Top 8 Địa chỉ ăn mỳ Ý ngon - rẻ Sài Gòn

Mì Ý hay còn gọi là mì Spaghetti không phải là món ăn xa lạ gì với mọi người, mà hầu như trong nhà hàng Ý hoặc nhà hàng Âu nào cũng có. Món ăn với những sợi mỳ to và phần nước sốt cà chua thơm ngon, đậm đà này rất được thực khách Việt yêu thích với dễ ăn và rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Nếu bạn cũng là người yêu thích món mì Ý này, vậy hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một số địa điểm ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn nhé.

Pasta Paradise

Ngay tại Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức đầy đủ hương vị thơm ngon, quyến rũ của các loại pasta - mì Ý hảo hạng đúng điệu ẩm thực phong cách Ý. Tại Pasta Paradise, bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình.


Pasta Paradise là “thiên đường” của những món Ý với thực đơn gần trăm loại spaghetti khác nhau. Thiết kế quán sang trọng, không gian ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Ở quán, bạn có thể tìm được mọi loại mì, từ cổ điển cho đến những biến tấu sáng tạo riêng.


Bên cạnh món mì Ý truyền thống, Pasta Paradise còn phục vụ hàng chục món mì Ý phong phú khác nhau: mì Ý truyền thống, mì Ý xốt cà chua và thảo mộc, mì Ý sốt kem, mì Ý sốt thịt, mì lạnh… được “biến tấu” với các thành phần nghêu, sò, mực, tôm… cùng gia vị nhập khẩu từ Ý tạo nên những món mì Ý hải sản làm bạn phải xuýt xoa, ngạc nhiên khi được nếm qua.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ 1: 224 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 08.3930.3849
  • Địa chỉ 2: 213 Phan Xích Long, P7, Q Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 08.6658.1213
  • Facebook: https://www.facebook.com/pastaparadisevn/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 165.000đ
Quán mì Ý Pasta Paradise
Quán mì Ý Pasta Paradise
Món mì ý độc đáo tại Pasta Paradise
Món mì ý độc đáo tại Pasta Paradise

Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh

Quán nằm khá sâu trong hẻm 212 Nguyễn Oanh, hơi tối nên các bạn hơi khó tìm, các bạn cứ đi sâu vào thấy chỗ nào đông thì tới là đúng địa chỉ nhé. Tại đây phục vụ món gốc là mì Ý sốt cà bò bằm, tuy không mới mẻ nhưng vẫn được rất nhiều bạn yêu thích và ủng hộ.


Menu cũng ko quá nhiều món, món chính là mì Ý Spagetti biến tấu nhiều loại đồ ăn kèm, salad và một vài món ăn kèm. Giá mì Ý cũng chỉ dao động từ 35-40k/phần. “Vơ – đéc” của quán mì Ý gà giòn sốt cà 35k trộn thật đều khi ăn để phần sốt cà áo đều hết phần mì, phần sốt làm khá vừa ăn và đậm đà không quá ngọt hoặc bị quá chua, gà viên không bị khô mềm áo một lớp bột chiên lên ăn giống y như gà KFC.


Về phục vụ của quán thì nhân viên rất nhiệt tình, nếu có vấn đề gì thắc mắc nhân viên sẵn sàng giải đáp và tư vấn. Nhà hàng có không gian cả trong nhà và ngoài trời, được thiết kế sáng tạo, mang lại cảm giác ấm cúng cho những ai đã từng đến đây thưởng thức. So với các nhà hàng trong cùng chuỗi Hẻm Spaghetti thì nơi đây được đánh giá là có giá cả hợp lý, nhẹ nhàng, dễ dàng chấp nhận đối với thực khách địa phương.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 212/22 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 096 346 51 19
  • Facebook: https://www.facebook.com/hemspaghetti/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ
Mì Ý Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh
Mì Ý Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh

Pasta Farm

Pasta Farm là một điểm đếm không thể không nhắc đến với những tín đồ spaghetti và được đánh giá là nơi có món mì Ý chuẩn vị nhất.


Món đặc trưng ở đây là spaghetti và bò beefsteak rất tròn vị. Không gian quán ấm cúng thích hợp cho bạn bè và gia đình. Đặc biệt, món ăn ở đây được chăm chút và trang trí rất đẹp mắt, vì vậy các bạn đến đây có thể thỏa thích chụp ảnh và khoe với bạn bè nhé.


