Top 13 Dầu tẩy trang cho da mụn được tin dùng nhất hiện nay

Ở thời buổi hiện đại như hiện nay, khi mà công nghệ trang điểm đã trở thành một phần tất yếu để mang lại vẻ đẹp cho con người thì chắc hẳn các chị em cũng không còn xa lạ gì với sản phẩm tẩy trang rồi nhỉ? Tuy nhiên để hiểu rõ về bản chất của việc tẩy trang thì không phải ai cũng thực sự biết được. Cụ thể là da mụn thì có nên dùng dầu tẩy trang hay không. Bạn không nên dùng các loại dầu tự nhiên để tẩy trang vì các phân tử chưa qua xử lý ấy sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, thay vào đó bạn phải dùng dầu tẩy trang chuyên dụng để bảo vệ da đúng cách. Khi nắm được những nguyên tắc cơ bản ấy, bạn chỉ lựa chọn ra những sản phẩm tẩy trang phù hợp cho làn da mụn “khó chiều” của mình. Và dưới đây là top 6 dầu tẩy trang mà các bạn da mụn không nên bỏ qua, cùng tham khảo nhé!

Sáp tẩy trang Banila Co. Clean It Zero Purity

Banila Co là thương hiệu mỹ phẩm Hàn khá nổi tiếng được ra đời vào năm 2005. Ngay từ khi mới ra mắt, các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của những cô gái tuổi từ 20-30. Hiện nay, Banila Co là không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà còn khá được đón nhận mạnh mẽ tại các nước châu Á như thị trường Nhật và Việt Nam.


  • Thành phần: Sản phẩm thành phần chính chiết xuất từ đu đủ giúp tẩy tế bào chết, làm mịn và sáng da. Bên cạnh đó còn có chiết xuất từ lá raspberry, cherry, lá tầm gửi, lá cây rooibos có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm và giúp làm mịn da. Ngoài ra, sản phẩm có dùng chất bảo quản butylparaben, tuy nhiên dẫn xuất paraben không nằm trong danh mục 5 chất cấm nên bạn không cần phải lo lắng.
  • Công dụng: Bạn cần lưu ý rửa sạch và lau khô tay khi lấy sáp tẩy trang và phải massage sáp trên mặt khô nhé! Khi massage sẽ tốn thời gian hơn một chút nhưng sau đó nó lại chuyển thành dạng dầu và chúng ta cứ thế mà làm như cách dùng tẩy trang dầu thông thường. Tẩy trang Clean It Zero Purity không chỉ làm sạch bụi bẩn và lớp makeup nhẹ trên da mà còn tẩy sạch cả lớp makeup waterproof nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng em nó để làm sạch toàn mặt mà không cần thêm một sản phẩm tẩy trang chuyên dụng nào khác.
  • Giá tham khảo: 400.000 đồng/Set
Sáp tẩy trang Banila Co. Clean It Zero Purity
Sáp tẩy trang Banila Co. Clean It Zero Purity
Sáp tẩy trang Banila Co. Clean It Zero Purity
Sáp tẩy trang Banila Co. Clean It Zero Purity

The Face Shop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil

The Face Shop Rice Water Bright Light Cleansing Oil là dòng sản phẩm tẩy trang hoàn hảo dành cho làn da khô thiếu nước và da nhờn. Sản phẩm có tính năng làm sạch dịu nhẹ lớp trang điểm, lót nền, chống nắng và tạp chất khỏi bề mặt da. Dầu tẩy trang cho da mụn có công thức chứa tinh dầu hoàn toàn từ thiên nhiên từ gạo và Jojoba, không chứa dầu khoáng có tính năng tẩy trang hiệu quả đồng thời giữ ẩm cho da mặt. Làn da được làm sạch sâu trong lỗ chân lông cho làn da khô thoáng chống bóng nhờn hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu tính nắng dưỡng da trắng sáng rạng rỡ từ chiết xuất nước gạo.

