Top 22 địa chỉ ăn vặt ngon và rẻ nhất tại Biên Hòa

Thành phố Biên Hòa từ lâu được biết đến là một điểm du lịch khá phong phú và đặc sắc với nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Chùa Ông, Đền thờ Nguyễn Hửu Cảnh, Chùa Đại Giác, Đình Bình Quan... không chỉ biết đến là một địa điểm du lịch hút khách mà Biên Hòa còn được biết đến bởi các món ăn vặt thơm ngon và hấp dẫn khách du lịch. Nếu có dịp đến với Biên Hòa mà chưa biết địa điểm nào ăn vặt tại đây thì hãy cùng toplist khám phá ngay top 22 địa chỉ ăn vặt ngon và rẻ tại Biên Hòa nhé.

Bột chiên

Bột chiên là một trong những món ngon gốc Hoa rất được người Biên Hòa yêu thích. Ở Biên Hòa có khá nhiều quán bột chiên mà cứ giấc chiều lại đông đúc đơn cử như quán bột chiên ở 22 Phan Đình Phùng, Thanh Bình, Biên Hòa. Bột chiên nghe tưởng chừng ăn ngán, nhưng khi được thưởng thức món ăn thơm ngon này tại quán bạn sẽ nhận thấy nó không hề ngán chút nào, mà vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Những miếng bột chiên giòn bên ngoài mềm mịn bên trong được áo lớp trứng vàng ươm, ăn kèm đồ chua và nước chấm vừa vặn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.


  • Địa chỉ: 22 Phan Đình Phùng, Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng/suất
Bột chiên
Bột chiên

Bánh trứng cút nướng, bánh tráng nướng

Bánh trứng cút nướng và bánh tráng nướng là hai món ăn vặt được teen Biên Hòa vô cùng yêu thích nằm ngay tại gần nhà thờ Tân Mai, Huỳnh Văn Hớn, Biên Hòa. Bánh trứng cút nướng ở đây luôn nóng hổi, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị béo của trứng cút tươi, một chút ngọt ngọt mằn mặn của tép khô quyện với cảm giác hơi nồng của hành. Món này ăn hoài không bao giờ thấy ngán. Bánh trứng cút nướng được ăn kèm rau răm và tương ớt, bơ trắng hoặc bơ vàng sẽ khiến món ăn hấp dẫn hơn. Bánh tráng nướng ở đây cũng rất thơm ngon, bánh tráng thì giòn có thêm thịt bằm, trứng cút, phô mai rắc bên trên ăn chung ngon đậm vị, khiến giới trẻ thích mê.


  • Địa chỉ: Gần nhà thờ Tân Mai, Huỳnh Văn Hớn, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 7.000 - 20.000đồng/chiếc


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xôi chiên

Xôi chiên là món ăn vô cùng hấp dẫn ở Biên Hòa. Xôi chiên được xem là hoàn hảo khi bánh xôi sau chiên phải phồng tròn và vàng đều. Chiếc bánh xôi chiên được cho là ngon khi bên ngoài giòn thơm, bên trong vẫn còn dẻo và có vị ngọt. Theo các đầu bếp ở đây, vỏ bánh mỏng sẽ giúp người ăn không bị ngán, tuy nhiên để làm được bánh xôi chiên phồng có vỏ mỏng vừa giòn vừa dẻo không đơn giản chút nào. Là món ăn có vị ngọt, xôi chiên sau khi thành bánh thì được cắt ra miếng nhỏ, ăn kèm với gà quay, cánh gà chiên hoặc thịt nướng. Muốn đỡ ngán, thực khách có thể ăn kèm dưa leo hoặc các loại rau thơm. Nói như nhiều người từng có dịp đứng cạnh chảo, xem chiên xôi "chỉ nhìn thôi là đã muốn ăn thử một miếng".


  • Địa chỉ: Nhà thờ Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 - 20.000đồng/suất
Xôi chiên
Xôi chiên

Gỏi rau muống

Gỏi rau muống là món ăn dân dã của người Việt, và bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn này tại Biên Hòa tại Vũ Hồng Phô, Bình Đa, Biên Hòa. Gỏi rau muống tại đây trộn kiểu đơn giản nhưng rất ngon, với rau muống cọng, cắt đoạn vừa ăn, trộn với ít tôm khô, da heo béo dai dai, thêm ít đậu phộng bùi bùi thơm thơm siêu ngon. Kết hợp với vị chua của chanh, vị bùi của lạc, vị cay nồng của ớt, vị thơm của rau kinh giới như hòa quyện vào với nhau cùng âm thanh giòn sần sật như tan nơi đầu lưỡi, như thấm đẫm cả vị ngọt mát của những giọt mưa, xua tan đi cái oi nồng của mùa hạ.


