Top 5 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Một chiếc bánh thơm ngon có thể giúp bạn xoa dịu được cơn đói hay nó có thể giúp bạn giải tỏa được tâm trạng, áp lực. Nhưng liệu rằng bạn đã biết nơi nào bán những chiếc bánh thơm ngon hay chưa? Nếu chưa, bạn hãy đồng hành cùng Toplist để tìm ra những tiệm bánh handmade ngon nhất tại Thành Phố Rạch Giá, Kiên Giang nhé.

Đỗ Ngọc Anh

Tiếp nối danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đó chính là Đỗ Ngọc Anh. Đỗ Ngọc Anh là một trong những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối được nhiều khách hàng tại Rạch Giá yêu thích bởi hương vị thơm ngon của những chiếc bánh cũng như là mức giá cả rất phù hợp với chất lượng.


Bánh bông lan trứng muối tại Đỗ Ngọc Anh được làm mỗi ngày, chỉ vừa đủ bán nên khách hàng có thể yên tâm về độ tươi mới của bánh. Bên cạnh đó, cách trang trí bánh bông lan trứng muối tại Đỗ Ngọc Anh rất hấp dẫn, với nhiều sốt vì thế nên rất thu hút khách hàng. Thêm vào đó, cô chủ rất nhiệt tình và dễ thương phục vụ cho khách hàng của mình chính vì vậy nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Đỗ Ngọc Anh để thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Rạch Giá - Kiên Giang

Điện thoại: 0962 748 707

Facebook: https://www.facebook.com/empe.anh

    Đỗ Ngọc Anh
    Đỗ Ngọc Anh
    Đỗ Ngọc Anh
    Đỗ Ngọc Anh

    Tran Dang Gia Bao

    Tran Dang Gia Bao là một địa chỉ chuyên bán các loại bánh kem, nhận làm và thiết kế bánh theo yêu cầu của khách hàng. Với hương vị thơm ngon, vị bánh ngọt thanh, bánh mềm và xốp kết hợp với lớp kem sữa tươi mềm mịn cũng như cách trình bày, trang trí các loại bánh rất đẹp nên Tran Dang Gia Bao thu hút được rất nhiều khách hàng về cho mình mặc dù chỉ kinh doanh online.


    Bên cạnh bánh kem truyền thống được sử dụng kem tươi thì tại Tran Dang Gia Bao còn có loại bánh được làm theo kiểu bánh bông lan trứng muối, rất được khách hàng ưa chuộng. Thêm vào đó, Tran Dang Gia Bao còn có các loại bánh khác như bông lan trứng muối, bánh pateso,...vv với giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. Cô chủ cũng rất nhiệt tình và thân thiện chính vì vậy nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Tran Dang Gia Bao nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B16 Khu dân cư mới chợ Bắc Sơn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0988 992 077 - 0916 600 202

    Facebook: https://www.facebook.com/danggiabao.tran

      Tran Dang Gia Bao
      Tran Dang Gia Bao
      Tran Dang Gia Bao
      Tran Dang Gia Bao

      Hoàn Mỹ

      Tiếp theo danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đó chính là Hoàn Mỹ. Hoàn Mỹ cũng là một trong những địa chỉ bán các loại bánh nhà làm thơm ngon tại Rạch Giá, tại Hoàn Mỹ có đa dạng các loại bánh như là bánh bông lan trứng muối, bánh tart trứng, bánh su, bánh trung thu,...vv với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Vị bánh tại Hoàn Mỹ được chế biến rất vừa ăn, bánh mềm và xốp, béo ngậy vị sữa, bên cạnh đó bánh tại Hoàn Mỹ cũng rất thơm vì thế nên Hoàn Mỹ đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình.


