Top 12 Quán ăn vặt ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng

Hải Phòng là một thành phố không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp, con người thân thiện mà còn được biết đến với vô vàn những món ăn ngon. Đặc biệt, những ai đã từng đặt chân đến Hải Phòng thì có lẽ đều không thể bỏ qua những món ăn vặt nức tiếng của thành phố hoa phượng đỏ. Hãy cùng Toplist điểm qua danh sách 10 quán ăn vặt ngon, nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé!

Tiệm ăn vặt Vàng Khè

Quán Vàng Khè nằm trên đường lớn, đối diện trường học nên khá dễ tìm nhưng hơi xa trung tâm thành phố. Quán có không gian hơi nhỏ và chật nhưng được trang trí theo phong cách rất dễ thương. Đồ ăn và thức uống khá ổn, đặc biệt là các món ăn vặt có cả cỡ mini và cỡ lớn. Vợ chồng anh chị chủ rất nhanh nhẹn và thân thiện, ship đồ ăn rất nhanh.


Đúng như tên gọi "vàng khè", cái gì cũng màu vàng, từ đồ dùng đến không gian trang trí. Quán có menu đa dạng "77 - 49" món, từ bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn bơ, caramen, bánh gạo lắc sốt phô mai, bánh mì muối ớt, lẩu,... Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo và tỉ mỉ đưa đồ ăn và giao hàng online cho khách nhanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: MG 02-05 khu shophouse Vincom Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 0868 606 204

Facebook: https://www.facebook.com/VangKheHaiPhong/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: 39.000 - 79.000 đồng

Ăn vặt vàng khè
Ăn vặt vàng khè
menu đa dạng
menu đa dạng

Nem rán Trung Kiên

Ở gần trường THCS Chu Văn An có một quán ăn vặt hầu như luôn đông khách, đó là quán nem rán Trung Kiên. Phần lớn khách hàng ở đây đều là các bạn học sinh, sinh viên bởi các món ăn vặt của quán có giá trong mức vừa phải. Đồ ăn của quán sau khi chiên xong được để ráo nên ít dầu mỡ hơn các nơi khác vì vậy khách hàng không cần phải lo lắng.


Menu của quán khá đa dạng và phong phú, ngoài nem rán có cả xúc xích, trứng chim cút, bánh bao chiên, cá viên chiên,... đều là những món "khoái khẩu" của nhiều người. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và rất nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Trong thời tiết se lạnh của những ngày đầu đông mà được ngồi nhâm nhi nem rán cùng lũ bạn thì quả là điều tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 66 Chu Văn An, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Fanpage: https://www.facebook.com/nem.ran.trung.kien.chu.van.an/

Số điện thoại: 090 916 39 20

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng

    Đĩa nem rán đầy đặn.
    Đĩa nem rán đầy đặn.
    Menu của quán rất đa dạng, thoải mái để bạn lựa chọn
    Menu của quán rất đa dạng, thoải mái để bạn lựa chọn

    Hoa Ốc

    Quán ốc chị Hoa ở đầu chợ Lương Văn Can, ốc ở đây ngon “bá cháy” tuy giá có hơi cao so với mặt bằng chung. Các món ở đây đều ngon: cút lộn xào me ngon đến nỗi khiến bạn “thèm muốn” vét hết nước sốt me, ăn cùng hành phi thì muốn “dọn sạch” đĩa, hàu nướng béo ngậy, mấy món xào cũng hết ý. Nhất là mấy món ốc mút, dù mút con ốc "tều" cả môi nhưng bù lại ăn từ ngoài vỏ mới vào đến con ốc bên trong thì ôi thôi, ngon khỏi bàn.


    Quán mở cũng khá lâu, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chị Hoa cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Ăn một lần phải nhớ, lần sau chắc chắn bạn sẽ quay lại quán ốc chị Hoa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 69 Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Giờ mở cửa:
    7:00 AM - 9:00 PM
    Giá tham khảo:
    50.000 - 200.000 VNĐ

    Sạp hàng đa dạng
    Sạp hàng đa dạng
    Ốc Hoa
    Ốc Hoa

    Quán Hai Bà Già

    Thực sự là thiếu sót nếu danh sách ăn vặt không có tên Hai Bà Già. Là một trong những quán gây nghiện cộng đồng giới trẻ với món lòng nướng thơm ngon đặc biệt. Không chỉ có vậy ở đâu còn sở hữu rất nhiều món ăn vặt khác như: nem rán, cách loại đồ chiên, cút lộn xào me...tất cả đều rất hoàn hảo. Hãy đến và cảm nhận nhé!


    Quán được sắp xếp giản dị nhưng phục vụ ở đây thì rất nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các thực khách hãy luôn yên tâm về việc đồ ăn ra rất nhanh. Hai Bác chủ rất thân thiện và vui tính luôn niềm nở tươi cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đầu ngã 5 Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng

    Món lòng nướng
    Món lòng nướng
    Menu đa dạng
    Menu đa dạng

    Chè Sầu Riêng

    Nếu là fan ruột của sầu riêng thì bạn không thể bước qua nổi quán chè Sầu Riêng nằm ngay đối diện chợ Lương Văn Can bởi hương thơm nức mũi khiến bạn bị mê hoặc. Trong quán bán rất nhiều các loại chè khác nhau như: chè thái, chè sen...nhưng đặc biệt nhất chắc có lẽ vẫn là chè Sầu. Từng miếng chè béo ngậy, thơm phức kết hợp với chút đá mát tạo nên cảm giác thanh dịu, ngọt ngào.


    Ngoài ra mỗi món chè còn kèm topping đủ loại thạch, trân châu, mít xé sợi và nước cốt dừa. Thêm một món ở đây cũng rất xuất sắc là caramen nếu ai thích mấy món béo ngậy thì chắc chắn không thể bỏ qua.

    Quán ngay mặt đường, không gian cực rộng rãi thoáng mát nhưng lúc nào cũng rất đông. Phục vụ thì tốc độ rất nhanh nên các bạn cứ yên tâm cả mua về lẫn ăn ở quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 27 Lê Lơi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Facebook: https://www.facebook.com/310720662724596

    Điện thoại: 0979 611 737

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng

    Chè Sầu Riêng
    Chè Sầu Riêng
    Menu đa dạng
    Menu đa dạng

    Bánh tráng trộn chợ Cố Đạo

    Bước vào chợ, món ăn đầu tiên bạn đừng quên trước khi “chiêm nghiệm” các món ăn khác là bánh tráng trộn. Với đủ hương vị: chiên, bơ hay phô mai… bạn có thể thoải mái lựa chọn để thử. Với cách bày trí khá đẹp mắt, hương vị thơm ngon, quán rất đông khách nên bạn hãy đến sớm để thưởng thức vị ngon của chúng trước khi hết hàng. Khi ăn bánh tráng trộn, bạn có thể ăn kèm với bánh phô mai bơ, nhâm nhi cốc nhân trần thật tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: chợ Cố Đạo, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng


    Bánh tráng trộn Cố Đạo
    Bánh tráng trộn Cố Đạo
    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn

    Bánh mỳ chảo Kỳ Đồng

    Một trong những món ăn không thể không thử tại thành phố Cảng đó là Bánh mì chảo Kỳ Đồng. Chắc hẳn người dân Hải Phòng ít ai là không biết đến nơi đặc biệt đó. Bánh mì chảo có rất nhiều hàng quán nổi tiếng với các thương hiệu lớn nhưng xét về độ ngon thì khó có thể qua được quán tại phố Kỳ Đồng. Những đĩa chảo sốt nóng đầy đủ nhân pate, xúc xính, trứng, khoai tây thêm bò nếu bạn có nhu cầu. Sốt trong chảo rất vừa miệng, không mặn quá quyện với lòng đào của trứng để chấm bánh mỳ làm nên một hương vị tuyệt vời.


    Không gian ở quán có vẻ hơi trật một chút vì lúc nào cũng đông nghịt người, chủ yếu là bàn ghế nhựa có thể ngồi trong nhà lẫn ngoài. Nhân viên phục vụ cực kì nhiệt tình và nhanh nhẹn, các bạn chỉ cần vào ngồi xuống ghế là sẽ có người order liền tay. Bánh mì chảo Kỳ Đảo đáng là một nơi mọi người nên thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 26 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 đồng

    Bánh mỳ chảo Kỳ Đồng
    Bánh mỳ chảo Kỳ Đồng
    Bánh mỳ chảo
    Bánh mỳ chảo

    Xôi xéo Trang Cao

    Với những ai đang có ý định ghé thăm Hải Phòng thì đừng nên bỏ qua Xôi xéo Trang Cao. Đây là một quán ăn vặt nằm trong ngõ, hơi khó tìm nhưng cũng đủ rộng rãi để ngồi. Một trong những điểm cộng của quán chính là dịch vụ ship tận nơi để khách hàng không phải mất công đi xa.


    Món ăn ở đây được nhiều người gọi nhất là xôi xéo gà nấm. Chỉ với 15.000 đồng là bạn đã có một phần xôi xéo thơm ngon gồm phần xôi mềm, dẻo và thơm, thịt gà ngọt ăn cùng với nấm và chả. Điều khiến các thực khách yêu thích chính là hộp xôi lúc nào cũng đầy đặn, chỉ cần ăn một hộp là no căng. Chị chủ quán tên Trang khá thân thiện và luôn phục vụ khách nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Hoàng Minh Thảo, quận Lê Chân, Hải Phòng

    Số điện thoại: 0126 340 241

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Giá bình quân: 20.000 - 25.000 đồng

      Cửa hàng xôi Trang Cao.
      Cửa hàng xôi Trang Cao.
      Một suất xôi thập cẩm.
      Một suất xôi thập cẩm.

      Bánh mỳ cay Đinh Tiên Hoàng

      Khi tới Hải Phòng và nhắc đến chè thái và bánh mì cay thì ai ai cũng nghĩ ngay đến quán Bánh mỳ cay và chè thái ở Đinh Tiên Hoàng. Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố, giá hạt dẻ mà luôn ngon, phục vụ nhiệt tình, thoải mái ship hàng chuyên nghiệp, thế nên lúc nào khách hàng cũng tới đây nườm nượp từ sáng cho tới tối. Chè thái ở đây vẫn luôn giữ ở mức giá 10.000 VNĐ và bánh mì cay là 2.000 VNĐ/chiếc.


      Bánh mì rẻ, nóng giòn. Chè thơm phức, ngon ngọt vừa miệng. Chỉ cần một cốc chè cùng 10 chiếc bánh mì cay là cũng đủ để bạn no nên rồi. Đặc biệt nhất là tương ở đây cay cay chua chua ngọt ngọt vị rất đặc trưng không thể nhầm lẫn được ở bát cứ nơi đâu. Ngoài ra, quán còn có cả bánh da lợn nhưng thỉnh thoảng mới có, muốn ăn thì bạn phải đến đúng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: 37 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 022 538 22907

      Giờ mở cửa: 07:00 - 24:00

      Giá tham khảo: 10.000đ - 33.000đ

      Bánh mỳ cay
      Bánh mỳ cay
      Đặc sản Hải Phòng
      Đặc sản Hải Phòng

      Sữa chua Lương Khánh Thiện

      Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong những quán ăn vặt nổi tiếng ở Hải Phòng chính là Sữa chua Lương Khánh Thiện. Đây là quán ăn vặt dành cho học sinh, sinh viên luôn tấp nập khách ra vào tại Hải Phòng. Quán nằm ở ngay mặt đường, khá dễ thấy nên bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm đường. Sữa chua ở đây được đặt trong cốc thủy tinh, có mùi thơm ngọt, ăn vào sẽ có cảm giác mềm mềm, ngậy và ngọt mát.


      Món được gọi nhiều nhất ở cửa hàng này chính là thạch agar. Thạch gồm ba lớp rau câu dẻo, ăn cùng với sữa đặc. Vị thanh của thạch hòa lẫn với mùi vị béo ngậy của sữa tạo nên cảm giác khó quên cho các thực khách. Chính vì quán hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên nên các món ăn của quán có giá khá mềm, chỉ từ 5.000 - 10.000 đồng là bạn đã có một cốc sữa chua hay một bát thạch thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: số 40 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 6:00 - 12:00/ 14:00 - 23:00

      Giá tham khảo: 5.000 - 15.000 đồng

        Thạch agar.
        Thạch agar.
        Thạch Agar
        Thạch Agar

        Ăn Vặt Tíc Tắc Coffee

        Tíc Tắc nổi tiếng với menu cực kì đa dạng cùng những món ăn vặt đặc sắc thu hút giới trẻ. Quán luôn là điểm đến cho những cuộc tụ họp sau những giờ học căng thẳng của các bạn học sinh, sinh viên. Có thể nói đây là một trong những quán ăn vặt với một menu rất dài bạn không thể nào lựa chọn hết được nên hãy đến và thử dần dần nhé!


        Không gian thoải mái, gọn gàng, decor bắt mắt tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu. Đặc biệt ở đây nhận ship đồ rất nhanh nên đừng ngại ngần nhấc máy lên và order cho mình những món ăn vặt thật ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 35A Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0934 457 892

        Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

        Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng

        Menu rất da dạng
        Menu rất da dạng
        Ship cực nhanh
        Ship cực nhanh

        Cháo cay

        Cháo là món ăn vặt gắn liền với tuổi thơ của nhiều người và hàng cháo ở Trần Bình Trọng là một điểm đến yêu thích của những ai trót "nghiền" món cháo. Quán ăn nhỏ này nằm ở vỉa hè, tuy nhiên không bẩn hay mất vệ sinh mà lại khá sạch sẽ. Ở đây phục vụ đủ các loại cháo, từ cháo lươn, cháo sườn đến cháo mộc nhĩ, cháo thịt băm,... Bạn chỉ cần gọi món và chờ khoảng một lúc là sẽ có ngay bát cháo nóng hổi, thơm phức từ tay cô chủ quán. Cháo được làm từ bột nên rất mịn, thơm và sánh, ăn cùng hành phi là dậy mùi. Tuy nhiên quán có một điểm trừ là vì hơi nhỏ mà khách lại đông nên thường xuyên không có chỗ ngồi và bạn phải mua về.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: số 17 Trần Bình Trọng, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

        Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng

          Bát cháo ở đây khá đầy đặn và có giá khá rẻ.
          Bát cháo ở đây khá đầy đặn và có giá khá rẻ.
          Cháo lươn
          Cháo lươn

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?