Top 10 địa chỉ chữa vô sinh, hiếm muộn mát tay nhất bằng Đông y ở Việt Nam

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều nguyên nhân khi cho không ít các cặp đôi gặp khó khăn trong việc thực hiện thiên chức làm cha làm mẹ. Bên cạnh sự giúp đỡ, hỗ trợ của máy móc hiện đại, công nghệ cao của tây y thì đông y với các bài thuốc gia truyền cũng góp phần không nhỏ hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của không ít các cặp đôi. Trên khắp cả nước ta có không ít lương y mát tay chữa bệnh bằng đông y. Hãy cùng Toplist tìm hiểu một số địa chỉ danh tiếng đã làm nên nhiều kỳ tích, làm bố làm mẹ của hàng trăm đứa con nhé.

Lương y Hoàng Văn Khai - Bắc Giang

Xuất thân từ một người nông dân, lương y Hoàng Văn Khai không hành nghề bốc thuốc mà chỉ có ai nhờ thì anh mới giúp. Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của anh là từ đời tổ tiên anh truyền lại, vốn là bài thuốc của người Hoa. Lúc còn nhỏ bố anh thường sai anh đi lấy các vị thuốc, lớn lên gặp cơ duyên anh thử chữa trị cho một số cặp đôi và nhờ sự công hiệu của bài thuốc và sự mát tay của anh mà không ít cặp vợ chồng đã đón được tin vui.


Thuốc của anh gồm hai loại, loại để chữa trị cho nam giới mắc bệnh vô sinh do sinh lý yếu hoặc tinh trùng yếu. Một loại để chữa cho nữ giới mắc bệnh vô sinh do bẩm sinh, do viêm nhiễm tử cung, tắc vòi trứng, thấp dạ con hoặc do nạo hút thai nhiều ảnh hưởng đến việc sinh đẻ.


Các bài thuốc của anh chẳng cầu kỳ, chủ yếu là ra ngoài vườn cũng có thể kiếm đủ thang thuốc về uống. Bài thuốc của anh khi chữa cho nam giới thường được ngâm vào rượu, khi uống có tác dụng bổ thận, tráng dương, kích thích tinh hoàn. Những người không uống được rượu thì có thể sắc lấy nước uống. Còn khi chữa trị cho phụ nữ, anh cắt thuốc để sắc. Thuốc dùng cho nam có khoảng 9 vị, nữ thì nhiều hơn chút. Những người có tác dụng muộn nhất chỉ sau khoảng 4 tháng uống thuốc.


Anh bốc thuốc cho họ nhưng chỉ tùy tâm người ta trả chứ không đòi hỏi cũng không lấy quá vài trăm ngàn một lần lấy thuốc. Tuy bài thuốc chỉ từ cây cỏ vườn nhà nhưng công dụng bất ngờ, có rất nhiều cặp vợ chồng đã thành công, đón được con yêu về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thượng Lâm, Thanh Lâm, Lục Nam, Bắc Giang
Điện thoại: 0973.296.138

Bài thuốc chữa vô sinh của anh chủ yếu chỉ từ cây thuốc vườn nhà
Bài thuốc chữa vô sinh của anh chủ yếu chỉ từ cây thuốc vườn nhà
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lương y Vũ Quốc Trung - Hà Nội

Sinh ra trong một gia đình làm nghề bốc thuốc gia truyền lâu năm ở Hà Nội, từ nhỏ lương y Vũ Quốc Trung đã theo cha học nghề bốc thuốc. Lớn lên ông theo ngành khoa học và cho đến năm 1990 thì mới tham gia các khóa học y học cổ truyền do hội đông y Việt Nam và trường y học cổ truyền Tuệ Tĩnh tổ chức. Bằng kiến thức y học và khoa học nhiều năm ông đã áp dụng vào bài thuốc của mình và chữa thành công nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn.


