Top 6 Dầu lạnh xoa bóp giảm đau hiệu quả nhất hiện nay

Từ xa xưa, con người đã biết đến việc dùng đôi tay để xoa bóp, vuốt ve nhằm làm dịu những đau đớn trên cơ thể, đây được coi là một trong những phương pháp chữa bệnh được ra đời sớm nhất. Xoa bóp có tác dụng giúp làm tăng tính đàn hồi của cơ, tăng cường năng lực hoạt động, sức bền của cơ và phục hồi sức khỏe cho cơ nhanh hơn. Ngoài ra, xoa bóp còn có thể giúp tăng cường sự hấp thụ các chất dinh dưỡng của cơ, chữa teo cơ. Tác động đối với gân khớp giúp tăng cường sự co giãn và hoạt động của gân, dây chằng, thúc đẩy việc tiết dịch trong cơ khớp và tuần hoàn quanh khớp. Ngày nay, xoa bóp không chỉ đơn thuần là xoa bóp mà còn có thể kết hợp với các loại dầu xoa bóp giúp tăng cường sự hiệu quả của việc xoa bóp. Các loại dầu xoa bóp được chiết xuất từ nhiều thành phần giúp làm nóng hay làm lạnh, từ đó giúp các vùng thương tổn được xoa dịu dễ dàng. Dầu xoa bóp chia làm hai nhóm chính là dầu nóng và dầu lạnh. Dầu lạnh là sản phẩm sau khi sử dụng để xoa bóp lên vùng bị đau chúng sẽ tạo ra cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Cùng toplist tìm hiểu một số loại dầu lạnh xoa bóp giảm đau hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Dầu lạnh xoa bóp Glucoaid & Omega 3 Joint Gel Hàn Quốc

Những cơn đau xương khớp do trở trời, do viêm đa khớp, do vận động mạnh hay chấn thương có thể ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và chất lượng cuộc sống. Đừng để những cơn đau trở nên dai dẳng khiến bạn mệt mỏi, mất ngủ, hãy để dầu lạnh xoa bóp Glucoaid & Omega 3 Cream xoa dịu cơn đau nhức, giúp bạn tiếp tục làm việc hiệu quả.


Dầu lạnh Glucoaid & Omega 3 là sản phẩm của Hàn quốc giúp hỗ trợ xương khớp, làm giảm đau, chống viêm, làm dịu các chứng đau xương khớp gối, lưng, bả vai, đốt sống, tay chân, hay trường hợp bong gân, căng cơ do chấn thương, vận động quá mức. Sản phẩm đã được ưa chuộng tại Hàn và có mặt ở nhiều quốc gia châu Á.


Công dụng của dầu lạnh xoa bóp Glucoaid & Omega 3 Joint Gel:


Dầu lạnh xoa bóp Glucoaid & Omega 3 Joint Gel có chứa hoạt chất giảm đau nhức mỏi xương khớp tác động trực tiếp lên chỗ bôi. Glucoaid & Omega 3 Joint Gel có hiệu quả trong những trường hợp:

  • Đau mỏi xương khớp khi trở trời.
  • Đau nhức cột sống, đau lưng, đầu gối, bả vai, đau khớp tay chân khi vận động quá mức, chơi thể thao
  • Hỗ trợ cho những người bị viêm khớp, cứng khớp, khó vận động.
  • Bổ sung glucosamine cho khớp chắc khỏe, phục hồi tái tạo sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp
  • Omega 3 có khả năng chống viêm, giảm đau, sưng khớp cho người đau khớp cấp và mãn tính
  • Giảm đau do bong gân, bầm tím, chuột rút...

Dầu lạnh xoa bóp Glucoaid & Omega 3 Joint Gel phù hợp với mọi trường hợp và vị trí đau xương khớp trên khắp cơ thể. Sản phẩm hỗ trợ tích cực cho người bệnh, đặc biệt là người lớn tuổi.


Dầu lạnh xoa bóp Glucoaid & Omega 3 Joint Gel có tốt không?


  • Dầu xoa bóp giảm đau Glucoaid & Omega 3 Joint Gel được điều chế trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, 2 thành phần glucosamine và omega 3 đã được chứng minh là có khả năng làm giảm viêm đau nhức xương khớp. Đồng thời Glucosamine còn hỗ trợ phục hồi khớp.
  • Chất kem thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít, không gây nóng rát hay kích ứng, vô cùng êm dịu, mùi thơm nhẹ nhàng.
  • Dầu lạnh xoa bóp Glucoaid & Omega 3 phù hợp với mọi vị trí đau trên cơ thể, bàn tay chân, đầu gối, lưng, vai, đốt sống,...
  • Sản phẩm dầu lạnh giảm đau Glucoaid đã được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm sạch vùng da cần điều trị.
  2. Bôi kem lên vị trí đau, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hoàn toàn.