  • Thành phần: Chiết xuất từ nước gạo, tinh dầu cám gạo, Caprylic/Capric triglyceride, Isopropyl Myristate, Polyglyceryl-10 isostearate, glycerin, Rice bran oil, Jojoba seed oil, Cucumber oil,… có công dụng làm sáng da rạng rỡ đồng thời ngăn ngừa hiện tượng nám sạm da. Công thức sản phẩm an toàn phù hợp sử dụng cho da nhạy cảm, không cồn – dầu khoáng – paraben có khả năng gây kích ứng.
  • Công dụng: Tẩy trang mạnh mẽ, dưỡng ẩm chuyên sâu và làm dịu làn da kích ứng hiệu quả. Làm sạch lớp trang điểm vừa dưỡng ẩm sâu cho làn da mềm mại, mịn màng. Kiểm soát được lượng dầu thừa, bã nhờn tiết ra trên da nhờ thành phần Cetyl Ethylhexanoate. Thành phần không chứa Mineral oil dưỡng da trắng sáng và tăng cường khả năng chống lão hóa nhờ thành phần Oryza Sativa (Rice) extract. Kết cấu lỏng nhẹ, không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Dùng được cho cả vùng da mắt và môi.
  • Giá tham khảo: 310.000 đồng/150ml
The Face Shop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil
The Face Shop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil
The Face Shop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil
The Face Shop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Paula’s Choice Perfect Cleansing Oil

Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm tôn vinh tối đa sức khỏe của khách hàng. Do đó các sản phẩm của hãng này khi có mặt trên thị trường đều được dựa trên những nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi, với những thành phần tự nhiên, không hóa chất gây hại cho da và phù hợp với mọi làn da.


  • Thành phần: Sở dĩ dầu tẩy trang này lành tính là vì sản phẩm không chứa các thành phần dễ gây kích ứng cho da như hương liệu, chất tạo hương, chất tạo màu hay chất tẩy mạnh gây hại cho da. Mà thành phần chính của nó là từ thiên nhiên, nổi trội là chiết xuất từ các loại dầu thực vật như dầu hướng dương, dầu dừa, dầu jojoba và dầu hạt nho. Dầu tẩy trang này không đặc chế dành riêng cho da mụn nhưng vì sự lành tính, dịu nhẹ và hiệu quả làm sạch của nó mà các được các bạn da mụn tin dùng khá nhiều.
  • Công dụng: Sau khi tẩy trang, bạn sẽ không phải lo rằng da sẽ căng kít, khô rát mag ngược lại dầu tẩy trang này sẽ trả lại bạn một là da mềm mịn và đầy đủ độ ẩm hơn rất nhiều do sự cấp ẩm tối đa của các tinh dầu tự nhiên có trong thành phần sản phẩm. Dầu rất dịu nhẹ, dạng lỏng nên khi massage lên da bạn sẽ không hề có cảm giác như đang tẩy trang mà chỉ như massage một lớp nước mà thôi.
  • Giá tham khảo: 740.000 đồng/118ml
Dầu tẩy trang Paula’s Choice Perfect Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Paula’s Choice Perfect Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Paula’s Choice Perfect Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Paula’s Choice Perfect Cleansing Oil

DHC Pore Cleansing Oil

Làn da sau khi được làm sạch thông thoáng, loại bỏ bã nhờn sẽ được ngay lập tức bổ sung hàm lượng vitamin C dồi dào từ chiết xuất cam – chanh – bưởi – lựu có trong thành phần dầu tẩy trang của DHC, giúp làn da khỏe mạnh chống hiện tượng oxy hóa. Công thức dầu tẩy trang cho da mụn DHC Pore Cleansing Oil dịu nhẹ không chứa các hoạt chất gây kích ứng và phù hợp sử dụng với làn da dầu & da hỗn hợp thiên dầu.


  • Thành phần: Thành phần Acid linoleic trong dầu hạt nho còn giúp phòng ngừa và kháng viêm tận gốc cho da. Chiết xuất dầu olive giúp da chống lại các gốc tự do cũng như các tác nhân gây hại do việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra trong cám gạo còn chứa 10% axit phytic sẽ có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, kiểm soát sắc tố da, tái tạo tế bào da mới và làm trắng da một cách tự nhiên. Sản phẩm có mùi hương bưởi và kết cấu trong suốt – thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Dầu tẩy trang Pore Cleansing Oil được chiết xuất từ 9 loại dầu thực vật như: dầu dừa, argan, hoa anh thảo, dầu ô liu, hạt nho, dầu jojoba, bơ, vừng và cám gạo, giúp loại bỏ mọi lớp trang điểm trên da một cách hiệu quả.
  • Công dụng: DHC Pore Cleansing Oil mang đến công dụng làm sạch da mặt, tẩy trang hiệu quả và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. DHC Pore Cleansing Oil dễ dàng hòa tan lớp trang điểm cứng đầu nhất, nhanh chóng làm sạch da mặt khỏi lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ. Làn da được làm sạch sâu mà vẫn duy trì độ ẩm mượt với hoạt chất và chiết xuất dưỡng ẩm từ thiên nhiên. Các loại dầu thực vật sẽ tương tác với da như một chất làm mềm và chống oxy hóa cho da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn do các lớp mỹ phẩm để lại trên da giúp làm sạch lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, tinh dầu hạt nho có khả năng chống lão hóa, se khít lỗ chân lông.
  • Giá tham khảo: 590.000 đồng/150ml


