ngày mai nữa? Vậy nên hãy sống, hãy khát khao, hãy cảm nhận trọn vẹn từng phút giây, hãy trở thành một người như lời Haruka “Tôi muốn trở thành một người khiến bất cứ ai có duyên gặp gỡ cảm thấy tuyệt vời vì được quen biết một người như thế.”


Lại một cuốn sách nữa của Nhật Bản chiếm trọn trái tim bạn đọc. Không quá nhiều kịch tính, cuốn sách nhẹ nhàng, lãng đãng như mây như gió xuyên suốt tâm hồn người đọc những cảm xúc êm dịu nhất.


Sự đồng điệu giữa hai tâm hồn đã khiến nam chính và nữ chính đến với nhau trong một ngày hè rực rỡ, gặp gỡ rồi tạm biệt, số phận khiến họ đi theo những ngã rẽ khác nhau. Hãy lật từng trang sách để cảm nhận món quà của tác giả bạn nhé!


Giá tham khảo: 49.000đ

Link bán: https://www.lazada.vn/products/neu-ngay-mai-khong-bao-gio-den-i219148179-s275070014.html?

Cuốn sách
Cuốn sách "Nếu ngày mai không bao giờ đến"

Lạc Nhau Giữa Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất – Angela Nguyen

Chuyện xoay quanh ba nhân vật chính: Sang, An Thư và Thái Hằng. Bên cạnh đó Hương Thúy, Khả Tâm, Danh, Xuân Nhật là tuyến nhân vật phụ với khát khao về tình yêu bỏng cháy và loay hoay với sự cô đơn và trống rỗng trong vỏ bọc những người trẻ thành công của một xã hội hiện đại.


Sang là con trai của một gia đình danh giá giàu có bậc nhất tại thành phố, đẹp trai, học giỏi, lại là du học sinh. Anh là một con người sống hai mặt, một đạo đức, một thác loạn và luôn tìm cách trả thù những người đã mang đến nỗi đau cho mình. Anh trải qua nhiều mối tình với nhiều người con gái, và luôn để lại cho họ nỗi đau thương khắc cốt ghi tâm. Anh và An Thư là đôi bạn thanh mai trúc mã, yêu nhau từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường và dự định kết hôn. Anh tập hợp những người bạn vô cảm và sống trong bất hạnh gia đình như mình thành một nhóm người mang những ý nghĩ tiêu cực và chết chóc. Họ là bóng đen hắc ám của cuộc sống.


Giá tham khảo: 81.900 đ

Link bán: https://www.fahasa.com/lac-nhau-giua-thanh-xuan-tuoi-dep-nhat.html

Chuyện xoay quanh ba nhân vật chính: Sang, An Thư và Thái Hằng.
Chuyện xoay quanh ba nhân vật chính: Sang, An Thư và Thái Hằng.

Ngày người thương một người thương khác - Trí

Cuốn sách là những tản mạn, những lời bộc bạch của trái tim sau những lần đổ vỡ. Đọc cuốn sách, tôi như đắm mình vào những ngày tháng tuổi trẻ, đắm đuối yêu thương để rồi đau, để rồi vỡ mộng, để một người ta thương trọn bằng cả tâm can bỗng mang cả trái tim bước ra khỏi lồng ngực ta, chỉ còn lại đây những trống rỗng và dòng nước mắt khô cạn.


Nhưng dù sao cũng cảm ơn người vì quãng thời gian đã ở ta, đó là khoảng thời gian đẹp đẽ ấm áp nhất, tuy rằng ta chẳng thể cùng nhau đi đến cuối con đường. Rồi nỗi đau cũng sẽ qua, an yên cũng tới, em có thể mỉm cười nhìn lại những ngày tháng ấy, em đã yêu ai đó bằng cả con tim.


Giá tham khảo: 80.000đ

Link bán: https://www.lazada.vn/products/sach-ngay-nguoi-thuong-mot-nguoi-thuong-khac-tri-i213812266-s267823767.html?

Bìa sách ngày người thương một người thương khác cũng trong veo thuần khiết như chính những dòng cảm xúc của tác giả.
Bìa sách ngày người thương một người thương khác cũng trong veo thuần khiết như chính những dòng cảm xúc của tác giả.

Những năm tháng rực rỡ - Ae-ran Kim

Câu chuyện về đứa con già nhất trái đất và cặp cha mẹ trẻ nhất thế gian. Một câu chuyện đầy xúc động về một gia đình đặc biệt, gồm một đôi vợ chồng làm cha mẹ khi mới chỉ vừa tròn 17 tuổi, cùng cậu con trai mắc hội chứng lão hóa sớm.


