Top 8 đai lưng hỗ trợ cột sống tốt nhất cho người bệnh

Thoát vị đĩa đệm được xem là nỗi ám ảnh của tất cả bệnh nhân khi mắc phải. Bệnh gây ra bao nỗi đớn đau và khó chịu khi mà dây thần kinh cột sống bị chèn ép do nhân nhầy bên trong đĩa đệm bị rách tràn ra ngoài. Để có thể cải thiện và ngăn ngừa sự tiến triển của căn bệnh thoát vị đĩa đệm này, bên cạnh các biện pháp chữa trị bằng thuốc, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt để giảm các triệu chứng đau nhức do bệnh gây ra. Mọi người có thể sử dụng đai lưng đĩa đệm để hạn chế các tác động bên ngoài ảnh hưởng tới cột sống của cơ thể. Thực tế cho thấy, các cơn đau mà người bệnh phải hứng chịu đều xuất phát khi người bệnh thực hiện cúi người, bê vác đồ vật cũng như hoạt động khu vực cổ hay thắt lưng. Vì vậy, sử dụng một loại sản phẩm có tác dụng cố định cột sống, ngăn chặn thương tổn khi vận động sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Với các cơ chế như trên, đai lưng trở thành một dụng cụ bổ trợ cực kỳ hiệu quả cho người bệnh khi thực hiện trong một thời gian điều trị dài. Người bệnh có thể cố định cột sống và khôi phục trở về vị trí vốn có mà không cần phải liên tục thăm khám tại bệnh viện từ đó giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian chữa trị căn bệnh này. Cùng toplist tìm hiểu một số đai lưng hỗ trợ cột sống tốt nhất hiện nay nhé.

Đai lưng cột sống Leamai H02

Đai lưng cột sống Leamai H02 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất từ Leamai – 1 thương hiệu nổi tiếng chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị y tế: đai cố định, đai kéo giãn cột sống cổ, đai kéo giãn thắt lưng, nạng...Thay vì sử dụng các thanh thép truyền thống, đai lưng cột sống Leamai H02 được thay thế bằng các tấm ABS có công dụng dễ dàng điều chỉnh theo cơ thể và hỗ trợ, bảo vệ đốt sống thắt lưng khỏi những cơn đau. Đây được xem là phương pháp dự phòng tổn thương cột sống thắt lưng được khuyến khích với những đối tượng đang điều trị đau lưng do thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau dây thần kinh tọa, đau nhức cột sống thắt lưng mãn tính, người vừa phẫu thuật cột sống thắt lưng... Sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế và đạt các tiêu chuẩn CE, FDA, ISO.


Đặc điểm và tính năng


  • Tấm đỡ mềm, hai dây lò xo, đai thắt lưng cố định, thoải mái và vừa vặn.
  • Tấm hỗ trợ có nẹp thiết kế phía trước.
  • Dải áp suất đi kèm, gia tăng áp suất nếu muốn.
  • Chất liệu thun mỏng, thoải mái, thoáng khí, vừa vặn.
  • Thiết kế thể thao mới mẻ: Mẫu mã tiên tiến đến từ Pháp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, sử dụng vải 3D nhập khẩu, không gây kích ứng da, thoáng khí và mát mẻ.
  • Cải tiến chất liệu để sử dụng trong thời gian dài: Vải sử dụng được sản xuất bằng công nghệ cao, dễ dàng thấm hút mồ hôi, hỗ trợ eo và có thể đeo cả ngày.
  • Thoải mái: Thiết kế vải 3D đan chéo kết hợp cùng 5 tấm hỗ trợ giúp giảm áp lực ở thắt lưngCó thể sử dụng khi lái xe, ngồi trong văn phòng, khi làm việc nhà hoặc tập thể thao.
  • Chất lượng cao cấp: Gấp đôi băng gai siêu dính và sử dụng vật liệu cao cấp giúp người sử dụng thực sự thoải mái khi sử dụng.
  • Hỗ trợ, bảo vệ, dự phòng chấn thương thắt lưng sau phẫu thuật, khi làm việc, lái xe hoặc tập thể dục.
  • Chứng chỉ: CE, ISO, FDA.

Giá bán tham khảo: 830.000 đ

Đai lưng cột sống Leamai H02
Đai lưng cột sống Leamai H02

Đai lưng cột sống Lumbar Bojin

Đai lưng cột sống Lumbar Bojin đôi là dụng cụ y tế có khả năng hỗ trợ vùng thắt lưng (hay cột sống) cho những người mắc các vấn đề về xương khớp, cột sống… một cách hiệu quả nhất.


