Top 10 Trường mầm non quốc tế tốt nhất TPHCM

Hiện nay xu hướng cho con học các trường quốc tế đang tăng cao. Vì muốn cho con em mình có môi trường phát triển tốt nhất cho những năm đầu đời nên nhiều bố mẹ đã và đang phải chạy ngược chạy xuôi tìm cho con một ngôi trường quốc tế tốt nhất. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn top những trường mầm non quốc tế được đánh giá là tốt nhất tại TPHCM.

Trường Mầm non Kinder Academy

Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền có chương trình giảng dạy được lấy cảm hứng từ hai phương pháp là Reggio Emilia & STEM, các hoạt động hàng ngày cung cấp tài nguyên học liệu vô cùng phong phú, phù hợp với yêu cầu & tiêu chuẩn của hai phương pháp này. Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền ra đời trong sự trăn trở của tập thể các nhà giáo dục trong và ngoài nước, mong muốn mang đến môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ em, nỗ lực đào tạo những giáo viên nhiệt huyết và có trái tim yêu thương.


Nhà trường có hệ thống có sở vật chất hiện đại, khang trang và mới mẻ. Hệ thống thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập luôn được trang bị đầy đủ và phù hợp với chương trình giảng dạy. Bên cạnh đó, nhà trường luôn dành sự quan tâm đối với chế độ dinh dưỡng cho các bé, giúp các bé luôn khỏe mạnh để hoạt động và học tập.


Với đội ngũ lãnh đạo, giáo viên trong nước và ngoài nước luôn tận tình, tâm huyết, luôn muốn đem lại những điều tuyệt vời nhất cho con trẻ, Trường Mầm non Kinder Academy - Thảo Điền sẽ là một môi trường Mầm non tốt cho bé những bước đi vững chãi đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 24/2 Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Q.2, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(093) 878-0076
Fanpage:
https://www.facebook.com/kinder.academy.vietnam/

Trường Mầm non Kinder Academy
Trường Mầm non Kinder Academy
Trường Mầm non Kinder Academy
Trường Mầm non Kinder Academy

Trường mầm non quốc tế Bambi K300

Trường mầm non quốc tế Bambi K300 ứng dụng thuyết Trí thông minh đa diện và lấy trẻ làm trung tâm, chương trình học tại Bambi K300 được thiết kế dành riêng cho học sinh bậc mầm non. Đây sẽ là nơi trẻ có thể tự do phát triển cá tính, thể hiện khả năng và học hỏi nhiều điều hay các bài học thú vị và từ các bạn cùng lứa. Trẻ học hỏi và vui chơi một cách tự nhiên sẽ khơi nguồn sáng tạo tối đa. Ngoài ra, với chương trình tiếng Anh song ngữ, trẻ dễ dàng được giao tiếp trong môi trường quốc tế, có phản xạ ngôn ngữ tốt và tiếp cận với bức tranh toàn cầu độc đáo mà vẫn lưu giữ được bản sắc văn hóa Việt.


Vì sao nên chọn Bambi-K300 cho sự phát triển đầu đời của trẻ?


  • Môi trường lý tưởng để trẻ phát triển thể chất: Các trò chơi tích hợp “vừa học vừa chơi” được xây dựng nhằm hướng đến việc phát triển thể chất và vận động tinh – thô nhuần nhuyễn.
  • Nơi nuôi dưỡng tình cảm – xã hội và các kỹ năng sống cho trẻ: Việc thường xuyên sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ hoạt động với giáo viên bản ngữ giúp trẻ có kỹ năng ngôn ngữ. Đồng thời thông qua những bài học, hoạt động, kiến thức mới hằng ngày sẽ phát triển kỹ năng mềm, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực ở trẻ, góp phần định hình nhân cách, và phát triển chỉ số cảm xúc EQ.
  • Phát triển tư duy và óc sáng tạo: Thông qua các chủ đề riêng biệt được triển khai trên lớp, trẻ tự do sáng tạo những đồ vật theo sở thích và suy nghĩ của bản thân, từ đó phát triển kỹ năng tư duy và sự sáng tạo độc nhất theo từng cá thể.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và an tâm: Môi trường mở, trẻ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự khỏe khoắn, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh.
  • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm về chuyên môn: Đội ngũ giáo viên Việt Nam cùng các giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm chuyên môn, yêu thương và tận tâm với trẻ. Không chỉ học kiến thức và ngoại ngữ, các học sinh của Bambi-K300 còn được tiếp cận các nền văn hoá đa dạng nhưng vẫn đảm bảo lưu giữ bản sắc độc đáo của văn hóa Việt Nam. Đây là nền tảng góp phần tạo nên những công dân toàn cầu. Cho con gia nhập vào môi trường Bambi-K300 càng sớm, con càng dễ có cơ hội được phát triển toàn diện về trí lực và tình cảm-xã hội.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 18/38A Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM - (028) 62973075 & 0393.95.09.22
  • Số 23 đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM - (028) 62906414

