Top 9 Dầu gội trị gàu hiệu quả nhất cho phái nữ

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua cảm giác ái ngại vì gàu. Gàu khiến bạn mất tự tin khi gặp gỡ, giao tiếp với mọi người, khiến bạn không dám diện những bộ cánh tối màu, thậm chí có những người còn không dám lắc đầu vì sợ gàu rơi. Đặc biệt với chị em phụ nữ gàu luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ. Nếu bạn còn bị gàu đeo bám đó là do bạn chưa lựa chọn đúng dầu gôị trị gàu hiệu quả cho tóc bạn. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số dầu gội trị gàu hiệu quả nhất cho chị em chúng mình nhé.

Dầu Gội Xả Trị Gàu Head Shoulders Classic Clean 2 in 1 Của Mỹ

Mái tóc thực sự khỏe mạnh bắt đầu từ một da đầu khỏe mạnh. Head Shoulders Dandruff Shampoo Conditioner Classic Clean 2 in 1 chuyên trị gàu với công thức tiên tiến Dandruff Shampoo + Conditioner cùng tác động kép gội và xả 2 trong 1 giúp chăm sóc da đầu, làm sạch, giảm tình trạng ngứa da đầu, khô, kích ứng, đặc biệt nó giúp loại sạch gàu, ngăn ngừa gàu trở lại cho bạn một mái tóc khoẻ mạnh, óng ả, mượt mà và không còn dấu hiệu của gàu.


Dầu gội xã trị gàu Head Shoulders là sản phẩm dầu gội đầu nổi tiếng với sự tin dùng của mọi khách hàng trên toàn thế giới. Công dụng trị gàu, ngăn ngừa sự trở lại của gàu của sản phẩm đã được kiểm nghiệm mức độ hiệu quả về sự giảm ngứa và sạch gàu rõ rệt, mang đến bạn mái tóc vẻ đẹp óng ả, mềm mượt, khỏe khoắn từ gốc đến ngọn và có được sự tự tin trong cuộc sống.


Head & Shoulders Dandruff Shampoo+Conditioner Classic Clean 2 in 1 với 7 công dụng:

  • Làm mềm mượt tóc.
  • Cung cấp và giữ độ ẩm cho tóc.
  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc.
  • Cân bằng lượng dầu trên tóc.
  • Giảm gãy, rụng tóc.
  • Chống lại tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Làm sạch da đầu, sạch gàu, ngăn ngừa sự trở lại của gàu.

Thành phần có trong dầu gội và xã Head & Shoulders:


Water, sodium laureth sulfate, glycol distearate, sodium chloride, zinc cacbonate, dimethicone,fragrance, blue 1, red 33,….Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt về an toàn về sức khỏe, không chứa hóa chất gây hại.

Hướng dẫn sử dụng:


Làm ướt tóc, thoa một lượng dầu gội xả Head Shoulders Classic Clean 2 in 1 vừa đủ lên tóc, massage khoảng 5-10 phút rồi xả lại thật sạch với nước.


Giá bán tham khảo: 395.000 đ

Head Shoulders Dandruff Shampoo Conditioner Classic Clean 2 in 1
Head Shoulders Dandruff Shampoo Conditioner Classic Clean 2 in 1

Dầu gội trị gàu Selsun

Là thương hiệu chăm sóc tóc gàu nổi tiếng, Selsun thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentheolatum với khả năng trị mọi loại gàu, đặc biệt là gàu do nấm Malassezia gây nên. Tại Việt Nam, Selsun là thương hiệu dầu gội trị gàu nổi tiếng ứng dụng công nghệ Selsuniyn Sulfide & vượt trội. Mặc dù xuất hiện từ năm 2007 nhưng đến nay, Selsun vẫn là sản phẩm tiên phong cho lĩnh vực dầu gội trị gàu.


