Top 14 Dầu gội đầu dành cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay

Để có được một mái tóc hoàn hảo nam giới nên bắt đầu sử dụng dầu gội phù hợp với da đầu của mình. Tuy nhiên, đàn ông thường hay có những hạn chế trong vấn đề hiểu biết rõ các loại dầu gội hiện nay. Hầu hết chúng ta thường hay chọn dầu gội đầu nhờ vào những quảng cáo trên TV hay thậm chí chọn đại một sản phẩm nào đó, nói chung là vẫn chưa dành cho chúng một sự quan tâm đúng mực. Nhưng tới khi xuất hiện dấu hiệu gàu, ngứa hay tóc bị chẻ ngọn, dễ gãy thì nam giới chúng ta mới bắt đầu lo lắng. Tại sao ta lại phải tiêu tốn khoản tiền lớn để chăm sóc tóc bị hư tổn mà không sử dụng những sản phẩm nuôi dưỡng khi tóc còn khoẻ mạnh?. Có thể nói dầu gội đầu chính là những nhân tố quyết định một mái tóc khoẻ mạnh. Cùng toplist tìm hiểu những dầu gội dành cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Schwarzkopf BC Oil Miracle

Schwarzkopf BC Oil Miracle khiến cho tóc và da đầu trở nên chắc khoẻ hơn sau mỗi lần sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm này mang trong mình công nghệ Vi nhũ tương (Micro Emulsion Oil) với một hàm lượng dầu dưỡng chất phù hợp với nhiều loại da đầu. Điều này khiến cho bạn mái tóc nam giới bóng mịn, mềm mại và hấp dẫn hơn.


Dầu gội với chiết xuất tinh dầu Argan có khả năng chống oxy hóa cao giúp nuôi dưỡng, tái tạo lớp lipid tự nhiên cho tóc, cho tóc chắc khỏe, sáng bóng. Dầu gội schwarzkopf BC với công thức chứa tinh dầu Argan nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng, cho mái tóc sáng bóng óng ả, mềm mượt và nhẹ nhàng như tơ.


Schwarzkopf BC Oil Miracle sử dụng công nghệ đột phá với hạt dầu siêu nhỏ cùng độ thoát hơi cực nhanh giúp tinh dầu phủ đều trên tóc, thấm sâu vào sâu bên trong và chỉ lưu giữ một lượng vừa đủ trên bề mặt sợi tóc, nên phù hợp với mọi loại tóc và hoàn toàn không tình trạng gây bết dính, nặng tóc.


Schwarzkopf BC Oil Miracle: 510.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://myphamtocnhapkhau.com/dau-goi-xa-lam-day-toc-schwarzkopf-bc-oil-miracle-200ml-1384.html
Schwarzkopf BC Oil Miracle
Schwarzkopf BC Oil Miracle
Schwarzkopf BC Oil Miracle
Schwarzkopf BC Oil Miracle

Dầu gội Pharmaact Scalp Care

Cánh màu râu luôn muốn mình trở lên cuốn hút với người khác phái ngay từ lần gặp đầu tiên, nên đã thử rất nhiều cách giúp làm sạch mái tóc và có một hương thơm quyến rũ để thu hút người đối diện mình. Beaua Products đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Dầu gội dành cho nam Pharmaact Scalp Care với chức năng 2 trong 1 vừa gội sạch vừa xả thơm; giúp cánh mày râu tiết kiệm thời gian gội đầu nhưng vẫn có một mái tóc chắc khỏe, đầy tự tin.

