Top 10 Cuốn sách về kiến thức - khoa học hay nhất của NXB Kim Đồng dành cho trẻ

Khoa học được coi là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển của nhân loại. Nghiên cứu về khoa học không chỉ mang lại một lượng kiến thức khổng lồ về nguồn gốc, sự ra đời của nhân loại mà còn giúp bạn khám phá ra những sự thật thú vị về cuộc sống xung quanh. Từ đó, những cuốn sách khoa học đã trở thành chiếc chìa khóa vạn năng giúp con người tiếp cận và mở khóa vũ trị bao la, bí ẩn. Và bạn đã biết cuốn sách hay nhất về kiến thức - khoa học của Nhà xuất bản Kim Đồng dành cho trẻ là những cuốn sách nào chưa? Nếu chưa hãy cùng toplist tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC TỔNG THỐNG MỸ - CHUYỆN THẬT CHƯA KỂ

Mỗi vị tổng thống đều từng là một đứa trẻ. Hãy quên đi những huyền thoại. Hãy bỏ qua những câu chuyện cổ tích. Những đứa trẻ sau này sẽ trở thành tổng thống không phải là những siêu nhân. Ngày còn bé, họ cũng gặp những vấn đề tương tự như bạn thôi. John F. Kenedy không thích người anh cả của mình. Lyndon Johnson thường xuyên đùa nghịch trong lớp học. Barack Obama bị những kẻ lớn hơn bắt nạt. Còn Bill Clinton là người rất vụng về (ông đã bị gãy chân khi chơi trò nhảy dây).


Cuốn sách “Thời thơ ấu của các tổng thống Mỹ” kể cho chúng ta nghe những câu chuyện về họ với những hình ảnh minh họa sinh động trên từng trang giấy. Chưa bao giờ lịch sử được kể lại một cách vui vẻ như thế!


Giá tham khảo: 45.000đ

Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/thoi-tho-au-cua-cac-tong-thong-my-chuyen-that-chua-ke

THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC TỔNG THỐNG MỸ - CHUYỆN THẬT CHƯA KỂ
THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC TỔNG THỐNG MỸ - CHUYỆN THẬT CHƯA KỂ
THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC TỔNG THỐNG MỸ - CHUYỆN THẬT CHƯA KỂ
THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC TỔNG THỐNG MỸ - CHUYỆN THẬT CHƯA KỂ

KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN THỊ GIÁC CHO BÉ

Thị giác của trẻ nhỏ có nhiều thay đổi theo từng giai đoạn ngay từ khi bé lọt lòng, sau đó phát triển theo đà tăng trưởng của bé. Ngay giây đầu tiên lọt lòng mẹ, thị giác của bé đã được kích hoạt và bắt đầu phát triển. Tại thời điểm chào đời, thị lực của bé là 1/20, nhưng sẽ phát triển nhanh chóng để đạt đến mức trưởng thành là 20/20 khi bé ở vào khoảng 3-5 tuổi. Sự tăng trưởng cực nhanh là lý do vì sao những tháng đầu đời rất quan trọng trong sự phát triển thị giác của trẻ.


Vì vậy, việc cho bé tiếp xúc với những hình ảnh, màu sắc ngay từ sớm sẽ là cách giúp bé phát triển thị giác đồng thời rèn tính nhanh nhạy cho bé, giúp bé nhanh chóng nhận biết thế giới xung quanh. NXB Kim Đồng đã ấn hành bộ sách Kích Thích Phát Triển Thị Giác Cho Bé - Trọn bộ 6 cuốn từ lúc bé sinh ra cho đến 6 tuổi.


Bộ sách sẽ giúp trẻ có đôi mắt khỏe bằng các hình ảnh xây dựng dựa theo các tiêu chí từng độ tuổi ở các tháng khác nhau, vừa giúp phát triển trí thông minh của trẻ.