Với thành phần là Selsunium Sulfide nên Selsun có thể loại sạch gầu, ức chế bã nhờn do da đầu tiết ra, hình thành lớp màng bảo vệ, giảm sự hình thành của lớp sừng và chăm sóc da đầu, giúp da đầu không bị ngữa hay có gàu. Nếu bạn đang bị gàu nặng, Selsun có khả năng đánh bay gàu và nấm gàu hiệu quả. Nhờ vậy mà da dầu luôn khở mạnh và không bị ngứa nữa. Nói đến Selsun, chúng ta đều biết đến đây là sản phẩm trị gàu hiệu quả. Tuy nhiên, ngoài công dụng này, Selsun còn có khả năng:

  • Tìm và tiêu diệt nấm gây gầu và bệnh về da dầu, ức chế sự hình thành và phát triển của tế bào sừng.
  • Trị ngứa, kháng viên và kiểm soát sự hình thành tế bào sừng, chấm dứt cảm giác khó chịu do ngứa gây ra.
  • Kiểm soát sự hình thành bã ngờn và nấm, ngăn ngừa gàu quay trở lại.

Hiện nay, dầu gội trị gàu Selsun là sản phẩm rất được ưa chuộng ở các nước Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản… và cả Việt Nam. Nếu bạn đang bị bị nấm, gàu nặng, hãy sử dụng ngay sản phẩm này để chấm dứt sự khó chịu do gàu gây ra nhé.


Giá bán tham khảo: 85.000 đ

Dầu gội trị gàu Selsun
Dầu gội trị gàu Selsun

Dầu Gội Trị Gàu Himalaya Volume & Bounce

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng các thương hiệu làm đẹp của Ấn Độ đã ghi điểm tuyệt đối với người dùng Việt bởi chất lượng “sang chảnh” mà giá thành lại quá ư là thân thiện. Thương hiệu chăm sóc da, cơ thể Himalaya là một trong những thương hiệu như vậy. Nổi như cồn trong thị trường làm đẹp Việt, bởi dòng dầu gội có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp giải quyết triệt để từng vấn đề của tóc, đem đến mái tóc chắc khỏe, bóng mượt hằng mong ước.


Dầu gội trị gàu Himalaya Volume & Bounce với khả năng loại sạch gàu, giảm ngứa diệu kỳ đang là dòng dầu gội – dầu xả bán chạy nhất nhì hiện nay. Sản phẩm chăm sóc tóc này có gì đặc biệt mà lại khiến phái đẹp mê mẩn đến vậy. Những công dụng tuyệt vời của sản phẩm ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.


  • Sẽ thật sự là một rắc rối lớn nếu da đầu có quá nhiều gàu dẫn đến tình trạng ngứa, khó chịu, khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Một sản phẩm trị gàu hiệu quả là điều mà bạn mong muốn hàng đầu, Himalaya Volume & Bounce chính xác là sự lựa chọn dành cho bạn. Với công thức chuyên biệt, độc quyền, dầu gội kiểm soát lượng bã nhờn, dầu thừa trên da đầu – Nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng gàu, cũng như đánh bay lũ gàu đáng ghét một cách đơn giản. Dầu gội trị gàu nhưng được bổ sung hoạt chất cấp ẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm là mái tóc đã được cung cấp độ ẩm cần thiết, đem lại độ bóng mượt, mềm mại cho mái tóc của bạn.
  • Bảng thành phần “đẹp như mơ”, được tăng cường và bổ sung rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, cho bạn mái tóc bồng bềnh, suôn mượt bất ngờ. Hiệu quả vượt bậc là vậy nhưng sản phẩm chăm sóc tóc của Himalaya luôn nói không với thành phần gây hại cho da đầu và tóc. Chính vì thế, sản phẩm cực kỳ lành tính, an toàn với mọi loại tóc. Dù bạn có sở hữu mái tóc “khó chiều” như thế nào đi chăng nữa thì em dầu gội này cũng không làm bạn phải thất vọng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Bước 1: Thấm ướt da đầu trước
  2. Bước 2: Hòa dầu gội với nước chế lên tóc và chà sát nhẹ nhàng 3 – 5 phút, không dùng ngón tay nhọn cào làm tổn thương da đầu.
  3. Bước 3: Xả bằng nước sạch.