DHC Pore Cleansing Oil
DHC Pore Cleansing Oil
DHC Pore Cleansing Oil
DHC Pore Cleansing Oil

Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Oila

Thuộc dòng Near Skin chuyên dành cho da nhạy cảm, dầu tẩy trang Near Skin PH Balancing Cleansing Oil có độ pH = 5, thích hợp với cả da nhạy cảm, giúp làm sạch, cân bằng da mà không hề gây tổn thương màng da của chúng mình đâu nhé.


  • Thành phần: Dầu tẩy trang Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Oila chiết xuất cỏ chanh, mint, hoa cúc giúp làm sạch dịu nhẹ, refresh làn da và tẩy sạch lớp trang điểm tận sâu trong lỗ chân lông, kể cả với các sản phẩm waterproof. Với pH chuẩn 5 cho làn da mềm mịn căng láng, bảo vệ lớp màng lipid trên da.Near Skin pH Balancing Cleansing Oil được cam kết hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không có nguồn gốc từ động vật, không dầu khoáng gây hại cho da và không chất Benzophenone nên có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất.
  • Công dụng: Dầu tẩy trang Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Oila làm sạch dịu nhẹ có thành phần chứa axit yếu giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da, đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên của da mặt, đem lại cảm giác mát dịu và làn da chắc khỏe. Dầu tẩy trang có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả với Amino Axit thân thiện với da mặt, bổ sung độ ẩm mượt cho làn da ngay sau khi làm sạch. Sản phẩm có độ pH5 lý tưởng dành cho làn da, không gây khô ráp cho da mặt sau khi tẩy trang.
  • Giá tham khảo: 500.000 đồng/150ml
Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Oil
Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Oil
Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Oil
Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Oil

L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

L'oréal là hãng mỹ phẩm của Pháp được thành lập năm 1909 với sự đa dạng về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ từ dưỡng da cho đến dưỡng tóc, trang điểm. Suốt 100 năm qua, nhờ vào sự tâm huyết cả về chất lượng và mẫu mã khi mang sản phẩm đến với khách hàng, L’Oréal trở thành một trong số những tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới. L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing có thiết kế dạng chai với tông màu xanh nhạt trong suốt mát mắt nhìn thấy được sản phẩm bên trong, trên thân chai in rõ tên và thông tin sản phẩm. Nắp chai dạng bật màu xanh dương đậm. Sản phẩm này là dạngnước tẩy trang ứng dụng công nghệ Mixen. Mixen là phân tử nano có đầu ưa nước và đầu ưa dầu. Các đầu kị nước sẽ hút bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trong khi các đầu ưa nước giúp các mixen dễ hòa tan và cuốn trôi mọi tạp chất.


  • Thành phần: Cyclopentasiloxane: bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho da, làm mềm da. Sodium Chloride: kiềm dầu, giúp da thông thoáng. Hexylene Glycol: giữ ẩm cho da.
  • Công dụng: Tẩy trang các lớp makeup thông thường và kem chống nắng. Lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da mặt, làm sạch sâu lỗ chân lông. Làm mềm mịn da. Với công nghệ kết hợp giữa micellar water (dạng nước) và bi-phase (dạng dầu), sản phẩm có thể tẩy trang khá ổn cho cả vùng mắt và vùng môi. Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Thích hợp để sử dụng hàng ngày.
  • Giá tham khảo: 179.000 đồng/400ml
L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing
L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing
L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing
L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil Mild

Chắc hẳn đối với cộng đồng yêu làm đẹp Việt Nam thì Muji là một cái tên khá mới, thế nhưng thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ năm 1980. Bạn nên yên tâm vì các sản phẩm gắn mác Muji đều được đề cao chất lượng và mỹ phẩm Muji cũng không ngoại lệ. Những sản phẩm của thương hiệu này có bao bì luôn được tối giản hóa, mà thay vào đó là chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng ngay lần đầu sử dụng.