Giá bán tham khảo: 79.000 đ

Dầu xoa bóp giảm đau Glucoaid & Omega 3 Joint Gel
Dầu xoa bóp giảm đau Glucoaid & Omega 3 Joint Gel

Dầu lạnh Counterpain Cool

Counterpain Cool là loại dầu lạnh xoa bóp nổi tiếng của Thái Lan giúp giảm đau nhanh chóng và hiệu quả. Dầu lạnh với cơ chế làm mát lạnh giúp người sử dụng dễ dàng cảm nhận, xoa dịu mọi cơn đau mà các trấn thương, bong gân hay các bệnh xương khớp gây ra. Dầu lạnh Counterpain Cool Thái Lan là giải pháp tạm thời và nhanh chóng mà bạn có thể sử dụng mà không cần phải lo lắng về các tác dụng phụ như việc sử dụng thuốc giảm đau khác.


Dầu lạnh Counterpain Cool có tốt không? Công dụng của dầu xoa bóp Couterpain Cool là gì?


Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi sử dụng dầu lạnh Counterpain Cool. Giảm đau nhức, sưng tấy do các chấn thương gây ra, giảm các cơn đau do các bệnh về xương khớp, cải thiện các vết thâm, bầm tím. Có thể liệt kê ra một số công dụng của dầu xoa bóp Couterpain Cool như sau:

  • Dầu lạnh Counterpain Cool xoa dịu đau nhức, mát lạnh sảng khoái.
  • Giúp giảm đau nhức cơ, bong gân, thương tích bầm nhỏ, hoặc chấn thương thể thao.
  • Nhanh chóng giảm các cơn đau do bệnh xương khớp gây ra.
  • Giảm các cơn đau nhức ở các khớp lưng, đốt cột sống, các khớp tay, chân, giảm các cơn đau mỏi đầu, vai gáy.

Thành phần có trong Counterpain Cool

  1. Tinh dầu bạc hà: Giúp mát lạnh sảng khoái, kích thích tinh thần, giảm đau, chống viêm, giúp lưu thông máu, giảm đau, giảm ngạt mũi, giúp tiêu hóa tốt.
  2. Methyl Salicylate: Thành phần giúp kích thích giây thần kinh cảm giác, làm tăng tuần hoàn máu, giảm đau, chống viêm vùng cơ khớp bị đau do viêm. (Menthol dùng kết hợp với Methyl Salicylat làm tăng hấp thu và giảm thuỷ phân Methyl Salicylat qua da nên làm tăng tác dụng điều trị đau nhức.)
  3. Eugenol 1.36%: Tinh dầu chiết xuất từ nụ hoa Đinh Hương. Thành phần tinh dầu đã được chứng minh có vai trò là chất sát trùng và giảm đau hiệu quả.

Đối tượng sử dụng dầu xoa bóp Counterpain Cool

  1. Người thường xuyên bị đau nhức xương khớp.
  2. Người bị chấn thương thể thao, bong gân, chuột rút.
  3. Người bị đau mỏi đầu, đau vai gáy.

Hướng dẫn sử dụng dầu lạnh Counterpain Cool


  1. Lấy một lượng Counterpain Cool vừa đủ vào ngón tay hoặc bàn tay của bạn
  2. Massage theo hình tròn, sâu vào da và xung quanh khu vực đau nhức
  3. Counterpain nhanh chóng hấp thụ và giảm các cơn đau tức thì.
  4. Nên sử dụng Counterpain không quá 3 lần một ngày.

Giá bán tham khảo: 126.000 đ

Dầu lạnh Counterpain Cool Thái Lan
Dầu lạnh Counterpain Cool Thái Lan

Dầu Lạnh Xoa Bóp Hàn Quốc Glucosamine

Các chứng bệnh đau đàu gối, khớp gối, viêm xương, bong gân, đau đầu nhức vai, đau lưng, chấn thương là các vấn đề thường gặp của mọi lứa tuổi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và thói quen sinh hoạt của mỗi người. Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine giúp giảm đau nhanh chóng do bong gân, đau cứng khớp, chấn thương gây ra. Ngoài ra, dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine Hàn Quốc còn điều trị tận gốc các nguyên nhân của viêm xương khớp, bảo vệ và tái cơ cấu xương đặc biệt đối với các khớp xương giúp bạn khỏe mạnh hằng ngày.


Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, với 100% thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chết độc hại, không gây kích ứng da, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.


