Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất huyện Bình Chánh, TP.HCM

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không còn xa lạ đối với thực khách Sài Gòn. Dù thời gian trôi qua nhưng sức hot của những mẹt bún đậu vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Dù cách xa trung tâm thành phố nhưng ở huyện Bình Chánh bạn vẫn có thể thưởng thức bún đậu vô cùng chất lượng. Hôm nay, Toplist sẽ cùng bạn khám phá những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích ở huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán

Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại huyện Bình Chánh chính là Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán. Từ lâu, mhững mẹt bún đậu đa dạng topping của Mẹt Quán quán ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẹt bún đậu của quán ăn này thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Khách hàng có thể lựa chọn: bún đậu thập cẩm hoặc bún đậu kết hợp riêng với các loại topping như chả cốm, nem chua, chả cua,... giá từ 25.000 nghìn - 160.000 (mẹt 3 người ăn).


Bí quyết tạo nên sự khác biệt của Mẹt Quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền, không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Hơn nữa, địa chỉ này không chỉ phục vụ tại chỗ mà còn có giao hàng tận nơi nhanh chóng nên rất thuận tiện cho khách hàng. Những đơn bún đậu bán mang đi cũng được đóng hộp rất chỉn chu, kèm rau xanh và mắm tôm đầy đủ, sạch sẽ không bị rơi, đỗ gây mùi khó chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 963 Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM
Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-dau-mam-tom-met-quan-vinh-loc

Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán
Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán
Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán
Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán

Bún Đậu Lẩu - Hẻm

Bún Đậu Lẩu - Hẻm là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân Bình Chánh yêu thích. Ở đây bán rất đa dạng: lẩu, các món từ gà, bò, cơm,... Riêng với bún đậu, bạn có thể thoải mái lựa chọn 40.000 - 80.000 - 120.000 tùy theo khẩu phần ăn. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.


Một mẹt bún cơ bản sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Quán Bún Đậu Lẩu - Hẻm khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A4/14 Trần Văn Giàu, ấp 1, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0355 221 800
Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhemcx/

Bún Đậu Lẩu - Hẻm
Bún Đậu Lẩu - Hẻm
Bún Đậu Lẩu - Hẻm
Bún Đậu Lẩu - Hẻm

Bún Đậu 3 Chị Em

Bún Đậu 3 Chị Em cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bún đậu mắm tôm ở Bình Chánh. Menu của quán đa dạng lựa chọn như bún đậu chả nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi nem rán nem chua, bún đậu thịt chả, bún đậu thịt chả lòng, bún đậu thịt chả lòng nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi.... Mức giá 30.000 - 60.000 cho một mẹt đầy ăm ắp, topping nào cũng tươi mới và được chế biến xịn xò.


Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm của quán 3 Chị Em khách hàng sẽ ưng ngay từ phần thịt luộc là thịt chân giò luộc vừa tới, được thái mỏng, ít mỡ, đơn giản vậy thôi nhưng chấm cùng mắm tôm là ngon quên sầu. Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày, các loại rau thơm đi kèm gồm: kinh giới, tía tô được cho khá nhiều. Ngoài ra, mắm tôm cũng không quá nồng vì đã được sơ chế rồi, khi ăn bạn nhớ cắt thêm một chút ớt, cho thêm một chút đường, vắt thêm một trái tắc nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: F8/8 Hương Lộ 80, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM
Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-dau-3-chi-em-huong-lo-80

Bún Đậu 3 Chị Em
Bún Đậu 3 Chị Em
Bún Đậu 3 Chị Em
Bún Đậu 3 Chị Em

Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu

Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Bamboo nằm trên đường Quách Điêu. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.


Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún Đậu Bamboo là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền bắc như nước Sấu, nước Mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún Đậu Bamboo cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: F12/2V Quách Điêu, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-dau-bamboo-quach-dieu

Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu

Bún Đậu Mẹt

Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng ổn tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Mẹt. Menu của quán Bún Đậu Mẹt đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò, chả ram tôm đất... giá chỉ từ 25.000. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu Mẹt cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Sài Gòn khá yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C13/36A Đinh Đức Thiện, ấp 3, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0938 225 895
Fanpage: https://www.facebook.com/thuytrang28091993/

Bún Đậu Mẹt
Bún Đậu Mẹt
Bún Đậu Mẹt
Bún Đậu Mẹt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?