Top 6 địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện nay, tình trạng “ thật giả lẫn lộn” đang xảy ra ngày một nhiều trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam - điều này đã gây ra không ít khó khăn cho phái đẹp trong việc lựa chọn son môi. Hiểu được nỗi lo này, hôm nay Toplist xin chia sẻ với các bạn những địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Thanh Xuân Hà Nội, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Guardian

Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng và cửa hàng online trên Shopee.


Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu Chính hãng – Chất lượng – Giá tốt, thì đừng bỏ lỡ Guardian nhé! Mặt hàng trang điểm môi đa dạng, đầy đủ các các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cho đôi môi của bạn gái. Hơn thế nữa, Guardian liên tục cập nhật xu hướng son Hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “Khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.


Guardian sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp. Bất cứ khi nào bạn cần, nhân viên của Guardian sẽ hỗ trợ bạn – mọi lúc mọi nơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3200 7026
    • Tầng B1, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6666 6099

    Facebook: https://www.facebook.com/guardianvn/

    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

    Coco Shop


    COCO SHOP là hệ thống mỹ phẩm chính hãng và uy tín có quy mô lớn số 1 Việt Nam,đa dạng các loại mỹ phẩm đến từ các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới...Đến với COCOSHOP các bạn có quyền được yên tâm khi mua sắm cũng như được đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp.


    Trải qua gần 8 năm xây dựng và phát triển trên thị trường mỹ phẩm, Coco Shop là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên trong thị trường mỹ phẩm tại Hà Nội. Shop đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình và ngày càng phát triển mạnh mẽ.



    Son môi là một trong những sản phẩm hot nhất, bán chạy nhất tại shop. Son của Coco Shop luôn đảm bảo chất lượng với các ưu điểm sau:

    • Chất son mềm, mịn, mướt môi, không gây khô môi
    • Thiết kế son sang trọng, dễ thương, cá tính đều có đủ
    • Đa dạng màu son phù hợp với từng sở thích
    • Đa dạng sản phẩm, liên tục cập nhật sản phẩm mới
    • Giá thành cạnh trạn


    Coco Shop thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào dịp lễ tết, cũng như giảm giá ngày sinh nhật cho khách hàng thân thiết, bạn nhớ theo dõi fanpage để không bị bỏ lỡ nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0988 888 435

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocanhcocoshop/

    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop

    Cebihousee

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Cebihousee. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín tại quận Thanh Xuân chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, 3CE, Shu Uemura, MAC,... Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại đây thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, shop luôn hoạt động theo tiêu chí ''Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chính hãng'' với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Mình mua son ở đây lần đầu thấy cực thích. Trước tiên là khách muốn chọn màu nào shop cũng có sẵn, không như mấy chỗ khác. Nhân viên thì nói chuyện dễ thương, vừa lòng khách. Ship hàng nhanh, mình order chỉ mới vài ngày đã có. Đặc biệt là son lên màu rất đẹp, lần sau mình sẽ còn tiếp tục ủng hộ shop nữa!'' Chắc hẳn rằng với những lời chia sẻ này cũng đã đủ để thuyết phục bạn thử một lần đến với Cebihousee rồi, đảm bảo không chỉ 1 lần bạn sẽ còn quay trở lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Toà 17T8 khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, Hoàng Đạo Thuý, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2217 5599

    Facebook: https://www.facebook.com/Cebihousee/

    Cebihousee
    Cebihousee
    Cebihousee
    Cebihousee

    Maple Leaf Shop

    Maple Leaf Shop là một shop chuyên chuyên bán sản phẩm chăm sóc da từ Paris, Pháp và đây cũng được đánh giá là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại quận Thanh Xuân. Các mặt hàng tại shop khá đa dạng và chủ yếu là thuộc các dòng mỹ phẩm của Pháp. Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì Maple Leaf Shop sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: MAC, Sephora,... đảm bảo hàng chính hãng 100% với cam kết ''Không bán mỹ phẩm Fake - Kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake''.

    Mặt khác, phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây cũng được đánh giá là khá tốt, tư vấn nhiệt tình giúp khách chọn mua được những sản phẩm như ý muốn. Chính vì những thế mạnh này mà Maple Leaf Shop đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Vậy nên, đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua rồi!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 358 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 098 857 67 34

    Facebook: https://www.facebook.com/mapleleafshophn/

    Maple Leaf Shop
    Maple Leaf Shop
    Maple Leaf Shop
    Maple Leaf Shop

    Roti Cosmetics

    Nếu đôi mắt được ví là cửa sổ tâm hồn thì đôi môi góp phần tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ, tạo ấn tượng khi giao tiếp. Một đôi môi khô ráp, nứt nẻ, nhợt nhạt, kém sức sống chắc chắn sẽ khiến bạn mất điểm với người đối diện. Trang điểm môi vì vậy cũng trở nên cần thiết, như là bạn khoác tấm áo mới cho môi. Trang điểm môi không chỉ có thoa son màu cho môi, để đôi môi luôn hồng hào, tươi tắn nên chú ý cả việc tẩy tế bào chết môi, dưỡng ẩm môi, đắp mặt nạ cho môi, chọn chất liệu son, màu son phù hợp thoa lên môi sao cho môi đẹp. Roti Cosmetics sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi môi thật đẹp nhé!

    Mỹ phẩm trang điểm môi tại Roti Cosmetics rất đa dạng về chủng loại, màu sắc, mùi vị với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: MAC, Dior, Ohui, Clinique, Maybelline, Nature Republic, Shu Uemura, Yves Rocher, Lancôme, Laneige, Bourjois, Avène… Và không chỉ có các dòng son môi, son dưỡng mà còn có son tẩy tế bào chết môi, mặt nạ ngủ cho môi… Việc chăm sóc, trang điểm môi nhờ đó cũng không có gì quá phức tạp, khó khăn.

    Tuy nhiên, hiệu quả làm đẹp cho môi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào gu thẩm mỹ của chị em, trình độ nhân viên tư vấn bán hàng cũng như nguồn gốc sản phẩm có uy tín hay không. Chị em cũng cần biết cách để đạt hiệu quả trang điểm môi như mong muốn. Về màu son, dạng son, mùi vị son hiện nay cũng vô cùng phong phú cho chị em thoải mái lựa chọn. Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn cho mình sản phẩm trang điểm môi phù hợp. Với đôi môi lúc nào cũng mềm mại, tươi tắn và tràn đầy sức sống, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 50 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Điện thoại: 08.66.888.772

    Facebook: https://www.facebook.com/roti.vn/

    Roti Cosmetics
    Roti Cosmetics
    Roti Cosmetics
    Roti Cosmetics

    Duduhouse

    Khi nhắc đến những địa chỉ bán son đẹp và chất lượng tại quận Thanh Xuân thì chúng ta cũng không thể nào bỏ quên Duduhouse được. Đây là một nơi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm với chất lượng luôn được đảm bảo cùng một mức giá cả tốt nhất thị trường. Son môi ở đây cũng khá đa dạng về chủng loại, màu sắc và đặc biệt không thể không kể đến các dòng như 3CE, Shu Uemura, Innisfree, đây đều là các thương hiệu son môi được đón nhận nồng nhiệt tại shop trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất của các dòng mỹ phẩm từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Nga,…


    Duduhouse luôn kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Duduhouse bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm yêu thích không chỉ riêng gì son môi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 7 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 850 668

    Facebook: https://www.facebook.com/duduhouse208/

    Duduhouse
    Duduhouse
    Duduhouse
    Duduhouse

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?