Top 8 Dầu gội khô cho mẹ sau sinh tốt nhất hiện nay

Thông thường sau khi “vượt cạn”, các mẹ thường phải kiêng cữ khoảng 1 tuần hay thậm chí là 1 tháng. Tuy nhiên, chị em thường tắm gội sau 5-7 ngày vì lúc này cơ thể rất khó chịu và ngứa ngáy. Đối với cơ thể thì dễ dàng lau được còn đầu không gội đến cả 1-2 tuần thì thật là kinh khủng. Giải pháp ngay lúc này của các mẹ chính là dầu gội khô. Cùng toplist tìm hiểu một số dầu gội khô cho mẹ sau sinh tốt nhất hiện nay nhé.

Dầu gội đầu khô No Rinse

Với những người đang trong thời gian hạn chế sử dụng nước như: phụ nữ sau sinh, người đang điều trị vết thương… thì việc tắm hay gội đầu sẽ rất khó khăn. Dầu gội khô No Rinse sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn bởi đặc tính làm sạch tóc và da đầu mà không cần sử dụng đến nước. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn làm sạch da đầu mà không lo lắng đến việc đụng nước.


Đặc điểm nổi bật của dầu gội khô No Rinse


  • Dầu gội khô No Rinse được chiết xuất từ các thành phần an toàn, mang lại cho mái tóc và da đầu sạch sẽ mềm mại hơn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.
  • Dầu gội khô với đặc trưng làm sạch da đầu và tóc mà không cần nước sẽ là giải pháp hiệu quả cho phụ nữ sau khi sinh và những người trong giai đoạn kiêng nước.
  • No Rinse được điều chế từ thành phần tự nhiên, được kiểm nghiệm không gây kích ứng cho da người dùng.
  • Sản phẩm không cần dùng chung với nước và có thể sử dụng nhiều lần trong ngày (nếu cần thiết)
  • Dầu gội đầu khô No Rinse Shampoo được đóng gói dưới dạng chai nhiều dung tích khác nhau, tiện lợi khi mang đi xa
  • Tiết kiệm thời gian, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút là sẽ có mái tóc sạch đẹp mà không cần phải gội đầu ướt át bằng nước, tốn nhiều thời gian hơn.
  • Với những người bận rộn, người đang ốm hoặc ở cữ sau sinh thì đây là lựa chọn thích hợp
  • Hương thơm dịu nhẹ, lôi cuốn và dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn bất tận cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

  1. Bước 1: Thoa đều dầu gội lên tóc cho ướt đều, mát xa tạo bọt
  2. Bước 2: Dùng khăn bông khô để lau cho sạch.

Gía bán tham khảo: 130.000 đ

Dầu gội khô No Rinse
Dầu gội khô No Rinse

Dầu gội khô Klorane Dry Shampoo

Câu chuyện về Klorane được bắt đầu từ nửa thế kỉ trước ở miền Tây Nam nước Pháp bởi một dược sĩ trẻ là Pierre Fabre. Từ niềm đam mê mãnh liệt với thực vật và niềm tin về công dụng, lợi ích siêu phàm của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp con người, đã thúc đẩy Pierre Fabre tạo ra thương hiệu Klorane ngay trong tiệm thuốc của mình. Ông đã trồng và nghiên cứu từng loại thực vật một cách thận trọng, nhằm đưa chúng vào dầu gội đầu để chăm sóc nuôi & dưỡng tóc hư tổn cũng như đặc trị cho những bệnh về tóc. Được thành lập từ năm 1966, trải qua hơn 50 năm, Klorane đã trở thành thương hiệu chăm sóc tóc số 1 tại các hiệu thuốc Châu Âu. Thương hiệu đã gây nguồn cảm hứng trở về với thiên nhiên cho người tiêu dùng và chính họ cũng phải kinh ngạc trước chất lượng của nó. Chiết xuất từ thành phần thảo mộc thiên nhiên, Klorane đã và đang tạo được niềm tin cho các chị em trên nhiều quốc gia trên thế giới.