Combo bao gồm:

  • Kích Thích Phát Triển Thị Giác Cho Bé - Dưới 2 Tháng Tuổi (Tái Bản 2017)
  • Kích Thích Phát Triển Thị Giác Cho Bé - 2 Tháng Tuổi (Tái Bản 2017)
  • Kích Thích Phát Triển Thị Giác Cho Bé - 3 Tháng Tuổi (Tái Bản 2017)
  • Kích Thích Phát Triển Thị Giác Cho Bé - 4 Tháng Tuổi (Tái Bản 2017)
  • Kích Thích Phát Triển Thị Giác Cho Bé - 5 Tháng Tuổi (Tái Bản 2017)
  • Kích Thích Phát Triển Thị Giác Cho Bé - 6 Tháng Tuổi (Tái Bản 2017)

Giá tham khảo: 124.600 đ

Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-kich-thich-phat-trien-thi-giac-cho-be-tron-bo-6-cuon-p981942.html

KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN THỊ GIÁC CHO BÉ
KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN THỊ GIÁC CHO BÉ
KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN THỊ GIÁC CHO BÉ
KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN THỊ GIÁC CHO BÉ

GÕ CỬA THIÊN NHIÊN

Thông qua những chủ đề quen thuộc như động thực vật trên cạn và dưới nước, cùng những bức ảnh tả thực sinh động, Gõ cửa thiên nhiên giới thiệu những kiến thức rất cơ bản về thế giới tự nhiên. Với lời kể song ngữ đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với trẻ nhỏ, mong rằng Gõ cửa thiên nhiên sẽ là một món quà thú vị dành cho bé yêu thích tiếng Anh.


Trọn bộ 5 cuốn:

  • Gõ cửa thiên nhiên hoa quả thật thú vị/Rèn trí tưởng tượng_Fruits are interesting
  • Gõ cửa thiên nhiên những gương mặt xinh/Cảm xúc_Faces
  • Gõ cửa thiên nhiên loài nào cũng có cái nhất/Đặc điểm_Animal champions
  • Gõ cửa thiên nhiên bạn đang làm gì thế?/Chăm chỉ_What are you doing?
  • Gõ cửa thiên nhiên bài ca biển cả/Học đếm_The song from the sea

Giá tham khảo: 100.000đ

Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-5-cuon-go-cua-thien-nhien-p83865829.html

Gõ cửa thiên nhiên bài ca biển cả
Gõ cửa thiên nhiên bài ca biển cả
Gõ cửa thiên nhiên bạn đang làm gì thế?
Gõ cửa thiên nhiên bạn đang làm gì thế?

BĂNG VÀ HƠN THẾ NỮA

Mỗi hành trình khám phá, Đều có thể bắt đầu từ những điều quen thuộc… Có những vấn đề tưởng chừng như rất gần gũi trong cuộc sống của chúng ta, nhưng sâu bên trong ẩn chứa hàng trăm thắc mắc không dễ giải đáp. Chẳng hạn như về QUẢ TRỨNG. Trứng vẫn thường xuất hiện trên mâm cơm nhà bạn, với đủ các món hấp dẫn: trứng luộc, trứng chiên, trứng kho thịt… Nhưng bạn có biết, trong tự nhiên, trứng của nhiều loài không chỉ có dạng tròn? Gà con làm thế nào để thở được bên trong quả trứng? Có bao nhiêu câu tục ngữ, thành ngữ liên quan đến trứng mà bạn biết?


Tương tự như vậy, với các chủ đề BĂNG và TRÁI TIM. Băng được bảo quản và cấp đông thực phẩm từ khi nào? Băng có màu gì? Những nhà thám hiểm vùng cực là ai? Trái tim có những bí mật gì? Vì sao tĩnh mạch màu xanh, dù máu có màu đỏ? Trái tim trong tín ngưỡng được hiểu như thế nào?