Ưu điểm và tính năng sản phẩm

  • Sản phẩm gồm 3 phần
  1. Khóa thắt lưng: Chỉnh sửa cột sống bất thường bằng cách khóa thắt lưng, xương sườn và xương hông nhằm giải phóng căng thẳng và áp lực, đảm bảo việc biến chuyển thắt lưng trở lại bình thường.
  2. Lực anti-C: Anti-C tác động lên thắt lưng, tạo nên một áp lực chống bằng cách sử dụng không gian giữa đốt sống, khắc phục trật khớp và phân hủy độ bám dính ở phần thắt lưng.
  3. Nén phân tán: Đối với lực nén về hướng thắt lưng, việc phục hồi các đường cong thắt lưng và không gian giữa đốt sống sẽ làm thư giãn cơ bắp bị co cứng, loại bỏ sự kích ứng thần kinh của sự chèn áp và gánh nặng xung quanh các dây chằng.
  • Đối tượng áp dụng: Người bị đau cơ và cứng khớp vùng thắt lưng, bong gân thắt lưng, phình đĩa thắt lưng, thoát vị đĩa đệm thắt lưng hoặc người thường xuyên ngồi lâu một chỗ.
  • Lực độ bền dễ dàng kiểm soát: Vùng an toàn; Vùng tăng mạnh; Vùng cảnh báo (không được vượt quá vùng màu vàng)

Ba ưu điểm chính của đai cột sống Lumbar


  • Cột khí: Nghiên cứu chỉ ra rằng cột khí ga có đường kính 20mm tương đương với áp lực 0.5kp, áp lực cột khí đơn sẽ kéo mạnh và tốt hơn.
  • Số radian lớn: Dựa theo cấu trúc vùng lưng của cơ thể người, lực anti-C sẽ uốn cong phần thắt lưng áp vừa sát vào eo để đai có thể hỗ trợ độ đàn hồi tốt.
  • Cường độ lớn: Sau khi bơm phồng đến độ cao 20cm, độ ép đàn hồi sẽ tác động lên 5 đốt sống lưng đề hỗ trợ lực mạnh hơn.

Giá bán tham khảo: 2.490.000 đ

Đai lưng cột sống Lumbar Bojin
Đai lưng cột sống Lumbar Bojin

Đai lưng chữa bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm Lumbamed Basic

Đai lưng Lumbamed là sản phẩm chuyên dùng cho các bệnh lý cột sống lưng vùng thắt lưng và thắt lưng-cùng. Tùy theo mức độ bệnh và vị trí của bệnh, có thể chọn loại đai lưng phù hợp. Các bệnh lý cột sống gồm: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, đau do chấn thương cột sống...Lumbamed Basic: size cho nam riêng, nữ riêng. Dùng điều trị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, chấn thương cột sống...vùng cao (L3-L5)


Ưu điểm và tính năng sản phẩm


  • Đai lưng Lumbamed dùng để mang cả năm trong điều kiện mang hàng ngày.
  • Với kỹ thuật dệt 2 lớp đặc biệt, Lumbamed thông thoáng và chủ động thoát mồ hôi ra ngoài, không gây nóng hoặc hấp hơi như các sản phẩm thông thường khác. Điều này có ý nghĩa quan trọng vì giúp bệnh nhân tuân thủ điều trị lâu dài và mang lại kết quả trông thấy.
  • Đó cũng là nhờ thiết kế tương thích với cấu trúc giải phẫu vùng chậu hông, nên các thanh đai ôm sát, chịu lực tốt và nâng đỡ cột sống tốt. Khi cột sống hết đau, bệnh nhân sẽ vận động nhiều hơn, và nhờ vậy làm cho khối cơ dọc lưng khỏe mạnh hơn, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn.
  • Đai lưng điều trị đau lưng thoát vị đĩa đệm Lumbamed Basic là giải pháp giúp điều trị đau lưng mà không cần phải phẫu thuật (hoặc sử dụng sau phẫu thuật) hiện đang được các bác sĩ ở bệnh viện khuyên dùng.

