Top 5 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Camera quan sát đang là giải pháp phổ biến và được xem như là một công cụ an ninh chủ đạo trong việc phòng chống tội phạm, giám sát hoạt động sản xuất,… hay đơn giản như dành cho các phụ huynh có thể nhìn thấy con mình trong giờ làm việc. Camera hiện nay không còn là một thiết bị quá đắt đỏ với người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp, chính vì thế ta dễ dàng bắt gặp những chiếc camera quan sát ở khắp nơi. Để có thể giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sắm cho mình một hệ thống camera sau đây toplist sẽ giới thiệu những địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Kon Tum.

Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum

Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị an ninh chất lượng có thể kể đến hàng loạt sản phẩm là camera quan sát, hệ thống báo trộm, báo cháy, kiểm soát ra vào,… Công ty hút khách hàng và đặt niềm tin nơi địa chỉ này bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình và chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, giá tốt cùng chế độ bảo hành, giấy tờ hướng dẫn dùng đầy đủ. Đồng thời Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum còn thực hiện tư vấn, khảo sát, thiết kế và thi công lắp đặt các loại camera.

Bên cạnh đó, Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum sở hữu đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, kỹ thuật viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt hệ thống camera an ninh cho những khách hàng lớn. Đặc biệt, trong quá trình lắp ráp, Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp tiến độ thi công được đẩy nhanh hơn, giảm chi phí cho khách hàng. Với mục tiêu ngày càng lớn mạnh và trở thành địa chỉ số 1 trong lòng khách hàng, Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum luôn cố gắng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình, khiến khách hàng ngày càng hài lòng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0973 940 295
Email: chanhnguyen0211@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dailamphatcamera/
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum
Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum
Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum
Đại Lâm Phát - Camera Kon Tum

Công ty TNHH Minh Tâm Phát

Công ty TNHH Minh Tâm Phát là một địa chỉ lớn trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt camera và hiện là đơn vị đi đầu trong việc lắp camera trên địa bàn tỉnh Kon Tum và có khá nhiều doanh nghiệp tìm đến đây với mong muốn có được bộ camera chất lượng, giá thành hợp lý. Công ty TNHH Minh Tâm Phát còn hỗ trợ lắp đặt camera quan sát cho gia đình, cho hàng quán với tốc độ nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và có hỗ trợ hướng dẫn sử dụng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty TNHH Minh Tâm Phát
có hỗ trợ lắp đặt camera ở khắp các huyện thành tại tỉnh Kon Tum. Khi có người gọi tới, nhân viên kĩ thuật sẽ có mặt ngay lập tức trong thời gian ngắn nhất và tiến hành khảo sát công trình, sau đó lắp đặt và bàn giao nhanh chóng. Công ty TNHH Minh Tâm Phát tự tin có thể cung cấp những dịch vụ có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng, có thể hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách tốt nhất những dịch vụ lắp đặt hiện có mà đơn vị cung cấp, đồng thời, giúp khách hàng giảm thiểu được chi phí lắp đặt khi thuê lẻ bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0357 666 119 & 0987 992 647
Email: hoanghang.munjaya@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/storecamerakontum/

Công ty TNHH Minh Tâm Phát
Công ty TNHH Minh Tâm Phát
Công ty TNHH Minh Tâm Phát
Công ty TNHH Minh Tâm Phát

Công ty TNHH MTV Đại Long

Công ty TNHH MTV Đại Long là một trong những công ty chuyên tư vấn lắp đặt và thi công các hệ thống an ninh mạng viễn thông và hệ thống camera quan sát từ xa. Cho dù là lắp đặt cho các công ty, doanh nghiệp hay cho các gia đình, công ty này đều nhận thi công và làm việc rất hiệu quả. Các sản phẩm camera cung cấp bởi công ty đều đảm bảo hàng thật, chất lượng cao và đa dạng mẫu mã. Bên cạnh đó, Công ty TNHH MTV Đại Long hỗ trợ lắp đặt rất nhanh chóng và chuyên nghiệp cho khách.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay Công ty TNHH MTV Đại Long đã có những bước phát triển vượt bậc trong việc phân phối, tư vấn, thiết kế cũng như thi công các hệ thống camera quan sát, thiết bị chống trộm, chuông cửa, các thiết bị an ninh và tiện ích khác. Với mục tiêu đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống hiện đại, cải thiện cuộc sống và an ninh của người dân, Công ty TNHH MTV Đại Long vẫn đang từng ngày cố gắng để có thể phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 591 Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0603 500 588 & 0603 500 688
Email: questekdailong@gmail.com
Website: kontumcamera.com/