Đến với phòng thuốc của ông thì mang theo các kết quả xét nghiệm, siêu âm theo tây y trước đó để ông căn cứ bốc thuốc trị bệnh chứ ông không bắt mạch. Chỉ cắt và gửi thuốc đối với những người có khiếm khuyết do ăn uống, lao động, lối sống... dùng thuốc để điều chỉnh cho cân bằng, giúp mang thai tự nhiên chứ ông không chữa được các ca do bệnh lý thực thể gây nên như tắc ống dẫn trứng, dẫn tinh, u xơ, viêm tĩnh mạch tinh hoàn, teo tinh hoàn, biến chứng do quai bị...Với nam giới chủ yếu được dùng bài bổ thận, tráng dương, sinh tinh, ích tủy để điều hòa nội tiết, tăng cường sinh lực nhằm cải thiện chất lượng + số lượng tinh trùng.


Đặc biệt với những người tinh trùng thiếu và yếu thì dùng thuốc của ông khoảng 30 ngày là tỉ lệ tinh trùng đã tăng lên rất nhiều. Với nữ là điều hòa kinh nguyệt cho đúng chu kỳ, chất lượng kinh tốt (không có huyết khối, bạch đới), tăng cường nội tiết, giúp ôn ấm bào cung, tăng độ dầy nội mạc tử cung... giúp dễ thụ thai và an thai... Đa phần khi uống thuốc chỉ từ 1 - 2 tháng là có kết quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PRV-006, Park River, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.
Điện thoại: 0913.571.696

Email: trungdongy@gmail.com

Website: http://www.trungdongy.com/

Lương y Vũ Quốc Trung bên các tài liệu của mình
Lương y Vũ Quốc Trung bên các tài liệu của mình
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn - Hải phòng - Hà Nội

Lương y Nguyễn Hữu Toàn nguyên là cháu nội của y sư nổi tiếng Nguyễn Hữu Hách (giảng viên của học viện y học cổ truyền Việt Nam), từ nhỏ ông đã được thừa hưởng kho kiến thức phong phú của dòng họ với nhiều đời làm nghề bốc thuốc. Cùng với sự đam mê học hỏi và nghiên cứu tìm tòi ông đã kế thừa và tìm ra nhiều bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn đem đến niềm vui cho hàng trăm cặp vợ chồng.


Các bài thuốc của ông có thể chữa được nhiều bệnh gây nên vô sinh như buồng trứng đa nang, tử cung có nhiều vách ngăn, thông tắc vòi trứng không cần phẫu thuật, dính tử cung, kinh nguyệt không đều, máu kinh vón cục, máu xấu, sảy thay quen dạ, prolactin cao ở nữ giới hay tinh trùng yếu, loãng, dị dạng cao, không tiến tới cao, xuất tinh sớm... đều chữa trị thành công.

Đến với phòng khám thì bệnh nhân sẽ được bắt mạch và điều trị bệnh, với những bệnh nhân ở xa chỉ cần gọi điện và nói về bệnh trạng của mình thì sẽ được chuyển thuốc tận nơi. Với tài năng và y đức của mình hàng trăm đứa bé đã ra đời nhờ bài thuốc của ông. Phòng khám của ông nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá vì sự cống hiến cho sự nghiệp y khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 482 lô 22C, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng - 02257.300.111
  • Số 8, ngõ 60, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02257.300.111 & 18006834

Website: https://www.thaythuoccuaban.com/

Facebook: https://www.facebook.com/luongynguyenhuutoancamketchuakhoibenhgi

Lương y Nguyễn Hữu Toàn
Lương y Nguyễn Hữu Toàn
Phòng bốc thuốc và tủ thuốc của ông
Phòng bốc thuốc và tủ thuốc của ông

Lương Y Nguyễn Phú Lâm - Vĩnh Long

Lương y Nguyễn Phú Lâm có hơn nửa cuộc đời gắn bó với nghề chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn và đã giúp cho không biết bao nhiêu cặp đôi hiện thực hóa được ước mơ làm cha làm mẹ. Xuất phát từ niềm đam mê với nghề y thì năm 1991 - 1994 chàng trai trẻ Nguyễn Phú Lâm khăn gói lên Sài Gòn học nghề y tại đại học dược Tp HCM và sau đó với sự đam mê học hỏi với nghề thì ông đã tìm tòi và học hỏi được nhiều bài thuốc hay trong đó có bài thuốc trị bệnh vô sinh.