Website: http//truongmamnonbambi.edu.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/bambik300.preschool/

Một giờ học hấp dẫn.
Một giờ học hấp dẫn.
Trường mầm non quốc tế Bambi K300
Trường mầm non quốc tế Bambi K300

Trường mầm non Song Ngữ Hooray

Được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong tại TP.HCM, Trường mầm non song ngữ HOORAY giảng dạy theo giáo trình Acelero Learning của Hoa Kỳ. Với phương châm “Educate Heart & Mind” – Giáo dục Trái tim và Trí tuệ, Mầm non Song Ngữ Hooray mang đến cho trẻ em Việt Nam một môi trường học tập lý tưởng và là ngôi nhà thứ hai tràn ngập niềm vui trong những năm tháng đầu đời của trẻ.

Hooray
là môi trường song ngữ thực thụ, với 50% thời gian học tập và vui chơi của trẻ bằng tiếng Anh. Anh ngữ được giảng dạy thông qua chương trình mầm non, qua các hoạt động học tập, vui chơi, sinh hoạt. Nhờ vậy trẻ ghi nhớ nhanh, nhớ lâu và sớm có được phản xạ nói tự tin, lưu loát. Hooray có sự hậu thuẫn của các chuyên gia giáo dục về Song ngữ để giúp cho việc dạy và học tiếng Anh của trẻ luôn được cải thiện và nâng cao.

Đặc biệt, Hooray là trường mầm non đầu tiên tại TP.HCM đưa môn EQ – Trí tuệ cảm xúc - Giảng dạy tích hợp và dưới dạng môn học, giúp cho các bé được phát triển các kỹ năng sống và trí thông minh cảm xúc ngay từ sớm. Ngoài ra, môi trường học tập của Hooray tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hằng ngày ngoài trời và khu vui chơi trong nhà. Các hoạt động được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển các vận động tinh (fine motor skill) và kỹ năng vận động thô (gross motor skill) như: học nấu ăn, earobic, chơi cát, chơi nước, chạy nhảy ngoài trời, đi dã ngoại… Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết. Hooray mong muốn đem đến một chương trình giảng dạy mầm non hoàn chỉnh, cung cấp sự phát triển hài hoà trái tim và trí tuệ cho các học sinh của mình.

Vì sao nên chọn Mầm non Song Ngữ Hooray?


  • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUẨN QUỐC TẾ: Dựa trên chương trình Acelero Curriculum – chương trình mầm non của Hoa Kỳ, tập trung vào 5 mục tiêu phát triển của bé: Thể chất, Tình cảm xã hội, Thẩm Mỹ, Nhận thức và Ngôn ngữ.
  • 70% THỜI LƯỢNG HỌC TẬP, VUI CHƠI BẮNG TIẾNG ANH: Xây dựng, phát triển ngôn ngữ thứ 2 một cách tự nhiên và gần gũi nhất. Giúp bé tự tin giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Đồng thời, bé có cơ hội tiếp cận môi trường đa văn hóa với những hoạt động mang màu sắc quốc tế.
  • CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC CẢM XÚC – EQ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Xây dựng kỹ năng xã hội, khả năng quản lý cảm xúc từ những năm đầu đời, giúp bé học cách thấu hiểu bản thân, kích thích sự tò mò, sáng tạo, khám phá thế giới xung quanh… là nền tảng để bé tự tin, năng động trong bất cứ môi trường nào.
  • HỌC THEO TRẢI NGHIỆM/ HỌC THEO DỰ ÁN: Học qua chơi, khám phá và trải nghiệm thực tế, kết hợp ôn tập lý thuyết, ứng dụng vào bản thân trong những chuyến dã ngoại theo chủ đề. Rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp với những người xung quanh.
  • CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI & AN TOÀN: Phòng học thoáng mát, đủ sánh sáng, cùng với khu vực chơi cát, chơi nước, khu vực vận động ngoài trời, phòng chức năng trong nhà, khu vực cây xanh,…, bé có thể trải nghiệm không gian học tập trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.
  • CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC Y TẾ - DINH DƯỠNG HỢP LÝ: Nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng và thay đổi mỗi ngày. Kiểm tra sức khỏe định kỳ mỗi tháng một lần.
  • ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN, YÊU THƯƠNG VÀ TÔN TRỌNG BÉ. Với tổng hoà các yếu tố từ đội ngũ giáo viên, nhân viên, phương pháp giáo dục đến cơ sở vật chất, Mầm non Song Ngữ Hooray tự tin mang đến cho các bé môi trường học tập quốc tế, góp phần ươm mầm tài năng các thế hệ người Việt trí tuệ, đạo đức và tràn đầy sức sáng tạo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 591 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • CS2: 48 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0901 876 078
Website:
http://hooray.edu.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/hooray.edu.vn/

