Top 5 đặc điểm nhận dạng của một Bảo Bình

Bảo Bình là những người có ngày sinh từ 21/1 đến 19/2; những đặc điểm dưới đây giúp bạn nhận ra họ có phải là một Bảo Bình ngay từ lần đầu gặp mặt.

Họ thích khám phá và ghét lừa dối

Cung Bảo Bình là thế từ khi họ sinh ra đến lúc lớn lên, Bảo Bình luôn mang trong mình bản tính tò mò và hay hiếu kì. Đừng có mà hòng lừa dối được một bảo bảo, chỉ cần thành thực nhận lỗi khi bạn gây ra lỗi với bảo bảo thì mọi chuyện sẽ trôi qua mãi mãi, bằng không họ ghét bạn luôn đấy. Và họ sẽ tìm mọi cách để biết được sự thật đằng sau những ẩn khúc mà bạn đang cố che dấu.

Hãy sống bằng cả con tim mình, đừng để những gian dối làm mất đi những tình bạn ý nghĩa. Chả ai bao giờ dễ dàng chấp nhận những gian dối đâu bạn, cái gì có thể bảo qua nhưng nói dối một bảo bảo thì sẽ chẳng bao giờ là bạn của họ nữa..
Họ thích khám phá và ghét lừa dối

Họ rất lạc quan và dư thừa năng lượng

Tính cách trẻ con của Bảo Bình đã được thừa nhận. Trong tất cả 12 cung hoàng đạo thì đây là một trong những tên mê chơi và đi đầu trong các cuộc chơi. Nếu hội bạn của cậu ta có cả Nhân Mã và Song Ngư thì chắc chắn họ luôn nghĩ ra những kế hoạch thật điên rồ và táo bạo. Ý nghĩ là của Bảo Bình. Tiếp nối sức mạnh là Nhân Mã. Đứa cuối cùng là Song Ngư sẽ thực hiện. Bảo Bình thích cười đùa với bạn bè, đặc biệt là những người gắn bó với họ từ thời thơ ấu. Phải chăng vì lẽ đó là cả 3 cậu ta dễ kết thân với nhau. Năng lượng trong mỗi Bảo Bình luôn đầy ắm và bạn hiếm khi thấy nó bị hao hút đi, bởi cứ có tiếng cười là năng lượng của cậu ta đương nạp lại ngay nhanh chóng. Vì thế Bảo Bình thích hợp với những hoạt động ngoài trời, trò chơi vận động, công việc đi lại...chứ không hề thích thú với công việc của một nhân viên văn phòng.
Họ rất lạc quan và dư thừa năng lượng

Họ rất dễ bị buồn, rất dễ nghĩ ngợi linh tinh

Khi ở một mình, Bảo Bình luôn là một người cô đơn. Bởi sau một ngày dài họ cười cười nói nói mà quên đi những nỗi buồn của chính mình, thì giờ đây họ lại sống thật với chính mình. Có thể cậu ta không khóc cũng chẳng than vãn gì, nhưng khi buồn bảo bình luôn im lặng, chỉ ăn và ăn thật nhiều. Bảo Bình biết rất rõ dù có nói thế nào và nói với ai đi chăng nữa không thể giúp mình nên họ vẫn luôn giữ mãi trong lòng. Không sao, đừng lo lắng cho cậu ấy. Hãy rũ cậu ta đi đâu đó, ăn chơi . . .thế là đã giúp họ rồi. Đừng nghe họ nói, bởi Bảo Bình đang buồn, họ nói nhiều kinh khủng!
Họ rất dễ bị buồn, rất dễ nghĩ ngợi linh tinh

Họ là một người bạn đáng tin cậy để tâm sự

Bảo Bình là người biết cách lắng nghe nhưng chính xác mà nói cậu ta sẽ không để tâm bất cứ chuyện gì quá lâu. Điều này tuy có nghĩa tiêu cực với chính họ nhưng sẽ là hợp lí với bạn nếu bạn muốn tìm người tâm sự. Tất cả chuyện gì của bạn hay của ai, họ luôn muốn biết bằng được mọi uẩn khúc đằng sau những câu chuyện.Sự ấm áp bên trong Bảo Bình tỏa ra khiến bạn nói ra tất cả và quên đi phiền muộn. Họ cũng sẽ buồn nếu bạn buồn. Họ cũng sẽ vui nếu bạn vui.
Họ là một người bạn đáng tin cậy để tâm sự

Họ lạnh lẽ như tuyết mùa đông, nhưng bên trong như một ngọn đuốc hồng

Người thuộc cung Bảo Bình sinh ra vào gần cuối năm, giao mùa giữa đông và xuân nên tính khí cũng tương tự như thế. Người thuộc cung Bảo Bình sẽ có 2 mẫu điển hình. Thứ nhất, đó là những người rất nhút nhát và thích không khí hòa bình, tĩnh lặng. Thứ hai là mẫu người khá bạo dạn, lạnh lùng, có năng lực và đôi khi hơi lập dị một chút. Nhưng dù bạn thuộc mẫu nào đi chăng nữa thì khi gặp nhau lần đầu tiên bạn đều thừa nhận rằng Bảo Bình rất khó gần gũi. Tuy nhiên nếu một thời gian gặp lại, chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy đó là một Bảo Bình khác hẳn hoàn toàn. Có thể cậu ấy sẽ mỉm cười chào hoặc chí ít là nhớ tên bạn. Bởi Bảo Bình cần có thời gian để xem xét, bạn có thật sự là mộ người bạn tốt để cậu ta để tâm đến hay không. Nếu không, dĩ nhiên đó chỉ là nụ cười xã giao còn nếu bạn thật sự có thành ý kết bạn với Bảo Bình. Thì chúc mừng nhé, cậu ta sẽ quan tâm bạn như chính bạn quan tâm họ vậy.
Họ lạnh lẽ như tuyết mùa đông, nhưng bên trong như một ngọn đuốc hồng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?