Với vô sinh nam lương y áp dụng bài thuốc ngâm rượu để điều trị các bệnh rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý và từ đó tăng chất lượng tinh trùng. Sau đó áp dụng thêm bài thuốc thứ hai nhằm kích thích sinh tinh, dưỡng tinh khí, tăng cường sinh lực cho nam giới.


Với vô sinh nữ ông điều trị các chứng bệnh như đau lưng, nóng lạnh nửa người, gầy yếu để làm nền tảng trị bệnh. Sau đó tùy vào thể trạng bệnh mà ông áp dụng bài thuốc "lục vị hoàn gia đương quy" hoặc "bát trân" rồi gia giảm với liều lượng phù hợp để trị bệnh. Các loại bệnh như ứ nước vòi trứng hay tắc ống dẫn trứng đều áp dụng các bài thuốc của ông và thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6, khóm 4, thị trấn Cái Nhum, Mang Nhít, Vĩnh Long
Điện thoại: 0939382333 & 0918151527

Facebook: www.facebook.com/Bác-sĩ-Nguyễn-Phú-Lâm-chuyên-trị-vô-sinh-hiếm-muộn-Vĩnh-Long-2251323488515740/

Lương y Nguyễn Phú Lâm
Lương y Nguyễn Phú Lâm
Lương y Nguyễn Phú Lâm cùng gia đình cậu nhóc được sinh ra nhờ bài thuốc của ôngm
Lương y Nguyễn Phú Lâm cùng gia đình cậu nhóc được sinh ra nhờ bài thuốc của ôngm

Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng - Hà Nội

Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng vốn là của cụ Nguyễn Kim Bảng, nổi danh khắp cả nước vì chữa bệnh bằng đông y và có tiếng nhất là chữa vô sinh hiếm muộn. Sau khi cụ Bảng mất thì con trai cụ là Nguyễn Kim Nhật kế thừa bài thuốc này và bằng kinh nghiệm, sự mát tay của mình lương y này cũng mang đến niềm vui cho hàng trăm cặp vô sinh hiếm muộn.


Phòng khám đông y Nguyễn Kim Bảng chuyên chữa trị các bệnh vô sinh, hiếm muộn do tinh trùng loãng, xuất tinh sớm hay dạ con thấp, kinh nguyệt không đều, tử cung thấp...Với kinh nghiệm nhiều năm chỉ cần bắt mạch ông đã có thể chẩn đoán đúng bệnh mà người bệnh đang mắc và sau đó bốc thuốc và tùy vào loại bệnh cũng như thể trạng bệnh ông sẽ gia giảm các vị thuốc cho phù hợp. Chủ yếu trong các bài thuốc của ông có Đẳng sâm, hoàng kỳ, đương quy, bạch trần, bạch linh, cam thảo, hà thủ ô, đỗ trọng, sa nhân, kỳ tử… Với liều lượng khác nhau. Ngoài ra còn có các vị thuốc khác, ít trùng lặp nhau trong các đơn thuốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà số 29, Ngõ số 2, Hoàng Xuân Hãn, Vinh, Nghệ An
  • Số 41, Ngõ 7, Khu Vật Tư, Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0387.406.578

Facebook: www.facebook.com/chuabenhtaitam239/

Lương y Nguyễn Đình Khiêm đang bốc thuốc cho bệnh nhân
Lương y Nguyễn Đình Khiêm đang bốc thuốc cho bệnh nhân
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn

Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn là nhà thuốc Đông y chuyên: Khám bệnh, bắt mạch, kê đơn, bốc thuốc Đông y (thuốc bổ, thuốc dưỡng thai, thuốc bệnh, thuốc ngâm rượu) và còn được biết đến là địa chỉ chữa hiếm muộn được rất nhiều người dân tìm đến. Nhờ tinh thông học thuật, giỏi chuyên môn, hết lòng vì người bệnh, Lương y Nguyễn Đoàn có thể chữa khỏi rất nhiều bệnh từ rối loạn tiền đình, đau xương khớp,... và nổi tiếng nhất là bài thuốc chữa bệnh vô sinh. Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn đã mang đến niềm vui cho rất nhiều cặp đôi hiếm muộn tại địa phương nơi ông sinh sống, cũng như nhiều địa phương lân cận. Và rất nhiều người ở xa khi hay tin cũng đã tìm đến với hy vọng tìm được con yêu cho gia đình mình.


Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lương y Nguyễn Đoàn đã dành rất nhiều tâm huyết của mình cho việc nghiên cứu thuốc Đông y. Ngày 12/01/ 2013, ông đã được nhận cúp và bằng khen tại Lễ tôn vinh thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng, thương hiệu phát triển bền vững lần thứ II -2012. Năm 2016 tại Hội nghị kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 31 Lương y Nguyễn Đoàn đã vinh dự nhận đĩa vàng Viện nghiên cứu y học cổ truyền thế giới trao tặng ngày 7/5/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đội 4, Cổ Đô, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 0975852496

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011702523733

Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn
Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn
Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn
Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn

Lương y Nguyễn Ngọc Phùng - Hà Nam

Lương y Nguyễn Ngọc Phùng có hơn 40 năm theo nghề bốc thuốc gia truyền chữa vô sinh, hiếm muộn và mang lại niềm vui cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh.


Các phương thuốc chữa vô sinh của ông áp dụng được với trường hợp nam giới bị tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, không có đầu, đuôi. Nữ bị rối loạn kinh nguyệt, tắc ống dẫn trứng, buồng trứng đa nang... tất cả phải được khám, dựa vào kết quả của tây y sau đó người thầy thuốc sẽ bắt mạch, gia giảm các vị thuốc hợp với thể trạng, bệnh tình của từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, tâm lý cũng là một vấn đề rất quan trọng. Nhiều cặp vợ chồng vì quá áp lực, căng thẳng trong chuyện sinh con khiến càng khó. Đến bốc thuốc tại đây không chỉ được lấy thuốc mà còn giúp giải tỏa, chia sẻ, động viên khích lệ tinh thần để tâm lý thoải mái nhằm chữa trị bệnh hiệu quả.


Bên cạnh bài thuốc gia truyền nhằm điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể để trứng và tinh trùng khỏe mạnh phát triển tốt. Ông còn có những bài thuốc bồi bổ sức khỏe sinh sản, tăng cường sinh lực, chữa viêm loét vùng kín phụ nữ rất hiệu quả mà ông đã chủ động phát triển, ứng dụng từ những bài thuốc gia truyền. Chính cái tâm và cái tài của mình mà ông đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân kém may mắn có được niềm hạnh phúc làm cha làm mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn Nguyễn, An Đỗ, Lục Bình, Hà Nam
Điện thoại: 097 805 62 62

Facebook: https://www.facebook.com/ChuaBenhVoSinhSo1/

Lương y Nguyễn Ngọc Phùng
Lương y Nguyễn Ngọc Phùng
Lương y Nguyễn Ngọc Phùng
Lương y Nguyễn Ngọc Phùng

Lương y Nguyễn Đình Khánh - Đà Nẵng

Khác với những thầy thuốc khác lớn lên trong cái nôi của nghề cắt thuốc gia truyền thì lương y Nguyễn Đình Khánh đến với nghề khám bệnh, lấy thuốc đông y bằng sự đam mê và mong muốn trị bệnh cứu người. Năm 1976 ông theo các thầy thuốc giỏi đi trước học nghề rồi sau đó 1986 theo học tại hội đông y tỉnh. Ông có kinh nghiệm cắt thuốc chữa bệnh đa khoa nhưng chuyên sâu là vô sinh hiếm muộn. Hiện nay ông là chủ tịch hội đông y quận Thanh Khê.


Thuốc của ông là sự kết hợp của đông tây y. Cách chữa bệnh hiện đại, lúc đầu khi đến khám thì các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn phải mang kết quả khám, siêu âm, xét nghiệm, xét nghiệm tinh dịch đồ của Tây y để xác định bệnh trạng rồi mới bắt mạch và kê đơn thuốc. Tùy vào thể trạng của từng bệnh nhân mà có sự gia giảm các vị thuốc cho phù hợp. Với những bệnh nhân không có khả năng có thì ông sẽ từ chối thẳng vì không muốn bệnh nhân hi vọng rồi thất vọng.