    Môi trường cho trẻ học tiếng Anh tốt nhất.
    Môi trường cho trẻ học tiếng Anh tốt nhất.
    Trường mầm non Song Ngữ Hooray
    Trường mầm non Song Ngữ Hooray

    Iris Preschool

    Không nằm ngoài danh sách này, Iris Preschool cũng là một cái tên nổi bật trong số các trường mầm non quốc tế tốt nhất TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Lựa chọn chương trình giáo dục mầm non quốc tế Mother Goose Time được công nhận ở Hoa Kỳ đưa vào giảng dạy, tại Iris Preschool, trẻ sẽ được học tập và trải nghiệm trong môi trường quốc tế, được học tiếng anh với giáo viên bản ngữ cả ngày, được trang bị đầy đủ các kiến thức và kĩ năng để tự tin trở thành một công dân toàn cầu.


    Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, tiêu chuẩn cao phục vụ cho việc dạy và học:


    • Hệ thống phòng học, khuôn viên và trang thiết bị theo đúng chuẩn, được thiết kế kĩ lưỡng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên
    • Sân chơi rộng rãi, không gian tràn đầy ánh sáng.
    • Vườn rau xinh xắn để bé có thể tự trồng rau, chăm sóc và thu hoạch.
    • Sân cát rộng với các dụng cụ chơi và tạo hình chất lượng cao.

    Phần lớn các phụ huynh hiện nay vẫn còn e ngại khi cho con em học tại các trường quốc tế là vì học phí quá cao, không thể theo được. Nhưng lựa chọn Iris Preschool, gia đình bạn hoàn toàn có thể bởi mức phí rất cạnh tranh, phù hợp với đại đa số gia đình Việt mà môi trường học tập luôn tốt nhất.


    Ngoài ra, để đảm bảo cho thể chất cũng như sức khỏe của các bé, nhà trường thực hiện chế độ nuôi dưỡng theo đúng khoa học và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Với mục tiêu tạo môi trường phát triển thống nhất và xuyên suốt, IRIS luôn tâm huyết phối hợp chặt chẽ với phụ huynh qua:


    • Hệ thống Camera được lắp đặt mọi nơi.
    • Sổ liên lạc hàng ngày, điện thoại hotline có thể trao đổi thường xuyên giữa Cha Mẹ – Nhà trường.
    • Lịch học và thực đơn được gửi tới cha mẹ hàng tháng.
    • Trao đổi định kỳ về sự phát triển của trẻ và kế hoạch riêng đối với những trẻ cần hỗ trợ đặc biệt.
    • Các chương trình ngoại khóa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 16 Diệp Minh Tuyền, KDC Gia Hòa, 523 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Tp. HCM - (028 3636 0011
      • 44-46 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM - (028) 626 777 11
      • Số 1 đường 2B, Khu dân cư Bách Khoa – 785 Nguyễn Duy Trinh (hoặc 711 Đỗ Xuân Hợp), Phú Hữu, Q.9, Tp. HCM - (028 3636 3635
      • Số 1202 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp. HCM - (028) 225 37 284
      • 79/44 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Tp. HCM - 090 744 3119

      Điện thoại: (028 7306 61371800 6137

      Website: https://irispreschool.com.vn/


      Iris Preschool

      Trường mầm non Kindy International City

      Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Kindy City hoạt động với sứ mệnh đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép.