Năm 1971, Klorane bắt đầu cho phát triển dòng dầu gội khô đầu tiên trên thị trường với công thức từ thảo mộc. Với tiêu chí gần gũi thiên nhiên, dầu gội khô Klorane đặc biệt dành cho những bà mẹ vừa mới sinh con tại các bệnh viện. Từ đó đến nay, Klorane cho biết doanh số bán ra dòng dầu gội khô của họ là 9s/lượt trên toàn thế giới. Một con số ấn tượng!


Klorane cho ra 4 sản phẩm dầu gội khô với 2 nguồn thực vật thiên nhiên kỳ diệu là yến mạch và cây tầm ma:

  • Klorane Dry Shampoo with Oat milk
  • Klorane Dry Shampoo with Oat milk – natural tint
  • Klorane Dry Shampoo with Nettle
  • Klorane Dry Shampoo with Nettle – natural tint

Với dầu gội khô Klorane dry shampoo từ nay bạn không phải cực nhọc gội đầu mỗi ngày nữa. Bạn có thể cảm nhận được 77% lượng dầu thừa biến mất sau mỗi lần sử dụng. Một cảm giác mát lạnh nhè nhẹ thoảng qua, chỉ sau vài phút, mái tóc đã được làm sạch một cách nhanh chóng, bồng bềnh và suôn mượt. Bạn có thể sự dụng xen kẻ những ngày gội đầu trong tuần, bất kể lúc nào bạn không có thời gian và tóc bị bết dịnh lại. Trước khi đến một sự kiện, hay phải đi gặp đối tác, bạn có thể sử dụng sản phẩm để mái tóc thêm sức sống và thơm mát hơn,…


Đặc biệt, đây là sản phẩm không gây kích ứng, hoàn toàn nhẹ dịu cho da đầu, kể cả da dầu nhạy cảm nhất. Vì vậy, dầu gội khô Klorane dry shampoo rất phù hợp cho những sản phụ sau sinh hay những người bệnh đang hạn chế tiếp xúc với nước đấy nhé.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU GỘI KHÔ KLORANE DRY SHAMPOO


  1. Để đạt hiểu quả tốt nhất. Hãy lắc nhẹ trước khi sử dụng
  2. Để bình xịt cách 20cm và xịt từ đỉnh đầu trước, sau đó lật từng lớp tóc bạn và xịt vào phần chân tóc. Hãy xịt với lượng vừa đủ và tập trung vào phần đổ nhiều dầu
  3. Mát xa nhẹ nhàng để sản phẩm được phân tán đều hơn
  4. Dùng lược chải một lượt

Gía bán tham khảo: 280.000 đ

Dầu gội khô Klorane Dry Shampoo
Dầu gội khô Klorane Dry Shampoo

Dầu Gội Khô Batiste

Dầu gội khô Batiste là sản phẩm dầu gội khô tốt, thuộc thương hiệu được ưa chuộng tại Anh và châu Âu. Đây là sản phẩm giúp làm sạch mái tóc mà không cần phải dùng nước. Trong thời đại công nghiệp hiện nay thì dầu gội khô ngày càng được nhiều người sử dụng hơn.


Ưu điểm vượt trội của dầu gội khô Batiste


  • Dầu gội khô Batiste là giải pháp hữu hiệu cho tóc dầu.
  • Giúp hấp thụ dầu dư thừa cho bạn mái tóc sạch và bồng bềnh, không bết dính mà không cần dùng đến nước.
  • Cung chất dinh dưỡng mà không tác động đến da đầu như các loại dầu gội thông thường.
  • Dầu gội khô Batiste giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.
  • Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau, giúp bạn thoải mái sử dụng theo sở thích.
  • Đây là dòng sản phẩm cực kỳ hữu dụng cho sản phụ sau khi sinh, người bệnh phải nằm lâu… Hiện nay tại các bệnh viện ở Mỹ, Anh và Canada cũng được các bác sĩ khuyên dùng.