Giá bán tham khảo: 1.800.000 đ

Đai lưng Lumbamed
Đai lưng Lumbamed

Đai lưng kéo giãn cột sống Leamai I

Thường xuyên mang vác, làm việc nặng, ngồi hàng giờ trước máy tính, lười vận động, lão hóa do tuổi già… là nguyên nhân gây ra đau cơ, đau lưng, đau thắt lưng, biến dạng cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm. Những căn bệnh trên tuy không phải mãn tính nhưng gây ra rất nhiều ám ảnh cho người bệnh. Do đó, người bệnh cần tiến hành chữa trị càng sớm càng tốt. Một trong số đó chính là sử dụng đai lưng kéo giãn cột sống.


Đai lưng kéo giãn cột sống Leamai I là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị đau lưng do thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất đến từ hãng Leamai. Đai có công dụng nâng đỡ phần trên cơ thể, giảm bớt áp lực lên đĩa đệm cột sống và điều chỉnh cột sống trở về trạng thái bình thường. Ngoài ra, đai có thiết kế hiện đại, nhẹ và rất tiện dụng, có thể sử dụng trong khi làm việc, nghỉ ngơi hoặc đi bộ thư giãn.


Đặc điểm và tính năng


  • Được làm bằng các chất liệu cao cấp: PU: Kháng mài mòn. TPU: Túi khí bền. Suedette: Gia tăng mềm mại và thoải mái.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến, thông qua lực kéo giảm chèn ép lên các dây thần kinh, từ đó giúp giảm đau.
  • Thiết kế công thái học, thích hợp với độ cong cột sống của người sử dụng, cố định cột sống thắt lưng, mở không gian liên sườn.
  • Áp lực mạnh, quấn 360° quanh xương sườn và xương chày, điều chỉnh độ cong thắt lưng, giảm áp lực lên đĩa đệm, hỗ trợ cột sống thắt lưng.
  • Giải phóng sự chèn ép lên các rễ thần kinh từ đó giảm đau nhức, tê cứng.
  • Điều chỉnh sự sai lệch cho các đốt sống và cột sống.
  • 18 cột không khí H-shaped, lực kéo đa hướng.
  • Có thể nối rộng nếu muốn (đai phụ đi kèm).
  • Có thể sử dụng đai trong khi vận động hoặc nghỉ ngơi: đi bộ, ngồi, nằm, làm vườn, chơi gôn, làm việc...

Hướng dẫn sử dụng


  1. Xả hơi thiết bị trước khi sử dụng. Có thể dùng đai mở rộng để điều chỉnh kích thước nếu muốn
  2. Sử dụng bơm khí hình cột: cắm vòi bơm, nâng tay cầm nhỏ trên máy bơm vuông góc với thân bơm để kết nối được cố định. Sau khi bơm, gập tay cầm nhỏ vào vị trí song song và ngắt kết nối.
  3. Điều chỉnh độ căng theo sự thoải mái của người dùng. Độ căng có thể tăng lên nếu bệnh nhân đứng hoặc ngồi và giảm nếu bệnh nhân nằm trên giường.
  4. Thời lượng sử dụng tùy theo nhu cầu của bệnh nhân. Thường là 15-30 phút mỗi buổi, 1-2 lần/ngày
  5. Sau khi sử dụng, xả hơi sản phẩm bằng cách tháo đầu vòi (đối với bơm khí hình cột).Việc xả khí phải được tiến hành từ từ và chậm rãi để không làm đau thắt lưng.

Giá bán tham khảo: 999.000 đ

Đai lưng kéo giãn cột sống Leamai I
Đai lưng kéo giãn cột sống Leamai I

Đai lưng cột sống Dr.Kare K-BB-684

Với ưu điểm vượt trội trong việc hỗ trợ và điều trị các bệnh lý về cột sống, tiện ích khi sử dụng và mức phân khúc giá thành hợp lý, đai lưng cột sống DR Kare K-BB-684 được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này cũng được nhiều quan tâm và lựa chọn.


Công dụng

  • Giúp cho cột sống luôn đúng tư thế, không uốn cong, đặc biệt với bệnh nhân có vấn đề về sức khỏe như Vẹo cột sống.
  • Hỗ trợ và giúp lưng thư giãn rất tốt với các áp lực tác động lên cột sống.
  • Ngăn ngừa về các vấn đề về bệnh đau lưng, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm …
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến cơ, xương, khớp vùng thắt lưng.