Thành phần của Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine:


Glucosamine, methylsulfonylmethane


Công dụng Dầu lạnh Glucosamine:


  • Sử dụng dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine Hàn Quốc có cảm giác mát lạnh dễ chịu nhanh chống đánh tan các cơn đau nhức khó chịu.
  • Giúp giảm các cơn đau khớp cấp và mãn tính.
  • Điều trị các chấn thương như bong gân, chuột rút, mỏi lưng, đau lưng, chân tay bị tê.
  • Giảm các cơn đau nhức ở các khớp, lưng, đốt cột sống, các khớp tay, chân, giảm các cơn dau mỏi đầu, vai gáy.

Hướng dẫn sử dụng Dầu lạnh Glucosamine:

  1. Xoa dầu lên vùng cơ thể bị ảnh hưởng rồi massage khoảng 5 10 phút sẽ cho hiệu quả tốt nhất.
  2. Sản phẩm là người bạn đồng hành đối với người già và cả những người thường xuyên vận động, chơi thể thao.

Giá bán tham khảo: 85.000 đ

Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine
Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine

Dầu lạnh Starbalm Cold Gel

Gel lạnh Starbalm Cold Gel là dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ dành cho những vận động viên gặp phải những chấn thương, hồi phục nhanh những chấn thương, bầm tím. Sản phẩm mang lại tác động nhanh chóng sau khi sử dụng, thẩm thấu nhanh qua da giúp cho việc giảm đau hay vùng chấn thương gần như là ngay tức thì. Cold Gel là một trong những dòng sản phẩm mà thương hiệu Starbalm sản xuất bên cạnh như: gel, chai xịt, chai lăn, chai hít, túi làm lạnh, miếng dán nhiệt, dầu massage, cao xoa bóp, băng vải thể thao… giúp hỗ trợ các vấn đề về xương khớp, chấn thương, bầm tím,...


Các sản phẩm này được chia làm 2 loại chính bao gồm:

  1. Các sản phẩm màu đỏ: hỗ trợ việc làm nóng cơ thể trước hoặc sau khi chơi thể thao để được massage thư giãn.
  2. Các sản phẩm màu xanh: chủ yếu được sử dụng trong và sau khi chơi thể thao, chống sưng hoặc để điều trị thương tích nhẹ.

Thành phần Starbalm Cold Gel


Thành phần có trong Starbalm Cold Gel được chiết xuất từ những loại tinh dầu tự nhiên, có những tác động nhanh chóng giúp giảm đau hiệu quả. Chi tiết từng thành phần có trong sản phẩm như sau: PVM/MA Decadiene Crosspolymer, Triethanolamine, Menthol, Eucalyptus Oil, Cassia Oil, Tea Tree Oil, Menthyl Acetate, Polyethylene Glycol, Acid Blue, Azone, Ethyl Alcohol, Purified Water.


Công dụng Starbalm Cold Gel


Starbalm Cold Gel hỗ trợ điều trị các chấn thương do vận động gây ra, giảm đau nhức do bệnh xương khớp tức thì. Sản phẩm mang lại những tác động nhanh chóng nhờ vào được sản xuất dưới dạng gel, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào vùng bị thương, đau nhức. Nhờ vào chiết xuất thảo dược, gel lạnh Starbalm còn giúp nhanh chóng phục lại chức năng hoạt động của bộ cơ, xương khớp. Một số công dụng có thể liệt kê ra như sau:

  • Gel lạnh Starbalm phong tỏa chấn thương, ngăn ngừa hiện tượng chảy máu.
  • Giảm sưng, viêm, bầm tím do chấn thương.
  • Rút ngắn thời gian phục hồi chấn thương, giảm đau nhanh.
  • Giúp các vùng cơ, xương được thư giãn.

Đối tượng sử dụng Starbalm Cold Gel

  1. Phù hợp với nhưng người thường xuyên vận động, chấn thương cơ, xương khớp.
  2. Những người bị đau xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng Starbalm Cold Gel

  1. Lấy 1 lượng Gel lạnh Starbalm Cold Gel vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc vùng cần thoa.
  2. Thoa đều và massage vùng bị đau.

Giá bán tham khảo: 170.000 đ

Gel lạnh Starbalm Cold Gel
Gel lạnh Starbalm Cold Gel

Dầu xoa bóp Jestellas Glucosamine

Dầu lạnh Jestellas Glucosamine của Hàn Quốc là một trong những loại dầu có thể nói là tốt nhất trong các loại dầu xoa bóp trên thị trường hiện nay. Nhờ vào cơ chế tác động nhanh chóng, giúp cải thiện và giảm đau tức thì đối với những vùng bị thương tổn, dầu xoa bóp Jestellas mang lại sự khỏe mạnh và linh hoạt cho người sử dụng. Một số công dụng mà dầu xoa bóp Jestellas Glucosamine có thể mang lại như sau:


  • Nhanh chóng xóa tan các cơn đau nhức khó chịu.
  • Cải thiện các chấn thương như bong gân, chuột rút, mỏi lưng, đau lưng, chân tay bị tê,...
  • Giảm các cơn đau nhức ở các khớp lưng, đốt cột sống, các khớp tay, chân, giảm các cơn đau mỏi đầu, vai gáy.

