Top 7 Dòng son phổ biến và được ưa chuộng nhất của MAC

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm, đặc biệt là son thì có lẽ bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu M.A.C. Son viên đạn cổ điển của MAC được chia ra làm 9 kiểu, được gọi tên theo chất son. Cũng chính vì vậy nên số lượng màu son cũng rất khủng, lên tới 214 màu. Qua bài viết này, Toplist sẽ tìm giúp cho bạn những dòng son đẹp nhất, được ưa chuộng nhất của MAC

Son môi MAC Amplified Creme Lipstick

Son môi MAC Amplified Creme Lipstick là dòng son được đánh giá khá cao, son lì nhưng lại được bổ sung thành phần dưỡng môi nên dùng cho cảm giác môi rất mềm mại, độ bền màu của son ổn, khi ăn uống thì son có nhạt đi rất ít trong phần lòng môi. Son có độ bóng nhẹ, màu lên đều, độ che phủ cao, có thể giữ màu khoảng 3-4 tiếng. Nếu các bạn môi khô muốn thử chất son này nhưng lại không thích lớp bóng thì có thể sử dụng một tip nhỏ: sau khi thao son từ 15-20 gây, bạn hãy lấy giấy ăn và bặm nhẹ, lớp bóng sẽ trôi đi bớt. Hoặc bạn cũng có thể phủ một chút phấn bột lên môi, sẽ làm màu son trông lỳ hơn mà vẫn giữ được độ mềm mại cho môi.


Bảng màu son thiên về tông hồng, những màu son tươi, mang lại vẻ trẻ trung cho các cô gái. Son môi MAC Amplified Creme Lipstick có những điểm nổi bật như: dễ tán, chất son kem nhẹ, mềm, độ bền màu vừa phải, màu sắc lên đều, chuẩn. Dòng son gồm 19 tone tha hồ cho các nàng lựa chọn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 580.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-moi-mac-amplified-creme-lipstick-3g-i263328248-s376144689.html

Bảng màu son thiên về tông hồng của Mac Amplified
Bảng màu son thiên về tông hồng của Mac Amplified
Mac Amplified
Mac Amplified

Mac Retro Matte Liquid

Mac Retro Matte Liquid là dòng son kem lỳ đầu tiên của MAC. Son được đánh giá rất cao về chất lượng: Chất kem mịn, Son lên màu chuẩn, mới dùng son lên môi sẽ ướt nhưng sau khoảng 1-2 phút son khô lại trên môi sẽ cho bạn đôi môi cực mịn và lên màu cực đẹp. Điểm đặc biệt chính là bạn có thể liên tiếp chồng màu lên môi mà không lo bị chỗ đậm, chỗ nhạt.


Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của son có lẽ chính là từ vỏ son. Với thỏi son này, Mac Retro Matte Liquid chưa thật sự chăm chút cho vẻ ngoài của son, khiến son trông khá thô, không được đẹp mắt. Bảng màu son có 15 màu. Trong đó tone màu Dance With Me, Fashion Legary, Feels So Grand, Quite The Standout là những tone màu được yêu thích nhất


Mac Retro Matte Liquid dành riêng cho những cô nàng thích sự quyến rũ vượt thời gian, không gian. Mac giới thiệu dòng son kem matte với những sắc màu retro mạnh mẽ, ấn tượng. Nếu đã là tín đồ nhà MAC thì chắc chắn 1 thỏi Mac Retro Matte Liquid sẽ không thiếu trong bộ sưu tập son của bạn rồi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 730.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-moi-mac-retro-matte-liquid-lip-colour-5ml-i263346929.html

Mac Retro Matte Liquid
Mac Retro Matte Liquid
Bảng màu 15 màu của son Mac Retro Matte Liquid
Bảng màu 15 màu của son Mac Retro Matte Liquid

Retro Matte

Khi nhắc đến MAC, nhiều bạn nữ hẳn sẽ lắc đầu quầy quậy vì "MAC khô lắm, không đánh nổi đâu, lộ hết vân môi, tróc hết vẩy môi đấy". Lý do chính là do chất son Retro Matte này đây! Chất son này là chất son khô nhất, siêu lỳ, không nhũ, không bóng, độ bám màu rất cao (từ 6-7 tiếng), khi đánh lên thì mịn như nhung, che phủ hoàn toàn khuyết điểm môi.