Ưu điểm của sản phẩm


  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là sản phẩm của thương hiêu DrKare nổi tiếng, có chứng nhận ISO 13485, và đạt chất lượng Châu Âu.
  • Đai được làm bằng chất liệu có tính đàn hồi cao, mềm. Kĩ thuật dệt hai lớp đặc biệt, vì thế sản phẩm không bị hấp hơi, bí hơi mà thoáng mát, thoát mồ hôi tốt. Điều này có hiệu quả rất tốt cho những người điều trị lâu dài.
  • Lõi cố định được làm bằng thép uống dẻo, trọng lượng nhẹ nhàng, nhỏ gọn. Nhờ các thiết kế tương thích với cấu trúc giải phẫu vùng chậu hông, cách thanh đai ôm sát, chịu lực tốt và nâng đỡ cột sống tốt giúp cho bệnh nhân nhanh chóng phục hồi hơn.
  • Khóa dán dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng, linh hoạt với mọi hình dáng cơ thể.
  • S, M, L, XL, XXL phù hợp với mọi vòng eo.

Giá bán tham khảo: 580.000 đ

Đai lưng cột sống Dr.Kare K-BB-684
Đai lưng cột sống Dr.Kare K-BB-684

Đai lưng cột sống cao cấp E-WA-401

Sản phẩm đai lưng cột sống cao cấp E-WA-401 là một thương hiệu elife nổi tiếng đến từ Taiwan về lĩnh vực thiết bị y tế.Đạt các chứng nhận uy tín của Châu Âu về độ an toàn và chất lượng: FDA, CE, ISO. Nhằm phục hồi sức khỏe về cột sống, tránh các cơn đau dai dẳng - khó chịu, nên đai lưng cột sống E-WA-401

được chỉ định sử dụng trong các trường hợp:

  1. Đau vùng thắt lưng
  2. Bệnh cột sống
  3. Rối loạn chức năng khớp
  4. Thoái hóa cột sống
  5. Thoát vị đĩa đệm
  6. Sau phẫu thuật
  7. Rối loạn dây chằng hoặc căng cơ lưng. Qua đó, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu, giảm áp lực đau khi đeo.

Ưu điểm và tính năng sản phẩm


  • Cung cấp áp lực ở vùng lưng chống lại sự mất ổn định cột sống.
  • 4 xoắn ốc vững chắc hỗ trợ cơ bắp trở lại trạng thái tự nhiên và ngăn chặn phạm vi chuyển động không mong muốn.
  • Cách đan 3 chiều tạo ra một sự phù hợp cơ thể
  • 3 lần xoắn ốc hỗ trợ lưng thấp
  • Thiết kế tiện dụng với hệ thống dây băng đai mềm, có độ đàn hồi tốt dễ dàng khi đeo.
  • Nhờ vào băng nén 2 bên cung cấp một áp lực ở vùng lưng được cố định, giảm đau hiệu quả.

Tác dụng


  1. Ngăn ngừa về các vấn đề về bệnh đau lưng, đau thắt lưng, thoát vị đia đệm …
  2. Giúp cho cột sống luôn đúng tư thế, không uốn cong, đặc biệt với bệnh nhân có vấn đề về sức khỏe như Vẹo cột sống.
  3. Hỗ trợ tốt và giúp lưng thư giãn với các áp lực tác động lên cột sống.

Giá bán tham khảo: 1.190.000 đ

Đai lưng cột sống cao cấp E-WA-401
Đai lưng cột sống cao cấp E-WA-401

Đai kéo giãn cột sống Disk Dr. WG50 G2

Đai lưng DiskDr WG-50 G2 chuyên sử dụng trong hỗ trợ các vấn đề tại cột sống lưng và đặc biệt có thể sử dụng dễ dàng tại nhà. Với lực kéo giãn mạnh hơn DiskDr WG-30 25% nên DiskDr WG-50 rất được ưa chuộng sử dụng cho những trường hợp nặng từ 60kg và cao 1m60 trở lên. Với những khách hàng đã sử dụng DiskDr WG50 G2 thì lực kéo giãn của chiếc đai này thật sự là lý tưởng giúp cho bạn có thể đi lại hoạt động bình thường khi áp lực lên đĩa đệm được giảm thiểu đi.


