Top 6 đệm chống loét tốt nhất hiện nay cho người bệnh

Đệm hơi chống loét là một sản phẩm không thể thiếu cho các bệnh nhân cần phải nằm tại giường trong thời gian (trên 15h một ngày) dài giúp ngăn chặn – chữa trị chứng lở loét do nằm lâu của các bệnh nhân bị liệt, phỏng, gãy xương, sau phẫu thuật và người già. Đệm hơi chống loét có thiết kế khác rất nhiều so với những chiếc đệm thông thường. Nếu những chiếc đệm chúng ta sử dụng có thiết kế mặt phẳng thì đệm hơi chống loét lại khác. Chúng không bằng phẳng mà có bề mặt là những múi lồi lên, giúp cho bề mặt đệm hạn chế tiếp xúc với lưng. Tạo ra những khoảng trống giúp thoáng khí, không khí và lưng của người sử dụng sẽ được thoải mái. Đồng thời chiếc đệm này là chiếc đệm hơi nên sử dụng máy bơm để bơm không khí tự nhiên vào đệm để làm phồng. Bên cạnh đó đệm sẽ có thiết kế van hai chiều để giúp không khí bên trong được lưu thông, để nhiệt độ của đệm được giữ ở mức ổn định khoảng 27 đến 28 độ. Cùng toplist tìm hiểu một số đệm chống loét tốt nhất hiện nay nhé.

Nệm hơi chống loét Nikita DK 01

Loét da do tỳ đè là một biến chứng thường gặp ở bệnh nhân nằm bất động kéo dài do hậu quả của một số bệnh như chấn thương cột sống, tai biến mạch máu não, bệnh nhân đa chấn thương, hoặc người già ít vận động... Áp lực do tỳ đè (>70mmHg) gây rối loạn chuyển hóa & hoại tử tế bào da. Nệm hơi chống loét giúp cải thiện và giảm nhẹ tình trạng này. Đệm hơi chống loét Nikita DK01 giúp chống loét giúp cải thiện và giảm nhẹ tình trạng trên, là đệm khí chuyên dụng phù hợp cho các bệnh nhân nằm liệt giường, phòng chống hiệu quả nhất triệu chứng thối loét vì nằm liệt giường.


Ưu điểm của đệm hơi chống loét DK 01


  • Chất liệu: Polymer, mùa đông nằm không khô ráp, mùa hè không đổ mồ hôi với công nghệ tiên tiến của Đức.
  • Đệm khí cũng dễ dàng giặt sạch và phơi khô, không lo sờn rách.
  • Bộ điều khiển thông minh, tiện sử dụng ngay cả với người già và trẻ nhỏ.
  • Tiếng ồn thấp, không gây tiếng động lớn ngay cả khi bơm và xả khí vào ban đêm.
  • Đệm chống loét DK01 thích hợp khi sử dụng cùng các loại giường chăm sóc bệnh nhân Nikita

Cách sử dụng nệm hơi chống loét DK 01


  1. Trải đệm thật phẳng, gắn với máy bơm thông qua đoạn dây nối. Bật máy bơm lên khoảng 15 - 30 phút đệm sẽ đầy hơi.
  2. Cắm điện liên tục, máy sẽ bơm hơi vào đệm, do dòng khí luân chuyển từ vị trí này đến vị trí khác nên đệm như 1 máy mat-xa và chống loét, ngăn ngừa loét thêm.
  3. Luôn giữ máy bơm khi sử dụng, với động cơ khỏe, lượng hơi bơm mạnh và đều theo cách cài đặt thời gian bơm xả trong vòng 4-9 phút chu kỳ sẽ lặp lại 1 lần, có thể điều chỉnh mức độ bơm hơi phù hợp.

Giá bán tham khảo: 1.099.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://thietbiytechinhhang.com/products/dem-khi-chong-loet-nikita-dk01

Đệm hơi chống loét Nikita DK01
Đệm hơi chống loét Nikita DK01

Đệm chống loét Yuwell Lattice

Đệm chống loét Yuwell Lattice tích cực chống hăm, lở loét, chống hoại tử cho người bệnh hôn mê, người sống thực vật. Đệm hơi chống loét cao cấp Yuwell Lattice có cấu tạo nhiều múi, giúp giảm tối đa lực tiếp xúc lên bề mặt da, tạo cảm giác êm thoáng, tránh lở loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày.


NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

  1. Luân chuyển áp lực theo nhịp vừa đủ nhằm trách hiện tượng nén mạch máu kéo dài gây ra tình trạng thiếu oxy cho mô.
  2. Luân chuyển áp lực giữa các múi nệm đến vị trí của bệnh nhân.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG


  1. Dành cho bệnh nhân có nguy cơ bị loét.
  2. Dành cho bệnh nhân ốm nằm nhiều hơn 15 tiếng/ngày.
  3. Các bệnh nhân đột quỵ nằm lâu và người bệnh đang tình trạng hôn mê sâu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Đặt đệm ở trên giường, mặt phẳng.
  2. Trải đệm phẳng ra, không để còn các nếp gấp.
  3. Gắn đệm với máy bơm thông qua đoạn dây nối.
  4. Bật nguồn máy bơm. Máy sẽ từ từ bơm hơi vào trong đệm. Khoảng 30 phút đệm sẽ đầy hơi. Luôn giữ máy bơm hoạt động khi sử dụng, có thể điều chỉnh mức độ bơm hơi.

Gía bán tham khảo: 680.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://healthvietnam.vn/thiet-bi-y-te/nem-chong-loet/dem-chong-loet-yuwell-lattice

Đệm chống loét Yuwell Lattice
Đệm chống loét Yuwell Lattice

Đệm chống lở loét iMediCare iAM-8P

Đệm chống loét iMediCare iAM – 8P được ứng dụng rộng rãi trong bệnh viện và tại gia đình. Sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân điều trị tai biến, người bị liệt, bỏng, gãy xương, sau phẫu thuật phải nằm liên tục, người già, người thường xuyên đau lưng, mệt mỏi…


Tính năng khác biệt của nệm y tế iAM-8P

  • Bề mặt nệm y tế thiết kế được chia làm nhiều múi đệm tạo các rãnh giúp lưu thông không khí cho bề mặt da tiếp xúc.
  • Cơ chế hoạt động với chu kỳ bơm – xả giúp không khí bên trong đệm luôn giữ ở nhiệt độ bên trong đệm luôn ở mức 28°C (ở nhiệt độ môi trường bình thường). Không bị bí nóng như sử dụng đệm nước – đệm thông thường.
  • Nhờ sự luân chuyển giữa các múi đệm như chế độ massage sẽ kích thích khả năng lưu thông máu tới các bộ phận.
  • Đệm cấu tạo gồm các múi hơi xen kẽ các rãnh, có tác dụng phân tán đều lực tỳ đè của cơ thể, đặc biệt là các vùng chịu lực tỳ đè lớn như phần lưng hoặc xương củng cụt. Bệnh nhân nằm điều trị trên giường bệnh được trang bị đệm sẽ cảm giác dễ chịu hơn, phần lưng thông thoáng, ăn ngon, ngủ tốt hơn, hồi phục sức khỏe nhanh. Đệm chống lở loét là sản phẩm đang được tin dùng phổ biến trên thế giới.
  • Đệm chống loét iMedicare iAM-8P dễ sử dụng, vệ sinh dễ dàng
  • Một bộ sản phẩm đệm có máy bơm, đệm và dây dẫn khí. Đệm dầy 0.3mm, được làm từ PVC y tế, tiêu chuẩn châu Âu (CE mark), không gây dị ứng hay khó chịu cho người sử dụng; Kích thước thiết kế theo chuẩn của giường đơn (một người nằm) bệnh viện 200 x 90 x 7 cm. Có thiết kế thích hợp với mọi người nằm với tải trọng lên tới 150kg.