Giá bán tham khảo: 180.000 Đ

Dầu gội trị gàu Himalaya Volume & Bounce
Dầu gội trị gàu Himalaya Volume & Bounce

Dầu gội làm sạch gàu Pantene Pro-V

Gàu và tóc hư tổn có thể xuất hiện cùng lúc, nhưng bạn không phải lo lắng giải quyết từng vấn đề một. Dầu gội làm sạch gàu Pantene Pro-V sử dụng công thức Pro-V với ZPT khi dùng thường xuyên không những có thể giúp ngăn ngừa gàu trở lại mà còn phục hồi tóc hư tổn. Dầu gội làm sạch gàu và ngăn ngừa hư tổn tốt hơn gấp 10 lần.


  • Dầu gội làm sạch gàu Pantene Pro-V không chỉ mang lại mái tóc bóng mượt mà còn mang lại hiệu quả làm sạch gàu nhanh chóng. Sản phẩm có hiệu quả cao, thời gian tác dụng nhanh chóng, ngay sau lần sử dụng đầu tiên đã có thể thấy ngay hiệu quả.
  • Với tinh chất tạo bọt nhẹ nhàng dầu gội làm sạch gàu Pantene Pro-V gội sạch tóc mà không làm khô da đầu, cùng công thức cải tiến chứa Pro-V mang lại cho mái tóc độ sáng bóng mà không làm yếu tóc, cải thiện từ sâu bên trong cấu trúc sợi tóc, tăng độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Ngoài ra, vỏ chai được thiết kế sang trọng, tinh tế, kích thước lớn với vòi nhấn tiện dụng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm ướt tóc
  2. Lấy một lượng dầu gội làm sạch gàu Pantene Pro-V vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên tóc
  3. Xả sạch với nước.

Giá bán tham khảo: 112.000 đ

Dầu gội làm sạch gàu Pantene Pro-V
Dầu gội làm sạch gàu Pantene Pro-V

Dầu Gội Trị Gàu Clear Scalp Therapy Purifying

Clear là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới chuyên về các sản phẩm dầu gội công nghệ cao giúp chăm sóc & giải quyết các vấn đề về da đầu, đặc biệt là gàu. Thương hiệu clear thuộc sở hữu của tập đoàn toàn cầu unilever và được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1979. khác với các sản phẩm dầu gội thông thường, dầu gội clear đột phá với công nghệ sạch gàu 3 tác động cùng tinh chất dưỡng da vitamin b3 và amino acid, không những đánh bay gàu mà còn chú trọng vào việc nuôi dưỡng da đầu từ sâu bên trong, từ đó tăng sức đề kháng của da đầu để gàu không quay trở lại. ngoài ra, clear còn cung cấp giải pháp cho cả nam và nữ, thông qua việc thấu hiểu được sự khác nhau trong cấu tạo da đầu giữa hai phái, từ đó cho ra đời cho ra đời các dòng sản phẩm dầu gội sạch gàu đặc chế riêng cho những nhu cầu của nam và nữ. sau 40 năm thành lập và phát triển, đến nay Clear đã trở thành nhãn hàng vô cùng phổ biến và được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi nhắc đến dầu gội dành cho tóc gàu ngứa. Dầu gội xả trị gàu Clear Scalp Therapy Purifying chính là một trong những sản phẩm gây chú ý của thương hiệu Clear dạo gần đây.