Pasta Farm là một trong những quán spaghetti chuẩn vị, giá từ 55.000 đồng rất hợp lý với các phần ăn chất lượng. Bánh mì bơ tỏi, hàu nướng phô mai, salad trộn dầu giấm... cũng là những món rất hấp dẫn bạn nên thử khi đến đây.


Quán cũng dễ tìm, chỗ ngồi không được rộng lắm nhưng được cái không gian đẹp, là nơi lý tưởng với những bạn thích sống ảo. Nhân viên nhiệt tình và tâm huyết, dù khách có đông thế nào thì đầu bếp vẫn chăm chút làm kĩ từng món chứ không phải làm qua loa cho có để nhanh nhanh đưa ra cho khách.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 117/80 Hồ Văn Long, p.Tân Tạo, q.Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 090 666 05 48
  • Facebook: https://www.facebook.com/Pastafarmvn/
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 179.000đ
Pasta Farm
Pasta Farm
Món mì Ý được đông đảo thực khách yêu thích
Món mì Ý được đông đảo thực khách yêu thích

Ciao Vợ Đẹp

Nhà hàng Ciao! Vợ Đẹp tọa lạc tại trung tâm quận 1, gần khu phố Tây, thuận tiện đi lại, là điểm hẹn lý tưởng để tụ họp, gặp gỡ bạn bè.


Ciao Vợ Đẹp là quán ăn chuyên phục vụ ẩm thực Italy. Hải sản tươi, vị sốt vừa đã tạo nên món spaghetti hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích. Đặc biệt, ở đây còn có món beefteak không kém phần chất lượng với thịt bò tươi ăn kèm với nhiều loại sốt đặc trưng của quán.


Đến đây bạn nhớ thử món mì đen xào tỏi hải sản rất độc đáo. Sợi mì làm từ túi mực nên có chút hăng nhẹ nhưng lại mềm thơm lạ vị. Với không gian sang trọng, ấm cúng, Ciao Vợ Đẹp không chỉ thu hút khách Việt mà khách Tây cũng thường xuyên ghé đến.


Ciao Vợ Đẹp có không gian rộng rãi, sạch sẽ, cách bày trí ấm cúng và gần gũi. Thực đơn rất phong phú, nhân viên nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp. Tất cả điều đó khiến khách hàng đến đây rất yêu thích và hài lòng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 10 Cao Bá Nhạ, quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6299 1388
  • Facebook: https://www.facebook.com/ciaovodep.restaurant
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00, 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 100.000đ
Mì Ý Ciao Vợ Đẹp
Mì Ý Ciao Vợ Đẹp

Mama's Kitchen

Cái tên cuối cùng trong quán mì Ý ngon ở Sài Gòn là Mama’s Kitchen. Đây là thiên đường của tín đồ pizza và pasta Ý. Không gian đơn giản, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Không quá cầu kì gây khó chịu cho người ăn, đem đến cảm giác thoải mái để thưởng thức món ăn. Mỳ ý ở đây trình bày khá đẹp mắt, sử dụng sợi mì Ý dẹp, ăn vẫn cảm giác dòn dòn. Lớp sốt béo ngậy đậm đà nên đến đây để thưởng thức nha. Mì ý của Mama’s Kitchen luôn hấp dẫn thực khách với những hương vị đa dạng cùng cách trình bày hấp dẫn, bắt mắt. Không gian quán khá ấm cúng, thiết kế theo phong cách gần gũi, và luôn tạo khoảng riêng tư cho thực khách thưởng thức.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2B4 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0345 101 0
  • Facebook: https://www.facebook.com/mamapizzahcm/
  • Khoảng giá: 29.000 – 190.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 10:00–22:00
Mama's Kitchen
Mama's Kitchen
Mama's Kitchen
Mama's Kitchen

Hẻm Spaghetti Nguyễn Đình Chiểu

Nếu các bạn yêu thích món mỳ ý ở quận Gò Vấp quen thuộc với Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh thì các bạn ở quận 3 cũng không thể bỏ qua địa chỉ ăn mì Ý ngon trên đường Nguyễn Đình Chiểu. Hẻm Spaghetti Nguyễn Đình Chiểu được các bạn trẻ yêu thích vì không gian quán đẹp và rộng rãi, món ăn ngon lại rẻ.