Trong hình hài của một ông lão 80 tuổi, cậu bé dũng cảm Ah Reum chạy đua từng ngày với thần chết để được ở bên cha mẹ cho đến khi trút hơi thở cuối cùng. Trong những ngày tháng ấy, cậu bé già nhất thế gian cũng được đắm mình trong những rung động đặc biệt của tuổi trẻ, cô ấy là ai? Và cái kết không khỏi khiến ta sững sờ, giọt nước mắt đã lăn trên má tự thuở nào. Đừng bỏ qua câu chuyện đặc biệt này nhé!


Giá tham khảo: 76.800đ

Link bán: http://nhanam.com.vn/sach/2933/nhung-thang-nam-ruc-ro

Bìa cuốn sách
Bìa cuốn sách " Những năm tháng rực rỡ" cũng xanh biếc, đẹp như ước mơ của cậu bé ấy.

Cuộc hẹn bình minh - Yasushi Kitagawa

"Dành tặng những người muốn lấp đầy tương lai bằng hi vọng! " Với giọng văn nhẹ nhàng, tinh tế trong từng suy nghĩ của nhân vật, cuốn sách là món quà vô giá cho những độc giả yêu thích văn phong Nhật Bản. Câu chuyện của chàng trai và cô ấy như một cổ tích giữa đời thực, thanh lọc những cảm xúc chúng ta.


Một bên là những rung động, yêu thương của tuổi học trò, một bên là những lo lắng, trăn trở, quay cuống lo lắng cho tương lai: chọn trường, chọn nghề, chọn hướng đi cho chính mình. Giữa những bộn bề ấy, có lúc họ đã vuột mất nhau, nhưng cuối cùng họ cũng tìm lại được chính mình, tìm lại được nhau và cùng nhau đi tiếp chặng đường còn lại.


Giá tham khảo: 55.424đ

Link bán: https://tiki.vn/cuoc-hen-binh-minh-p463840.html

Tinh tế và thuần khiết luôn là cảm giác mà những cuốn sách Nhật Bản đem lại, trang nhã từ hình thức đến nội dung.
Tinh tế và thuần khiết luôn là cảm giác mà những cuốn sách Nhật Bản đem lại, trang nhã từ hình thức đến nội dung.

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy – Đồng Hoa

“Nếu bạn đang đọc tác phẩm này và bạn còn trẻ, xin hãy nhớ đối xử với những người bạn gặp thật dịu dàng, không phải vì sự cảm kích của anh/cô đối với bạn, mà là để sau này, khi bất chợt nhìn lại, bạn sẽ thấy trong tuổi thanh xuân của mình có ít điều phải ân hận hơn.”


Thời niên thiếu không thể quay lại ấy khắc họa tuổi trẻ của cô gái La Kì Kì, tính tình cao ngạo, không chịu khuất phục. Thời thanh xuân của cô xoay quanh hai thế giới hoàn toàn đối lập: bài tập, cuộc thi, nhóm nhỏ trong khuôn viên trường; phòng game, vũ trường. Giữa cuộc sống với nhiều sự hỗn độn ấy, tư tưởng của mỗi thiếu niên như La Kì Kì đều có những thay đổi mạnh mẽ. Cô cũng cùng bạn bè chia sẻ hết thảy ngọt ngào, yêu thương, bàng hoàng, mê hoặc…


Khi đọc cuốn sách này, bạn có thể thấy được những gì bạn từng nhiệt tình yêu thương lại đang dần bị lãng quên, cũng có thể nhìn thấy sự trưởng thành của bản thân.


Giá tham khảo: 183.750đ/2 tập

Link bán: https://tiki.vn/thoi-nien-thieu-khong-the-quay-lai-ay-tron-bo-2-tap-p800340.html

Khi đọc cuốn sách này, bạn có thể thấy được những gì bạn từng nhiệt tình yêu thương lại đang dần bị lãng quên, cũng có thể nhìn thấy sự trưởng thành của bản thân.
Khi đọc cuốn sách này, bạn có thể thấy được những gì bạn từng nhiệt tình yêu thương lại đang dần bị lãng quên, cũng có thể nhìn thấy sự trưởng thành của bản thân.

Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được – Cố Vĩ

Cuốn tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng của “Cô nàng nơi trấn nhỏ” Châu Tuệ và “chàng hot boy Sơn Đông” Vương Huy. Câu chuyện bắt đầu từ năm 1999, cả hai gặp nhau trong một buổi liên hoan lớp, sau khi vừa trải qua khóa học quân sự của ngày đầu bước chân vào cánh cửa đại học. Vương Huy đã ôm cây guitar hát ca khúc “Cô nàng nơi trấn nhỏ” của Đào Triết khiến Châu Tuệ nhớ nhà da diết đến nỗi gào khóc. Từ giây phút đó, Châu Tuệ bắt đầu khắc ghi cái tên Vương Huy, cái tên mang tính lịch sử của cuộc đời cô. Cô không hề biết rằng, cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ kia đã làm thay đổi toàn bộ cuộc đời mình.