Bộ sách tranh khoa học Thụy Điển dành cho lứa tuổi 8+ với tựa đề: Quả trứng và hơn thế nữa, Trái tim và hơn thế nữa, Băng và hơn thế nữa sẽ dẫn dắt bạn đọc bước vào một hành trình khám phá kiến thức rất thú vị. Không quá rộng lớn với nhiều nội dung đa dạng, phức tạp, mang tính “bách khoa thư”, mỗi cuốn sách đem lại góc nhìn về sự vật hiện tượng ở tính nguồn gốc của nó. Trái tim và Trứng dưới góc nhìn sinh học. Băng dưới góc nhìn vật lí. Bao trùm hết thảy là góc nhìn văn hóa đầy cảm xúc, đi kèm các trò chơi và tương tác thực hành thú vị.


Với 50 trang sách in màu đi kèm hình ảnh minh họa chi tiết và sinh động, mỗi cuốn sách như một câu chuyện dẫn bạn đọc ghé thăm và nán lại tìm hiểu hệ sinh thái của sự vật đó. Kiến thức khoa học hòa nhịp với các khám phá nhỏ, đan cài với các mẩu truyện, tác giả tỏ rõ khả năng điêu luyện trong tổng hợp thông tin và đầy ắp chia sẻ với bạn đọc nhỏ tuổi. Bộ sách tranh khoa học của tác giả Thụy Điển Lena Sjöberg gây ấn tượng với phần tranh minh họa rất đẹp, đầy mộng mơ, hòa hợp giữa trí tưởng tượng và kiến thức độc đáo. Với 3 chủ đề thường thức: Trái tim, Băng, Quả trứng, bộ ấn phẩm giống như món quà tặng đầy ý nghĩa cho các bạn học sinh Tiểu học và đầu cấp Trung học cơ sở muốn khám phá tìm hiểu cuộc sống xung quanh.


Bộ sách cũng hướng dẫn những mẹo nhỏ trong cuộc sống, cách bảo vệ sức khỏe trái tim, làm sao vượt qua những khắc nghiệt của xứ lạnh... rất cần thiết đối với mỗi độc giả nhỏ tuổi.


Giá tham khảo: 58.500đ

Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/bang-va-hon-the-nua

BĂNG VÀ HƠN THẾ NỮA
BĂNG VÀ HƠN THẾ NỮA
BĂNG VÀ HƠN THẾ NỮA
BĂNG VÀ HƠN THẾ NỮA

WHO? CHUYỆN KỂ VỀ DANH NHÂN THẾ GIỚI

Bộ sách "Chuyện kể về danh nhân thế giới" gồm 15 cuốn được biên soạn tỉ mỉ, đẹp mắt đi kèm những hình ảnh minh họa sinh động và hấp dẫn. Những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của các danh nhân sẽ mang tới cho các em những ước mơ và hoài bão cao đẹp. Hy vọng rằng các em sẽ có được những bài học quý giá và những giờ giải lao thật thú vị với bộ sách này.


Trọn bộ 15 cuốn gồm:

  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Ludwig van Beethoven
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Warren Buffett
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Steve Jobs
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Coco Chanel
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Jane Goodall
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Oprah Winfrey
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Louis Braille
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Hilary Clinton
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Walt Disney
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Charlie Chaplin
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Nelson Mandela
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Henry David Thoreau
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Martin Lurther King
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Vincent Van Gogh
  • Chuyện kể về danh nhân thế giới - Stephen Hawking

Giá tham khảo: 809.500đ

Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-chuyen-ke-ve-danh-nhan-the-gioi-tron-bo-15-cuon-tang-kem-bookmark-happy-life-p23224027.html

WHO? CHUYỆN KỂ VỀ DANH NHÂN THẾ GIỚI
WHO? CHUYỆN KỂ VỀ DANH NHÂN THẾ GIỚI
WHO? CHUYỆN KỂ VỀ DANH NHÂN THẾ GIỚI
WHO? CHUYỆN KỂ VỀ DANH NHÂN THẾ GIỚI

