Top 5 Địa chỉ bán đồ chơi giáo dục uy tín nhất Đà Nẵng

Nhiều gia đình hiện nay lựa chọn phương thức giáo dục sớm cho trẻ từ khi còn nhỏ bằng việc kết hợp học và chơi qua các món đồ chơi giáo dục. Trọng tâm của giáo dục sớm là làm phong phú đời sống tinh thần của trẻ, xây dựng các môi trường trí tuệ, môi trường thẩm mỹ, môi trường vận động… phù hợp cho con trẻ. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm đồ chơi thích hợp giúp trẻ có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn. Hãy để Toplist giúp các mẹ tìm ra những địa chỉ bán đồ chơi giáo dục uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Tiệm Daisy

Đồ chơi đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Tuy nhiên, trước vô vàn các loại đồ chơi trẻ em hiện nay, việc lựa chọn đồ chơi cho bé tưởng dễ mà lại khó không tưởng. Để trẻ vừa có cơ hội trải nghiệm và vui chơi thì các mẹ nên cho bé chơi những sản phẩm đồ chơi giáo dục. Điều này giúp trẻ phát triển toàn diện hơn về mặt thể chất và trí tuệ. Đến với cửa hàng Tiệm Daisy tại Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể nhất về những sản phẩm đồ chơi thông minh ngay nhé!


Tiệm Daisy lựa chọn cung cấp những mẫu đồ chơi giáo dục đã được kiểm định và chứng nhận an toàn với sức khỏe của trẻ. Tùy vào từng độ tuổi và giai đoạn phát triển, các nhãn hàng đồ chơi sẽ có những mặt hàng đồ chơi phù hợp, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Một số nhãn hàng đồ chơi nổi tiếng được bày bán tại Tiệm Daisy để ba mẹ tham khảo như LEGO, Hasbro, Barbie, Hotwheel, Monster Jam,...


Ở mỗi độ tuổi trẻ sẽ có nhu cầu phát triển các kỹ năng khác nhau. Vì vậy, việc hiểu biết lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé thích hợp độ tuổi sẽ tạo hứng thú và kích thích phát triển mọi kỹ năng của trẻ. Tiệm Daisy chính là địa chỉ đáng tin cậy và là người bạn đồng hành cùng cha mẹ trên hành trình phát triển của các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K62/4 Hà Huy Tập, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 576 467
Email: huynhthaosuong89@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/daisystyledanang
Facebook: www.facebook.com/pigeon.rosy

Tiệm Daisy
Tiệm Daisy
Tiệm Daisy
Tiệm Daisy

Joyland - Đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ

Các sản phẩm đồ chơi giáo dục dành cho trẻ em tại Joyland - Thebookland đã được kiểm chứng đạt chất lượng của Mỹ và Châu Âu. Sản phẩm có mã kiểm chứng với hãng và được nhập khẩu độc quyền - chính hãng từ Mỹ. Với hướng dẫn dễ hiểu và an toàn với sức khỏe trẻ em, phụ huynh có thể tìm thấy nhiều bộ trò chơi thích hợp với con mình. Không chỉ là sản phẩm hoàn hảo giúp trẻ phát triển khả năng vận động, đồ chơi giáo dục tại đây còn mang lại cho trẻ những giây phút tự tìm tòi và đắm chìm trong thế giới khoa học của riêng mình.


Đồ chơi giáo dục thông minh cho trẻ là một mảng sản phẩm bán chạy nhất của Joyland. Những sản phẩm tại Joyland nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Tất là là nhờ:

  • Sản phẩm đồ chơi trẻ em phù hợp với từng độ tuổi, kích thích phát triển trí tuệ và vận động hiệu quả.
  • Chất lượng sản phẩm an toàn cho trẻ tiếp xúc đã được kiểm chứng từ hãng.
    Sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng từ Mỹ và Châu Âu, nguồn gốc rõ ràng có thể kiểm tra trực tuyến với hãng.
  • Giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành uy tín.
  • Đóng gói hàng hóa cẩn thận, thanh toán linh hoạt bảo mật tốt.
  • Rất nhiều phụ huynh đã và đang tin tưởng và sử dụng đồ chơi giáo dục tại đây.