  • Địa chỉ: Vũ Hồng Phô, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cơm sườn bì chả

Cơm tấm sườn bì chả là món ăn dân dã, no bụng và thơm ngon khó cưỡng tại Biên Hòa. Cơm được chế biến từ gạo Tấm hạt mềm, ăn có vị thơm, ngọt bùi. Sườn được nướng nóng hổi, bì chả giòn giòn, chả trứng vàng óng, cùng chút cà rốt muối chua ngọt cùng củ cải trắng, khi ăn dưới chút mỡ hành lên cơm là bạn đã có thể thưởng thức món ăn thơm ngon này rồi. Ở quán này cơm sườn bì chả được đánh giá là ngon nhất, sườn không bị khô, vị thơm, đậm đà, chả trứng dẻo, không bị cứng, đậm mùi trứng cùng thịt, bì giòn không hề mềm. Hễ người sành ăn, chỉ cần lướt qua dĩa cơm thôi cũng biết đây là một quán ăn ngon rồi.


  • Địa chỉ: 476 Phạm Văn Thuận, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 40.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh mì sa tế

Một trong những món ăn sáng yêu thích nhất của không ít teen Biên Hoà chính là bánh mì sa tế. Bánh mì nướng sa tế được giới trẻ săn lùng bằng được để thưởng thức. Đây là một món ăn vặt khá bình dân tuy lạ mà quen. Chỉ với nguyên liệu chính là chiếc bánh mì giòn thêm ít mỡ hành, tương ớt, sốt mayonnaise, chà bông, thêm chút sa tế cay cay là bạn đã có thể thưởng thức một món ăn vặt tuyệt hảo, làm điên đảo bất cứ ai từng nếm qua.


  • Địa chỉ: 27/14, quốc lộ 1A, KP2, Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng/chiếc
Bánh mì sa tế
Bánh mì sa tế

Cháo hến cô Tươi

Cháo hến cô Tươi được mệnh danh là quán cháo hến ngon nhất Biên Hòa. Cháo được nấu nền, không bị loãng, khi ăn thấy vị bùi bùi, thơm ngọt của hến, không tanh, ăn rất vừa miệng. Tô cháo bưng ra thơm phức trình bày bắt mắt hấp dẫn cực kì, hến đầy mặt tô luôn, thêm ít hành xanh xanh, hành phi thơm giòn. một thanh niên ăn còn thấy no. Cháo chất lượng nhưng giá thì rẻ chỉ 17.000 đồng trên một tô, còn có trà đá miễn phí. Cháo hến cô Tươi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không phụ gia độc hại nên khách ghé đến quán vô cùng tấp nập.


  • Địa chỉ: Chợ Phúc Hải, Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000đồng/suất
Cháo hến cô Tươi
Cháo hến cô Tươi

Cút chiên bơ Hố Nai

Khu Hố Nai thuộc Thành phố Biên Hoà rất nổi tiếng về món cút chiên bơ. Cút chiên bơ là một món ăn khá quen thuộc với mọi người và với người dân Biên Hòa thì nó là một món ăn không thể thiếu được trong thực đơn ăn vặt. Và một trong những quán cút chiên bơ nổi tiếng nhất tại Biên Hòa có lẽ là quán cút chiên bơ Hố Nai. Cút ở đây con vừa ăn, chiên bơ thơm phức, da giòn giòn, xé cái đùi chấm muối tiêu ăn rất hợp khẩu vị. Bạn chỉ cần thưởng thức một lần là sẽ có nhiều lần muốn quay lại nơi đây để thưởng thức món ăn thơm ngon, đậm vị này.


  • Địa chỉ: 56/6 Khu Phố 6, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa:17:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000đồng/ suất
Cút chiên bơ Hố Nai
Cút chiên bơ Hố Nai

Bánh Takoyaki

Bánh Takoyaki là món ăn đường phố nổi tiếng tại Nhật. Ở Biên Hòa bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn thơm ngon này tại 23 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa. Bánh Takoyaki là món ăn đường phố khá đơn giản: những viên bột mì vo tròn được nướng trên một loại khuôn khá đặc biệt. Nếu đối chiếu giữa khuôn và thành phẩm, bạn sẽ thắc mắc ngay vì sao người ta tạo được những viên tròn đẹp như vậy nếu chỉ sử dụng loại khuôn bán nguyệt. Thật ra, khi đổ bột mì cùng phần nhân (chủ yếu là bạch tuộc luộc sẵn, sau này có thêm nhân tôm, thịt...), người đầu bếp sẽ dùng những que nhỏ bằng kim loại đảo liên tục cho đến khi phần vỏ bên ngoài chín đều. Cũng vì cách chế biến như vậy mà phần nhân rất mịn và luôn nóng sốt. Chắc chắn khi bạn thưởng thức món ăn vặt thơm ngon này sẽ muốn nhiều lần hơn nữa được thưởng thức.