KĨ NĂNG VÀNG CHO TEEN THẾ KỈ 21

Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 của Nhà xuất bản Kim Đồng gồm combo 6 cuốn gồm các Tựa sau:

  • Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 - Bí Kíp Quản Lí Cảm Xúc
  • Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 - Bí Kíp Làm Chủ Môn Văn
  • Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 - Bí Kíp Thuyết Trình Thành Công
  • Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 - Bí Kíp Ghi Chép Hiệu Quả
  • Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 - Bí Kíp Quản Lí Thời Gian
  • Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 - Bí Kíp Phát Huy Sở Trường Và Định Hướng Nghề Nghiệp

NHỮNG KĨ NĂNG CƠ BẢN MÀ TEEN HIỆN ĐẠI KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT…


Tuổi teen là giai đoạn phát triển vô cùng lí thú. Học hỏi kiến thức, hiểu bản thân và trau dồi khả năng học tập khác nhau là nhiệm vụ quan trọng nhất của những người trẻ tuổi. Bộ sách này tập trung vào cuộc sống và tình trạng học tập của học sinh phổ thông cơ sở và phổ thông trung học, tìm ra những vấn đề mà các bạn trẻ hay gặp nhất, những kĩ năng cần thiết nhất. Các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đã xây dựng bộ sách “Kĩ năng vàng cho teen thế kỉ 21” với những nội dung và giải pháp phù hợp, để độc giả trẻ không chỉ giải quyết được những vấn đề của hiện tại, mà còn bồi đắp nền tảng cơ bản cho các hoạt động suốt đời người.


Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến tương lai của mình chưa? Bạn muốn chọn con đường học tập nào? Bạn mong muốn được làm nghề gì và thấy mình hợp với nghề gì? Có nhiều con đường trong cuộc sống để lựa chọn, nhưng bạn có biết con đường nào tốt nhất cho bạn không? Bạn có biết làm thế nào để đạt được ước muốn? Cuốn sách “Bí kíp phát huy sở trường và định hướng nghề nghiệp” có thể phần nào giúp các bạn trẻ đánh giá chính xác năng khiếu và tính cách của mình, phác hoạ lí tưởng và hoài bão để có thể suy nghĩ về tương lai một cách có hệ thống, có phương hướng rõ ràng, biến ước mơ tươi đẹp của mình thành hiện thực.


Giá tham khảo: 356.900đ

Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-6-cuon-ki-nang-vang-cho-teen-the-ki-21-p58502025.html

KĨ NĂNG VÀNG CHO TEEN THẾ KỈ 21
KĨ NĂNG VÀNG CHO TEEN THẾ KỈ 21
KĨ NĂNG VÀNG CHO TEEN THẾ KỈ 21
KĨ NĂNG VÀNG CHO TEEN THẾ KỈ 21

Từ điển hình đến trực quan

Mét, kilogram, lít, độ C, tất cả đều là những đơn vị thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Bất cứ sự vật nào cũng có một đơn vị của riêng nó. Thế nhưng, bạn có thể tưởng tượng được “hình ảnh” của 1 m hay 1 kg không? Ngoài những đơn vị như vừa kể trên, liệu còn có những đơn vị nào khác đang chờ đợi chúng ta khám phá? Thông qua việc diễn tả các khái niệm trừu tượng bằng những hình ảnh trực quan, dễ hiểu, cuốn từ điển này sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về các đơn vị đo lường cũng như thế giới xung quanh mình.