Ưu điểm:

  • Dầu gội Pharmaact Scalp Care dành cho nam giúp ngăn ngừa gầu và ngứa da đầu mà không làm khô tóc. Sản phẩm giúp làm sạch, cung cấp độ ẩm, và lưu lại hương thơm cho mái tóc và làn da khỏe mạnh.
  • Dầu gội Pharmaact Scalp Care dành cho nam vô cùng tiện lợi bởi chức năng 2 trong 1 vừa gội sạch vừa xả thơm mát, dưỡng tóc bóng khỏe tự nhiên.
  • Dầu gội Pharmaact Scalp Care có mùi thơm nam tính, quyến rũ, khiến cho người khác phải chú ý tới bạn ngay từ lúc đầu tiếp xúc.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Làm ướt tóc
  2. Bước 2: Cho một lượng vừa đủ, hòa với một chút nước.
  3. Bước 3: Xoa đều lên tóc để tạo bọt, massage nhẹ nhàng da đầu
  4. Bước 4: Xả sạch bằng nước

DẦU GỘI PHARMAACT SCALP CARE DÀNH CHO NAM 400ML: 189.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://hobies.vn/products/dau-goi-pharmaact-scalp-care-danh-cho-nam-400ml
https://shopee.vn › Sức Khỏe & Sắc Đẹp › Chăm sóc tóc › Dầu gội-xả

DẦU GỘI PHARMAACT SCALP CARE DÀNH CHO NAM 400ML
DẦU GỘI PHARMAACT SCALP CARE DÀNH CHO NAM 400ML
Dầu gội Pharmaact Scalp Care
Dầu gội Pharmaact Scalp Care

DẦU GỘI CAO CẤP ROMANO VIP PREMIUM

Romano là thương hiệu hóa mỹ phẩm dành riêng cho nam giới của Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza - một trong những nhà sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Đông Nam Á. Với danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, nước hoa... Romano giúp chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh.

  • Đây là dòng sản phẩm dầu gội Romano Vip cao cấp dành riêng cho phái mạnh. Khi sử dụng dòng này thì mùi hương đặc biệt lôi cuốn của nó chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông. Loại này theo mình thấy đó là sự kết hợp giữa các yếu tố trẻ trung, năng động cùng sự lịch lãm nam tính. Hầu hết sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi dùng.
  • Hơn nữa, dòng dầu gội nam VIP từ Romano này cũng dành riêng cho quý ông sành điệu và hiện đại. Nếu bạn là dân văn phòng hoặc doanh nhân, người trẻ năng động thì không nên bỏ qua sản phẩm tốt này.
  • Dầu gội Romano Vip Premium có công thức dành riêng cho người đàn ông cá tính giúp mái tóc bạn sẽ trở nên mượt mà, dễ dàng vào nếp và không còn dấu hiệu của gàu.
  • Công thức cải tiến với hàm lượng Pro Vitamin B5 cao giúp nhẹ nhàng làm sạch da đầu và nuôi dưỡng mái tóc mềm mại và chắc khỏe hơn..
  • Sản phẩm đem lại cảm giác sảng khoái cùng mùi hương nam tính giúp phái mạnh trở nên lịch lãm và cuốn hút.

Dầu gội nước hoa cao cấp Romano VIP 650g: 161.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.adayroi.com/dau-goi-nuoc-hoa-cao-cap-romano-vip-650g-p-PRI384409

https://www.bachhoaxanh.com/dau-goi/dg-romano-vip-premium

Dầu gội nước hoa cao cấp Romano VIP 650g
Dầu gội nước hoa cao cấp Romano VIP 650g
Dầu gội Romano Vip Premium có công thức dành riêng cho người đàn ông cá tính
Dầu gội Romano Vip Premium có công thức dành riêng cho người đàn ông cá tính