  • Dầu gội xả trị gàu Clear Scalp Therapy Purifying đánh bay bụi bẩn, bã nhờn và các tác hại xấu ảnh hưởng đến làn da đầu mang đến mái tóc óng ả, mượt mà và đầy quyến rũ, hấp dẫn. Công nghệ Micellar là một cụm từ không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là khi sử dụng các sản phẩm tẩy trang dạng nước. Tuy nhiên thì gần đây trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện những sản phẩm dầu gội sử dụng công nghệ Micellar, nghe có phần lạ lẫm và gây nhiều thắc mắc cho người tiêu dùng. Vậy thì dầu gội Micellar có gì khác biệt so với dầu gội thông thường?Sản phẩm chứa thành phần bạc hà và tinh chất tre 100% thiên nhiên đi cùng với công thức Micellar vượt trội sẽ giúp thanh lọc các bụi bẩn và tạp chất tích tụ trong từng chân tóc, giúp da đầu bạn trở nên sạch thoáng và trả lại mái tóc tươi mới nhẹ tênh, đồng thời cân bằng độ ẩm trên da đầu và nuôi dưỡng tóc mềm mượt sau khi gội. Đặc biệt công nghệ mới của Clear sẽ giúp ngăn ngừa gàu hình thành và quay trở lại.
  • Kết hợp cùng mùi hương thanh mát cùng cảm giác mát lạnh sẽ mang đến cho bạn những giây phút thật sự thư giãn sau khi gội đầu. Thành phần sản phẩm hoàn toàn không chứa Silicone và Paraben, không làm bết dính hay nặng tóc, không gây rụng tóc, an toàn cho mái tóc & da đầu nhạy cảm.
  • Công thức micellar mới với 0% silicone và paraben. Kết hợp cùng công nghệ ngăn gàu với bạc hà và chiết xuất tre 100% từ thiên nhiên. Làm sạch sâu cặn bẩn tích tụ trong chân tóc của da đầu nhờn và đánh bay gàu. Giúp da đầu bạn trở nên sạch thoáng và trả lại mái tóc tươi mới nhẹ tênh.
  • Dầu gội xả trị gàu Clear Scalp Therapy Purifying được thiết kế dành cho mái tóc và da đầu nhờn, dầu gội Clear chứa thành phần bạc hà và tinh chất tre 100% thiên nhiên đi cùng với công thức micellar vượt trội sẽ làm sạch sâu cặn bẩn tích tụ trong từng chân tóc, loại bỏ bã nhờn và đánh bay gàu trên da đầu, giúp da đầu bạn trở nên sạch thoáng và trả lại mái tóc tươi mới nhẹ tênh.
  • Đặc biệt công nghệ mới của clear sẽ giúp ngăn ngừa gàu hình thành và quay trở lại, nuôi dưỡng cho mái tóc và da đầu khỏe mạnh hơn. thành phần sản phẩm hoàn toàn không chứa silicone và paraben, không làm bết dính hay nặng tóc, không gây rụng tóc, an toàn cho mái tóc và da đầu nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Làm ướt tóc và cho một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay, cho thêm một ít nước để tạo bọt.
  2. Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ da đầu theo vòng tròn, từ chân tóc cho đến tận đuôi tóc, khoảng 5 - 10 phút.
  3. Xả tóc lại với nước thật kỹ để lấy sạch toàn bộ lượng dầu gội.
  4. Nên sử dụng dầu gội 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả chăm sóc tóc tốt nhất.

Gía bán tham khảo: 160.000 đ

Dầu gội xả trị gàu Clear Scalp Therapy Purifying
Dầu gội xả trị gàu Clear Scalp Therapy Purifying

Dầu gội trị gàu Vichy Dercos Anti-Dandruff

Dầu gội trị gàu Vichy Dercos Anti-Dandruff có công thức đặc biệt chứa Piroctone Olamine giúp tiêu diệt tận gốc các mầm mống các loại vi nấm trên da đầu, đặc biệt là nấm Malassezia globosa – nguyên nhân gây ra gàu. Da đầu khỏe mang cảm giác thoải mái tự tin cho người sử dụng.