Sau khi mua sắm tại Joyland - Đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ, ba mẹ đừng quên chia sẻ với Joyland những trải nghiệm vui chơi của các bé để lan toả thêm niềm vui học tập và khám phá tri thức đến các bạn nhỏ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Dương Văn An, Mân Thái, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 749 847
Email: info.thebookland@gmail.com
Website: thebookland.vn
Fanpage: www.facebook.com/joylandvn

Joyland - Đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ
Joyland - Đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ
Joyland - Đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ
Joyland - Đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ

Mykingdom

Tại Đà Nẵng, các mẹ không cần phải mất thời gian đi hết cửa hàng này đến địa chỉ khác để mua đồ chơi cho con mà chỉ việc tới cơ sở Mykingdom gần nhất để mua sắm. Một điểm đặc biệt đó là đồ chơi ở đây không đại trà, đa số chúng đều giúp cho sự phát triển, sáng tạo của trẻ và đảm bảo có tính giáo dục cao.


Hiện nay, Mykingdom chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục và giúp phát triển trí sáng tạo cho trẻ. Các sản phẩm được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều quốc gia trên thế giới như lego, siku, janod, moxie girls, lalaloopsy... rất đa dạng, phong phú với hơn 1,000 mặt hàng dành cho các bé ở mọi độ tuổi. Mặt khác, tất cả đều trải qua quá trình kiểm định kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi tung ra thị trường. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm.


Tùy từng sản phẩm và kích thước, các món đồ sẽ được niêm yết giá hợp lí. Nhiều khách hàng phản hồi rằng, giá của các sản phẩm ở Mykingdom ngang bằng với những địa chỉ khác, một số sản phẩm giá thấp hơn nhưng chất lượng tốt hơn. Vì thế, các bậc cha mẹ hoàn toàn không cần phải quá băn khoăn về giá cả khi đến với Mykingdom.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 275 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, TP. Đà Nẵng
  • 307 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, TP. Đà Nẵng
  • 197-199 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.mykingdom.com.vn/storelocator

Điện thoại: 1900 1208
Email: hotro@mykingdom.com.vn
Website: mykingdom.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn

Mykingdom
Mykingdom
Mykingdom
Mykingdom

Danakid

Danakid - Sách và Đồ Chơi trẻ em an toàn, thông minh, giúp con “Vừa học vừa chơi, ươm mầm tương lai". Danakid được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm đồ chơi giáo dục được nhiều gia đình tin tưởng và chọn lựa cho con em mình. Đến với shop đồ chơi trẻ em, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên thế giới.


Đặc biệt là về mẫu mã, shop đồ chơi giáo dục trẻ em của Danakid mang đến cho các bạn rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm, mang lại cho khách hàng sự hài lòng về một địa chỉ mua sắm đồ chơi trẻ em. Ngoài ra, cha mẹ cần lưu ý rằng những món đồ chơi tiếp xúc thường xuyên với trẻ nhỏ. Nên ba mẹ cần chọn đồ chơi an toàn cho bé, tránh xa những món đồ chơi chứa chất độc hại, có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.


Hãy đến ngay cửa hàng Danakid - Sách và Đồ Chơi trẻ em gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi giáo dục cho bé độc đáo chất lượng phù hợp với bé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Nguyễn Thị Định, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 040 610
Website: https://danakid-sach-va-do-choi-tre-em.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/DochoiDanakid

Danakid
Danakid
Danakid
Danakid

Bibo Mart

Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ&Bé Bibo Mart, trực thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0 ~ 6 tuổi).


Bibo Mart sở hữu những sản phẩm đồ chơi giáo dục chất lượng để các mẹ tham khảo:

  • Các sản phẩm đều được trải qua quy trình thẩm định chất lượng nghiêm ngặt
  • Chất liệu an toàn tuyệt đối với trẻ
  • Đến từ các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới
  • Với mức giá cực tiết kiệm ví ba mẹ
  • Đặt hàng ngay hôm nay giao tận nơi freeship bán kính 5km nội thành, và ship các tỉnh thành khác.

Những món đồ chơi với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu với những màu sắc tươi sáng luôn thu hút sự chú ý của các bé và mang đến cho các bé những trò chơi thú vị. Tuy nhiên bố mẹ thường rất khó tính trong việc lựa chọn đồ chơi cho các bé để đảm bảo độ an toàn của món đồ chơi và cả tác dụng của món đồ chơi đó mang lại cho các bé. Vì vậy, đồ chơi thông minh mang tính giáo dục cao sẽ là một gợi ý giúp bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn hơn cho các bé yêu nhà mình giúp các bé vừa học, vừa chơi đầy thích thú mà không bị áp lực. Hãy đến với Bibo Mart để lựa chọn được những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục và kích thích tiềm năng phát triển của các bé ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 18 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 313 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 314 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6886
Email: info@bibomart.com.vn
Website: bibomart.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?