      Trường đang hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống trường mầm non có chất lượng nuôi dạy tốt nhất, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay. Trường chọn cách giáo dục trẻ với phương châm cho trẻ phát triển toàn diện dựa trên sự tôn trọng để trẻ có sự phát triển đúng theo chuẩn mực xã hội.


      Nhà trường luôn chú trọng đến phát triển nhân cách cho trẻ sau này, cố gắng mang lại những yếu tố tích cực nhất cho trẻ, giáo dục trẻ biết tôn trọng và gìn giữ cái đẹp, biết được giá trị của bản thân và người xung quanh. Đa số các em được dạy phải biết thấu hiểu người khác có những hành vi đẹp với mọi người.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 11, Đường số 2, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

      Email: info@kindycity.edu.vn

      Hotline: 0901-853-353

      Website: https://kindycity.edu.vn/

      Bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ.
      Bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ.
      Trường mầm non Kindy International City
      Trường mầm non Kindy International City

      Trường mầm non Kindy Garden Montessori

      Trường Mầm non Kindy Garden Montessori – cơ sở Quang Trung, Gò Vấp là một trong những trường mầm non đầu tiên và duy nhất tại Gò Vấp là thành viên Hiệp Hội Montessori Hoa Kỳ (AMS). Đây cũng là trường mầm non tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục sớm tiên tiến Montessori vào giảng dạy. Với sứ mệnh mang đến cho trẻ em Việt Nam môi trường học tập hiện đại, tiên tiến, nơi các em được tôn trọng, trải nghiệm, tiềm năng thiên bẩm được khám phá.


      Phương pháp giáo dục sớm MONTESSORI tại trường giúp trẻ phát triển toàn diện ở mọi lĩnh vực: Thực hành cuộc sống - Giác quan - Ngôn ngữ - Toán học - Văn hóa - Khoa học - Lịch sử - Địa lý - Nghệ thuật - Âm nhạc. Với phương pháp này trẻ được học theo tốc độ của chính mình. Trẻ không cần phải gồng mình để theo kịp các bạn hay phải chờ các bạn bắt nhịp cùng mình. Vì mỗi trẻ có khả năng khác nhau, sở thích khác nhau, có trẻ giỏi toán, có trẻ học ngôn ngữ rất nhanh nhưng cũng có trẻ học âm nhạc rất tốt... Nhờ vào sự lặp đi lặp lại của phương pháp Montessori mà mỗi đứa trẻ có thể học một kỹ năng nào đó cho đến khi thuần thục sẽ không có lỗ hổng kiến thức, và việc học thêm (phụ đạo) trở nên thừa thãi, không cần thiết.


      Tại Kindy Garden Montessori, trẻ không những được rèn luyện tính tự lập, học về kiến thức mà còn được học cách đối xử với xã hội và cộng đồng theo phương pháp Montessori. Các con sẽ được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ, được sống trong môi trường thân thiện, cởi mở, yên tĩnh và trong lành.


      Vì sao ba mẹ nên chọn Kindy Garden Montessori cho con?


      • Trẻ luôn được yêu thương, chăm sóc bởi các giáo viên được đào tạo bài bản theo phương pháp Montessori.
      • Trẻ luôn được an toàn trong cở sở vật chất được thiết kế theo tiêu chuẩn
      • Camera giám sát
      • Trẻ được học theo phương pháp GIÁO DỤC SỚM MONTESSORI tại Trường mầm non thành viên của Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (American Montessori Society)
      • Trẻ được học tiếng Anh hàng ngày với giáo viên bản ngữ
      • Trẻ được đi dã ngoại hằng tuần
      • Trẻ được phát triển toàn diện về tư duy, sáng tạo, cảm xúc và thể chất để trở thành những công dân toàn cầu.
      • Trẻ được ăn ở phòng ăn riêng, nguồn thực phẩm luôn có chứng nhận VS ATTP
      • Trẻ được chơi ở khuôn viên rộng 1.200m2, có hồ bơi, sân cát

      Ngoài các chương trình học trên lớp, trẻ còn được đi dã ngoại hàng tuần và tham gia các hoạt động ngoài trời tràn đầy năng lượng, qua đó trẻ liên tục được lắng nghe, quan sát, nhận biết những điều mới mẻ từ cuộc sống xung quanh.


