Top 10 Quán bò nầm nướng ngon-bổ-rẻ ở Hà Nội

Với những bạn yêu thích ẩm thực Hà Nội thì không thể nào không biết đến những món nướng vàng rộm, thơm lừng vô cùng ngon miệng đúng không, đặc biệt trong số đó là món bò nầm nướng giòn, giai chấm nước sốt, chỉ cần nghĩ đến thôi đã thèm rồi. Hiện nay Hà Nội có rất nhiều hàng quán bán món ăn này, đặc biệt là khi mát trời thì các quán càng đông khách và tấp nập hơn. Vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những quán bò nầm nướng vừa ngon lại vừa rẻ tại Hà Nội, để giúp các bạn bớt công tìm kiếm một địa chỉ ăn đồ nướng lý tưởng nhé.

Bò Nầm Nướng -Hương Hương

Tuy quán Hương Hương chỉ là quán vỉa hè không có hàng quán đầy đủ nhưng cũng cực kì đáng để bạn tới ăn nhé. Là một quán nhỏ nằm trên phố Bạch Mai, một nơi khá đông đúc và sầm uất, nên khách hàng lúc nào cũng tấp nập. Hiện tại xung quanh có một số quán mọc lên cạnh tranh nhưng chất lượng không bằng, nên các bạn tìm đúng địa chỉ, quán có cái biển đỏ ghi địa chỉ duy nhất mới đúng nhé.


Món bò nầm nướng ở đây thì không cần chê rồi, quán nổi tiếng với nước sốt rất ngon và đậm đà, nước sốt cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt đấy cực ngon. Nhất là ăn vào thời tiết mùa đông thì còn tuyệt vời hơn nữa, bếp nướng ở đây lại còn ít khói nên quần áo cũng đỡ bị bám mùi.


Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chị chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng nhiều lắm nhé, và nhiều món được free luôn, bạn muốn ăn bao nhiêu cũng không cần thêm tiền.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 427A Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/Bò-Nầm-Nướng-Hương-Hương-427A-Bạch-Mai-112114862203011

Giờ mở cửa 16:00 - 23:59

Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

Bò nầm nướng Hương Hương
Bò nầm nướng Hương Hương
Quán bò nầm nướng Hương Hương
Quán bò nầm nướng Hương Hương

Bò nầm nướng Bà Hoa

Quán Bà Hoa là một quán nướng nằm ngay dưới gầm cầu, rất dễ tìm, đi qua là bạn có thể nhìn thấy ngay cái biển to đùng ghi tên quán. Ở đây có cả không gian trong nhà và ngoài trời, nếu bạn thích yên tĩnh thì có thể ngồi trong nhà, còn nếu bạn thích ngắm đường xá xe cộ và không gian thoáng đãng thì chọn ngay một bàn ngoài trời nhé.


Các nhân viên của quán rất nhiệt tình và thân thiện, từ việc xếp xe, dắt xe, xếp bàn, lấy đồ, thay nướng,... cực kỳ nhanh nhẹn, chỉ cần bạn gọi một lần là nhân viên đã phục vụ đến nơi rồi. Giá cả khá bình dân, trung bình khoảng 250.000đ là đủ cho hai người ăn thoải mái, vì đồ ăn rất nhiều, mà rất chất lượng, sạch sẽ, trông đĩa đồ ăn bày biện cũng khá bắt mắt.


Chất lượng đồ ăn quán Bà Hoa luôn ngon, sốt chấm vị đậm đà, đồ nướng dùng bơ chứ không dùng dầu ăn nên thịt khi ăn rất thơm. Bánh mỳ mật ong ăn cùng ngon, thơm và dậy mùi. Đồ uống ở đây đặc biệt có nước ngô, uống vị thanh, ngọt và còn tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 33 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/391581581400974

Giờ mở cửa 16:00 - 22:00

Bò nầm nướng Bà Hoa
Bò nầm nướng Bà Hoa
Bò nầm nướng Bà Hoa
Bò nầm nướng Bà Hoa

Bò nướng Tùng Quẩy

Quán nằm ngay mặt đường phố Cửa Đông nên rất dễ tìm, có chỗ để xe thoải mái. Ở đây chỉ chuyên bò và nầm, khá sạch sẽ, nầm không hề bị hôi, giòn giòn béo béo, thịt bò rất tươi ngọt được tẩm ướp tròn vị và hài hòa vô cùng. Đĩa rau có khoai lang, cà tím, đậu bắp, cà chua, hành tây, cần tây, hành hoa cắt thái tươm tất. Ngoài ra ở đây có xì dầu tỏi ngọt ngọt chấm bánh mì nướng cực vào, bánh mì giòn thơm.