  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000đồng/suất
Bánh Takoyaki
Bánh Takoyaki

Chả lụi

Bửu Long được biết đến là một trong những địa điểm ăn vặt nổi tiếng tại Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Món ăn được cho là đặc sản gợi nhớ gợi thương đối với mỗi du khách khi đến đây không phải món ăn vặt nào khác đó chính là chả lụi. Và quán được cho là ngon nhất nằm ở 101 Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long. Chả lụi tại đây có sự khác biệt với món chả lụi tại những vùng miền khác miếng chả nhỏ, được nướng giòn hơn, ăn kèm với bánh tráng và xoài, dưa leo, rau sống, cùng nước chấm sốt đặc trưng. Chỉ với khoảng 17.000 - 20.000 đồng bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này.


  • Địa chỉ: 101 Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 17.000 - 20.000 đồng/suất
Chả lụi
Chả lụi

Bánh canh Xuân Hoa

Là một trong những món ăn nổi tiếng của Biên Hòa, bánh canh Xuân Hoa là quán bánh canh vô cùng nổi tiếng tại đây. Bánh được chế biến hết sức công phu. Tô bánh canh Xuân Hoa có vị cay của ớt đỏ, tiêu đen, mùi thơm của hành xanh. Khi ăn vào sẽ có vị béo ngọt của thịt, độ dai nhưng mềm của sợi bánh canh cộng thêm vị chua cay mặn của nước mắm. Đặc biệt là những miếng giò heo được cắt khéo léo có cả da, gân thịt, xương, cùng nước lèo thơm ngọt, trong vắt đã làm nên sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại của món bánh canh này.


  • Địa chỉ: 55 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 35.000đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tàu hũ papa

Tàu hũ papa là món ăn ưa thích của giới trẻ Biên Hòa. Món có hương vị thanh mát, kết hợp thêm topping bắt mắt khá kích thích vị giác. Ăn ngon mà không hề ngán, đặc biệt bánh flan được làm từ đậu nành, lạ miệng cực kỳ. Giá cả khá mềm cho một chén bự tàu hũ đá thêm trân châu, sương sáo, bánh flan... đa phần các món khoảng 20.000 đồng/bát. Tàu hũ trắng thơm ngon kết hợp với các topping như xoài, nho xanh, dưa hấu, kiwi, sương sáo đã tạo nên một món ăn hấp dẫn khó cưỡng lại được. Mặc dù quán ở đây không quá rộng rãi nhưng anh chủ rất nhiệt tình dễ thương.


  • Địa chỉ: 15C Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, đồng Nai.
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 23.000đồng/suất
Tàu hũ papa
Tàu hũ papa

Bánh canh chả cá Nha Trang

Bánh canh chả cá Nha Trang tuy chỉ là một món ăn bình dân, nhưng đã trở thành một đặc sản mà nhiều du khách ghé đến thành phố này luôn muốn được thưởng thức một lần. Nhưng nếu không có điều kiện đến với thành phố biển xinh đẹp này bạn cũng có thể thưởng thức nó tại Biên Hòa. Nguyên liệu chính để làm món bánh canh ở đây là bột gạo hoặc bột lọc, cá tươi và chả cá. Cá nấu bánh canh ở đây là loại cá lớn, thịt dai và luôn tươi sống. Chả cá ngon được làm từ thịt cá thu trộn lẫn cá rựa nên rất ngon ngọt, dai mềm và bắt mắt. Sau khi làm sạch, lấy hết thịt để làm chả, dùng phần xương, hầm lấy nước dùng nên nước dùng rất ngọt và thơm vị cá.