Đến với phòng khám của lương y Nguyễn Đình Khánh có nhiều cặp mà chồng tinh trùng yếu, loãng, vợ đa nang, kinh nguyệt không đều, máu xấu, viêm phần phụ đều có con sau 4 - 5 tháng uống thuốc của lương y này. Với cái tâm cái tài của mình ông đã là cứu tinh của hàng trăm cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn ở nhiều nơi trên khắp cả nước ta. Lương y nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của trung ương hội đông y và hội đông y thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 đường Phan Thanh, Tp Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.056.246

Lương y Nguyễn Đình Khánh bên tủ thuốc của mình
Lương y Nguyễn Đình Khánh bên tủ thuốc của mình
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lương y Phó Hữu Đức - Phòng khám ĐỨC AN ĐƯỜNG

Lương y đa khoa Phó Hữu Đức là con thứ ba trong gia đình người dân tộc Sán Dìu, quê ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Từ nhỏ ông đã theo các bác các gì vào rừng hái thuốc chữa bệnh. Với duyên nghiệp gắn sẵn vào máu, sau này ông theo học dược tại Hải Dương, sau đó là y học Tuệ Tĩnh. Ngoài kiến thức học được cùng với kinh nghiệm của các bài thuốc gia truyền của người Sán Dìu thì ông có rất nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả trong đó có vô sinh hiếm muộn.


Ông chỉ nhận chữa nếu nữ bị vấn đề về nội tiết tố khiến khó có con, nam vẫn còn tinh trùng sống. Với nữ, sau khi uống thuốc để ổn định nội tiết và vòng kinh đều sẽ cho đi kiểm tra nang trứng, niêm mạc tử cung rồi tiếp tục điều trị. Với nam, dựa trên kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, sẽ cho uống thuốc để làm tinh trùng khoẻ lên. Trong quá trình chữa bệnh ông luôn đề nghị bệnh nhân phải có kết quả khám tây y. Sau một thời gian uống thuốc ông lại yêu cầu bệnh nhân đi kiểm tra, xét nghiệm tiếp để xem diễn biến của bệnh. Ông cũng nhấn mạnh rằng căn bệnh này cần kiên trì và rất nhiều cặp đôi nhờ bài thuốc của ông đã đạt hiệu quả tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 ngõ 127 Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02437.682.741 & 0913392456

Website: http://ducanduong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LUONGYPHOHUUDUC/

Lương y Phó Hữu Đức đang cắt thuốc cho bệnh nhân của mình
Lương y Phó Hữu Đức đang cắt thuốc cho bệnh nhân của mình
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Lương y Nguyễn Duy Khiêm - Đà Nẵng

Hơn 30 năm trong nghề bốc thuốc gia truyền thì lương y Nguyễn Duy Khiêm đã trở thành cứu tinh cho không biết bao nhiêu cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Từ nhỏ ông theo mẹ lên rừng hái thuốc và được mẹ chỉ dạy cho rất nhiều, sau này ông theo học tại Trung cấp y Quảng Nam - Đà Nẵng và củng cố cho ông rất nhiều kiến thức bổ ích.


Bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn của ông là thuốc gia truyền, bệnh nhân chỉ cần uống khoảng 30 thang thuốc là đã "khai hoa nở nhụy" rồi. Các bệnh phụ nữ hay mắc phải như đa nang, u nang, u xơ, sảy thai nhiều lần, sinh non... ông đều chữa trị thành công. Với các quý ông bị tinh trùng yếu thì tùy vào thể trạng bệnh để ông chữa, nếu quá nặng mà nhận thấy không có khả năng chữa trị thì ông sẽ từ chối.


Có rất nhiều cặp vợ chồng đã thành công nhờ vào bài thuốc chữa bệnh của lương y Nguyễn Duy Khiêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458/10 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0914.018.284

Phòng khám đông y của lương y Nguyễn Duy Khiêm
Phòng khám đông y của lương y Nguyễn Duy Khiêm
Lương y Nguyễn Duy Khiêm bên quầy thuốc của mình
Lương y Nguyễn Duy Khiêm bên quầy thuốc của mình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?