Công dụng của dầu gội khô Batiste


  • Đặc điểm của dầu gội khô là không dùng nước, xịt trực tiếp lên tóc, nó hút sạch mọi bụi bẩn và dầu thừa trên tóc, giúp cho tóc khô, không bết, không còn dầu, trở nên bồng bềnh đầy sức sống.
  • Sản phẩm thật tiên lợi khi được sử dụng trong các trường hợp sau:
  1. Bận rộn mà có việc gấp phải đi nhưng chưa kịp gội đầu
  2. Mùa hè thời tiết nóng nực, lại phải đội nón bảo hiểm, tóc bị bết
  3. Mùa đông lạnh khiến lười gội đầu
  4. Tóc dầu nhiều nên lúc nào cũng bết
  5. Các bà mẹ sau khi sinh đang trong thời gian kiêng cữ
  6. Bệnh nhân nằm dưỡng bệnh
  7. Mang theo người khi đi chơi xa.

Dầu gội khô Batiste có những mùi nào

  1. Clean & Classic Original: mùi hương tinh tế, tươi mới, gần giống như một ly cocktail chanh
  2. Rich & Elegant Paisley: mùi hương cá tính, trưởng thành hơn
  3. Floral & Flirty Blush: hương hoa dịu nhẹ như một vườn hoa tươi mới phủ sương
  4. Cool & Crisp Fresh: mùi hương nam tính, phù hợp cho các chàng trai
  5. Fruity & Cheeky Cherry: mùi hương từ những trùm cherry đỏ mọng
  6. Coconut & Exotic Tropical: mùi dừa thơm ngọt.

Cách sử dụng dầu gội khô Batiste


  1. Để chai xịt cách tóc 1 khoảng 10-15cm lắc đều chai, tùy thuộc vào tóc dầu nhiều hay ít, xịt vào vùng tóc muốn làm sạch (có thể chia lật tóc thành 2,3 lớp rồi xịt)
  2. Lấy lược chải đều tóc để lượng dầu gội dàn đều ra, sau đó lấy tay massage giúp dầu gội ngấm vào tóc. Vậy là sau đó có thể tạo kiểu tóc theo ý muốn.

Giá bán tham khảo: 170.000 đ

Dầu gội khô Batiste
Dầu gội khô Batiste
Dầu gội khô Batiste
Dầu gội khô Batiste

Dầu gội khô cho sản phụ kiêng nước Shamdry

Sinh con là thiên chức thiêng liêng, hạnh phúc của mỗi người phụ nữ. Nhưng những rắc rối liên quan đến vệ sinh cá nhân thì không phải ai cũng thấu hiểu cho cánh chị em. Do mới sinh nở xong cơ thể yếu, lỗ chân lông to rất dễ bị nhiễm lạnh nên cần kiêng cữ nhiều, đặc biệt là tránh nước. Khi trời nắng nóng, da đầu đổ mồ hôi nhiều khiến mái tóc bết rít, ngứa ngáy, khó chịu, nhưng lại không thể gội đầu trở thành cực hình với các sản phụ. Và đó là lý do để sản phẩm Dầu gội khô cho sản phụ kiêng nước Shamdry ra đời.


Dầu gội khô cho sản phụ kiêng nước Shamdry là hàng Việt Nam chất lượng cao, được sản xuất tại công ty TNHH Tanida Pharm. Như đúng tên gọi của mình, Shamdry là dầu gội không cần sử dụng nước như gội đầu truyền thống. Sản phụ chỉ cần xịt trực tiếp dung dịch lên da đầu và tóc. Vuốt đều dung dịch từ chân tóc ra đến ngọn, massage nhẹ nhàng để dung dịch loại bỏ hết chất bẩn, chất nhờn và gàu trên tóc và da đầu. Sử dụng khăn ẩm hoặc khăn khô để làm sạch đầu.


Hiệu quả có thể thấy được ngay sau khi sử dụng. Cảm giác da đầu nhẹ nhàng, tóc từ chân đến ngọn có độ phồng, không dính vào da đầu. Mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác khoan khoái như vừa bước ra từ salon. Sản phụ sử dụng sản phẩm Dầu gội khô cho sản phụ kiêng nước Shamdry có thể tránh tiếp xúc trực tiếp với nước. Thời gian gội đầu ngắn, khoảng từ 2 – 3 phút nên có thêm nhiều thời gian dành cho bé.