  • Thành phần: Thành phần dầu của sản phẩm được chiết xuất từ dầu olive, chứa nhiều vitamin A, E không chỉ dịu nhẹ làm sạch da mà còn giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da.nChiết xuất 100% từ dầu thực vật, không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu và đặc biệt không chứa Mineral oil. Ngoài ra, dầu tẩy trang Muji còn có chiết xuất từ dầu jojoba giúp cân bằng lượng dầu tiết ra trên da, như vậy khi tẩy trang da sẽ không bị khô ráp, căng kết mà ngược lại da sẽ rất mịn màng, căng ẩm.
  • Công dụng: Sản phẩm này không chỉ làm tốt nhiệm vụ tẩy trang để giúp làn da của bạn được thông thoáng, ngăn sản sinh mụn mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da bạn có sức sống hơn. Em này dành riêng cho da mụn nên đây là sản phẩm đặc biệt dịu nhẹ, thậm chí bạn có thể dùng dầu tẩy trang này để tẩy trang cho những vùng da nhạy cảm như vùng mắt và vùng môi.
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đồng/200ml
Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil Mild
Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil Mild
Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil Mild
Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil Mild

Tẩy trang Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil

Shu Uemura không chỉ là thương hiệu đình đám tại Nhật mà đây còn là hãng mỹ phẩm danh tiếng thuộc top trên thế giới. Đây là hãng mỹ phẩm có thể cô nàng nào cũng biết đến nhưng không phải ai cũng đã từng dùng qua, lí do đơn giản giá thành của nó khá đắt. Thế nhưng không phải ai cũng biết, ở mảng skincare high – end, Shu Uemura cũng là một cái tên đắt giá với những sản phẩm chất lượng vượt trội.


  • Thành phần: Bởi dành riêng cho làn da nhạy cảm, “yếu ớt” như da mụn nên dầu tẩy trang Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil vô cùng dịu nhẹ, với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Nổi trội là dầu jojoba, dầu hồng hoa, lá anh đào, bột quế, quả cherry và squalene. Dòng tẩy trang này được hãng nhấn mạnh là phù hợp với những cô nàng da dầu mụn, quan tâm đến vấn đề kiềm dầu và ngăn chặn mụn, đặc biệt là mụn đầu đen.
  • Công dụng: Xét về công dụng tẩy trang, thì dầu tẩy trang chắc chắn sẽ khiến bạn gật gù vì em ấy không chỉ làm sạch bụi bẩn, lớp kem chống nắng hằng ngày mà còn có thể tẩy sạch cả lớp makeup waterproof. Đặc biệt, khi bạn có lỡ để dầu dính vào mắt thì vẫn không sao cả, em này sẽ không làm mắt bạn cay xè đâu.
  • Giá tham khảo: 2.000.000 đồng/450ml
Tẩy trang Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil
Tẩy trang Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil
Tẩy trang Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil
Tẩy trang Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Sau hơn 100 năm xuất hiện trên thị trường đến nay Rohto-Mentholatum đã có mặt rộng rãi tại 120 quốc gia trên cả 5 châu lục với nhiều chi nhánh. Hiện nay, Rohto-Mentholatum đang ngày càng khẳng định danh tiếng của mình với các dòng sản phẩm chất lượng cao, được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới yêu thích. Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil 200ml- Làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da, không gây căng khô sau khi sử dụng, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da, giữ da luôn ẩm mượt và sáng mịn. Đồng thời, cơ chế làm sạch sâu Deep Purifying hoàn toàn lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm, giúp giảm mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông.