Khi để son trên môi càng lâu thì chất son càng khô lại. Nhất là khi môi bạn có vẩy da chết thì son lên môi sẽ lợn cợn, khô quánh lại, không đẹp 1 chút nào. Hay nói cách khác, chất son này chống chỉ định cho những bạn môi khô. Cách duy nhất để sử dụng chất son này chính là hãy chăm chỉ dưỡng môi, các nàng nhé! Một tips nhỏ cho các nàng đó là trước khi đánh son, bạn nên sử dụng 1 lớp son dưỡng trước, sẽ giúp cải thiện tình trạng khô đến 80%. Son lên môi sẽ mướt hơn, mịn hơn rất nhiều.


Chất son này quy tụ rất nhiều màu son đẹp, khiến các cô nàng điên đảo, ví dụ như Ruby Woo,Relentlessly Red, Dangerous...Tỉ lệ lì không đi đôi với tỉ lệ dưỡng, đã lì là phải gia giảm phần dưỡng và cứ thế...đã gọi là siêu lì thì chắc chắn phần dưỡng gần như mất hút, chỉ còn lại thỏi son với màu sắc mạnh mẽ và ấn tượng quan trọng là đôi môi có đủ mềm mại để dùng hay không thôi. Bớt chút thời gian mỗi ngày để dưỡng cho đôi môi mềm mượt thì bất chấp mọi loại son kể cả Retro Matte nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 580.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-moi-mac-retro-matte-lipstick-3g-i263304742.html

Màu son Ruby Woo huyền thoại của MAC Retro Matte
Màu son Ruby Woo huyền thoại của MAC Retro Matte
MAC Retro Matte với bảng màu cá tính, ấn tượng mạnh mẽ.
MAC Retro Matte với bảng màu cá tính, ấn tượng mạnh mẽ.

Son môi MAC Satin Lipstick

Son môi MAC Satin LipstickSatin là một chất son rất tuyệt vời của MAC. Chất son khá lì, khoảng 80%, chất son tuy lỳ mà không làm khô môi vì son vẫn có một chút dưỡng, giữ được trên môi khoảng 5 tiếng. Đây là chất son rất được lòng các cô gái vì không là khô môi, lại vẫn lỳ, các bạn môi khô rất nên thử chất son này. Tuy nhiên bảng màu của chất son này lại thiên về những tone nude và sẫm, không có nhiều lựa chọn cho các chị em. Trong đó Mac Red là một trong những tone màu được nhiều người yêu thích, thường được so sánh với Ruby Woo.


Son môi MAC Satin Lipstick được thiết kế một chất son rất “dung dịu”, lì nhưng lại rất mềm, độ dưỡng vừa phải nhưng lại không khiến môi quá bóng, khó chịu, và đặc biệt là khả năng giữ màu của son tốt. Những điểm nổi bật của Satin chính là dễ tán, bền màu, lên màu chuẩn. Mặc dù bảng màu khá đa dạng lên tới con số 31 màu nhưng lại có khá nhiều màu kén da. Nhưng chắc chắn trong số 31 bạn cũng sẽ chọn được rất nhiều màu ưng ý cho mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 580.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-moi-mac-satin-lipstick-3g-i263304746.html

MAC Red thuộc dòng Satin là một tông đỏ lạnh, chất son mềm, không làm khô môi
MAC Red thuộc dòng Satin là một tông đỏ lạnh, chất son mềm, không làm khô môi
Màu son thuộc chất son Satin
Màu son thuộc chất son Satin

Versicolour Varnish Cream Lip Stain

Son kem bóng mịn môi MAC Versicolour Cream Lip Stain là sản phẩm đến từ thương hiệu MAC đình đám nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm với công thức giữ ẩm vượt trội kết hợp cùng sự pha trộn độc đáo giữa các loại dầu khoáng, giúp bảo vệ môi mềm mại và tạo hiệu ứng sáng bóng cho đôi môi. Son kem bóng mịn môi MAC Versicolour Cream Lip Stain là một thỏi son đầy hấp dẫn với sự hòa quyện của màu sắc và độ bóng trong công thức sánh mịn cho đôi môi có bóng hơn, độ che phủ cao hơn và cực kỳ bền màu, bám chặt trên môi suốt 12h.