Các mẹ lưu ý sản phẩm này chỉ được dùng ngoài da, tránh xa tầm tay trẻ em. Trong trường hợp sản phẩm bị dính vào mắt cần rửa sạch bằng nước ngay.


Giá bán tham khảo: 85.000 đ

Dầu Gội Khô Cho Sản Phụ Kiêng Nước Shamdry
Dầu Gội Khô Cho Sản Phụ Kiêng Nước Shamdry

Dầu Gội Khô Dove Refresh Care

Ở Việt Nam, thời gian sau sinh các sản phụ phải ở cữ, tránh nước. Chính vì vậy việc tắm gội là cả vấn đề lớn. Cơ thể bạn không được thơm mát như mọi khi, đầu tóc thì thật ngứa ngáy. Có cách nào để việc ở cử trở nên thoải mái dễ chịu hơn không?. Dầu gội khô Dove Refresh Care là giải phẩm để bạn không phải mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để gội đầu mà vẫn có được mái tóc sạch gàu, bồng bềnh, bóng mượt tự nhiên.


Ưu điểm của dầu gội khô Dove


Nếu bạn đang băn khoăn dầu gội khô loại nào tốt, hãy tham khảo những ưu điểm dưới đây của dầu gội khô Dove để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

  • Dầu gội khô trở nên phổ biến một phần vì các chuyên gia làm đẹp khuyên không nên gội đầu quá thường xuyên, tránh việc làm tóc hư tổn.
  • Dầu gội khô Dove giúp bạn không cần dùng đến nước mà vẫn có mái tóc sạch đẹp và óng ả.
  • Sản phẩm dầu gội Dove này có chứa các thành phần giúp hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bạn một mái tóc bồng bềnh, hấp thu lượng dầu thừa trên tóc, giúp tóc không bị bết dính.
  • Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian, bạn chỉ cần bỏ ra vài phút là sẽ có mái tóc sạch đẹp mà không cần phải gội đầu bằng nước như thông thường, tốn nhiều thời gian hơn.
  • Với những người bận rộn, người đang ốm hoặc ở cữ sau sinh thì đây là lựa chọn thích hợp.
  • Hương thơm dịu nhẹ, lôi cuốn rất dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn bất tận cho người sử dụng.

Công dụng tuyệt vời của dầu gội khô Dove Refresh Care


  • Dầu gội khô Dove giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải gội đầu bằng nước
  • Sản phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bạn một mái tóc bồng bềnh, óng ả
  • Giảm thời gian tiếp xúc với nhiệt từ máy sấy tóc hay các dụng cụ tạo kiểu khác đem đến nhiều tác hại xấu cho mái tóc của bạn.
  • Dầu gội đầu khô Dove sẽ giúp bạn giữ lại kiểu tóc làm tại salon lâu hơn mà không cần tiếp xúc quá nhiều hơi nóng
  • Đặc biệt, sản phẩm vô cùng hữu hiệu trong những lúc bạn vội vàng, không có thời gian gội đầu hoặc không thể tiếp xúc với nước.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội khô Dove Refresh Care

  1. Sử dụng khi tóc có dấu hiệu của bết dính hay bóng dầu
  2. Dùng dầu gội đầu xịt đều lên phần tóc (cách khoảng 20-25cm) phía trên đỉnh đầu trước, tiếp theo là lật phần tóc ở phía dưới lên xịt tiếp, cứ làm thế đến khi cảm thấy đủ
  3. Lấy tay xoa đều đến khi dầu gội thấm đều cả tóc
  4. Chải đầu lại một lần nữa là xong.

