Top 12 Dấu hiệu cho thấy anh ấy yêu bạn thật lòng dù không nói ra

Bạn có nhiều câu hỏi mà không thể nói trực tiếp với đối phương. Tình cảm của anh ấy với bạn là tình yêu vô điều kiện hay chỉ là sự ích kỷ. Nếu bạn đang gặp những câu hỏi tương tự thì bài viết này có thể hữu ích cho các bạn đấy. Hãy cùng Toplist tham khảo một số dấu hiệu dưới đây để biết anh ấy có đang yêu bạn thật lòng không nhé!

Gật đầu nhưng không quá nhiều

Bạn sẽ là người hạnh phúc khi yêu một chàng trai luôn đồng ý với những quyết định ahy ý kiến của bạn nhưng hãy nhớ là không quá nhiều bởi nếu anh ấy là một chàng trai luôn đồng ý, có lẽ anh ta không thực sự thành thật. Anh ấy sẽ đồng ý để bạn chọn địa điểm đi chơi, đi ăn, chọn đồ… việc của bạn chỉ là ngồi phía sau xe ôm anh ấy mà thôi.

Gật đầu nhưng không quá nhiều
Gật đầu nhưng không quá nhiều

Dành thời gian cho bạn

Điều đơn giản này nói lên rất nhiều: "Nếu anh ấy dành thời gian cho bạn, chứng tỏ hiện tại anh ấy yêu bạn". Nói hiện tại là bởi thật ra khi mới yêu ai cũng đều biết nó thực sự rất ngọt ngào đúng không ạ, càng dài lâu thì còn tùy thuộc vào cả hai bạn chứ không thể riêng mình anh ấy. Nhưng hiện tại, nếu anh ấy dành thời gian cho bạn nhiều chứng tỏ bạn là người anh thương yêu.
Dành thời gian cho bạn
Dành thời gian cho bạn

Yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn

Nếu anh ấy luôn nói yêu bạn vô điều kiện, anh ta sẽ bất chấp bạn là ai, công việc, hoàn cảnh gia đình như thế nào ... bởi anh ấy yêu tính cách và con người bạn nên anh sẽ chứng tỏ cho bạn thấy mặc dù có thể ở bạn tồn tại một vài điều mà nhiều người không chấp nhận. Thế nhưng với anh ấy thì tình yêu dành cho bạn đủ lớn để bỏ qua những điểm không tương đồng này.

Yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn

Không khoe khoang

Nếu anh ấy không bao giờ nhắc đi nhắc lại những việc tốt mà anh ấy đã làm cho bạn, không so đo, không tính toán dù biết bạn chưa làm được gì cho anh. Anh nói và thể hiện bằng hành động với bạn không kể lể khó khăn bởi hiện tại anh ấy chắc chỉ có một mình bạn mà thôi.

Không khoe khoang
Không khoe khoang

Nghĩ bạn vẫn là một đứa trẻ

Nếu anh ấy thực sự yêu bạn sẽ gọi bạn là nhóc, con nít hay bất kỳ danh xưng nào có vẻ trẻ con. Anh ấy sẽ là người bảo vệ và che chở cho bạn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.Nhưng mỗi khi cần ra quyết định nào đó, người anh ấy muốn bàn bạc, tham khảo ý kiến lại là bạn đấy!
Nghĩ bạn vẫn là một đứa trẻ

Không đòi hỏi gì từ bạn

Nhiều người quan niệm rằng tình yêu thực sự là khi mỗi hành động, việc làm của họ được nửa kia đáp lại. Tuy nhiên bạn thấy kỳ lạ rằng anh ấy chưa bao giờ đòi hỏi bạn phải làm gì cho anh ấy. Anh ấy cũng không mong đợi bạn đáp trả cho tất cả những gì anh ấy làm cho bạn. Mà với anh ấy điều quan trọng hơn là bạn được vui vẻ và hạnh phúc. Anh ấy sẽ tự nguyện làm tất cả cho bạn bằng tình cảm chân thành nhất xuất phát từ trái tim chứ không phải điều gì khác.