Anh chị chủ thì thân thiện và siêu nhiệt tình, mặc dù là quán vỉa hè nhưng vẫn bật nhạc cho mọi người vừa ăn vừa giải trí. Đồ ra nhanh, gọi thêm đồ hay xin thêm đũa, sốt cũng rất nhanh nhẹn nhiệt tình. Những ngày mưa bão như thế này mà đi ăn bò nầm nướng thì quả là tuyệt vời.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 16 Cửa Đông, Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0988228892

Fanpage: https://www.facebook.com/328070511328304

Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Bò nướng Tùng Quẩy
Bò nướng Tùng Quẩy
Bò nướng Tùng Quẩy
Bò nướng Tùng Quẩy

Vân bò nướng

Đây là một quán ăn bình dân, dành cho các tín đồ ẩm thực yêu thích 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Đồ ăn ở đây được đánh giá là tương đối tươi ngon, giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của các đối tượng như học sinh, sinh viên... Thông thường, nếu đi ăn theo nhóm thì sẽ chỉ hết khoảng 100k - 150k/người.


Điều khiến nhiều thực khách hài lòng nhất ở đây là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng to nhưng gia vị ngấm đều, đậm đà. Bò mang ra lúc nào cũng còn đỏ tươi. Đặc biệt quán chỉ dùng bắp bò để phục vụ khách. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu và đặc biệt đừng quên nộm xoài chua ngọt đặc sản của quán này. Khách cũng có thể gọi thêm nộm xoài, khoai, củ đậu, bánh mì bơ mật ong hoặc bánh phồng tôm để ăn thêm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 200 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 090 422 33 39

Fanpage: https://www.facebook.com/1500237913564338

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

Vân bò nướng
Vân bò nướng
Quán Vân bò nướng xuất hiện trong phim Về nhà đi con
Quán Vân bò nướng xuất hiện trong phim Về nhà đi con

Bò nướng Xuân Xuân

Quán nướng Xuân Xuân đã nổi tiếng khá lâu và rất dễ nhận thấy khi đi dọc theo con phố Mã Mây bạn sẽ bắt gặp một quán ăn với đội ngũ nhân viên mặc đồng phục khá chuyên nghiệp và mùi thơm nức của các món ăn đang được nướng chín trên bếp lửa tỏa ra vô cùng kích thích vị giác. Quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng được tẩm ướp khá vừa khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi.


Quán nướng Xuân Xuân có cả chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, không gian hơi nhỏ nên cảm giác hơi chật chội, đặc biệt là vào lúc đông khách, vì vậy bạn nên ngồi ngoài thì đỡ bí hơn nhé. Nhân viên quán rất nhanh nhẹn, đặc biệt với những khách mới vào sẽ được set đồ ra ngay để khách đỡ phải chờ lâu. Món ăn rất đầy đặn, so với giá mặt bằng ở một nơi đắt đỏ nơi phố Cổ thì giá 100.000đ – 150.000đ/người thì khá rẻ và hợp lý rồi đúng không. Bò và nầm ở đây cũng được ướp gia vị trước, tuy nhiên ướp vị hơi nhạt nên khi ăn bạn cần chấm thêm. Đồ chấm ở đây là một bát muối chanh ớt nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 47 Mã Mây, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 093 600 55 25

Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan/

Giờ mở cửa 10:00 - 23:30

Bò nầm nướng Xuân Xuân
Bò nầm nướng Xuân Xuân
Bò nầm nướng Xuân Xuân

Bò nầm nướng - Lê Thanh Nghị

Quán bò nầm nướng nằm ở số 19 Lê Thanh Nghị đã rất quen thuộc với bao thế hệ sinh viên trường Kinh Tế Quốc Dân – Bách Khoa – Xây Dựng. Bởi nằm ở cạnh rất nhiều trường đại học nên lượng khách hàng của quán rất đông bất kể vào mùa nào cũng vậy. Tuy nhiên không phải bỗng nhiên mà quán lại đông khách như vậy, lý do là vì đồ ăn của quán rất rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên.