Giá bán tham khảo: 175.000 đ

Dầu gội khô Dove Refresh Care
Dầu gội khô Dove Refresh Care

Dầu Gội Khô MadeFresh Dry Shampoo

Dầu gội khô cho bà đẻ là sản phẩm tất yếu khi ở cữ. Lúc mới sinh, để cơ thể ổn định cũng như tránh để lại hậu quả về sau thì phụ nữ không được tắm gội. Công cuộc ở cữ ít nhất là 1 tháng làm cho tóc của chị em bị bết dính, nhiều gàu. Tóc sẽ yếu đi, nhiều gàu… Chính vì thế sau khi sinh chị em rất tự ti về bản thân, tự ti về một mái tóc xẹp kép, thưa mỏng, không có độ suôn mượt tự nhiên. Nhưng giờ thì chị em có thể an tâm vì có dầu gôi khô cho bà đẻ. Dầu gội khô Madefresh Dry Shampoo là sản phẩm làm sạch tóc tức thì mà không cần rửa lại với nước. Giúp mái tóc không bị bết dính và nhờn. Mang lại cho bạn cảm giác sạch sẽ và thoáng mát. Với thành phần an toàn thì dầu gội khô này là cứu cánh cho mẹ sau sinh hạn chế tiếp xúc với nước và kiêng tắm gội.


Với 2 loại mùi hương : bạc hà mát lạnh và hương nước hoa quyến rũ giúp cho mái tóc của bạn luôn trong trạng thái thơm mát và mềm mượt. Một sản phẩm tối ưu cho người hay bận rộn hoặc có sở thích du lịch, phượt hoặc cho người bệnh mà được tiếp xúc với nước.


THÀNH PHẦN CỦA DẦU GỘI KHÔ MADEFRESH DRY SHAMPOO


  1. Chiết xuất từ nha đam : tái tạo và phục hồi lớp biểu bì bị tổn thương ở bề mặt da. Cung cấp hàm lượng vitamin E giúp tóc mềm mượt và nuôi dưỡng chân tóc. Giúp làm lành các vết thương nhỏ và sẹo nhỏ trên da đầu.
  2. Chiết xuất từ hoa lài: Ngăn ngừa vi khuẩn nấm hình thành và phát triển. Cải thiện độ đàn hồi cho da. Tạo mùi thơm quyến rũ với thời gian lưu hương cao.
  3. Không chứa thành phần Parabens, Formaldehyde, SLS: Đây là 3 loại chất độc hại bị cấm sử dụng trong ngành dược – mỹ phẩm Ba loại hóa chất độc hại sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng Thậm chí có thể gây ra ung thư.Tất cả thành phần chứa trong dầu gội đầu khô Madefresh Dry Shampoo đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và Châu Âu.

CÔNG DỤNG CỦA DẦU GỘI KHÔ MADEFRESH DRY SHAMPO0


  • Dầu gội khô Madefresh Dry Shampoo hoàn toàn không gây ra tình trạng khô tóc, rụng tóc. Nhanh chóng đưa mái tóc của bạn trở về tình trạng khộ ráo và bồng bềnh một cách nhanh nhất.
  • Không cần phải sử dụng nước để làm sạch tóc sau khi sử dụng. Mang đến hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát. Tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi sử dụng.
  • Chỉ cần 5 phút sử dụng dầu gội khô Madefresh Dry Shampoo là mái tóc của bạn sẽ khô thoáng, bóng mượt và vào nếp tức thì. Hoàn toàn tiện lợi cho những chuyến đi phượt dài ngày.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU GỘI KHÔ MADEFRESH DRY SHAMPOO


  1. Quay đầu sản phẩm xuống và ngược lại. Làm như thế 2 đến 3 lần
  2. Xịt 1 lượng dầu gội khô vừa phải trực tiếp lên chân tóc
  3. Massage tóc và da đầu từ 15 đến 30 giây cho đều. Sau đó dùng khăn khô hoặc khăn ướt lau lại.

Giá bán tham khảo: 87.000 Đ

Dầu gội khô Madefresh Dry Shampoo
Dầu gội khô Madefresh Dry Shampoo

Dầu gội và tắm Abena khô

Với đặc tính làm sạch không cần đến nước, dầu gội và tắm không dùng nước Abena hương thơm nhẹ rất phù hợp với phụ nữ sau sinh, bệnh nhân nằm một chỗ, những người phải hạn chế dùng nước và tiện lợi cho người đi du lịch picnic hoặc có thể dùng rửa tay diệt khuẩn.