Trải dài hơn mười năm, kể từ những ngày đầu họ gặp nhau tại giảng đường cho đến khi rời khỏi ghế nhà trường, bước chân vào đời, mối tình của hai người đã trải qua vô vàn biến cố…


Cuốn sách nào khiến bạn gợi nhớ những cảm xúc và kỷ niệm của tuổi thanh xuân?


Giá tham khảo: 51.000đ

Link bán: https://tiki.vn/neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-p448737.html

Cuốn tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng của “Cô nàng nơi trấn nhỏ” Châu Tuệ và “chàng hot boy Sơn Đông” Vương Huy.
Cuốn tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng của “Cô nàng nơi trấn nhỏ” Châu Tuệ và “chàng hot boy Sơn Đông” Vương Huy.

Tuổi Thanh Xuân Của Tôi – Waka

Tuổi thanh xuân của tôi là tập truyện ngắn gồm 19 tác phẩm được chọn lọc từ hơn 1000 tác phẩm tham gia cuộc thi “Viết từ trái tim” với chủ đề thứ hai có tên “Tuổi thanh xuân của tôi” do Waka tổ chức. Những nhân vật xuất hiện trong Tuổi thanh xuân của tôi đều có một điểm chung đó là tuổi đời của họ còn rất trẻ. Họ đang đứng trước ngưỡng cửa đầu tiên của cuộc đời, buộc phải đưa ra nhiều lựa chọn, buộc phải va vấp với những cơn sóng đời đầu tiên. Họ có sức trẻ, ước mơ, hoài bão. Họ có nhiệt huyết, sự liều lĩnh, lòng can đảm. Họ dám nghĩ, dám tin và dám làm. Họ còn trẻ và họ có quyền được va vấp, được phạm sai lầm.


Tất cả những sai lầm ấy rồi sẽ trở thành bài học quý giá để họ mang theo làm hành trang đi đến hết cuộc đời. Đối với nhiều người, tuổi thanh xuân còn là quãng thời gian chứa đựng muôn vàn nuối tiếc, muôn vàn dấu ấn. Có những nỗi đau in hằn trong trái tim họ từ thuở thanh xuân vẫn còn âm ỉ mãi cùng năm tháng. Cuốn sách này như một món quà để dành tặng cho tuổi thanh xuân tươi đẹp của mỗi chúng ta, quãng thời gian chỉ đến một lần trong đời nhưng vô cùng đáng nhớ.


Giá tham khảo: 48.750đ
Link bán: https://www.fahasa.com/tuoi-thanh-xuan-cua-toi.html

Cuốn sách này như một món quà để dành tặng cho tuổi thanh xuân tươi đẹp của mỗi chúng ta, quãng thời gian chỉ đến một lần trong đời nhưng vô cùng đáng nhớ.
Cuốn sách này như một món quà để dành tặng cho tuổi thanh xuân tươi đẹp của mỗi chúng ta, quãng thời gian chỉ đến một lần trong đời nhưng vô cùng đáng nhớ.

Bước Chạy Thanh Xuân – Miura Shion

Tuổi trẻ cũng giống như đường đua. Sự quý giá nhất không phải nhanh hay chậm, giỏi hay tệ mà là sự mạnh mẽ. Mạnh mẽ đối đầu với thử thách, mạnh mẽ theo đuổi những thứ mình đặt ra, mạnh mẽ vươn đến những ranh giới mà mình nghĩ mình không thể chạm vào. Đó chính là điều tuyệt vời nhất của thanh xuân, những bước chạy không ngừng nghỉ để phá vỡ giới hạn của bản thân. Những bước chạy ấy, có thể sẽ không hoàn hảo, có thể sẽ không phải là nhanh nhất, nhưng quan trọng là họ đã dám vượt lên chính bản thân, dám đánh đổi để thành công, dám mơ ước để đạt đến những ranh giới cao hơn, xa hơn và rực rỡ hơn trong tuổi trẻ của mình!


Bước chạy thanh xuân – cuốn sách viết về thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết dành cho những người trẻ của Miura Shion, tác giả tiểu thuyết xuất sắc của Nhật Bản. Cuốn sách sẽ khiến bạn nhận ra rằng chẳng có giới hạn nhất định nào cho con người. Chỉ cần chúng ta đủ kiên nhẫn, đủ can đảm và đủ tin tưởng vào chính bản thân mình, mọi chuyện nhất định sẽ thành công.

Giá tham khảo: 58.800đ
Link bán: https://www.fahasa.com/buoc-chay-thanh-xuan.html


Bước chạy thanh xuân – cuốn sách viết về thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết dành cho những người trẻ của Miura Shion, tác giả tiểu thuyết xuất sắc của Nhật Bản
Bước chạy thanh xuân – cuốn sách viết về thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết dành cho những người trẻ của Miura Shion, tác giả tiểu thuyết xuất sắc của Nhật Bản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?