Bộ sản phẩm gồm:


  1. Tấm đệm
  2. Máy bơm hơi
  3. Ống dây dẫn khí
  4. Miếng và keo dán
  5. Thẻ bảo hành chính hãng
  6. Hướng dẫn sử dụng tiếng anh / tiếng việt

Giá bán tham khảo: 840.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://demchongloet.com/product/dem-chong-lo-loet-imedicare-iam-8p-new-2019/

Đệm chống loét iMediCare iAM – 8P
Đệm chống loét iMediCare iAM – 8P

Nệm hơi chống loét Apex Excel 2000

Máy EXCEL 2000 là sự lựa chọn kinh tế cho khách hàng trong hệ thống đệm chống loét, máy bao gồm máy chính điều khiển với núm vặn điều chỉnh áp suất và độ căng hơn 2,5″. Nệm chống loét được thiết kế để làm tấm trải phía dưới đệm cho bệnh nhân. Là sản phẩm kinh tế hơn sản phẩm sử dụng trước đây.


Đặc điểm nổi bật của Nệm hơi chống loét Apex Excel 2000


  • Chăm sóc hiệu quả: Vì nệm không khí này đi kèm với tới 130 bong bóng khí riêng lẻ, cho phép thông gió hiệu quả, ngăn ngừa giường bệnh. Bằng cách duy trì áp lực xen kẽ, nệm không khí này làm giảm cơn đau của vết loét và vết loét trên giường để bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn.
  • Chất liệu nệm an toàn: Nệm không khí này không thấm nước, kháng khuẩn và chống nước. Nó được làm bằng vật liệu PVC y tế chất lượng và lắp ráp của nó là chống rò rỉ. Bề mặt đệm bong bóng của nó đảm bảo sự thoải mái và nó cung cấp nhiều không gian và thông gió hơn.
  • Áp suất dòng khí tùy chỉnh: Với máy bơm không khí được cung cấp, bạn có thể bơm nệm không khí này trong vài phút. Máy bơm phải liên tục ‘bật’ để duy trì áp suất xen kẽ và để tránh mất không khí. Chỉ cần sử dụng núm chuyển đổi trên máy bơm để đặt mức áp suất.
  • Không khí lưu thông nhanh: Nhờ vào máy bơm tiết kiệm năng lượng, bạn có thể thấy không khí lưu thông dễ dàng, không rung và nhanh chóng bằng một cú nhấp chuột.
  • Lý tưởng cho chăm sóc y tế: Nệm không khí này được thiết kế để phù hợp với giường kích thước tiêu chuẩn. Nó có thể được đặt trên một tấm nệm và có thể là một lựa chọn phù hợp cho sử dụng tại nhà và sử dụng cho nhà điều dưỡng là tốt. Nó đi kèm với hai móc treo có thể điều chỉnh giúp bạn treo nó trên các loại khung giường bệnh viện khác nhau.
  • Di động và tiện dụng: Bạn có thể dễ dàng thiết lập nệm không khí này trong nhà, nhà dưỡng lão hoặc phòng khám. Nó đi kèm với một cơ thể nhẹ, nó là hàng xách tay và nó cũng không chiếm nhiều không gian.

Giá bán tham khảo: 1.850.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://thietbiytegiabao.com.vn/nem-hoi-chong-loet-apex-excel-2000.html

Nệm hơi chống loét Apex Excel 2000
Nệm hơi chống loét Apex Excel 2000

Đệm chống loét Akiko A75

Đệm chống loét Akiko A75 là sản phẩm đệm dùng cho những bệnh nhân đột quỵ thường phải nằm lâu nhất là những bệnh nhân hôn mê thì biến chứng rất thường gặp là loét. Thường gặp loét ở những chỗ bị tỳ đè nhiều như vùng cùng cụt, hai gót chân, hai bả vai. Để không có loét thì biện pháp chủ yếu là dự phòng loét vì khi đã có loét thì việc điều trị sẽ phức tạp, khó khăn, thậm chí bệnh nhân có thể tử vong do nhiễm khuẩn huyết hoặc quá suy kiệt.


  • Đệm chống loét Akiko A75 được thiết kế đặc biệt cho giường bệnh đa chức năng 5 tay quay, giường điện đa chức năng có bô vệ sinh và nằm nghiêng trái, nghiêng phải.
  • Đệm hơi chống loét Akiko A75 dành cho bệnh nhân ốm nằm nhiều hơn 15 tiếng/ ngày. Sử dụng: cắm điện liên tục, máy sẽ bơm hơi vào đệm, do dòng khí luân chuyển từ vị trí này đến vị trí khác nên đệm như 1 máy massage và chống loét, ngăn ngừa loét thêm. Bệnh nhân đã bị loét cần sử dụng thuốc chống loét đồng thời với nằm đệm.
  • Đệm chống loét Akiko A75 dành cho giường 5 tay quay khác với đệm dành cho giường 2, 3 tay quay ở chỗ: giường 5 tay quay có chức năng nghiêng trái và nghiêng phải nên đệm chống loét dành cho giường này vừa có miếng tháo rời ở vị trí bô vệ sinh, vừa cho miếng tháo rời ở 2 bên để khi nghiêng giương thì 2 miếng này cũng nghiêng theo.