Khi nhìn một cái cây ven đường, đã bao giờ bạn tự hỏi bộ rễ của nó có thể vươn dài đến đâu chưa? Hay khi nhìn thấy một cái hố kì lạ trên nền đất, bạn có thắc mắc rằng liệu nó là sản phẩm của con người hay là lối dẫn vào “ngôi nhà” của một loài động vật nào đó? Bên dưới con đường mà chúng ta vẫn bước đi hằng ngày là cả một thế giới đầy sắc màu. Từng trang của cuốn từ điển bằng hình ảnh này sẽ đem đến cho bạn những kiến thức vô cùng mới mẻ, thú vị về những sự vật dưới lòng đất tưởng chừng như rất quen thuộc với đời sống của mỗi người.


Trọn bộ 2 cuốn:

  • Từ Điển Hình Ảnh Trực Quan: Đơn Vị Đo Lường
  • Từ Điển Hình Ảnh Trực Quan: Trong Lòng Đất

Giá tham khảo: 192.000 đ

Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-2-cuon-tu-dien-hinh-anh-truc-quan-p83878674.html

Từ điển hình đến trực quan
Từ điển hình đến trực quan
Từ điển hình đến trực quan
Từ điển hình đến trực quan

VÒNG QUANH THẾ GIỚI

Mỗi đất nước trên thế giới đều có rất nhiều điều thú vị để khám phá. Với chuyến du hành Vòng quanh thế giới, bạn sẽ được ghé thăm rất nhiều quốc gia, địa điểm nổi tiếng, biết thêm nhiều truyền thống văn hóa, lễ hội lí thú của con người khắp mọi nơi. Nào, còn chần chừ gì nữa, lên đường thôi!


Combo bao gồm:

  • Vòng Quanh Thế Giới: Campuchia (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Hà Lan (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Hàn Quốc (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Mông Cổ (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Mỹ (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Nga (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Nhật Bản (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới - Nigeria (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Pháp (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Tây Ban Nha (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Thái Lan (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Việt Nam (Tái Bản 2019)
  • Vòng Quanh Thế Giới: Ý (Tái Bản 2019)
  • ...


Giá tham khảo: 138.996 đ (Combo 13 cuốn)

Link mua hàng: https://www.fahasa.com/combo-vong-quanh-the-gioi-bo-13-cuon.html

VÒNG QUANH THẾ GIỚI
VÒNG QUANH THẾ GIỚI
VÒNG QUANH THẾ GIỚI
VÒNG QUANH THẾ GIỚI

THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC THIÊN TÀI

Chúng ta ai cũng có ước mơ, có những ước mơ tưởng chừng như rất khó thực hiện, nhưng các em chớ vội từ bỏ nó. Các em hãy học tập những thiên tài, luôn cố gắng nỗ lực hết mình, cống hiến hết mình để thực hiện ước mơ.


Các vĩ nhân đã không ngừng cố gắng để thỏa mãn tính hiếu kì và thực hiện ước mơ như nhà khảo cổ Suliman - Khám phá di tích thành Tơ-roa, Giáo sư Gốt-đát - phát minh ra tên lửa, đặt nền móng cho du hành vũ trụ hay Mác-cô Pô-lô - tác giả của cuốn sách quý Đông Phương kiến văn.


Combo bao gồm:

  • Thời Thơ Ấu Của Các Thiên Tài - TẬP 1 - Những thiên tài từng đội sổ
  • Thời Thơ Ấu Của Các Thiên Tài - Tập 2 - Những thiên tài chiến thắng khó khăn
  • Thời Thơ Ấu Của Các Thiên Tài - Tập 3 - Những thiên tài yêu thích thám hiểm
  • Thời Thơ Ấu Của Các Thiên Tài - Tập 4 - Những thiên tài thích quậy phá
  • Thời Thơ Ấu Của Các Thiên Tài - Tập 5 - Những thiên tài thông minh từ nhỏ

Giá tham khảo: 45.000 đ

Link mua hàng: shopee.vn/Sách-–-Thời-Thơ-Ấu-Của-Các-Thiên-Tài-–-trọn-bộ-5-cuốn-i.189620366.6331399215

THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC THIÊN TÀI
THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC THIÊN TÀI
THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC THIÊN TÀI
THỜI THƠ ẤU CỦA CÁC THIÊN TÀI

QUIZ! KHOA HỌC KÌ THÚ

QUIZ! KHOA HỌC KÌ THÚ LÀ TRANH TRUYỆN HỌC TẬP - BỔ TRỢ KIẾN THỨC NHÀ TRƯỜNG:


  • Giải thưởng “Sách hay dành cho trẻ em” của Hiệp hội Phát triển Văn hoá Thiếu nhi Hàn Quốc
  • “Sách thiếu nhi xuất sắc” của Nhật báo Thiếu niên Hàn Quốc.

“Quiz! Khoa học kì thú” là bộ tranh truyện học tập, phổ biến kiến thức khoa học dưới dạng tranh truyện màu hài hước. 10 cuốn sách giúp các em tiếp cận và chinh phục 10 lĩnh vực khoa học thường thức đó là: Động vật, Thời tiết - Môi trường, Phát minh - Phát kiến, Côn trùng, Động đất - Núi lửa, Thế giới huyền bí, Những cái nhất và đầu tiên trên thế giới, Bệnh tật - Vi khuẩn, Cơ thể con người, Vũ trụ, Những kiến thức khoa học phù hợp với trình độ nhận thức, tâm lý của học sinh Tiểu học và THCS giúp mở rộng và bổ trợ những kiến thức được học trong nhà trường.


Hai bạn Bo Bo và Miu Miu cũng giống như các bạn nhỏ khác luôn tò mò “Tại sao?”, “Vì sao lại thế”. Nhưng dù tò mò các em cũng chỉ có thể tiếp nhận được thông tin khoa học dưới dạng đơn giản, cơ bản nhất. “Quiz! Khoa học kì thú” là tri thức phổ thông cần thiết và phù hợp mà các em cần. “Quiz! Khoa học kì thú” được xây dựng dưới hình thức Hỏi và Trả lời, đây là cách ngắn gọn và súc tích nhất đi đến bản chất của sự việc một cách sáng rõ và dễ hiểu vừa thỏa mãn sự tò mò hiện tại của các em vừa nuôi dưỡng niềm khao khát tìm hiểu và khám phá khoa học lâu dài. Tiếng cười trong Quiz! Khoa học kì thú hài hước và thông minh với hàm lượng vitamin “trí tuệ” không chỉ làm độc giả nhí thích thú mà còn vui lòng thầy cô và cha mẹ.


Không những vậy, “Quiz! Khoa học kì thú” là bộ sách cẩm nang, giúp các bé tra cứu nhanh và dễ dàng những khái niệm cơ bản về rất nhiều mặt thuộc phạm trù khoa học như con người, thế giới động vật, khoa học tự nhiên và vũ trụ… hoặc làm tài liệu để tổ chức các trò chơi đố vui khoa học vô cùng bổ ích trong những giờ sinh hoạt dưới cờ, sinh hoạt lớp hoặc sinh hoạt nhóm, câu lạc bộ yêu khoa học. Trang bị kiến thức cần thiết, hiểu đúng bản chất sự vật, hiện tượng, kêu gọi ý thức tự giác, giáo dục kĩ năng sống, tạo niềm đam mê và gieo ước mơ trở thành những công dân có ích cho tương lai… có thể nói bộ sách chứa đựng rất nhiều thông điệp, ý nghĩa tốt đẹp dành cho không chỉ bạn đọc nhỏ tuổi mà cả người lớn chúng ta.


Giá tham khảo: 1.080.000đ

Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/combo-quiz-khoa-hoc-ki-thu-tron-bo-10-quyen

QUIZ! KHOA HỌC KÌ THÚ
QUIZ! KHOA HỌC KÌ THÚ
QUIZ! KHOA HỌC KÌ THÚ
QUIZ! KHOA HỌC KÌ THÚ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?