Thành phần Jestellas Glucosamine


Được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên cùng với Glucosamine, methylsulfonylmethane và các thành phần khác mang lại hiệu quả cải thiện đau nhức nhanh chóng.


Đối tượng sử dụng hiệu quả dầu lạnh Jestellas Glucosamine

  1. Người thường xuyên bị đau nhức xương khớp.
  2. Người bị chấn thương thể thao, bong gân, chuột rút.
  3. Người bị đau mỏi đầu, đau vai gáy.

Hướng dẫn sử dụng Jestellas


Để sử dụng hiệu quả dầu lạnh Hàn Quốc Jestellas Glucosamine thì phải sử dụng đúng cách.

  1. Xoa dầu lên vùng cơ thể bị đau nhức, rồi massage khoảng 5-10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  2. Sản phẩm là người bạn đồng hành đối với người già và cả những người thường xuyên vận động, chơi thể thao.

Giá bán tham khảo: 42.000 đ

Dầu lạnh Jestellas Glucosamine
Dầu lạnh Jestellas Glucosamine

Dầu lạnh xoa bóp arctic ice analgesic gel

Tình trạng bong gân, sưng tấy thường gặp là do té ngã hoặc gặp chấn thương khi tập thể thao. Người lớn tuổi khi thời tiết thay đổi, trái gió trở trời thì lại các khớp xương lại đau và nhức mỏi. Chính vì vậy chúng ta thường có thói quen để các loại dầu gió, dầu nóng, dầu xoa bóp…trong nhà để dùng mỗi khi cần đến. Bên cạnh các loại dầu truyền thống như dầu gió xanh, dầu nóng thì dầu lạnh đang là một trong những loại dầu được nhiều người sử dụng, tất nhiên phải kể đến dầu lạnh xoa bóp arctic ice analgesic gel 227gr - USA.


Dầu lạnh xoa bóp arctic ice analgesic gel uses của Mỹ với thành phần chính là Methylisothiazolinone, Sodium Hydroxide giúp làm giảm những cơn đau nhức, hỗ trợ xương khớp, trị đau khớp, lưu thông khí huyết, thư giãn cơ bắp. Dầu lạnh xoa bóp arctic ice sử dụng rất hiệu quả khi bị say tàu xe, đau bụng, nhức đầu… Đem lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu, dùng được cho nhiều đối tượng như người lớn tuổi, người chơi thể thao, người làm việc văn phòng.


Thành phẩn


Water, Blue 1, Isopropyl Alcohol, Camphor, Methylisothiazolinone, Sodium Hydroxide


Công dụng của dầu lạnh xoa bóp giảm đau nhức Arctic Ice Analgesic


  • Dầu lạnh xoa bóp Arctic Ice Analgesic Gel đem lại cảm giác mát lạnh nhờ các tinh chất bạc hà ngay lập tức sẽ khiến người dùng không còn đau. Chất gel lạnh có thể khiến vết đau cảm thấy dễ chịu chứ không hề nóng rát, gây ra nguy cơ bị giản mạch máu như các sản phẩm khác.
  • Giảm những cảm giác nhức mỏi cho nhưng người làm việc máy tính trong nhiều giờ liền
  • Giảm thiểu các tình trạng đau nhức cơ, mỏi các khớp thường gặp ở người lớn tuổi
  • Giảm những cơn đau nhức, giúp lưu thông khí huyết, thư giãn cơ bắp
  • Sử dụng rất hiệu quả khi bị, say tàu xe, đau bụng, nhức đầu…
  • Giảm đau khi bị chấn thương thể thao
  • Dùng để giảm đau khi bị chuột rút, đau nhức vùng thắt lưng thường gặp ở phụ nữ mang thai
  • Không gây hại cho da, hương thơm dịu nhẹ đem lại cảm giác dễ chịu khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Khi bị đau mỏi lưng, cổ, vai, gáy, nhức mỏi tay, chân thì nên thoa gel xoa bop cua my lên vị trí nhức mỏi và massage nhẹ nhàng cho đến khi gel thấm vào da.
  2. Khi các vết thương bị bong gân, sưng tấy thì chỉ nên thoa đều để cho Gel thấm dần qua da, không nên xoa bóp mạnh vì có thể khiến vết thương đau hơn và tổn thương nghiêm trọng hơn.
  3. Sử dụng ngày từ 3 đến 4 lần, cách nhau 2 tiếng đồng hồ mới thoa lại.

Giá bán tham khảo: 180.000 đ

Dầu lạnh xoa bóp Arctic Ice Analgesic Gel
Dầu lạnh xoa bóp Arctic Ice Analgesic Gel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?