  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 768, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng/suất
Bánh canh chả cá Nha Trang
Bánh canh chả cá Nha Trang

Cá viên chiên Ngọc Hân

Cá viên chiên Ngọc Hân từ lâu đã nổi tiếng vùng giáo xứ Thuận Hoà, Tân Phong, Biên Hòa. Cá viên chiên từ lâu đã được biết đến là món ăn được sử dụng đa dạng trong ẩm thực người Việt, từ món ăn chơi đường phố hay đến các món chế biến cầu kỳ trong nhà hàng khách sạn và đến Biên Hòa thì bạn hoàn toàn sẽ yêu thích nó bởi hương vị hấp dẫn khó nơi nào có được. Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, cá viên chiên Ngọc Hân đảm bảo mang đến cho thực khách một sản phẩm chất lượng, không chỉ có hương vị thơm ngon hấp dẫn mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.


  • Địa chỉ: Nhà thờ Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Súp cua chú Sơn

Súp cua chú Sơn là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích nằm ngay tại gần nhà thờ Tân Mai, Biên Hòa. Súp cua ở đây cũng có đầy đủ các nguyên liệu như các hàng súp khác với các loại nguyên liệu chính như: bột năng, trứng đánh tan, thịt cua, nấm rơm, trứng cút... cùng cách nấu không có gì khác biệt. Tuy nhiên, theo đánh giá của thực khách thì súp cua ở đây giá chất lượng, thơm ngon và đậm đà hơn. Đặc biệt là phần thịt cua luôn to, nhiều và thơm ngon nên quán rất được nhiều người yêu thích ghé thăm.


  • Địa chỉ: Gần nhà thờ Tân Mai, Huỳnh Văn Hớn, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 3.000 - 15.000đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gỏi cuốn

Gỏi cuốn là món ăn rất được ưa thích ở Biên Hòa, một món ăn ngon, bổ, rẻ, dễ thưởng thức và thực hiện. Chẳng tốn nhiều thời gian, chẳng cần một nơi sang trọng, chẳng phải tốn công tìm kiếm hay đắn đo về giá cả bạn đều có thể thưởng thức được món gỏi cuốn hấp dẫn này tại 27 Phan Đình Phùng, Quang Vinh, Biên Hòa. Gỏi cuốn ở đây ăn rất lạ miệng chỉ cần cắn một miếng gỏi cuốn, bạn sẽ cảm nhận vị dai của bánh tráng, vị béo đậm đà của thịt ba chỉ trộn lẫn vị ngọt của tôm luộc, thêm một chút mặn mà của nước chấm, cái mát lạnh, cay nồng nơi đầu lưỡi của rau sống tạo thành một bản hợp tấu làm dậy lên các cung bậc vị giác. Với món gỏi cuốn này bạn có thể dùng làm điểm tâm sáng, có thể là món ăn chơi buổi trưa… Từ người già đến người trẻ ai cũng có thể thưởng thức món ăn này.


  • Địa chỉ: 27 Phan Đình Phùng, Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000đồng/suất
Gỏi cuốn
Gỏi cuốn

Sushi thằng Bờm

Sushi là món ăn Nhật có vẻ được lòng mọi thực khách tại Việt Nam bởi hương vị tươi ngon và hấp dẫn. Nhưng không phải dễ tìm được một nơi đem đến cho bạn những chiếc sushi ngon miệng với mức giá phải chăng. Bởi hầu như, khi nhắc đến món Nhật là thực khách lại e dè bởi giá cả khá cao. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn này với giá phải chăng ở Sushi Thằng Bờm tại Thiện Tân, Tân Biên, Biên Hòa. Không cần đi nhà hàng mà vẫn được ăn sushi chất lượng với giá hạt dẻ. Quán ăn này với món sushi được cuốn chắc vừa tay nên nhìn rất bắt mắt, có đầy đủ nhân cho các bạn thao hồ lựa chọn. Chấm sushi với nước tương hay tương ớt là ngon và hấp dẫn nhất.


  • Địa chỉ: Thiện Tân, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa:17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh bèo chén

Nhắc đến địa điểm ăn vặt tại Biên Hòa chắc hẳn ai cũng nhớ đến khu ăn vặt nổi tiếng Tân Mai. Quán nằm ở gần nhà thờ Tân Mai - Biên Hòa, chỉ bán vào buổi chiều từ khoảng 15 giờ cho đến 18 giờ hoặc cho đến lúc hết bánh. Mỗi ngày quán đều rất đông khách ghé thăm và thưởng thức đến nỗi nhiều khi bánh không đủ để phục vụ khách. Chủ quán phục vụ rất vui vẻ và chu đáo, đồng thời quán cũng được vệ sinh sạch sẽ nên khách có thể yên tâm thưởng thức. Bánh bèo chén có lẽ là món ăn nổi tiếng nhất tại khu ăn vặt Tân Mai này và quán được nhiều người yêu thích nhất nằm tại 119 Phường Tân Mai. Với giá cả phải chăng cũng như hương vị đặc trưng nên quán rất hút khách. Bánh bèo có đầy đủ topping ngon lành, thêm bình nước mắm nhỏ thơm ngon dưới vào rất ngon. Chỉ 3.000 cho một em bánh bèo nhỏ nhưng có võ này. Bánh bèo không quá dày, ăn lâu ngán, nước mắm pha ngon nên rất được nhiều teen yêu thích.