Mang danh có món spaghetti ngon, rẻ nhất Sài Gòn, Hẻm Spaghetti Nguyễn Đình Chiểu thu hút khách bởi sự đơn giản, yên tĩnh của không gian quán và đặc biệt là thực đơn món ăn đa dạng. Các phần ăn ở đây được bày trí bắt mắt mang màu sắc quen thuộc với khẩu vị người Việt, nhưng không làm mất đi tinh thần của món ăn thuần túy ẩm thực Âu


Giá ở đây có hơi nhỉnh một tý nhưng cũng chỉ từ 30-70k/suất nhưng chất lượng thì vẫn đảm bảo. Thích nhất cọng mì luộc vừa tới không bị bở không quá mềm có độ dai ăn hoài hổng ngán.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 854 28 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/hemspaghetti2/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 70.000đ
Mì Ý Hẻm Spaghetti Nguyễn Đình Chiểu
Mì Ý Hẻm Spaghetti Nguyễn Đình Chiểu
Không gian quán rất lịch sự và rộng rãi
Không gian quán rất lịch sự và rộng rãi

A. Hoài Spaghetti

A. Hoài là một quán mì Ý đang được giới trẹ vô cùng yêu thích, không chỉ nổi tiếng là tiệm mỳ Ý sốt spaghetti giá rẻ mà còn tay nghề chế biến của chủ quán đã từng là bếp trưởng nhà hàng 5 sao nhưng chú đã về hưu vì do tai biến bị liệt nửa người.


Từng lớp mì Ý dạng lá xếp xen kẽ với mozzarella và sốt marinara, đặc biệt mozzarella rất nhiều, ai thích các loại phô mai thì đúng ổ rồi đây. Mỳ spaghetti rẻ nhưng không vì vậy mà giảm chất lượng, sốt thịt không nhiều nhưng vừa đủ áo hết cả phần mỳ. Mì Ý trước khi chế biến được trụng bằng sữa tươi, dầu ô liu đen, tương cà của Heinz toàn những nguyên liệu với giá thành cao. Bên trên phần mì còn được rắc bột phô mai nữa, bạn nào thích ăn vị béo ngậy của phô mai thì A.Hoài là sự lựa chọn lý tưởng rồi.


Quán A. Hoài hầu như lúc nào cũng đông khách, có nhiều khi mọi người phải xếp hàng lâu để có thể ăn mì Ý ở đây. Tuy nhiên không bởi vì thế mà quán giảm độ hot, bởi không phải ở đâu bạn cũng có thể được thưởng thức món ăn như nhà hàng 5 sao mà giá lại bình rẻ như thế.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 393/9 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 95.000đ
Mì Ý với nước sốt cà chua đậm đà
Mì Ý với nước sốt cà chua đậm đà
Quán mì Ý A.Hoài
Quán mì Ý A.Hoài

Double B

Quán Double B nằm trêm đường Trần Hưng Đạo ở Quận 1, là một quán cũng khá quen thuộc với các thực khách Sài Thành. Quán này chuyên bán các loại mì ý, mà bán cũng lâu năm lắm rồi, giá thật sự là khá rẻ so với chất lượng và cả số lượng của món ăn. Các bạn có thể thử các loại mì Ý Mì ý thịt xông khói sốt kem, mì ý tôm xào cay hay mì Ý độc quyền của quán


Các phần mì ở quán được trang trí rất đơn giản, nhưng vẫn tươm tất và đẹp mắt với cà chua, xà lách,chuyên nghiệp như những nhà hàng sang trọng, đúng gu ăn spaghetti của người Việt nên được nhiều gia đình yêu thích.


Giá cả ở Double B thì cực kỳ bình dân giá dao động tầm 50k - 60k/phần. Hương vị thì chắc chắn khiến bạn hài lòng, một xuất rất đầy đặn nhiều mì và thịt, nêm nếm vừa vị béo béo, thơm mùi bơ cho thêm tý tương cà, tương ớt nữa là ăn chuẩn vị Ý.


Sợi mì ở đây được đánh giá ngon với sợi dai trơn, khi kéo lên có vẻ hơi ngắn và vụn nhưng bù lại, vị rất vừa miệng. Gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức spaghetti kết hợp salad, đồ chiên tùy thích.


Không gian tại Double B không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác rất ấm cúng và thoải mái. Tuy nhiên quán rất đông khách nên đến có thể bạn sẽ phải đợi đồ hơi lâu một chút, nhưng điều đó cũng đáng cho việc được thưởng thức một món ăn ngon đúng không.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Hẻm 391 TK40/24 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903067494
  • Facebook: https://www.facebook.com/miydoubleB/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 17.000đ - 75.000đ
Món mì Ý tại Double B
Món mì Ý tại Double B
Không gian quán Double B không lớn nhưng rất ấm áp
Không gian quán Double B không lớn nhưng rất ấm áp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?