      Hơn thế nữa, Hoàn Mỹ còn có bán các loại mứt nhà làm, rau câu, bánh tráng, kim chi,...vv nên khách hàng sẽ có được sự thuận tiện hơn khi có thể mua nhiều loại thức ăn cùng một nơi. Thêm vào đó, giá cả các loại bánh tại Hoàn Mỹ cũng rất hợp lý, cô chủ nhiệt tình và dễ thương chính vì thế Hoàn Mỹ sẽ là một lựa chọn rất phù hợp cho bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Rạch Sỏi, Kiến Giang

      Điện thoại: 0973 944 973

      Facebook: https://www.facebook.com/hoanmy.nguyen.18

        Hoàn Mỹ
        Hoàn Mỹ
        Hoàn Mỹ
        Hoàn Mỹ

        Phúc Anh Quán

        Nếu không nhắc đến Phúc Anh Quán trong danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì quả là một thiếu xót. Với thực đơn phong phú và đa dạng về các loại bánh cũng như các loại nước uống, Phúc Anh Quán đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm.

        Thực đơn tại Phúc Anh Quán:

        • Bánh phomai hokaido dâu.
        • Okonamiyaki - Bánh Xèo Nhật Bản.
        • Bánh cá đậu đỏ.
        • Bánh nướng xá xíu Hongkong công thức độc quyền.
        • Bánh socola bơ đậu phộng.
        • Hơn 10 loại trà sữa với hương vị mới lạ, độc đáo.
        • Nhiều loại bánh Á, Âu hương vị đặc biệt.
        • Hàng bánh kẹo xách tay nhật bản.

        Hương vị bánh tại Phúc Anh Quán rất thơm ngon, bánh được chế biến mềm mịn, đậm hương vị, ngọt thanh không quá gắt, với hương thơm nồng nàn đồng thời cũng có một chút sự mới lạ. Khi đến Phúc Anh Quán, khách hàng còn có thể chọn cho mình một loại thức uống phù hợp để nhâm nhi cùng các loại bánh, mùi vị các loại nước tại Phúc Anh Quán cũng rất ngon vì thế nên Phúc Anh Quán đã được nhiều khách hàng yêu thích. Thêm vào đó, giá cả các loại bánh tại Phúc Anh Quán rất hợp lý, nhân viên nhiệt tình và thân thiện cho nên Phúc Anh Quán sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: A7/48 đường số 12 Khu Tây Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

        Hotline: 032 690 4646

        Fanpage: https://www.facebook.com/tranngan2991/

        Mail: phuongngan_tran@yahoo.com

          Phúc Anh Quán
          Phúc Anh Quán
          Phúc Anh Quán
          Phúc Anh Quán

          Nhi Trần Bônglantrứngmuối

          Mở đầu danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đó chính là Nhi Trần Bônglantrứngmuối. Nếu bạn là fan của những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon và hấp dẫn này, thì Nhi Trần Bônglantrứngmuối sẽ là một địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Vị bánh tại Nhi Trần rất vừa ăn, không quá mặn cũng chẳng quá ngọt, mà có sự kết hợp, hòa quyện lẫn nhau làm nên một chiếc bánh với hương vị thơm ngon, bên cạnh đó bánh tại Nhi Trần cũng rất xốp và mềm mịn vì thế nên Nhi Trần đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình.


          Hơn thế nữa, bánh tại Nhi Trần được làm và bán hết trong ngày nên luôn đảm bảo được sự tươi mới, không những vậy tại Nhi Trần còn có món bánh mì chà bông và còn nhận đặt làm bánh kem với nhiều hương vị phục vụ cho khách hàng trong những dịp như sinh nhật, kỉ niệm,...vv. Thêm vào đó, giá cả bánh tại Nhi Trần rất hợp lý, cô chủ rất nhiệt tình và thân thiện chính vì vậy Nhi Trần chắc hẳn sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Rạch Giá - Kiên Giang

          Điện thoại: 0949991334.- 0947474441

          Facebook: https://www.facebook.com/nhi.sola

            Nhi Trần Bônglantrứngmuối
            Nhi Trần Bônglantrứngmuối
            Nhi Trần Bônglantrứngmuối
            Nhi Trần Bônglantrứngmuối

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?