Công ty TNHH MTV Đại Long
Công ty TNHH MTV Đại Long
Công ty TNHH MTV Đại Long
Công ty TNHH MTV Đại Long

Camera Hoàng Long

Việc trang bị một hệ thống camera cho cơ quan, gia đình, cửa hàng, nhà xưởng bây giờ đang là một nhu cầu cần thiết. Thế nhưng tìm một địa chỉ uy tín và tin cậy để cung cấp và lắp đặt camera là điều mà mọi người luôn quan tâm. Camera Hoàng Long được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ cung cấp với tiêu chí đẳng cấp quốc tế, chất lượng hoàn hảo. Camera Hoàng Long chuyên thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát với chất lượng cao và hậu mãi cũng như giá thành tốt nhất bao gồm

  • Lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình, chung cư, biệt thự….
  • Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, khu chế xuất, kho bãi…
  • Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho nhà trẻ, trường học….
  • Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho cơ quan, văn phòng…

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc và lòng yêu nghề, Camera Hoàng Long cam kết các sản phẩm do đơn vị cung cấp đều được kiểm tra với quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Camera Hoàng Long luôn lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và là tiêu chí hàng đầu của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 249 Trần Hưng Đạo, Tổ 12, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0778 989 990 & 0989 878 296
Email: nhlong267@gmail.com
Website: sites.google.com/site/camerahoanglongkontum/
Fanpage: www.facebook.com/nhlong267/

Camera Hoàng Long
Camera Hoàng Long
Camera Hoàng Long
Camera Hoàng Long

Máy văn phòng Bích Lan

Máy Văn Phòng Bích Lan là một đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực tin học, thiết bị mạng, cung cấp linh phụ kiện máy tính, điện tử, viễn thông, thiết bị văn phòng phẩm khá nổi tiếng tại Kon Tum và được nhiều khách hàng, đối tác yêu mến ủng hộ. Đặc biệt trong lĩnh vực tin học, công ty chú trọng các hoạt động như thiết kế giải pháp tổng thể (thiết kế hệ thống, xây dựng mạng LAN, WAN,..), cung cấp các thiết bị tin học, cung cấp phần mềm của các hãng trên thế giới, các phần mềm quản lý, truyền thông,... trong có có cung cấp và lắp đặt hệ thống camera an ninh quan sát toàn diện với dịch vụ bảo hành, sửa chữa và chế độ ưu đãi độc đáo.

Qua thời gian hoạt động, Máy văn phòng Bích Lan đã tạo được uy tín và sự tin cậy của khách hàng giúp công ty ngày càng lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động và khẳng định thương hiệu trên thị trường công nghệ thông tin. Máy văn phòng Bích Lan luôn cam đoan cung cấp camera xịn, chất lượng chính hãng, mới toanh và đa dạng mẫu mã độc đáo. Đội ngũ thợ lắp đặt hệ thống cũng cực kì chuyên nghiệp, lành nghề và luôn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và chính xác nhất cho khách. Chính vì thế, hãy đến với Máy văn phòng Bích Lan nếu bạn muốn lắp đặt camera chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0982 701 117
Email: tenluakt@gmail.com
Website: camera-bich-lan-kon-tum.business.site
Fanpage: www.facebook.com/BichlanGroup/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Máy văn phòng Bích Lan
Máy văn phòng Bích Lan
Máy văn phòng Bích Lan
Máy văn phòng Bích Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?