Dầu gội trị gàu Vichy Dercos Anti-Dandruff là sản phẩm hàng đầu của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Vichy (Pháp). Sản phẩm được ra đời với quy trình khắc khe và nghiêm ngặt của các chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu. Dầu gội giúp đánh tan cảm giác khó chịu của gàu, loại sạch các vi nấm gây hại đồng thời cung cấp các collagen nuôi tóc khỏe từ chân đến ngọn.


Công dụng dầu gội trị gàu Vichy Dercos Anti-Dandruff


  • Dầu gội trị gàu Vichy Dercos Anti-Dandruff chứa công thức đặc hữu gồm nhiều thành phần tiêu diệt gàu hiệu quả. Muối NaCl (sodium chloride) là thành phần trung hòa giúp làm sạch, sát khuẩn, thải bỏ các độc tố gây hại trên da đầu. Đồng thời đánh tan các lớp dầu thừa lâu năm trên da đầu là một phần nguyên nhân gây ra gàu thường xuyên.
  • Salicylic Acid loại bỏ các tế bào biểu bì chết, các lớp sừng bám trên da đầu đặc biệt là các mảng gàu khó chịu.
  • Sodium benzoate còn có tác dụng triệt tiêu các loại vi khuẩn gây hại đang ẩn nấp trên da đầu. Ngoài ra, sản phẩm chăm sóc tóc này còn có thêm các dưỡng chất thiết yếu khác để giúp tóc khỏe mạnh và cứng cáp hơn. Thành phần trị gàu hoàn toàn không gây kích ứng cho người sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Làm ướt tóc, lấy một lượng phù hợp cho vào lòng bàn tay, tạo bọt và massage toàn bộ da đầu (lưu ý: không mạnh tay vì tổn hại da đầu).
  2. Xả sạch lại với nước 2 lần.
  3. Để có kết quả tốt nhất nên sử dụng 3 lần/tuần.

Giá bán tham khảo: 305.000 đ

Dầu gội trị gàu Vichy Dercos Anti-Dandruff
Dầu gội trị gàu Vichy Dercos Anti-Dandruff

Dầu Gội Trị Gàu Hiệu Quả Head & Shoulder Classic Clean

Hầu hết trong chúng ta ai cũng bị gàu trên mái tóc hay nhận thấy đầu có gàu. Đó là những vảy nhỏ li ti màu trắng xuất hiện mà bạn thấy trên vai mình. Gàu là tế bào da chết bị bong tróc ra khỏi da đầu. Khi tế bào da chết và bị bong ra gọi là hiện tượng gàu trên da đầu, gàu gây ngứa ngáy khó chịu cho bạn. Mức độ nghiêm trọng của gàu có thể thay đổi tùy thuộc theo mùa trong năm và thường trở nên nặng hơn vào mùa đông. Hầu hết các trường hợp bị gàu có thể điều trị dễ dàng bằng dầu gội đặc trị. Với dầu gội Head & Shoulders Classic Clean sẽ đánh tan đi nỗi lo về gàu mà bạn đang gặp phải.


Công dụng sản phẩm


  • Được xây dựng theo phương pháp cao cấp cổ điển, đem lại mái tóc tươi mát và giúp giữ cho tóc bạn được sạch sẽ, nhẹ nhàng và cân bằng độ pH.
  • Tóc khỏe mạnh là khởi đầu từ da đầu khỏe mạnh. Head & Shoulders Classic Clean là một sự lựa chọn đầy hoàn hảo, chuyên về đặc trị gàu hiệu quả.
  • Với hương thơm truyền thống, sản phẩm giúp chống ngứa và đỏ trên da đầu, làm sạch và trị tận gốc những vảy gàu bám dai dẳng trên da đầu, mang lại cho bạn một mái tóc khỏe mạnh, óng ả, mượt mà và hoàn toàn sạch gàu ngay khi sử dụng.