      Môi trường học tập thân thiện, yên tĩnh, giảng viên giàu kinh nghiệm và được nâng cao tay nghề liên tục sẽ giúp các bé nâng cao tư duy, cảm thấy thoải mái và ấm cúng như ở nhà. Nhiều năm qua, Kindy Garden Montessori luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh có con em đang trong độ tuổi đến trường.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 908/9 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, Tp. HCM

      Hotline: 0903 154 048

      Website: kgm.edu.vn

      Facebook: facebook.com/kgm.edu.vn

      Trường mầm non Kindy Garden Montessori
      Trường mầm non Kindy Garden Montessori
      Trường mầm non Kindy Garden Montessori
      Trường mầm non Kindy Garden Montessori

      Trường mầm non quốc tế Marvel House

      Giữa những bộn bề lo toan trong cuộc sống và công việc, các phụ huynh còn có một mối bận tâm lớn hơn; đấy chính là thế nào để có thể quan tâm, chăm sóc, nuôi dưỡng con cái thật tốt? Ngôi trường nào là phù hợp nhất cho sự phát triển toàn diện của con em mình? Là một trong những trường mầm non quốc tế tốt nhất TPHCM, trường mầm non quốc tế Marvel House cũng là lời giải đáp thỏa đáng mà các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho thắc mắc trên.


      Với sứ mệnh cung cấp một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em, xây dựng một khởi đầu vững chắc cho trẻ thông qua hệ thống giáo dục đào tạo mầm non chất lượng, Marvel House áp dụng phương pháp giáo dục “Nurturing Early Learners” thuộc chính phủ Singapore – một đất nước có nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới.


      Nurturing Early Learners là chương trình giáo dục được triển khai tại các trường mầm non công lập Singapore. Bằng nhiều phương pháp tiếp cận của chương trình sẽ cho phép nuôi dưỡng những kỹ năng khác nhau mà trẻ cần có cho sự phát triển trong tương lai, giúp trẻ sớm tìm được tài năng của mình từ đó mà phát triển, khuyến khích trẻ theo đuổi niềm đam mê, tự tin vào khả năng bản thân, thúc đẩy sự đa dạng tài năng trong trẻ trong các lĩnh vực học thuật, thể thao và nghệ thuật. Bên cạnh đó, xây dựng cho trẻ một giá trị sức mạnh về tính cách và sự kiên cường để đối phó với những trở ngại không thể tránh khỏi của cuộc sống, sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Trường mầm non quốc tế Marvel House?


      • Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và tình yêu thương. Giúp bố mẹ yên tâm con sẽ được phát triển trong một gia đình thứ 2 đầy ắp sự yêu thương và tôn trọng.
      • Trường Marvel House ứng dụng mô hình giáo dục hàng đầu của Singapore " NURTURING EARLY LEARNERS" vào chương trình giảng dạy, mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ, bé tìm thấy niềm vui đến trường
      • Chương trình song ngữ cùng với các giáo viên người Anh có nhiều kinh nghiệm và sự sáng tạo trong những tiết học sẽ xây dựng cho các con khả năng ngoại ngữ chuẩn mực.
      • Lớp học hiện đại cùng với khu vực chơi cát, chơi nước, khu vực vận động ngoài trời, phòng chức năng trong nhà, khu vực cây xanh, phòng âm nhạc và múa.
      • Các lĩnh vực phát triển chú trọng – Ngôn ngữ, Toán học, Tạo hình, Vận động, Khám phá thế giới, Cảm xúc & Kĩ năng xã hội
      • Các chuyên gia về mỹ thuật, thiết kế, piano, âm nhạc, thể thao, ba-le, aerobics, bơi, bóng đá, bóng rổ, leo núi trong nhà và các bộ môn khác
      • Trao đổi tình hình học tập của bé mỗi kỳ, gửi báo cáo kết quả học tập mỗi năm học

      Chính vì vậy, Marvel House là sự lựa chọn hàng đầu, và là nơi cung cấp một môi trường học tập hiện đại, tích cực và đầy cảm hứng, cho phép trẻ được tự do sáng tạo và phát triển tối ưu.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, P.10, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