Dầu gội trị gàu cho nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo

Được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Climbasol và Sodiumsalicylate, Dầu gội trị gàu cao cấp Hàn Quốc Kerasys Homme Scalp Care dành cho nam, là dầu gội tự nhiên, nhập khẩu Hàn Quốc với thành phần chính ZPT và các khoáng chất có tác dụng thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hiệu quả sức sống cho da đầu. Đặc biệt, các hạt siêu vi sẽ tác động mạnh vào da đầu, thẩm thấu sâu vào bên trong da để loại bỏ ngay những bụi bẩn, các chất nhờn, mồ hôi đầu, mảng bám gàu, ngăn không cho gàu quay trở lại. Mái tóc bạn sẽ trở lên chắc khỏe, vào nếp tự nhiên. Đến với sản phẩm dầu gội sạch KeraSys Homme Scalp Care dành cho nam bạn sẽ tự tin thể hiện đẳng cấp phái mạnh.D ầu gội trị gàu cho nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo 550ml chứa các thành phần khoáng chất không chỉ làm sạch gàu, bảo vệ da đầu hiệu quả mà còn thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường sức sống cho mái tóc nam giới.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Dầu gội trị gàu dành cho nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo có thành phần ZPT giúp trị gàu và bảo vệ da đầu hiệu quả.
  • Ngoài ra, dầu gội cho nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo còn chứa các thành phần khoáng chất trong sản phẩm còn thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường sức sống, khiến mái tóc dễ dàng vào nếp, cho bạn nam một phong cách lịch lãm và mạnh mẽ.
  • Hương thơm dịu nhẹ mà vô cùng quyến rũ của dầu gội nam Kerasys giúp cánh mày râu trở nên thu hút và lôi cuốn hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt tóc với nước lạnh (hạn chế dùng nước ấm vì sẽ làm khô tóc). Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều taọ bọt rồi bôi lên da đầu và tóc, sau đó mát xa da đầu theo chuyển động tròn. Xả sạch với nước lạnh, lặp lại một lần nữa nếu cần. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Dầu Gội Trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme 550ml
: 189.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://chiaki.vn/dau-goi-tri-gau-cho-nam-kerasys-homme-550ml
https://tiki.vn/dau-goi-tri-gau-cho-nam-kerasys-homme-scalp-care-shampoo-550ml-p...

Dầu Gội Trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme 550ml
Dầu Gội Trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme 550ml
Dầu gội trị gàu cho nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo
Dầu gội trị gàu cho nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo

Dầu gội clear men Cool Sport Bạc Hà

Clear Men mới với công thức đặc biệt dành riêng cho đàn ông với công nghệ mới tối ưu hóa khả năng phân tán thành phần làm sạch gàu ZPTO giúp tấn công gàu hiệu quả, kết hợp dưỡng chất chăm sóc da đầu Vitamin B3 & Amino Acid giúp tăng sức đề kháng và giữ độ ẩm cho da đầu khỏe mạnh từ bên trong. Tinh chất bạc hà cho sức mạnh mát lạnh mát lạnh tột đỉnh và sảngkhoaái suốt ngày dàiCông thức đặc biệt dành riêng cho nam giới với BIO NUTRIUM 10 - sự kết hợp từ các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất, giúp dưỡng sâu++ da đầu. Ngăn gàu trở lại.

  • Công thức với Nutrium 10, là hỗn hợp đa dạng của 10 loại dưỡng chất và hoạt chất thực vật. Khi sử dụng thường xuyên, Clear sẽ giúp phục hồi các dưỡng chất cần thiết cho da đầu, giúp bạn tự bảo vệ, tránh bị gàu tấn công.
  • Clear Men mới với công nghệ sạch gàu 3 tác động: loại bỏ nhờn, tấn công gàu, ngăn gàu tái phát.
  • Công thức mới: Taurine và kết hợp ZPTO làm sạch gàu & Vitamin B3 & Amino Acid chăm sóc da đầu, kích hoạt khả năng tự bảo vệ của da đầu từ bên trong. Ngăn gàu quay trở lại.
  • Tinh chất bạc hà tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái cho da đầu.
  • Làm sạch da đầu, loại bỏ nhờn, ngứa, mang lại cảm giác sảng khoái mát lạnh.
  • Dành cho mọi loại tóc.
Dầu Gội Sạch Gàu Dành Cho Nam CLEAR Men Cool Sport Bạc Hà 650g: 149.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:
https://tiki.vn/dau-goi-sach-gau-clear-men-cool-sport-bac-ha-650g-p460536.html
Dầu Gội Sạch Gàu Dành Cho Nam CLEAR Men Cool Sport Bạc Hà 650g
Dầu Gội Sạch Gàu Dành Cho Nam CLEAR Men Cool Sport Bạc Hà 650g
Dầu gội clear men Cool Sport Bạc Hà
Dầu gội clear men Cool Sport Bạc Hà

Dầu Gội Morris Motley Treatment Cleansing Oil

Treatment Cleansing Oil cao cấp giúp loại bỏ dầu trên da đầu, kiểm soát gầu một cách tối đa. Đặc biệt cung cấp các dưỡng chất giúp mái tóc chắc khỏe, điều chỉnh độ PH, mềm mượt & phục hồi nhanh những mái tóc khô xơ, những mái tóc bị uốn ở nhiệt độ cao.