Sử dụng sản phẩm


  1. Lắc đều trước khi sử dụng.
  2. Làm ướt tóc sau đó xoa dầu gội đều vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng gội và xả thật kỹ bằng với nước sạch.
  3. Có thể sử dụng sản phẩm ngay cả trên tóc uốn, tóc nhuộm và tóc đang điều trị hóa chất.
  4. Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng dầu gội kèm với dầu xả ít nhất 2 lần trên một tuần.

Gía bán tham khảo: 385.000 đ

Dầu Gội Trị Gàu Hiệu Quả Head & Shoulder Classic Clean
Dầu Gội Trị Gàu Hiệu Quả Head & Shoulder Classic Clean

Dầu gội trị gàu Head & Shoulder Clinical Strength

Nhắc đến những thương hiệu dầu gội đặc trị gàu nổi tiếng nhất thế giới thì người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến Head & Shoulders. Thương hiệu này được tập đoàn P&G bắt đầu nghiên cứu từ năm 1950 theo một công thức mới. Sau gần một thập kỷ nghiên cứu và thử nghiệm, Head & Shoulders được ra mắt tại Mỹ. Với hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, Head & Shoulders đã trở thành lựa chọn hàng đầu về giải pháp làm sạch gàu cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Nhiều nhà khoa học là những người đầu tiên sử dụng hoạt chất ZPT trong việc ngăn ngừa gàu xuất hiện trở lại trên da đầu. Head & Shoulder là nhãn hiệu dầu gội trị gàu số 1 của Mỹ dành cho tất cả các loại tóc.


Gàu là vấn đề khá phổ biến mà nhiều người chúng ta gặp phải. Gàu sinh ra do bã nhờn tiết ra từ da đầu tích tụ quá mức, gàu là vấn để phổ biến nhưng không hề dễ chịu chút nào. Tin vui cho các bạn là gàu có thể dễ dàng được điều trị bằng sử dụng thường xuyên Dầu gội thuốc đặc trị gàu, nấm da đầu, viêm chân tóc Head & Shoulder Clinical Strength Mỹ. Các thành phần đặc biệt trong Head & Shoulders, Zinc Pyrithione (gọi tắt là ZPT), được các bác sĩ da liễu khuyến cáo để ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra gàu, chứ không chỉ các triệu chứng. Nó hoạt động bằng cách nhắm đến các sinh vật gây ra gàu, malassezia globosa, phá vỡ chu kỳ kích thích tại nguồn và ngăn không cho nó quay trở lại, miễn là bạn dùng sản phẩm này thường xuyên.


Dầu gội trị gàu Head & Shoulders Clinical Strengh Dandruff Shampoo là giải pháp tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi tình trạng đáng ghét này. Với công thức đặc biệt chứa thành phần Selenium Sulfide hiệu quả cho các trường hợp da đầu bị gàu nặng và viêm da tiết bã, giúp giảm ngứa, ngăn ngừa gàu và các mảng bong tróc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tác dụng cân bằng độ pH làm sạch gàu, đồng thời nuôi dưỡng mái tóc luôn mềm mại, chắc khỏe tự nhiên. Head & Shoulders Clinical Strengh Dandruff Shampoo đã được chứng minh lâm sàng trị gàu cực hiệu quả, ngay cả những da đầu bị gầu nặng nhất. Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh bằng thực tế và phù hợp cho cả nam và nữ.


Thành phần:


Water, Sodium Laureth Sulfate, Glycol Distearate, Zinc Carbonate, Sodium Chloride, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Xylenesulfonate, Cocamidopropyl Betaine, Fragrance, Sodium Benzoate, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Dimethicone, Magnesium Carbonate Hydroxide, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Blue 1, Yellow 5.


