Top 5 địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại Quảng Nam

Son môi chính là dòng mỹ phẩm tất yếu và cần thiết của mọi cô gái. Vậy nên Toplist sẽ cung cấp đến bạn đọc những địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại Quảng Nam hiện nay để các cô gái có thể mua một thỏi son chất lượng khi cần.

Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền

Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền chuyên mỹ phẩm cao cấp, chính hãng, uy tín, chất lượng. Hiện nay, cử ahanfg có đầy đủ các loại sản phẩm: các combo sản phẩm dưỡng da trị mụn, các mẫu son và set son, các dòng toner, các loại nước tẩy trang và kem chống nắng, các loại chuốt mi và kẻ mắt, bảng màu mắt, các loại phấn phủ, kem nền, mặt nạ,...của nhiều thương hiệu uy tín của thế giới làm đẹp.


Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng, giá tốt nhất trong các shop mỹ phẩm đã từng trải nghiệm. Ngoài các loại mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc body, Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền cung cấp son cũng rất đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng son, hương thơm và cả giá cả cũng như nguồn gốc xuất xứ. Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền luôn cam kết sản phẩm của cửa hàng là sản phẩm chính hãng để khách hàng an tâm hơn khi đến mau sản phẩm tại cửa hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 259 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0344 553 444

Facebook: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Mỹ-Phẩm-Cẩm-Thuyền-2369420069943744/

Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền

Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân

Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân chuyên phân phối mỹ phẩm giá gốc, là cửa hàng mỹ phẩm mang đến những thỏi son thời thượng được yêu thích trên thị trường những sản phẩm làm đẹp. Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân mang đến là những thỏi son lì, son bám ngay vào môi khi thoa, không còn cảm giác bết dính, điểm cộng ấn tượng nhất là bởi chất son dày, lì nhưng khi bôi lên không hề làm lộ vân môi.

Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân luôn cam kết trách nhiệm với mọi sản phẩm mình bán ra, Bảo Ân luôn đảm bảo tiêu chí:

  • Hàng chính hãng
  • Nguồn hàng rõ ràng và được lựa chọn cẩn thận
  • Date rõ ràng
  • Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng luôn được chung tôi quan tâm và đặt lên hàng đầu
  • Đổi hàng lỗi / hàng chưa qua sử dụng còn nguyên tem mác trong vòng 48h kèm bill

Son tại Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân là những thỏi son được giới trẻ săn lùng tại Hàn và Việt Nam ngay khi vừa ra mắt, bảng màu son cực kỳ phù hợp với mọi cô nàng đặc biệt yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đến phá cách đặc biệt đều đáp ứng được.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 140 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 504 608

Facebook: https://www.facebook.com/myphamgiasishopbaoan/

Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân
Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân
Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân
Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân

Xuân Thảo Cosmetic

Xuân Thảo Cosmetic chuyên sỉ và lẻ mĩ phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng ngoại nhập chính hãng Shop cam kết chỉ bán hàng chuẩn đảm bảo chất lượng chính hãng 100%. Xuân Thảo Cosmetic cung cấp sản phẩm đến từ hàng chục loại thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất từ các xứ sở làm đẹp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Son môi Xuân Thảo Cosmetic cung cấp là son tốt, chất lượng nên chất son kiểu trong veo, bóng bóng mọng nước đẹp ma mị, mê hoặc lòng người. Phải nói rằng Xuân Thảo Cosmetic mang đến những mẫu son chính những kiểu mà mọi cô gái đều mong muốn sở hữu, mong muốn trưng bày tại bàn trang điểm của mình. Xuân Thảo Cosmetic cung cấp rất nhiều loại son với tone khá là dễ xài nhưng lại ko dễ kiếm, ít cửa hàng cung cấp đầy đủ như tại đây.


Xuân Thảo Cosmetic cam kết với sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng:

  • Bán buôn bán lẻ giá tốt nhất thị trường, đa dạng mặt hàng hottrend
  • Xuân Thảo cosmetic cam kết bán hàng chính hãng, hoàn tiền 300% nếu có hàng FAKE
  • Hỗ trợ ship chỉ 10.000đ nội thành free ship đơn hàng trên 1 triệu
  • Nhận ship COD toàn quốc

Xuân Thảo Cosmetic là địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín tại Quảng Nam.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 69 Lý Thái Tổ, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 999 522

Facebook: https://www.facebook.com/Xuân-Thảo-Cosmetic-1628358287258951/

Xuân Thảo Cosmetic
Xuân Thảo Cosmetic
Xuân Thảo Cosmetic
Xuân Thảo Cosmetic

Bon Bon Store

Bon Bon Store chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng đến cho khách hàng đam mê làm đẹp. Son chính là sản phẩm được chị em săn đón tại các cửa hàng mỹ phẩm. Bon Bon Store mang đến những thỏi son siêu lì, bám màu, không khô môi. Bảng màu thời thượng hợp với mọi tông da, có thể dùng khi đi chơi với bạn bè hay dự tiệc đều rất tuyệt vời. Item không thể thiếu trong túi make-up nha các cô gái.


Bon Bon Store cung cấp là những dòng son cao cấp, không chì, bền màu, tone màu đẹp, dưỡng nhiều, đánh nên môi không bị khô, đều màu môi. Những thỏi son ấy sẽ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ kể cả những cá nhân sở hữu môi khó nên tone cũng được giải quyết.


Bon Bon Store nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng của mìn: "Hàng chất lương nên mình an tâm thuờng xuyên order cho mẹ và bé đều dùng. Mỗi lần đến shop đều thích gì cũng mua vì an tâm"


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 124 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại:0973 773 787

Facebook: https://www.facebook.com/Bon-Bon-Store-1954191674890898/

Bon Bon Store
Bon Bon Store
Bon Bon Store
Bon Bon Store

Shop Mỹ Lệ

Shop Mỹ Lệ cung cấp giải pháp trang điểm và dưỡng da toàn diện trong những sản phẩm cửa hàng cung cấp. Shop Mỹ Lệ chuyên cung cấp các sản phẩm:

  • Trang điểm
  • Dưỡng da
  • Chăm sóc cơ thể
  • Nước hoa
  • Thực phẩm bổ sung

Shop Mỹ Lệ cam kết sản phẩm an toàn cho khách hàng, luôn đặt uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Sản phẩm son của cửa hàng là những thỏi son có tính ứng dụng rât scao trong mọi trường hợp. Chất son mềm mướt, nhiều dưỡng không gây khô môi nên khách hàng tìm đến và nhờ sự hỗ trợ từ Shop Mỹ Lệ khá đông.


Shop Mỹ Lệ luôn mong muốn mang đến những sản phẩm giúp cho chị em phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Và Shop Mỹ Lệ cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam

Điện thoại:0328 323 346

Facebook: https://www.facebook.com/mylemyphamchauau/

Shop Mỹ Lệ
Shop Mỹ Lệ
Shop Mỹ Lệ
Shop Mỹ Lệ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?