Quán ở Lê Thanh Nghị là kiểu quán vỉ hè, nên tất nhiên là sẽ rất ồn ào, đặc biệt nếu bạn tới vào giờ cao điểm, khi tắc đường thì càng lộn xộn và bị bụi nữa. Nến nếu các bạn muốn đến hãy nhớ tránh giờ tan tầm, như vậy bạn có thể thưởng thức món ăn ngon miệng hơn mà tránh bực bội không cần thiết.


Về đồ ăn thì đa số khách đến đây ăn đều hài lòng, đĩa đồ ăn đầy đặn, nước chấm ngon, thịt bò mềm và nầm cũng tươi giòn. Chủ quán và nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, đồ ăn chuẩn bị nhanh và thường là được chuẩn bị sẵn nên gọi cái là có luôn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 19 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa 17:30 - 23:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 150.000đ

Bò nầm nướng Lê Thanh Nghị
Bò nầm nướng Lê Thanh Nghị
Bò nầm nướng - Lê Thanh Nghị

Bò Nầm Nướng - Cát Linh

Đi bao nhiêu quán bò nầm nướng trong phố cũng khó tìm được quán nào ngon như quán bò nầm nướng ở đây, Quán chỉ là một quán vỉ hè ở đầu đường Cát Linh, không biển - đèn hoa lệ, chỉ có vài chiếc bàn nhựa với ghế nhựa giản dị, chiếc xe đẩy hàng đơn xơ mà sao đắt khách đến vậy.


Với một món bình dân như thế này thì để mang lại cảm giác hài lòng và ngon miệng cho khách hàng là không dễ, vậy mà lần nào mình đi ăn về cũng cảm giác rất hài lòng vì chi phí thì rẻ về mà đồ ăn lại ngon. Nầm bò ở đây không bị hôi vì quán ngày nào cũng đông khách nên đồ đều lấy theo ngày, bạn không sợ đồ để từ hôm trước đâu nhé. Đồ trước khi mang ra cho khách đều được tẩm ướp gia vị vừa vặn, nước chấm và rau ăn kèm đều chuẩn bị sẵn sang cho bạn chỉ việc nướng và ăn thôi.


Đĩa đồ ăn thì rất là đầy, nhiều thịt mà không có độn rau bên dưới, một số khách hàng có nói vui rằng đĩa thịt của quán trông“rất phúc hậu”. Cô chủ quán và các cô phục vụ thì rất nhiệt tình, hỏi han khách hàng cẩn thận và khéo léo.

Tuy nhiên quán cũng có điểm trừ, vì là quán vỉ hè nên chỗ để xe khá bất tiện, hơi ồn ào, một điểm nữa là thực đơn của quán rất ít món, chỉ có nầm bò, thịt bò và ba chỉ lợn. Dù vậy nhưng vì món ăn ngon nên các khách hàng vẫn cứ chẳng ngại mà đến ủng hộ cho quán.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 33D Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa 18:00 - 23:00

Quán bò nầm nướng Cát Linh
Quán bò nầm nướng Cát Linh
Quán bò nầm nướng Cát Linh
Quán bò nầm nướng Cát Linh

Bò nầm nướng – Bà Hương

Cũng là một quán bán bò nầm nướng quen thuộc với người Hà Nội, quán Bà Hương cũng được rất nhiều người biết đến và đã có một lượng khách hàng quen thuộc khá lớn. Quán được coi là một trong những địa điểm ăn uống không thể bỏ qua ở phố Hàng Than.


Về không gian, so với những quán vỉ hè thì quán khá rộng, có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, nhưng bởi lúc nào cũng đông khách nên nhiều khi đến mà phải đợi bàn vì không có chỗ ngồi. Địa chỉ quán cũng khá dễ tìm, trước cửa quán có một cái biển rất to nên cứ bạn không sợ bỏ qua đâu.


Đúng như tên quán thì món chính ở đây là món bò nầm nướng, với thịt bò mềm, nầm nướng thì giai giai, được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Ngồi cạnh bếp, chờ cho tới khi nước sốt nóng dần, tan chảy ra để nhâm nhi cùng với bánh mì chính là thú vui "tao nhã" của những khách quen mỗi khi ghé qua đây.