Không đòi hỏi gì từ bạn
Không đòi hỏi gì từ bạn

Tìm những sở thích giống bạn

Có thể các bạn sinh ra đã là dành cho nhau bởi những sở thích tương đồng, nhưng nếu anh ấy tìm những sở thích giống bạn để cùng làm, cùng chơi, cùng ăn những món bạn thích thì chứng tỏ anh ấy đang yêu chính con người của bạn. Bạn thích ăn “Bún đậu mắm tôm” thì dù không thích mùi của nó anh ấy vẫn đưa bạn đi ăn và gọi xuất "Bún đậu nước mắm". Bời dù sao thì khi vào quán anh ấy cũng sẽ phải ngửi mùi này mà, do vậy đi nhiều chắc chắn anh ấy sẽ thích thôi, miễn em thích là được
Tìm những sở thích giống bạn

Quan tâm

Không phải lúc nào anh ấy cũng quanh quẩn bên cạnh bạn, lo cho bạn từng li từng tí. Mà là lúc bạn nhất, anh ấy sẽ động viên và đến bên bạn, không bỏ rơi bạn một mình. Mỗi sáng thức dậy, bạn đều nhận được dòng tin nhắn ngắn gọn chúc ngày mới tốt lành từ anh thì chứng tỏ bạn là cô gái mà anh nghĩ tới đầu tiên chứ không phải ai khác. Hay những tin nhắn chúc ngủ ngon khi đang trò chuyện mà bạn ngủ quên lúc nào không hay biết.
Quan tâm
Quan tâm

Lên kế hoạch

Nếu anh ấy lên rất nhiều kế hoạch với bạn, cả ở hiện tại hay tương lai thì anh ấy đang nghiêm túc với bạn đấy. Hãy nhớ, kế hoạch chứ không phải lời hứa nha, như kiểu “Anh hứa sẽ về với em” thì là lời hứa. Anh ấy sẽ nói: “Sinh nhật em năm sau anh sẽ về du lịch cùng em và gia đình” thì đó chính là kế hoạch anh đã định sẵn và nếu bạn đồng ý thì anh ấy sẽ thực hiện
Lên kế hoạch
Lên kế hoạch

Không ích kỷ

Anh ấy yêu bạn thật lòng sẽ không quá ích kỷ. Tất cả những gì thuộc về cuộc sống riêng tư của bạn, anh ấy sẽ không can thiệp quá nhiều. Những cuộc hẹn bò, tụ tập với bạn bè của bạn anh ấy sẽ không để ý tới mà chỉ nhắc khéo “Em đi cẩn thận, đừng về muộn quá nhé”. Cũng rất khó bởi đàn ông khi yêu họ thường khá ích kỷ nhưng anh ấy vẫn muốn bạn thoải mái nhất lúc đi chơi bằng việc sẽ không gọi điện liên tục khi thấy bạn chưa nhắn tin lại mà chỉ gọi khi muộn rồi bạn chưa về. Đó chứng tỏ anh ấy đang thực sự lo lắng cho bạn đấy.

Không ích kỷ

Luôn mỉm cười với bạn

Anh ấy luôn mỉm cười với bạn dù là bạn ở xa hay gần, nếu ở xa anh ấy sẽ thường xuyên gọi facetime trò chuyện, kể chuyện hoặc hát vu vơ cùng bạn cho tới khi bạn đi ngủ. Khi gặp nhau việc đầu tiên khi nhìn thấy bạn đó là mỉm cười với bạn rồi nói mấy câu sến sẩm suốt dọc đoạn đường khiến bạn dù đang bực tức hay giận dỗi cũng không thể không cười được khi nhìn anh ấy

Luôn mỉm cười với bạn

Mắng yêu

Nếu như bạn không trả lời tin nhắn của chàng, bạn online mà không chú ý đến tin nhắn của anh ấy. Thì ngay sau đó bạn sẽ nhận được những cuộc điện thoại ầm ĩ và nếu bạn vẫn ổn, chỉ là quên trả lời tin nhắn hay mải tám với bạn bè thì anh ấy sẽ mắng vì tội “vô tâm” hay “trái tim sắt đá”

Mắng yêu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?