CÔNG DỤNG CỦA ĐAI LƯNG DISKDR. WG50 G2


Đai lưng DiskDr. WG50 G2 là sản phẩm đai hơi kéo giãn cột sống đến từ hãng DiskDr. Hàn Quốc, thương hiệu hàng đầu hiện nay với hơn 20 năm liên tục phát triển. DiskDr. WG50 G2 thích hợp sử dụng hỗ trợ các vấn đề cột sống tại vùng thắt lưng. Đai sử dụng 2 miếng dán với lực kéo giãn mạnh mẽ giúp bạn vừa sử dụng phục hồi vừa bảo vệ lâu dài trong lúc hoạt động. Khi đai được bơm căng, các túi khí sẽ giúp giảm bớt áp lực phần trên cơ thể lên thắt lưng giúp hỗ trợ giảm chèn ép dây thần kinh trong khi bạn vẫn có thể đi lại hoạt động thoải mái trong thời gian dài. Đai sử dụng cơ chế kéo giãn cột sống bằng hơi với bơm tay đi kèm giúp chúng ta có thể tự sử dụng tại nhà. Thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng tại Việt Nam. Dưới đây là các công dụng mà đai hơi kéo giãn cột sống lưng DiskDr. có thể mang lại cho bạn:


  • DiskDr. giúp bạn quên nỗi lo giúp bạn đi lại bình thường và giảm các nguy cơ phải sử dụng các liệu pháp can thiệp.
  • DiskDr. hỗ trợ giúp bạn tự phục hồi tại nhà, tại cơ quan, khi đi du lịch, khi làm việc nhà.
  • DiskDr. có thể sử dụng trong thời gian lâu dài, bạn có thể mang DiskDr cùng bạn đến bất cứ đâu.
  • DiskDr. giúp bạn vừa hỗ trợ bảo vệ vừa nâng đỡ cột sống mà không cần phải tốn thời gian để tập luyện cũng như ngăn ngừa những nguy cơ chấn thương khi tập luyện.
  • DiskDr. là thiết bị hỗ trợ giải quyết bản chất vấn đề chứ không phải là giải pháp cố định thông thường.
  • DiskDr. giúp bạn ổn định vùng lưng và hỗ trợ tăng cường sức mạnh cơ bắp tại vùng lưng theo thời gian.
  • DiskDr. tạo ra cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng đặc biệt khi bạn thường xuyên phải đi lại hoặc ngồi cố định một chỗ trong thời gian dài.
  • Khi sử dụng đai lưng DiskDr sớm bạn sẽ hồi phục nhanh hơn, vận động trở lại nhanh hơn và quan trọng hơn sẽ tránh cho tình trạng có thể xấu đi. DiskDr cũng hỗ trợ giảm sự tái phát của các vấn đề cột sống luôn sẵn sàng rình rập bạn.

Một cột sống khỏe là cột sống được bảo vệ đúng cách và luôn được ngăn ngừa khỏi các yếu tố như áp lực cơ thể hoặc tác động của ngoại lực. Thay vì việc tốn kém thời gian và tiền bạc trong khi tình trạng vẫn có thể bị tái đi tái lại thì với việc sử dụng DiskDr, bạn luôn sẵn có một trợ thủ đắc lực bên mình bất cứ nơi đâu.

Giá bán tham khảo: 3.800.000 đ
Đai lưng DiskDr. WG50 G2
Đai lưng DiskDr. WG50 G2
Đai lưng DiskDr. WG50 G2
Đai lưng DiskDr. WG50 G2

Đai lưng cột sống Osaka

Bệnh lý về cột sống hiện nay không còn chỉ là vấn đề của tuổi già, các căn bệnh như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa cột sống,… dần trẻ hóa và trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng cho những người không may mắc phải. Nhìn bề ngoài, bệnh nhân nhìn có vẻ không khác gì với người bình thường, nhưng chỉ chính bản thân họ mới hiểu hết được cơn đau kinh khủng do căn bệnh này gây ra. Đau lưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất công việc và đời sống hàng ngày của người bệnh. Các cơn đau chủ yếu bắt nguồn từ xương khớp bắt đầu thoái hóa theo thời gian, đĩa đệm bị chệch khỏi vị trí vốn có. Chính vì vậy, đai lưng cột sống Osaka ra đời với nguyên lý phục hồi đĩa đệm và cố định cột sống về vị trí ban đầu.