Tuy nhiên quán Bà Hương phục vụ khá chậm nên bạn đến đây sẽ phải chờ lâu một chút, có nhiều khi các bạn gọi món xong quán mới bắt đầu thái và ướp gia vị. Nếu bỏ qua được nhược điểm trên thì quán là địa điểm đáng để bạn đến thử khi tới Hà Nội nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 12B -16B Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

Bò nầm nướng Bà Hương
Bò nầm nướng Bà Hương
Đĩa bò nầm nướng rất đầy đặn
Đĩa bò nầm nướng rất đầy đặn

Bò nầm nướng – Lẩu nướng Cô Quỳnh

Từ lâu cùng với phố Mã Mây, phố Gầm Cầu nổi tiếng được biết đến là địa chỉ của những quán nướng quen thuộc trong giới trẻ ở Hà Nội. Tại đây có món lòng, dạ dày, tràng, cổ hũ, bò, nầm,… nướng. Bò nầm là món dễ ăn nhất ở quán phố nướng gầm cầu. Món ăn này vừa mềm lại vừa giòn, ăn rất dễ vào.


Dãy quán ăn này thường bắt đầu vào khoảng 5, 6 giờ chiều và mãi đến tối muộn mới đóng cửa. Món ăn chủ đạo của những dãy hàng này là món nướng. Bạn có thể gọi một suất bò để tự nướng trên bếp với giá 70.000 đồng/suất, hoặc gọi riêng từng đĩa thức ăn đã nướng sẵn (sẽ đắt hơn).


Cái cảm giác dai dai, mềm mềm, nóng hổi của món ăn dễ dàng chinh phục được mọi thực khách ở mọi lứa tuổi

Trong đó với món bò nầm nướng phải kể đến quán lẩu nướng Cô Quỳnh. Vẫn chỉ là những chiếc bàn nhựa, ghế nhựa đơn sơ nhưng quán đã làm siêu lòng bao thực khách đến đây. Với món ăn thì ngon – rẻ, chủ quán dễ mến, nhiệt tình, món ăm đa dạng và có nhiều combo khuyến mãi, vậy bạn còn chờ gì không tới đây để trải nghiệm và thưởng thức món ăn nổi tiếng của phố Gầm Cầu này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 20B Phố lòng nướng Gầm Cầu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 034 962 6666

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongcoquynh20gamcau/

Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

Quán nướng Cô Quỳnh
Quán nướng Cô Quỳnh
Quán nướng Cô Quỳnh
Quán nướng Cô Quỳnh

Bò nầm nướng - Trần Hưng Đạo

Quán nằm đối diện với Cung Hữu Nghị Việt Xô, ngay mặt đường, chỗ ngã rẽ, cạnh mấy cái tiệm bán phụ kiện điện thoại vỉa hè. Không gian khá rộng rãi, chỗ ngồi và để xe thoải mái nhé. Chỉ là quán vỉa hè thôi mà khách đông lắm, người đến người đi tập nập như hội, có khi nhân viên phục vụ không kịp nên khi có chẳng may bạn hỏi mà nhân viên có không trả lời thì bạn cố gắng thông cảm ngồi đợi một chút là có người ra hỏi lại luôn.


Khác với các nơi bán bò nầm nướng khác, ở đây có thêm sốt me chua ngọt rất đặc biệt và được lòng thực khách. Một suất bình thưởng sẽ gồm bò, nầm, các loại nấm, phở ăn kèm, rau thì các bạn cứ gọi thoải mái mà không mất tiền.


Bò nầm sẽ được nướng trong giấy bạc để đỡ bị cháy và giữ được mùi vị, đồ ăn đều được ướp đủ vị đậm đà rồi, thường thì bạn sẽ không phải thêm gì cả, chỉ cần nướng xong chấm nước sốt me là đủ ngon rồi. Đặc biệt đĩa đồ ăn ở đây không có độn rau ở phía dưới nên rất đầy đặn, đủ cho bạn ăn no thịt luôn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/88tranhungdao.cosoduynhat/

Giờ mở cửa 06:00 - 23:00

Đĩa bò nầm nướng
Đĩa bò nầm nướng
Bò nầm nướng
Bò nầm nướng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?