  • Địa chỉ: 119 Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Giờ mở cửa:15:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 3.000đồng/chén
Bánh bèo chén
Bánh bèo chén

Bánh canh ghẹ Thạnh Đạt

Có thể nói món bánh canh ghẹ hiện nay là "đặc sản". Khi có dịp đến Biên Hòa, bạn hãy ghé lại quán bánh canh ghẹ Thạnh Đạt để dùng thử một lần để cảm nhận hết hương vị tuyệt ngon từ sợi bún gạo dai mềm, hòa quyện trong nước dùng ngọt lịm từ những con ghẹ tươi sống, để hiểu vì sao món ăn này lại được nhiều người khen ngợi đến như vậy. Đặc biệt bột bánh tại quán được làm thủ công từ bột gạo và trụng bằng nước luộc ghẹ. Chính vì vậy, bánh canh ở đây vừa dai, vừa mềm, và có vị ngon đặc trưng. Khi ăn, sẽ có cảm giác bột hơi mềm, độ dai vừa phải và đặc biệt là không có cảm giác ngán. Ghẹ tại quán được chọn đều là ghẹ tươi, sống được bắt vào làm ngay, nên thịt ghẹ vẫn giữ được vị ngon và ngọt vốn có.


  • Địa chỉ: 1186 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng/suất
Bánh canh ghẹ Thạnh Đạt
Bánh canh ghẹ Thạnh Đạt

Xiên que Hàng Me

Xiên que Hàng Me từ lâu đã là món ăn vặt không thể nào thiếu trong danh sách các món ăn vặt của teen Biên Hòa. Những xiên que ở đây đa dạng nào là tôm nướng, thịt xiên nướng, mề gà, đà điểu, bạch tuộc,bò lá lốt...khiến thực khách thao hồ lựa chọn, mà đồng giá chỉ có 8.000 đồng/xiên. Món xiên que được chủ quán tẩm ướp hương vị đậm đà, chấm muối ớt xanh ăn rất thơm ngon và dậy mùi nên rất được các teen yêu thích.


  • Địa chỉ: Tổ 5 KP1, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 8.000đ - 12.000đồng/xiên
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh xèo - Quán Cô Út

Quán Cô Út Ba nằm ở 294 Phạm Văn Thuận, KP2, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai nổi tiếng bởi món bánh xèo thơm ngon. Bánh xèo một ăn đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Bánh xèo tại quán cô Út nổi tiếng thơm ngon, nhiều nhân chỉ cần cắn miếng bánh giòn tan bạn sẽ cảm nhận được hết vị béo của tôm thịt, vị ngọt của rau cùng với hương vị nước mắm đặc biệt của quán thì còn gì bằng nữa. Ngoài ra còn có gỉ cuốn, bánh mì bò kho,... những món này đều dưới 30.000 đồng một phần hết đấy mọi người.


  • Địa chỉ: 294 Phạm Văn Thuận, KP2, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún thịt nướng

Bún thịt nướng là món ăn dân dã của người dân Việt Nam và tại Biên Hòa thì món bún thịt nướng cũng rất được nhiều người yêu thích. Bún thịt nướng mỗi nơi đều giữ cho mình một hương vị đặc trưng riêng tùy theo khẩu vị từng vùng và tại Biên Hòa cũng vậy. Những miếng thịt nướng ở đây đều được ướp đậm đà đoàn kết vừa vặn giữa gần như các loại gia vị. Sự hài hòa giữa cường độ mặn, ngọt của gia vị, cùng với các loại vị thơm từ sả băm, từ mè, làm cho miếng thịt bắt buộc ngon hơn. Bún thịt nướng ngon hơn lúc ăn cùng các mẫu rau sống gồm: salad, giá đỗ, dưa chuột, cùng có những dòng rau thơm cắt nhỏ rất hấp dẫn.


  • Địa chỉ: Quán chị Mười, Chợ Phúc Hải, Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?