Dầu gội nam Morris Motley Treatment Cleansing Oil không tạo bọt như dầu gội đầu thông thường khác. Sản phẩm được nhà hóa học bespoke Rob Mason nghiên cứu tại Morris Motley.

Treatment Cleansing Oil giúp mái tóc loại bỏ vi sinh vật ngay tại những chân tóc sâu nhất, từ đó hạn chế việc tổn thương nang tóc, chống lại hiện tượng hư tổn của tóc. Đồng thời, Treatment Cleansing Oil có mùi hương nhẹ nhàng và nồng nàn từ tinh dầu có bên trong Morris tỏa ra, nó sẽ tạo ra một không gian huyền ảo và khiến bạn cảm thấy như đang trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nhất của Spa vậy.

Dầu Gội Morris Motley Treatment Cleansing Oil: 900.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://sapvuottocnam.com/dau-goi-morris-motley-treatment-cleansing-oil/
Dầu Gội Morris Motley Treatment Cleansing Oil
Dầu Gội Morris Motley Treatment Cleansing Oil
Dầu Gội Morris Motley Treatment Cleansing Oil
Dầu Gội Morris Motley Treatment Cleansing Oil

Dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ

Dầu gội Dashing Men Click dành riêng cho nam giới thế hệ Z, với hệ dưỡng chất Oli-B5 (sự kết hợp giữa Olive và Pro-Vitamin B5) cho tóc sạch, chắc khỏe cùng hương Citrus Ozonic nam tính, năng động cho bạn luôn tự tin, sẵn sàng tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống cùng bạn bè.


Đặc điểm của dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ:

  • Thành phần an toàn, không gây kích ứng da đầu
  • Loại sạch nhanh bụi bẩn, dầu nhờn
  • Hệ dưỡng chất Olive và Pro - Vitamin B5, cho tóc chắc khỏe
  • Mùi hương Citrus Watery nam tính, cuốn hút

Công dụng dầu gội Dashing Men Click:

  • Cho tóc sạch, chắc khỏe
  • Giúp phái mạnh luôn tự tin, năng động suốt cả ngày dài.

Hướng dẫn sử dụng: Cho dầu gội lên tóc ướt, xoa nhẹ nhàng rồi xả lại với nước.

Với công thức tiên tiến, thành phần an toàn, Dashing sẽ mang đến sự chăm sóc toàn diện cho phái mạnh, giúp các chàng trai thêm tự tin và cuốn hút mọi lúc, mọi nơi.


Dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ: 126.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.bachhoaxanh.com/dau-goi/dau-goi-dashing-click-men-sach-chac-khoe-huong-nam-tinh-650g

Dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ
Dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ
Dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ
Dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ

Dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp

Dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp là dòng dầu gội dành riêng cho da đầu nhạy cảm, TIGI Bed Head for Men - Wise up Scalp không hề gây kích ứng, giúp bảo vệ tóc tối đa khỏi tác động xấu bên ngoài, giúp tóc luôn suôn mượt.


Dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp thiết kế sản phẩm cho tới model hay bối cảnh tất cả đều có cảm giác rất ngầu, rất cá tính, rất mạnh mẽ nhưng bên cạnh đó lại rất chuyên nghiệp và không kém đi phần cao cấp.


Công dụng dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp:

  • Nhẹ nhàng loại bỏ gầu cứng đầu cùng dầu nhờn để tóc luôn sạch sẽ, khô thoáng
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết để tóc luôn suôn mượt
  • Giúp bảo vệ da đầu, không gây kích ứng

TIGI Bed Head for Men - Wise up Scalp với nhiều tinh chất ưu việt không gây kích ứng cho da đầu. Hơn nữa, dòng dầu gội này còn giúp cung cấp độ ẩm cho tóc để tóc luôn bóng mượt, mềm mại. TIGI Bed Head for Men - Wise up Scalp cũng có khả năng bảo vệ tóc bởi các tác động xấu của ngoại cảnh, ngăn chặn tình trạng khô xơ, chẻ ngọn.


Dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp: 390.000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://30shinestore.com/products/dau-goi-bed-head-for-men-wise-up-scalp-250ml

Dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp
Dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp
Dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp
Dầu gội Bed Head for Men - Wise up Scalp

Dầu gội ngăn ngừa gàu Davines Naturaltech Purifying shampoo

Dầu gội đầu trị gàu Davines Nturaltech Purifying là dòng sản phẩm gội rửa tiên tiến được điều chế theo công thức vượt trội với của Davines. Davines natural tech purifying shampoo chắc chắn sẽ là người đồng hành tuyệt vời của mọi quý ông trên con đường tìm lại mái tóc mượt mà, óng ả và chắc khỏe của mình.


Công dụng dầu gội đầu trị gàu Davines Nturaltech Purifying:

  • Dầu gội chống và ngăn ngừa gàu Davines Purifying dành cho da đầu có gàu khô hoặc gàu ướt
  • Làm sạch gàu và ngăn chặn gàu quay trở lại
  • Làm dịu mát da đầu, cho cảm giác sảng khoái, thư giản
  • Với hàng loạt những tính năng như: Phục hồi độ ẩm trên tóc, ngăn ngừa gàu, khử mùi hôi trên da đầu

Dầu gội đầu trị gàu Davines Nturaltech Purifying thiết kế bên ngoài của Davines Purifying được tạo nên bởi gam màu tối, hai tone màu sáng duy nhất được sử dụng là vàng nhạt và trắng "ngọc trinh", nên nhìn qua thì dầu gội đặc trị gàu Davines Nturaltech Purifying trông khá hiền và gần gũi.


Dầu gội ngăn ngừa gàu Davines Naturaltech Purifying shampoo: 298.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://tiki.vn/dau-goi-ngan-ngua-gau-davines-naturaltech-purifying-shampoo-250ml-p24161391.html

Dầu gội ngăn ngừa gàu Davines Naturaltech Purifying shampoo
Dầu gội ngăn ngừa gàu Davines Naturaltech Purifying shampoo
Dầu gội ngăn ngừa gàu Davines Naturaltech Purifying shampoo
Dầu gội ngăn ngừa gàu Davines Naturaltech Purifying shampoo

Dầu Gội Cao Cấp Cho Nam Romano Classic

Dầu Gội Cao Cấp Cho Nam Romano Classic kết hợp giữa những hương gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ đàn hương, tinh dầu thơm từ cây hoắc hương mang đến hương thơm cổ điển độc đáo, cho bạn một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ

  • Dầu gội cao cấp Romano Classic có công thức chuyên biệt dành cho nam với thành phần Pro Vitamin B5 cho mái tóc sạch, mát và chắc khỏe.
  • Hương thơm từ nước hoa Pháp: Hương thơm sảng khoái, mát lạnh và nam tính sẽ cho bạn phong cách trẻ trung, năng động và quyến rũ.
  • An toàn, không hại da đầu: Dầu gội được chứng minh là không hại da đầu, bạn chỉ cần nhẹ nhàng gội Romano với nước, massage nhẹ nhàng rồi xả lại là đã có một mái tóc chắc khỏe, đầy sức sống.
  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại tóc.
  • Chai lớn tiết kiệm: Sản phẩm có thiết kế chai lớn 650g giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ lên tóc và cơ thể, nhẹ nhàng mát xa. Xả sạch lại với nước.

    Dầu Gội Cao Cấp Cho Nam Romano Classic (650g): 128.000đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://tiki.vn/dau-goi-cao-cap-cho-nam-romano-classic-650g-p472553.html

    https://www.sendo.vn › ... › Dầu gội › Dầu Gội Cao Cấp Cho Nam Romano Classic 650ml

    Dầu Gội Cao Cấp Cho Nam Romano Classic (650g)
    Dầu Gội Cao Cấp Cho Nam Romano Classic (650g)
    Hương thơm sảng khoái, mát lạnh và nam tính sẽ cho bạn phong cách trẻ trung, năng động và quyến rũ.
    Hương thơm sảng khoái, mát lạnh và nam tính sẽ cho bạn phong cách trẻ trung, năng động và quyến rũ.

    Dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime

    Dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime là dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện cho phái mạnh tuổi 30, OXY Prime Anti-aging Hair Shampoo với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với các dưỡng chất có lợi cho tóc sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, giúp giảm lượng tóc rụng, giúp tóc phát triển nhanh, chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ làm giảm các biểu hiện của quá trình tóc lão hóa.


    Thành phần dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime:

    • Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên: (Swertia Japonica (Semburi) Extract, Algae Extract, Aloe Barbadensis (Aloe) Leaf Extract, Panax Ginseng Root Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Eriobotrya Japonica (Loquat) Leaf Extract, Symphytum Officinale (Comfrey) Leaf Extract, Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Cocos Nucifera (Coconut) Oil

    Sự thiếu hụt dưỡng chất do chế độ ăn uống cũng như quá trình chuyển hóa chất đến nang tóc suy giảm ở tuổi trung niên, khiến tóc yếu, rụng và hói. Dầu gội ngăn lão hóa tóc OXY Prime giúp:

    • Giảm lượng tóc rụng
    • Giúp tóc phát triển nhanh, chắc khỏe

    Dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, không chứa Silicone hay Sulfate - các tác nhân gây rụng tóc, kết hợp với các dưỡng chất giúp tóc phát triển chắc khỏe.


    Dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime: 145.000đ

    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    https://thuonghieuvietnoitieng.com/dau-goi-oxy-prime-anti-aging-hair-shampoo-rohto

    Dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime
    Dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime
    Dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime
    Dầu gội ngăn lão hóa tóc Oxy Prime

    Dầu Gội Head & Shoulders Mát Lạnh Sảng Khoái Cho Nam Cool Blast

    Được gới thiệu vào năm 2007, với công thức độc quyền kẽm pyrithione trong sản phẩm giúp làm sạch gàu hiệu quả, mang lại sự tự tin cho nam giới với một mái tóc sạch gàu. Với các dòng dầu gội Head & Shoulder giúp da đầu khỏe mạnh cùng một mái tóc sạch gàu. Không những vậy còn làm mát da đầu, tạo cảm giác rất là sản khoái, cùng với đó là hương thơm quyến rủ giúp cho các bạn nam tự tin hơn. Nhờ vậy mà Head & shoulder được rất nhiều người tin dùng, trở thành một trong những dầu gội bạn chạy nhất trên thị trường dầu gội Việt Nam bây giờ.

    • Được pha chế với mùi hương nam tính, Head & Shoulders Mát lạnh DÀNH CHO NAM GIỚI không chỉ loại bỏ gàu mà còn giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài.
    • Với cảm giác mát lạnh, công thức Chăm sóc da đầu ba tác động MỚI của Head & Shoulders làm sạch, bảo vệ và dưỡng ẩm da đầu - cho mái tóc hoàn toàn sạch gàu và trông thật tuyệt.
    • Có công thức đặc chế dành cho NAM GIỚI với cảm giác mát rượi- Làm dịu ngứa da đầu và giúp bạn sạch gàu hoàn toàn.
    • Với công thức ZPT được cấp bằng sáng chế đã được chứng minh lâm sàng giúp loại bỏ gàu.
    • Công thức chăm sóc da đầu ba tác động MỚI làm sạch, bảo vệ và dưỡng ẩm ngay từ lần gội đầu tiên loại sạch vảy gàu nhìn thấy được khi sử dụng thường xuyên.