Giá bán tham khảo: 1.350.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.lavenvietnam.com/321/dem-chong-loet-akiko-a75-cho-giuong-benh-5-tay-quay.html

Đệm chống loét Akiko A75
Đệm chống loét Akiko A75

Đệm hơi, đệm chống loét Lucass LC 5789

Nệm chống loét Lucass LC 5789 được cấu tạo gồm nhiều múi khác nhau, khi bơm hoạt động thì hơi sẽ được luân chuyển liên tục từ múi hơi này sang múi hơi khác tạo cảm giác êm thoáng, chức năng giảm áp lực tiếp xúc lên bề mặt da, tránh lở loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày, đặc biệt có tác dụng tránh đau nhức khi người bệnh không muốn vết đau tiếp xúc trực tiếp với giường chiếu.


Nguyên tắc hoạt động:

  1. Luân chuyển áp lực theo nhịp vừa đủ nhằm tránh hiện tượng nén mạch máu kéo dài gây ra tình trạng thiếu oxy cho mô.
  2. Luân chuyển áp lực giữa các múi nệm đến vị trí của bệnh nhân.
  3. Sử dụng phương pháp truyền thống, kiểm soát áp lực các vùng bị đau. Di chuyển bệnh nhân đều đặn và thường xuyên ở các vùng da bị loét.
  4. Thiết bị chống loét nhằm luân chuyển áp lực và dịch chuyển vị trí khi cần thiết được coi là 1 phần của điều trị.
  5. Dành cho bệnh nhân cần phải nằm trên giường trên 15 tiếng/ ngày.
  6. Dành cho bệnh nhân có nguy cơ bị loét.

Tính năng nổi bật Lucass LC 5789:


  • Sử dụng phương pháp truyền thống, kiểm soát áp lực các vùng bị đau. Di chuyển bệnh nhân đều đặn và thường xuyên ở các vùng da bị loét.
  • Thiết bị chống loét nhằm luân chuyển áp lực và dịch chuyển vị trí khi cần thiết được coi là 1 phần của điều trị.
  • Dành cho bệnh nhân cần phải nằm trên giường trên 15 tiếng/ ngày.Dành cho bệnh nhân có nguy cơ bị loét

Đặc điểm Lucass LC 5789:


  • Những bệnh nhân đột quỵ thường phải nằm lâu nhất là những bệnh nhân hôn mê thì biến chứng rất thường gặp là loét.
  • Thường gặp loét ở những chỗ bị tỳ đè nhiều như vùng cùng cụt, hai gót chân, hai bả vai.
  • Để không có loét thì biện pháp chủ yếu là dự phòng loét vì khi đã có loét thì việc điều trị sẽ phức tạp, khó khăn, thậm chí bệnh nhân có thể tử vong do nhiễm khuẩn huyết hoặc quá suy kiệt

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Đặt đệm ở trên bàn, bề mặt phẳng hoặc để một đầu lên lan can giường.
  2. Trải đệm phẳng ra, không để còn các nếp gấp.
  3. Gắn đệm với máy bơm thông qua đoạn dây nối.
  4. Bật nguồn máy bơm. Máy sẽ từ từ bơm hơi vào trong đệm. Khoảng 15 phút đệm sẽ đầy hơi. Luôn giữ máy bơm khi sử dụng, có thể điều chỉnh mức độ bơm hơi.

Giá bán tham khảo: 780.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://suckhoeplus.vn/dem-hoi-chong-loet-lucass/185.htm



Nệm chống loét Lucass LC 5789
Nệm chống loét Lucass LC 5789
Nệm chống loét Lucass LC 5789
Nệm chống loét Lucass LC 5789

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?