  • Thành phần: Dầu oliu tinh khiết làm sạch sâu, hiệu quả lớp trang điểm (kể cả mascara không trôi) nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da, không gây căng khô sau khi sử dụng. HA (Hyaluronic Acid): 1gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da. SHA (Super Hyaluron Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn.
  • Công dụng: Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil làm rất tốt công dụng tẩy trang sạch bụi bẩn và cặn trang điểm trên da, đặc biệt là các sản phẩm waterproof (chống nước). Với kết cấu dạng dầu có thể dễ dàng làm sạch với bước nhũ hóa da và rửa lại bằng nước ấm mà không gây hiện tượng căng rít cho da, giữ được độ mịn và đàn hồi của da sau khi sử dụng. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày nhờ vào dầu Ô liu tinh khiết kết hợp cùng HA và SHA.
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/200ml


Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Dầu tẩy trang BareMinerals Oil Obsessed Total Cleansing Oil

Thương hiệu mỹ phẩm BareMinerals hay còn được biết đến với tên gọi khác là Bare Escentuals. Đây là hãng mỹ phẩm khoáng nổi tiếng và được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi sản phẩm không chỉ để làm đẹp và còn bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bạn. BareMinerals mang đến những mỹ phẩm thân thiện với làn da, hạn chế tối đa các chất công nghiệp vào trong thành phần sản phẩm. Do đó, sản phẩm phù hợp với mọi làn da, dù là da nhạy cảm.


  • Thành phần: Nổi trội là muối biển giàu khoáng làm sạch da an toàn. BareMiinerals Oil Obsessed Total Cleansing Oil chắc chắc sẽ làm sạch hiệu quả và hoàn toàn dịu nhẹ với làn da, đặc biệt là làn da mụn của bạn. Bên cạnh đó, dầu tẩy trang có thành phần chính được chiết xuất từ các loại dầu thực vật như quả việt quất, dầu borage, dầu hướng dương và dưa chuột.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng làm sạch cả lớp makeup waterproof ở vùng mắt và môi nên bạn không phải dùng thêm bất kỳ sản phẩm tẩy trang chuyên dụng nào nữa. Không chỉ có hiệu quả cao trong việc làm sạch da mà sản phẩm còn cung cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Chính vì thế, sau khi tẩy trang, da bạn sẽ ẩm mịn và trông có sức sống hơn.
  • Giá tham khảo: 950.000 đồng/180ml
Dầu tẩy trang BareMinerals Oil Obsessed Total Cleansing Oil
Dầu tẩy trang BareMinerals Oil Obsessed Total Cleansing Oil
Dầu tẩy trang BareMinerals Oil Obsessed Total Cleansing Oil
Dầu tẩy trang BareMinerals Oil Obsessed Total Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing Oil

Gần đây, Kose là được cái tên được khá nhiều chị em nhắc đến với dòng sản phẩm dầu tẩy trang Kose Cleansing Oil với những ưu điểm vượt xa giá thành. Để biết được dầu tẩy trang Kose có tốt không thì chị em mình sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ cụ thể một sản phẩm của dòng tẩy trang này nhé, đó là Kose Speedy Cleansing Oil.


  • Thành phần: Bên cạnh những thành phần có chiết xuất từ dầu tự nhiên thì dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing Oil sẽ khiến bạn hơi thất vọng khi tìm hiểu kĩ, đó là nó có chứa thành phần dễ gây kích ứng cho da, cụ thể là mineral oil và phenoxyethanol. Đây là hai chất bảo quản có khả năng gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm, tuy nhiên đối với Kose Speedy Cleansing Oil thì hai chất này rất ít và ở mức khá nhẹ nên sẽ không gây nguy hiểm cho làn da của bạn. Do đó, dầu tẩy trang Kose vẫn là dầu tẩy trang lành tính bạn không nên bỏ qua đấy nhé!
  • Công dụng: Dù bạn có làn da mụn hay da nhạy cảm đi chăng nữa thì dầu tẩy trang này cũng rất dịu nhẹ cho làn da bạn. Đây là một điểm cộng đối với những cô nàng không thường xuyên makeup vì nó có thể tẩy sạch bụi bẩn và lớp kem chống nắng của bạn một cách triệt để nhưng lại dịu nhẹ đến không ngờ. Tuy nhiên em ấy lại không thể làm sạch các sản phẩm makeup waterproof mà bạn phải dùng tẩy trang chuyên dụng khác cho mắt và môi.
  • Giá tham khảo: 220.000 đồng/230ml
Dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing Oil

DHC Water-Friendly Cleansing Oil

Dầu tẩy trang DHC Water - Friendly Cleansing Oil cuốn trôi tàn dư trang điểm và tạp chất lỗ chân lông trong một lần rửa, giúp bạn giải bài toán hóc búa về làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông - nền tảng của một làn da tươi trẻ, mịn màng.


  • Thành phần: Chiết xuất thiên nhiên từ cam thảo, lô hội, Squalane và dầu olive: giúp giữ ẩm, phòng chống hiện tượng da sần sùi và tăng độ sáng bóng cho da. Thành phần: riethylhexanoin, DPG, triisostearate PEG-20 glyceryl, octyldodecanol, dicaprylyl cacbonat, PEG-7 (caprylic / capric axit) Guriserizu, chiết xuất vỏ cây dâu tằm, chiết xuất lô hội, axit Glycyrrhetinic stearyl, dầu ô liu, Squalane, tocopherol, etyl axit hexanoic alkyl (C14-18), tri (caprylic acid / axit capric) glyceryl, phenoxyethanol. Thành phần tự nhiên, không dầu khoáng, không dầu hoạt tính, không cồn, không mùi, không chất bảo quản, không Paraben.
  • Công dụng: Dầu tẩy trang DHC Water-Friendly Cleansing Oil có thể cuốn trôi tất cả lớp trang điểm cứng đầu và bụi bẩn trong lỗ chân lông ngay trong một bước. Chất dầu tẩy trang lỏng nhẹ, dàn trải đều trên khuôn mặt giúp bạn không cần chà xát mạnh mà vẫn gột sạch được dầu thừa cùng lớp trang điểm cứng đầu, nhờ đó làn da tránh được nguy cơ bị nhăn, chảy xệ. Điểm đặc biệt của dầu tẩy trang DHC Water-friendly Cleansing Oil [F1] còn nằm ở chỗ bạn có thể sử dụng khi tay hay khuôn mặt đang ướt, khác với hầu hết các loại dầu tẩy trang khác chỉ dùng được khi cả tay và mặt đều khô. Kết hợp rửa lại với nước sau khi dùng, làn da sạch bóng sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Ngoài ra, khi kết hợp với động tác massage, dầu tẩy trang còn hỗ trợ làm giảm mụn đầu đen và sợi bã nhờn vùng mũi nếu sử dụng thường xuyên.
  • Giá tham khảo: 495.000 đồng/150ml
DHC Water-Friendly Cleansing Oil
DHC Water-Friendly Cleansing Oil
DHC Water-Friendly Cleansing Oil
DHC Water-Friendly Cleansing Oil

Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Dầu tẩy trang từ dầu hạt táo Innisfree Apple Seed Cleansing Oil là dòng sản phẩm tẩy trang hiệu quả giúp loại bỏ sạch lớp trang điểm và các bụi bẩn bám dính tận sâu trong lỗ chân lông. Dầu hạt táo có khả năng hòa tan và dễ dàng đẩy trôi lớp trang điểm cứng đầu nhất, kể cả sản phẩm có khả năng chống thấm nước. Sau khi sử dụng, làn da có cảm giác sạch thoáng, mềm mại và cảm giác ẩm mượt.


  • Thành phần: Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil chứa hàm lượng cao chiết xuất táo xanh giàu acid amin và dưỡng chất chống oxy hóa hỗ trợ làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm. Dầu tẩy trang cho da mụn không chứa các thành phần gây hại cho da, không chứa dầu khoáng, không cồn, không chất bảo quản paraben có khả năng gây kích ứng da. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho da dầu và cả da khô, duy trì độ thông thoáng cho da không bóng nhờn mà vẫn giữ độ ẩm mượt tự nhiên.
  • Công dụng: Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil hoàn toàn loại bỏ lớp trang điểm trên da, làm sạch sâu trong lỗ chân lông làm da trở nên sáng hơn.– Khi tiếp xúc với nước, sản phẩm biến thành dạng kem sữa, chứa chất làm mềm da và bảo vệ “hàng rào” hydro-lipid trên da.– Dùng được cho cả mắt và môi.– Làn da trở nên sạch sẽ và mềm mại sau khi sử dụng, không hề làm khô da.– Có hương thơm dịu nhẹ.
  • Giá tham khảo: 260.000 đồng/150ml
Innisfree Apple Seed Cleansing Oil
Innisfree Apple Seed Cleansing Oil
Innisfree Apple Seed Cleansing Oil
Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?