      Hotline đăng ký: 028.6262.6161 / 0909.402.211

      Website: http://marvel-house.edu.vn/

      Fanpage: Facebook.com/Marvel-House-Singapore-International-Preschool

      Trường mầm non quốc tế Marvel House
      Trường mầm non quốc tế Marvel House
      Trường mầm non quốc tế Marvel House
      Trường mầm non quốc tế Marvel House

      Hệ Thống Trường Mầm Non Kid's Club

      Hệ thống trường Kid's Club đã có gần 20 năm hình thành và phát triển giáo dục mầm non cho trẻ có độ tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi với quy mô 15 cơ sở tại các quận trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh. Với châm ngôn giáo dục "Học mà chơi - Learn and play", Kid's Club luôn nỗ lực mang đến cho trẻ môi trường học năng động, sáng tạo trong việc áp dụng giáo dục đa phương pháp, chương trình tiếng anh bản ngữ cùng chế độ chăm sóc, dinh dưỡng phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện với mức chi phí hợp lý.


      Dựa trên những mục tiêu đó, nổi bật lên là chương trình học tiếng Anh tại Kid's Club với nền tảng "NGỮ ÂM" vững chắc cho trẻ khi tiếp cận với tiếng Anh thông qua các môn tư duy như: Hội Họa, Âm Nhạc,... Tạo cho trẻ tính tương tác cao và trực tiếp thông qua mỗi bài giảng đồng thời để trẻ làm quen với hệ thống công nghệ tiên tiến "SMART BOARD" trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.


      Và một trong những điểm đặc biệt nữa của Kid's Club là hầu hết các hệ thống mầm non tại đây đều có sân chơi ngoài trời vô cùng rộng rãi và xanh mát. Đó cũng là lý do Kid's Club chọn việc kết hợp với các khu chung cư để phát triển. Không chỉ an toàn khỏi xe cộ và khói bụi mà các bạn nhỏ còn tha hồ có không gian để vui chơi.


      Tại hệ thống mầm non Kid's Club, các con sẽ được phát triển trong môi trường tự nhiên, được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh để phát triển nhiều mặt và học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh khác nhau. Từ đó rèn luyện ý thức tự lập, ý thức tập thể để phát triển bản thân mình.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Tập trung tại các quận Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Quận 11, Quận 7, Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức.


      1. Kid’s Club Bình Thới: Địa chỉ: 28-32 Đường số 3A, Cư Xá Bình Thới, P.8, Q.11
      2. Kid’s Club Lê Đình Thụ: Địa chỉ: 30A Đường số 2, P. Tân Thành, Q. Tân Phú
      3. Kid’s Club Melody: Địa chỉ: 869 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
      4. Kid's Club Tăng Bạt Hổ: Địa chỉ: 85 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh
      5. Kid’s Club Bác Ái: Địa chỉ: 45 Bác Ái, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
      6. Kid’s Club Tên Lửa: Địa chỉ: 114 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
      7. Kid’s Club Tecco: Địa chỉ: 4449 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân
      8. Kid’s Club Ehome3: Địa chỉ: 103 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân
      9. Kid’s Club Flora Anh Đào: Địa chỉ: 623 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9
      10. Kid’s Club Him Lam: Địa chỉ: 32 Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Quận 9

      Website: https://www.kidsclub.edu.vn

      Điện thoại: 0919 584 822 - 0911 811 968
      Học phí:
      5.000.000VNĐ - 8.000.000VNĐ/tháng (Bao gồm tiền ăn)


      Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cho trẻ
      Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cho trẻ
      Môi trường giáo dục đa phương pháp
      Môi trường giáo dục đa phương pháp

      Trường mầm non Việt Mỹ - Hoàn Mỹ

      Mầm non Việt Mỹ thấu hiểu những mong mỏi, nhu cầu của phụ huynh, những nhà giáo, những nhà quản lý giáo dục nhiều năm gắn bó với môi trường giáo dục mầm non, đã dồn hết tâm huyết để xây dựng nên ngôi trường mầm non Việt Mỹ lý tưởng, hoàn hảo với sứ mệnh nuôi dưỡng, giáo dục trẻ một cách hoàn thiện nhất.


      Mầm non Việt Mỹ ý thức rằng “Trong mỗi đứa trẻ đều có những tài năng tiềm ẩn. