Top 5 địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 8, TP. HCM

Đẹp chính là đặc quyền của phái đẹp, một cô gái đẹp xinh đẹp luôn khiến cho cô ấy tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Và đặc biệt một cô gái đẹp không bao giờ thiếu trong túi xách của mình một thỏi son. Sau đây, Toplist giới thiệu đến tất cả các cô gái địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 8, TP.HCM hiện nay phục vụ cho chính nhu cầu của các cô.

Guardian Vietnam

Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng và cửa hàng online trên Shopee.

Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu Chính hãng – Chất lượng – Giá tốt, thì đừng bỏ lỡ Guardian nhé! Mặt hàng trang điểm môi đa dạng, đầy đủ các các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cho đôi môi của bạn gái. Hơn thế nữa, Guardian liên tục cập nhật xu hướng son Hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “Khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Guardian
sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp. Bất cứ khi nào bạn cần, nhân viên của Guardian sẽ hỗ trợ bạn – mọi lúc mọi nơi!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Đường Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 3983 3839
  • Instagram: guardianvietnam
  • Website: guardian.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/guardianvn/
Guardian Vietnam
Guardian Vietnam
Guardian Vietnam
Guardian Vietnam

Kosmebox – Beauty Shop

Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Kosmebox – Beauty Shop – cửa hàng chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng, chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại quận 8, Tp. HCM thì Kosmebox – Beauty Shop luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Và đặc biệt tại Kosmebox – Beauty Shop nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như 3CE, Ofelia, MAC,… Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại Kosmebox – Beauty Shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96 Phạm Thị Tánh , P.4,Quận 8, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0778871783
  • Website: www.kosmebox.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/kosmeboxmyphamlamdep/
Kosmebox – Beauty Shop
Kosmebox – Beauty Shop
Kosmebox – Beauty Shop
Kosmebox – Beauty Shop

Thanh Nguyễn Cosmetics Shop

Đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Thanh Nguyễn Cosmetics Shop đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làm da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,…cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ. Thanh Nguyễn Cosmetics Shop là cửa hàng kinh doanh các mặt hàng như mỹ phẩm xách tay từ nhiều thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,…với những thương hiệu nổi tiếng như The Face Shop, DHC, Shiseido, Avene, Vichy, Revlon, Neutrogena, L’oreal,…


Và nếu bạn đang tìm một thỏi song môi ưng ý, chính hãng với chất lượng tốt hãy ghé đến cửa hàng Thanh Nguyễn Cosmetics Shop, tại cửa hàng có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: 3CE, Bubi Bubi Lip, Agapan, BBIA,...


Thanh Nguyễn Cosmetics Shop là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại quận 8, TP. HCM không nên bỏ qua. Sản phẩm lên màu rất đẹp, màu hot, son mang đến sự đa dạng trong từng cá tính của khách hàng vậy nên cứ chọn son chúng ta hãy ghé qua Thanh Nguyễn Cosmetics Shop.


Điểm cộng cho cửa hàng là đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm được đào tạo rất kỹ lưỡng về sản phẩm, kiến thức chăm sóc da và makeup. Kể từ ngày đi vào hoạt động cho đến giờ, Thanh Nguyễn Cosmetics Shop vẫn luôn tuân thủ theo phương châm ”Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu”, bởi lẽ đối với shop không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Tóm lại, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với nhiều cô nàng tại quận 8, Tp. HCM rồi!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 351/10 Bến Ba Đình, Phường 8, Quận 8, Tp.HCM
  • Điện thoại: 98 333 66 44
  • Facebook: https://www.facebook.com/tncsmypham/
Thanh Nguyễn Cosmetics Shop
Thanh Nguyễn Cosmetics Shop
Thanh Nguyễn Cosmetics Shop
Thanh Nguyễn Cosmetics Shop

Firinshop

Firinshop là hệ thống bán lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng số 1 tại Tp. HCM cam kết CHÍNH HÃNG với tất cả thương hiệu tại shop. Từ ngày khai trương đến nay, Firinshop tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng với mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm. Chả trách BST của Firinshop lại khổng lồ và đa dạng như thế, và hầu như các sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Thái, Nhật, Hàn, Mỹ,… được ưa chuộng nhất đều hội tụ đầy đủ tại nơi này.


Khách hàng muốn sở hữu nhiều màu son độc lạ hoặc đơn giản là sở hữu nhiều màu son mình yêu thích có thể tham khảo dòng son của Firinshop cung cấp. Sản phẩm hoàn hảo dễ dàng làm xiêu lòng những cô nàng khó tính nhất thì cũng sẽ chọn một thỏi son tại Firinshop cho sở thích của riêng mình bởi tính chất lượng, tính thời thượng của những thỏi son.


Firinshop luôn tôn trọng khách hàng, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Tp. HCM
  • Điện thoại: 093 916 93 39
  • Website: www.firinshop.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/FIRINSHOP.HCM/
Firinshop
Firinshop
Firinshop
Firinshop

Sunny Cosmetic SG

Sunny Cosmetic SG là thế giới mỹ phẩm uy tín của chị em phụ nữ bởi đây là cửa hàng với những sản phẩm nhập chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và được đánh giá rất tốt từ khách hàng. Sunny Cosmetic SG chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da, tẩy tế bào chết, chống nắng,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng của công nghệ làm đẹp thế giới hiện nay.


Sunny Cosmetic SG luôn cập nhật thường xuyên xu hướng làm đẹp trên thị trường vậy nên sản phẩm làm đẹp mới đều được đội ngũ nhân viên tư vân của cửa hàng nắm bắt và tư vấn cho khách hàng đến cửa hàng. Sunny Cosmetic SG sở hữu những thỏi son đa dạng kiểu dáng, hãng sản xuất, màu son cũng như đa dạng luôn cả các phiên bản son cùng một dòng.

Các loại son có tại cửa hàng của Sunny Cosmetic SG hiện nay như: DHC, 3CE, Shu Uemura, Innisfree, Black rouge, velvet, Mac, Ink, BBIA,... Cùng với đó là rất nhiều sản phẩm ủ môi, dưỡng môi nhằm mang đến cho khách hàng một đôi môi gợi cảm, quyến rũ nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 996 Tạ Quang Bửu Phường 6 Quận 8, Tp.HCM
  • Điện thoại: 093 207 97 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/sunnycosmeticsg/
Sunny Cosmetic SG
Sunny Cosmetic SG
Sunny Cosmetic SG
Sunny Cosmetic SG

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?