Công dụng của Dầu gội trị gàu Head & Shoulder Clinical Strength:


  • Giúp tạo độ dày cho tóc mỏng.
  • Điều trị gàu & nấm tử sâu bên trong da đầu trong khi vẫn giữ cho mái tóc sạch sẽ và kiểm soát độ ẩm, cân bằng độ PH.
  • Với chiết xuất cam chanh, thành phần này sẽ lấy đi lượng dầu dư thừa bám lại trên tóc, hạn chế việc tích tụ dầu gây rít da đầu, khó chịu.
  • Kích thích tóc mọc nhanh.
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng từ nang tóc tới thân tóc giúp tóc chắc khỏe không bị gãy rụng mang lại mái tóc mượt mà và sạch gàu.
  • Nên sử dụng kiên trì và gội xơ lại với dầu xả để tóc luôn được bóng khỏe.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Làm ướt tóc, cho một lượng dầu gội vừa đủ, dùng đầu ngón tay xoa khắp hết da dầu đặc biệt những vùng da có gàu và nấm tóc trong 5 – 10 phút để thuốc ngấm vào tóc và phát huy tác dụng một cách tốt nhất.
  2. Bạn nên dùng dầu xả sau đó để giúp tóc mềm mượt hơn và xả lại với nước sạch.
  3. Để có hiệu quả cao nhất, nên sử dụng dầu gội trị gàu kèm dầu xả ít nhất 2 lần một tuần.

Giá bán tham khảo: 250.000 Đ

Dầu gội trị gàu Head & Shoulder Clinical Strength
Dầu gội trị gàu Head & Shoulder Clinical Strength

Dầu gội trị gàu The Body Shop Ginger

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm thiên nhiên, chắc hẳn sẽ không thể ngó lơ trước thương hiệu làm đẹp đình đám thế giới – The Body Shop. Chiếm trọn cảm tình của người dùng bởi các sản phẩm nói không với mọi hóa chất gây hại cho da, sức khỏe con người mà hãng còn là một trong những nhãn hàng đầu tiên nói không với thử nghiệm trên động vật. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn thấy được sự tuyệt vời của The Body Shop.


Dầu gội trị gàu The Body Shop Ginger là một trong những đứa con tinh thần sáng giá của hãng. Không chỉ mang đến khả năng trị gàu tối ưu mà dầu gội The Body Shop còn chứa vô vàn các dưỡng chất quý, giúp chăm sóc tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, những người anh em của hãng cũng được lòng chị em không kém như: Dầu Gội Ginger Scalp Care Shampoo – Chiết xuất từ rễ cây gừng cay nồng, đánh thức da đầu của bạn; chiết xuất từ rễ cây gừng cay nồng sẽ đánh thức da dầu của bạn – Dồi dào chiết xuất từ chuối Ecuador, nuôi dưỡng tóc bóng mượt, óng ả;…


Công dụng dầu gội trị gàu The Body Shop Ginger


  • Kết cấu sản phẩm dạng dầu lỏng, dễ dàng tạo bọt bông xốp, nhẹ nhàng massage trên da đầu, cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn. Với chất sản phẩm ưu việt như vậy còn giúp bạn dễ dàng gột sạch lại với nước mà không hề để lại cảm giác nhờn dính, khó chịu trên tóc.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn chứa vô vàn các dưỡng chất quý, giúp cấp ẩm cần thiết cho tóc đồng thời làm mềm tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Bảng thành phần sạch và đẹp không tì vết hóa chất gây hại mà sản phẩm không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm sạch da đầu mà còn cực kỳ an toàn trên mọi loại tóc.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Làm ướt da đầu.
  2. Đổ một lượng vừa phải vào tay, nhẹ nhàng mát xa trên da đầu và tóc.
  3. Xả sạch lại với nước.

Gía bán tham khảo: 310.000 đ

Dầu gội trị gàu The Body Shop Ginger
Dầu gội trị gàu The Body Shop Ginger

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?