Top 9 Dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất hiện nay

Rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ khi mà mái tóc óng ả ngày nào giờ đây đã không còn như trước. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, bạn nên thử sử dụng một số sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất hiện nay mà Chúng tôi đề cập dưới đây nhé.

Dầu gội On Care Stimulate Shampoo

Nếu muốn điều trị tận gốc chứng rụng tóc từ bên trong thì tại sao bạn không thử dầu gội On Care Stimulate Shampoo. Trong thành phần của loại dầu gội này có chứa dưỡng chất thiết yếu bổ sung năng lượng từ sâu bên trong, tóc được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trở nên suôn mượt, mềm mại hơn. Mặc dù không chứa nhiều chất tẩy rửa mạnh nhưng On Care vẫn có khả năng làm sạch gàu và bã nhờn trên da khi gội.

Nơi sản xuất: Italia
Giá tham khảo: 300.000 đồng/chai 250ml
Dầu gội On Care Stimulate Shampoo
Dầu gội On Care Stimulate Shampoo

Dầu gội Saroma bồ kết

Bồ kết là thảo dược được sử dụng từ ngàn xưa, có nhiều công dụng trong y học, người ta dùng bồ kết để gội đầu giúp làm sạch da đầu và tóc trở nên suôn mượt hơn. Samora với thành phần chính là bồ kết kết hợp với tinh dầu cam, chanh và oải hương cùng 9 loại thảo mộc khác mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng trong việc giảm nguy cơ rụng tóc, tóc hư tổn.

Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 117.000 đồng/chai 700ml
Dầu gội Saroma bồ kết
Dầu gội Saroma bồ kết

Kaminomoto Medicated Shampoo

Có nguồn gốc từ Nhật Bản, Kaminomoto Medicated Shampoo được người tiêu dùng Việt ưa chuộng không chỉ bởi xuất xứ mà còn vì tác dụng tuyệt vời của sản phẩm. Dầu gội rất thích hợp cho tóc yếu, gãy rụng khi chải đầu. Với thành phần chứa β-Glycyrrhetinic Acid và thảo dược giúp phục hồi tóc hư tổn, cho tóc khỏe hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại cho da đầu cũng như ngăn gàu hiệu quả.

Nơi sản xuất: Nhật Bản
Giá tham khảo: 185.000 đồng/chai 300ml
Kaminomoto Medicated Shampoo
Kaminomoto Medicated Shampoo

Ducray Anaphase Stimulating Cream Shampoo

Nỗi lo tóc bị hói, thưa dần mỗi ngày có lẽ sẽ không còn nữa khi bạn biết đến Ducray anaphase simulating cream shampoo. Dầu gội ngăn rụng tóc này rất thích hợp với những bạn bị rụng tóc nhiều, đang trong thời gian trị liệu, cung cấp vitamin B5, B6, B8 nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, sợi tóc mềm và không chẻ ngọn. Trước khi sử dụng thuốc rụng tóc hãy gội đầu sạch với Ducray để cho hiệu quả hơn nhé.

Nơi sản xuất: Pháp
Giá tham khảo: 497.000 đồng/tuýp 200ml
Ducray Anaphase Stimulating Cream Shampoo
Ducray Anaphase Stimulating Cream Shampoo

Pantene

Pantene là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thành phần của loại dầu gội này chứa Pro-Vitamin B5, hợp chất thiết yếu phục hồi tóc nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, nguyên nhân chính khiến tóc của bạn bị gãy rụng là do các hư tổn xuất hiện tiềm ẩn bên trong và Pantene đã có công nghệ hiện đại nhằm khắc phục điểm yếu này. Nếu tóc bạn bị khô, dễ gãy rụng thì hãy thử sử dụng Pantene xem sao nhé.

Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 110.000 đồng/chai 670g
Pantene
Pantene

Dầu gội Thái Dương

Dầu gội Thái Dương là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc hỗ trợ điều trị rụng tóc, với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như cỏ mần trầu, dâu tằm, nghệ và bồ kết mang lại sự chắc khỏe và óng mượt cho tóc, giúp chân tóc cứng hơn và hạn chế gãy rụng ngay trong tuần đầu tiên sử dụng. Dầu gội Thái Dương có nhiều loại, trong đó Thái Dương 3 được xem là có tác dụng rõ rệt nhất trong việc ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc mới.

Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 42.000 đồng/chai 200ml
Dầu gội Thái Dương
Dầu gội Thái Dương

Dầu gội trị rụng tóc KLORANE Ritual with Quinine (400ml)

Không ít chị em đã và đang phải sống trong nỗi lo lắng, khổ sở bởi mái tóc vừa MỎNG, vừa XƠ RỐI, GÃY RỤNG của mình:

  • Cả mái tóc được có vài sợi "lưa thưa", lộ cả mảng hói cực kỳ mất thẩm mỹ
  • Chẳng bao giờ dám mơ đến làm kiểu nọ kiểu kia, bởi tóc quá yếu và xơ rối, động lược vào là gãy, là rụng
  • Đã dùng rất nhiều loại mà không hiệu quả.

Đã qua rồi những tháng ngày bạn phải ngậm ngùi tự ti vì mái tóc không như ý, Dầu gội trị rụng tóc KLORANE Ritual with Quinine (400ml) được ra đời là để giúp bạn xua tan những nỗi lo ấy.


Nhắc tới KLORANE là nhắc tới 1 hãng mỹ phẩm sạch- không hóa chất- thành phần hữu cơ được sử dụng trong các sản phẩm của Klorane được lòng rất nhiều chị em, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc cho tóc yếu/ khô/rụng, chẳng hạn như Dầu gội trị rụng tóc KLORANE Ritual with Quinine (400ml).


Dành riêng cho tóc xơ yếu và hay gãy rụng, Dầu gội trị rụng tóc KLORANE Ritual with Quinine (400ml) sẽ giúp tóc bạn trở nên bóng khỏe nhờ sự kết hợp giữa Quinine và các nhóm vitamin B. Thúc đẩy sự tóc phát triển, dầu gội này sẽ giúp phục hồi, tóc bạn sẽ trở nên chắc khỏe và tràn đầy sức sống, không còn xơ rối và gãy rụng.


Giá bán: 359.400 VNĐ

Được phân phối sản phẩm chính hãng tại website: https://french.vn/klorane-ritual-with-quinine-400ml-dau-goi-tri-rung-toc

Dầu gội trị rụng tóc KLORANE Ritual with Quinine (400ml)
Dầu gội trị rụng tóc KLORANE Ritual with Quinine (400ml)

Dầu gội Orzen

Nếu cần tìm một loại dầu gội trị rụng tóc cho cả gia đình thì Orzen là lựa chọn khá hoàn hảo bởi sản phẩm này dùng được cho mọi loại da đầu. Sản phẩm có chứa Olive, oải hương, hương thảo không những giúp tóc ngưng rụng, kích thích mọc tóc trở lại mà còn tạo hương thơm dễ chịu, cảm giác thư giãn khi gội. Nếu da bạn nhạy cảm cũng đừng quá lo lắng bởi Orzen hoàn toàn có thể dùng trong trường hợp này vì không chứa chất tạo màu hay hương liệu tổng hợp.

Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Giá tham khảo: 345.000 đồng/chai 350ml
Dầu gội Orzen
Dầu gội Orzen

Dove

Bên cạnh các loại dầu gội kể trên thì Dove là thương hiệu phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với công thức độc quyền Trichazole Actives giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, ngăn rụng tóc đến 98%. Bạn có thể dùng sản phẩm này mỗi ngày bởi chất tẩy rửa trong Dove là dịu nhẹ, thích hợp cho cả nam và nữ.

Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 116.000 đồng/chai 650g
Dove
Dove

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?