Đặc điểm của sản phẩm: Dầu tắm gội khô Abena cho người lớn:


Dầu gội và tắm khô ABENA không dùng nước 2 trong 1:

  • Làm sạch và chăm sóc da cho phụ nữ ngay sau sinh. Ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật có hại trên da, hạn chế lây nhiễm chéo từ mẹ sang con.
  • Làm sạch và chăm sóc da cho bệnh nhân không có điều kiện vệ sinh cơ thể bằng cách tắm thông thường (Bệnh nhân thở máy, bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân liệt, người già…).
  • Thích hợp cho việc vệ sinh thân thể tại những nơi nguồn nước ô nhiễm (đi du lịch, cắm trại, đi công tác tại nơi hạn chế nước)

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dầu gội và tắm Abena thích hợp cho bệnh nhân nằm tại giường, phụ nữ sau khi sinh và tiện lợi cho người đi du lịch, picnic, bận rộn hay có thể rửa tay diệt khuẩn.


Cách sử dụng:

  1. Gội đầu: dùng trực tiếp lên tóc hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi gội đều lên tóc vào sâu trong da đầu cho đến khi hết bọt; không gội lại với nước. Cảm giác sạch tóc và mát lạnh xuất hiện xuất hiện ngay sau đó.
  2. Tắm: dùng trực tiếp lên cơ thể hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi xoa đều nhẹ nhàng lên da. Sau đó dùng khăn mềm sạch chậm nhẹ nhàng; không tắm lại với nước. Cảm giác sạch mát tức thì.

Gía bán tham khảo: 113.000 đ

Dầu gội và tắm khô ABENA
Dầu gội và tắm khô ABENA
Dầu gội và tắm khô ABENA
Dầu gội và tắm khô ABENA

Dầu gội khô Evoluderm Purifying Shampoo Dry

Dầu gội khô Evoluderm Purifying Shampoo Dry có xuất xứ từ Pháp là cứu tinh xuất sắc của những cô nàng “bận rộn” hay những “bà mẹ mới sanh nở,bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh,óng mượt sạch sẽ chỉ trong 3 nốt nhạc, chẳng cần máy sấy mà vẫn khô ráo như thường. Với công thức hấp thu bã nhờn trên tóc nhanh chóng mà không bết dính mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt, không còn bết dính.


Dầu gội khô Shampooing Sec Purifiant của Evoluderm được chiết xuất từ các thành phần Teabutane, propane, alcohol, denat, oryza sativa starch.. giúp mái tóc của bạn sạch sẽ, không cần xả bằng nước nhưng vẫn không bị bết. Dầu gội còn bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp cho bạn một mát tóc bồng bềnh. Giữ lại kiểu tóc lâu hơn mà không cần tiếp xúc với máy tạo kiểu. Thành phần an toàn nên rất thích hợp cho người bị ốm hay người mới sinh. Vừa nhanh vừa tiện lợi.


Công dụng vượt trội:


  • Với công thức tiên tiến, sản phẩm sẽ không gây cảm giác dính khó chịu hay khô tóc sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất thiên nhiên cần thiết mà không tác động mạnh đến da đầu, trả lại cho bạn một mái tóc bồng bềnh, óng ả ngoài mong đợi.
  • Dạng xịt phun sương sẽ giúp sản phẩm tỏa đều trên tóc mà không làm ướt tóc.
  • Nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu một cách nhanh gọn, mà không cần xả lại với nước, giúp tiết kiệm thời gian của bạn hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Sử dụng khi tóc có dấu hiệu của bết dính hay bóng dầu.
  2. Dùng dầu gội khô xịt lên đỉnh đầu trước, tiếp theo là lật phần tóc ở dưới lên xịt tiếp, cứ làm thế đến khi cảm thấy đủ.
  3. Lấy tay xoa đều khi dầu gội thấm đều tóc và sau đó chải lại một lần nữa

Gía bán tham khảo: 140.000 đ

Dầu gội khô Evoluderm Purifying Shampoo Dry
Dầu gội khô Evoluderm Purifying Shampoo Dry

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?