Đai lưng cột sống Osaka là sản phẩm đến từ Nhật Bản được hãng quảng cáo là giải pháp lý tưởng dành cho những người bị bệnh cột sống, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu ngoại nhập chuyên dụng, dễ dàng trong việc sử dụng, độ bền cao và hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị. Phần thân của đai lưng được dệt từ sợi Poly và sợi cước tạo thành một loại thun đặc biệt có khả năng co dãn trở lại hình dạng ban đầu, cùng với hệ thống thanh kim loại đàn hồi dọc theo chiều dài cột sống, điều này khiến đai lưng có khả năng ôm sát đường cong sinh lý của người sử dụng. Hệ thống thanh kim loại này có tác dụng nâng đỡ, mở rộng khoảng cách giữa các đốt sống lưng, giảm chèn ép các dây thần kinh từ đó giảm đau và có tác dụng trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm. Phần chun hỗ trợ khả năng nâng đỡ, nới rộng thêm khoảng cách giữa các đốt sống. Sản phẩm vừa ôm chắc chắn phần lưng, vừa không gây cảm giác bí bách khó chịu.


Tác dụng của đai lưng cột sống Osaka


  • Đai lưng cột sống Osaka được quảng cáo với nguyên lý hoạt động là phục hồi đĩa đệm nhờ nới rộng khoảng cách giữa các đốt sống có thể cải thiện và ngăn ngừa sự tiến triển của căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Bên cạnh các giải pháp như uống thuốc, châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, sử dụng đai lưng cũng là một cách hữu hiệu.
  • Khi mắc bệnh về đốt sống lưng, thực tế cho thấy rằng cơn đau tăng lên khi bạn cúi xuống, bê vác đồ vật hay thực hiện các động tác liên quan đến vùng thắt lưng. Đai lưng sẽ bảo vệ cột sống, ngăn chặn các tác động gây tổn thương. Người bệnh có thể sử dụng đai để cố định cột sống mà không phải đến bệnh viện hàng ngày, từ đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Ngoài chức năng chính là hỗ trợ trực tiếp chống lại các triệu chứng của bệnh đau lưng, đai lưng cột sống Osaka còn có thể massage, làm thuyên giảm cơn đau. Đây cũng là một giải pháp tốt khiến người bệnh dễ chịu hơn, có tinh thần sảng khoái, góp phần hỗ trợ điều trị một cách gián tiếp. Như vậy, tác dụng chính của đai lưng cột sống Osaka là:
  1. Hỗ trợ các trường hợp đau lưng, đau cơ lưng, đau thần kinh tọa, loãng xương, thoái hóa cột sống…
  2. Hỗ trợ giảm cơn đau nhức cột sống thắt lưng cấp tính, đau mạn tính không rõ nguyên nhân…
  3. Một số trường hợp đau lưng do tai nạn, xoắn cơ lưng, chéo gân cũng có thể sử dụng đai lưng cột sống để hỗ trợ.
  4. Đau nhức do thể dục thể thao quá mức, lao động nặng nhọc tác động vào vùng lưng hay ngồi sai tư thế quá lâu gây đau mỏi lưng.

Cách sử dụng đai lưng cột sống Osaka


Không thể phủ định được tác dụng của đai lưng cột sống đối với những bệnh nhân mắc các bệnh về đốt sống lưng, đặc biệt là người bị thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, nếu sử dụng đai lưng không đúng cách thì “lợi bất cập hại”, không những không có tác dụng mà còn gây hại cho sức khỏe. Vậy, sử dụng đai lưng như thế nào cho đúng cách?

  1. Người bệnh ngồi, hai tay chống mạn sườn và ưỡn ngực.
  2. Lấy đai ra khỏi túi và mở rộng hoàn toàn các dây đai.
  3. Uốn các thanh nhôm dựa vào đường cong sinh lý của lưng, sao cho đai lưng ôm sát vào phần lưng của người bệnh.
  4. Đeo và lắp cố định đai nhẹ nhàng và giữ tư thế cần thiết.
  5. Người bệnh có thể vận động nhẹ nhàng hay nằm nghỉ ngơi trong quá trình đeo đai, đặc biệt nên đeo khi bạn phải di chuyển trong một quãng đường dài liên tục.
  6. Khi không sử dụng đai, bạn nên để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Giặt và vệ sinh đai để có thể dùng được lâu.

Giá bán tham khảo: 400.000 đ

Đai lưng cột sống Osaka
Đai lưng cột sống Osaka
Đai lưng cột sống Osaka
Đai lưng cột sống Osaka

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?