    Dầu Gội Head & Shoulders Mát Lạnh Sảng Khoái Cho Nam Cool Blast 625ML: 151.000đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://www.lazada.vn/products/combo-2-dau-goi-head-shoulder-thai-lan-sach-gau-cool-i562692930.html
    Dầu Gội Head & Shoulders Mát Lạnh Sảng Khoái Cho Nam Cool Blast
    Dầu Gội Head & Shoulders Mát Lạnh Sảng Khoái Cho Nam Cool Blast
    Dầu Gội Head & Shoulders Mát Lạnh Sảng Khoái Cho Nam Cool Blast
    Dầu Gội Head & Shoulders Mát Lạnh Sảng Khoái Cho Nam Cool Blast

    Dầu gội đánh bật gàu và nhờn cho nam Oxy Perfect Shampoo

    Dầu Gội đánh bật gàu và nhờn cho Nam Oxy Perfect Shampoo là một trong những sản phẩm dầu gội đầu nam giới được đánh giá cao và ưa chuộng.

    • Công thức cải tiến đánh bật bụi, gàu, nhờn cùng cảm giác cực kỳ sảng khoái như sức mạnh của thác nước đến từ chân tóc.
    • Hoạt chất ZPTO đánh bay gàu, ngứa, bụi bẩn đồng thời ngăn gàu quay trở lại.
    • Công thức kết hợp Zinc PCA kiểm soát nhờn, duy trì mái tóc sạch - thoáng suốt ngày dài.
    • Hương Ice Men cực kỳ sảng khoái.

    Dầu Gội Đầu Perfect Oxy Ngăn Ngừa Gầu 180 ML: 54.000đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://tiki.vn/dau-goi-danh-bat-gau-va-nhon-cho-nam-oxy-perfect-shampoo-180ml-...

    https://shopee.vn › Sức Khỏe & Sắc Đẹp › Mỹ phẩm nam › Tắm-gội nam

    Dầu Gội Đầu Perfect Oxy Ngăn Ngừa gàu
    Dầu Gội Đầu Perfect Oxy Ngăn Ngừa gàu
    Dầu gội đánh bật gàu và nhờn cho nam Oxy Perfect Shampoo
    Dầu gội đánh bật gàu và nhờn cho nam Oxy Perfect Shampoo

    Dầu gội nước hoa X-Men Metal

    Thương hiệu dầu gội Xmen được ra đời năm 2011. Trước khi có X-men, thị trường dầu gội thế giới và Việt Nam cũng đã có dầu gội Romano, nhãn hiệu đầu tiên về dầu gội dành cho nam giới. Mặc dù xuất hiện muộn tuy nhiên dầu gội X-men đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm dầu gội nam có hương thơm quyến rũ đặc biệt kéo dài cả ngày, giúp bạn thêm tự tin trong công việc và cuộc sống, Dầu gội nước hoa X-Men Metal đây là sản phẩm dành cho bạn.

    • Hương thơm đến từ hương citrus của X-Men được miêu tả là “cá tính”, nồng nàn, phóng khoáng, đem đến cảm giác vô cùng riêng biệt.
    • Dầu Gội Nước Hoa X-Men Metal là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của bạn. Sản phẩm có hương citrus tươi mát cùng công thức 3D matrix giúp cắt sạch gàu, cho mái tóc vẻ lịch lãm đầy uy lực - để bạn có thêm niềm tin thép xuyên phá mọi rào cản.
    • Dầu Gội Nước Hoa X-Men Metal là dầu gội với hương nước hoa mạnh mẽ, tự tin, quyến rũ và thể hiện vẻ lịch lãm của đàn ông.
    • Sản phẩm có công thức độc đáo, đột phá cho bạn một mái tóc mềm mại, khỏe mạnh với hương nước hoa lịch lãm, quyến rũ còn giúp làm cho tóc bạn sạch sẽ và không bị gàu.
    • Sản phẩm được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi trong việc sử dụng của như bảo quản và thuận tiện mang đi bất kỳ đâu.
    Dầu Gội Nước Hoa X-Men Metal 180ml: 54.000đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    http://www.coopmart.mobi/san-pham/dau-goi-nuoc-hoa-x-men-mental-650g_vOPpDyL
    Dầu Gội Nước Hoa X-Men Metal 180ml
    Dầu Gội Nước Hoa X-Men Metal 180ml
    Dầu gội nước hoa X-Men Metal
    Dầu gội nước hoa X-Men Metal

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?