Đặt biệc, Son môi có công thức lỏng nhẹ lướt đều trên đôi môi và đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, son kem bóng mịn môi MAC Versicolour Cream Lip Stain cho độ lên màu cực cao với bề mặt luôn mướt và tươi mới, cho đôi môi luôn tươi tắn cả ngày dài.


Một số màu nổi bật:

  • 101 Plexi Pink - Màu Hồng
  • 103 Like Candy - Màu Hồng Lạnh
  • 104 Stuck In Love - Màu Hồng Nude
  • 106 No Interruptions - Màu Đỏ Cherry
  • 107 Peach Aflush - Màu Cam Đào
  • 108 Varnishly Red - Màu Đỏ Anh Đào
  • 112 To The Extreme - Màu Đỏ Ánh Cam

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 760.000 đồng

Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/son-kem-bong-min-moi-mac-107-peach-aflush-mau-cam-dao-8-5ml-87529.html

Versicolour Varnish Cream Lip Stain
Versicolour Varnish Cream Lip Stain
Versicolour Varnish Cream Lip Stain
Versicolour Varnish Cream Lip Stain

Matte

Nếu bạn muốn một loại son lỳ không nhũ, không bóng nhưng bớt khô hơn dòng Retro Matte đã nói ở trên, thì Matte là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Son có khả năng lên màu cực chuẩn, độ bám và bền màu cao. Dù chất son có bớt khô hơn dòng Retro Matte nhưng vẫn khá khô, nếu muốn đánh son lên đẹp nhất thì bạn vẫn nên có một lớp dưỡng trước khi dùng son.


Theo thống kê của hãng, Matte là dòng son được bán chạy nhất và được rất nhiều người ưa thích. Chính vì lý do đó, nên đây cũng là dòng son quy tụ nhiều màu đẹp nhất của MAC. Phải kể đến một số màu như: Lady Danger, Russian Red...


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 580.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-moi-mac-matte-lipstick-3g-i263316526.html

Matte của nhà MAC
Matte của nhà MAC
Màu Lady Danger là một màu khá được yêu thích của dòng Matte của nhà MAC
Màu Lady Danger là một màu khá được yêu thích của dòng Matte của nhà MAC

Patent Paint Lip Lacquer

Son Kem Bóng MAC Patent Paint Lip Lacquer là dòng son kem bóng trang điểm môi đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp MAC của Mỹ, công thức dạng son kem cùng hiệu ứng sáng bóng vinyl đặc biệt, có khả năng cung cấp cho đôi môi độ ẩm suốt cả ngày với khả năng lên màu chuẩn và độ bám màu nhiều tiếng đồng hồ. Màu son lỏng hoàn toàn mới được bão hòa với màu sắc rực rỡ với hiệu ứng 3D đem lại đôi môi căng bóng.Công thức cải tiến, màu son bóng dạng kem giúp bám lên môi, không gây khô môi, không bị bột và lộ vân môi.


Hiện sản phẩm son Kem Bóng MAC Patent Paint Lip Lacquer nổi bật với một số màu sau:

  • Painted Desert: Màu Cam Cháy
  • Red Enamel Màu: Màu Đỏ Sáng
  • Eternal Sunshine: Màu Đỏ Thuần
  • Latex Love Màu: Màu Đỏ Lạnh
  • Slick Flick Màu: Màu Đỏ Đất


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 760.000 đồng

Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/son-kem-bong-mac-painted-desert-mau-cam-chay-3-8g-88141.html

Patent Paint Lip Lacquer
Patent Paint Lip Lacquer
Patent Paint Lip Lacquer
Patent Paint Lip Lacquer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?