Top 7 Cuốn sách hay nhất truyền cảm hứng cho độc giả

Mỗi cuốn sách đều mang đến một giá trị riêng của nó và con người ta có thể tìm được một cuốn sách hay để tạo ra những suy nghĩ tích cực. Dưới đây là danh sách những cuốn sách mang tầm ảnh hưởng đến nhân loại. Minh chứng cho điều đó mỗi năm những cuốn sách này được xuất bản đến hàng triệu cuốn.

Nghĩ lớn và làm giàu – Napoleon Hill

Nếu bạn đã từng đọc qua hay biết đến cuốn sách này, thì bạn đã biết đến một trong những cuốn sách kỳ diệu nhất thế giới.
Tính đến thời điểm hiện tại, cuốn sách đã xuất bản được hơn 60 triệu bản trên toàn thế giới với gần 100 ngôn ngữ, và những con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự hấp dẫn của Nghĩ lớn làm giàu chính là những điều phi thường, những thông điệp được viết ra từ rất lâu nhưng mang tính thời đại. Với câu nói hay nhất trong cuốn sách “Những đột phá trong cuộc đời đang nằm trong chính trí tưởng tượng của bạn. Trí tưởng tượng là xưởng máy trong đầu bạn, có thể biến năng lượng tư duy thành thành tựu và của cải”.
Một trong những cuốn sách được đọc giả tìm kiếm nhiều nhất của Napoleon Hill
Một trong những cuốn sách được đọc giả tìm kiếm nhiều nhất của Napoleon Hill

Tất cả đều là chuyện nhỏ

Tất cả đều là chuyện nhỏ sẽ giúp bạn giải quyết những chuyện vốn nhỏ nhặt thường tạo ra những nỗi đau đớn trong cuộc sống.
Qua tất cả đều là chuyện nhỏ Richard Carlson chia sẻ với bạn đọc từng bí quyết để tạo ra được thành quả lớn, những điều bạn có thể thực hiện ngay từ hôm nay để có một cuộc sống nhẹ nhàng thư thái, không bị vướng bận bởi những chuyện vặt vãnh.
“Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi ta rũ bỏ mọi vấn đề, mà còn là khi chúng ta thay đổi mọi mối quan hệ với chúng, khi ta nhìn các vấn đề như khởi nguồn tiềm năng của sự thức tỉnh, như những cơ hội để luyện tập để thức tỉnh”.
" Hạnh phúc chỉ đến thật sự khi ta rũ bỏ mọi vấn đề

Dám nghĩ lớn – DR DAVID J SCHWARTZ

Đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng của thế giới về những phương pháp ý tưởng tư duy độc lập, đã làm thay đổi cuộc đời nhiều người một cách kỳ diệu qua từng thế hệ.
Với một thông điệp then chốt trong cuốn sách này, DR DAVID J SCHWARTZ muốn gửi tới tất cả các độc giả của ông về tầm quan trọng của việc chuẩn bị tâm lý và tư tưởng cho chặng đường thay đổi cá nhân.
Đây là những điều kỳ diệu trong cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn:
  • Khám phá năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh.
  • Xác định rõ mục tiêu chiến lược từng giai đoạn cuộc đời.
  • Cách suy nghĩ như một nhà lãnh đạo hàng đầu.
Dám nghĩ lớn
Dám nghĩ lớn

Đắc nhân tâm – Cuốn sách của mọi thời đại

Đắc nhân tâm còn có tên tiếng Anh là How to win friends and Influence people. Cuốn sách viết về 30 nguyên tắc vàng trong đối nhân xử thế của Dale Carnegie.
Từ khi Đắc nhân tâm đến tay độc giả, nó đã giúp người đọc hiểu ra rằng họ có thể tiết chế được mối quan hệ trong và ngoài công việc, trên thực tế thì hai mối quan hệ ấy không bao giờ tách rời nhau.
Tại Việt Nam, Đắc nhân tâm đã tồn tại được hơn nửa thế kỷ, nhưng tầm ảnh hưởng của nó vẫn tiếp tục lan rộng và làm thay đổi cuộc đời của rất nhiều người.
Với câu trích dẫn trong sách luôn được nhiều người nhắc đến: “Có một sự thật là tất cả những người bạn gặp đều tự cảm thấy họ hơn bạn theo một cách nào đấy, và con đường thẳng dẫn tới trái tim là để họ nhận ra rằng bạn công nhận tầm quan trọng của họ, và sự ghi nhận đó là chân thành”.
Cuốn sách hay nhất mọi thời đại
Cuốn sách hay nhất mọi thời đại

7 thói quen của người thành đạt – Sean Covey

Khác với mọi cuốn sách, cuốn 7 thói quen của người thành đạt được viết bằng giọng văn vừa mới lạ, kích thích khả năng suy tư của nhiều người và gợi mở tới con đường để đi tới thành công.
Những giá trị và nguyên tắc sống Sean đưa trong cuốn sách này rất phù hợp cho sự trưởng thành của giới trẻ ngày nay. Ngoài ra, nó còn chứa những chiến thuật vĩ đại cho những ai trong chúng ta đang trong quá trình thay đổi.
“Gieo mầm suy nghĩ sẽ gặt hái hành vi, gieo mầm hành vi sẽ gặt hái thói quen, gieo mầm thói quen sẽ gặt hái tính cách, gieo mầm tính cách sẽ gặt hái số phận” Sean Covey.
Cuốc sách dẫn đến thành đạt
Cuốc sách dẫn đến thành đạt

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới nói về ứng dụng bán hàng. Nó tập hợp hầu hết các nguyên tắc chuyên sâu trong kinh doanh.
Đây không chỉ là ấn phẩm thương mại, mà cuốn sách của Og Mandio khuyến khích người đọc sống trọn vẹn cuộc đời với niềm tin vào chính mình và khả năng giúp đỡ người khác. Và cuốn sách viết cho tất cả mọi người.
Cũng như Og Mandio đây là cuốn sách mượn công việc bán hàng để nói đến một phong cách sống phục vụ, sẽ đưa ta đạt đến thành công của cuộc sống và nếu có thì quan trọng hơn nữa là cảm nhận niềm hạnh phúc của việc được sống một cách độc lập và tự do, không giới hạn.
Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Bí quyết thay đổi khi thay đổi trở lên khó khăn

Trong cuốn sách này, Chip và Dan sẽ chia sẻ những bí mật làm thế nào để tạo ta và giữ vững sự thay đổi trong cuộc sống bạn. Cuốn sách đưa ra những ví dụ sinh động, có cả những ví dụ liên quan đến Việt Nam để minh họa cho ý tưởng. Ngoài ra còn có những bài thực hành để ứng dụng các ý này vào trường hợp thực tế. “Khi bạn đứng ở chặng đầu, đừng để ám ảnh bởi chặng giữa, bởi chặng giữa trông sẽ khác đi khi bạn đến đó. Chỉ cần tìm cách để khởi đầu mạnh mẽ và kết thúc mạnh mẽ hãy tiến lên” Chip – Dan.
Bí quyết thay đổi khi thay đổi trở lên khó khăn
Bí quyết thay đổi khi thay đổi trở lên khó khăn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?