Top 6 Địa chỉ dạy đàn organ, đàn piano tốt nhất tại Thanh Hóa

Bạn yêu thích và muốn học đàn piano hay đàn organ? Bạn muốn cho con mình theo học đàn piano hay đàn organ nhưng chưa tìm được địa chỉ nào uy tín? Sau đây TOPLIST xin tổng hợp những trung tâm dạy đàn uy tín nhất tại Thanh Hóa để các bạn tham khảo, hy vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Dạy nhạc Thanh Hóa

Một địa chỉ học đàn piano, organ uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Dạy nhạc Thanh Hóa. Trung tâm Dạy nhạc Thanh Hóa là một trung tâm chuyên đào tạo âm nhạc với các khóa học piano, organ, guitar hay thanh nhạc. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tình cùng các thiết bị học tập chất lượng và chương trình đào tạo bài bản chắc chắn sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng chỉ trong một khóa học. Dạy nhạc Thanh Hóa luôn đặt chất lượng dạy học lên hàng đầu, mỗi học viên sau khi học xong một khóa học tại trung tâm đều có thể tự tin chơi những bản nhạc mình thích một cách thành thạo và êm dịu nhất.


Thông tin liên hê

  • Địa chỉ: 47A Tô Vĩnh Diện, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0237.66.88.333 – 0947.977.936 – 0961.286.006
  • Facebook: fb.com/profile.php?id=100028349961137
Lớp học đàn tại trung tâm dạy nhạc Thanh Hóa
Lớp học đàn tại trung tâm dạy nhạc Thanh Hóa

Sonata Academy - Học viện Năng khiếu Sonata

"Ươm mầm tài năng trẻ, chuyên đào tạo năng khiếu chất lượng cao" là những gì mà bạn sẽ tìm thấy khi đến với Sonata Academy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình sẽ giúp bạn có thể thông thạo đàn piano chỉ sau một khóa học. Ngoài ra, Sonata Academy với chương trình đào tạo bài bản, phù hợp với trình độ năng lực của từng học viên, cùng môi trường đào tạo vô cùng chất lượng, đảm bảo bạn sẽ có thể tiến bộ một cách nhanh chóng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 38B Đinh Liệt, P. Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0962.383.383 - 094.111.8881
  • Facebook: fb.com/SonataAcademy/
Học viên tại Sonata Academy
Học viên tại Sonata Academy

Piano Thiên Ân

Piano Thiên Ân là một trung tâm đào tạo piano chuyên nghiệp tại Thanh Hóa. Với người sáng lập là nghệ sỹ trẻ Đoàn Ngọc Cương cùng một số người bạn của anh, anh không chỉ đem dòng âm nhạc cổ điển đến với công chúng mà còn góp phần ươm mầm những tài năng âm nhạc nhỏ. Với niềm tài năng âm nhạc của mình, anh đã thu hút rất nhiều học viên đến với Piano Thiên Ân. Sau 3 năm thành lập, trung tâm đã có trên 250 học viên theo học, với đủ các lứa tuổi khác nhau, trong đó chủ yếu là trẻ em. Ngoài ra, hàng năm trung tâm Piano Thiên Ân cũng tổ chức các cuộc thi tại nhà hát Lam Sơn với quy mô lớn, chuyên nghiệp, đồng thời tạo điều kiện để các em học viên được tham gia các cuộc thi piano tại các thành phố khác.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 46E Đội Cung, P. Đông Thọ, Tp Thanh Hóa
    • 110A Trường Thi, P. Trường Thi- Tp Thanh hoá
  • Điện thoại: 091 190 3436 - 0868 436 386
  • Facebook: fb.com/PianoKiss12345
Lớp học đàn piano tại trung tâm Thiên Ân
Lớp học đàn piano tại trung tâm Thiên Ân

Trang Phạm

Trẻ em là lứa tuổi dễ tiếp thu và tiếp thu nhanh nhất các kiến thức, kỹ năng cũng như việc cảm nhận âm nhạc, đặc biệt là trẻ em từ 4- 10 tuổi. Việc chọn cho con em mình một địa chỉ học đàn uy tín, có thể phát huy hết năng khiếu và khả năng của chúng là vô cùng quan trọng. Đến với Trang Phạm, một địa chỉ học đàn piano đã và đang được rất nhiều các quý phụ huynh tin tưởng cho con mình theo học là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Với sự tâm huyết, nhiệt tình, hết lòng tận tâm chỉ dạy của cô giáo, chắc chắn con bạn sẽ có thể tiến bộ nhanh chóng chỉ sau một khóa học. Ngoài ra, Trang Phạm không chỉ đào tạo đàn cho các em nhỏ mà còn đào tạo dạy đàn cho mọi lứa tuổi có nhu cầu theo học.


Thông tin liên hệ

  • Facebook: fb.com/qtrang3
Học viên tại Trang Phạm
Học viên tại Trang Phạm

Phượng Lê

Phượng Lê cũng là một trong những địa chỉ chuyên dạy đàn piano rất uy tín tại Thanh Hóa, đặc biệt dành cho các em nhỏ. Với quyết tâm truyền thụ kiến thức, khơi gợi niềm đam mê âm nhạc cho các thế hệ tương lai cùng sự nhiệt huyết, tận tình của mình, Phượng Lê đã và đang trở thành một địa điểm được rất nhiều phụ huynh tin tưởng khi gửi con em đến theo học. Đến với Phương Lê, các bé không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với âm nhạc mà còn có một môi trường học tập cực kỳ thú vị, thoải mái, khơi dậy được trong các em niềm cảm hứng đối với âm nhạc.


Thông tin liên hệ

  • Facebook: fb.com/profile.php?id=100004880580708
Học viên nhí của lớp piano Phượng Lê
Học viên nhí của lớp piano Phượng Lê

Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá

Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá là một trung tâm dạy đàn piano cho các học viên ở mọi lứa tuổi khác nhau. Bạn muốn học đàn nhưng lại không hiểu gì về nhạc lý, bạn chưa theo học ở một trung tâm nào. Vậy thì đừng lo lắng, đến với Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết cùng chương trình giảng dạy theo sát trình độ của từng học viên. Ngoài ra, trung tâm còn phát triển các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng đối tượng học viên cụ thể.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Cửa Tả, Ba Đình, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 096 238 75 25
  • Facebook: fb.com/Trung-Tâm-Âm-Nhạc-Acoustic-Thanh-Hoá
Lớp học tại Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá
Lớp học tại Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?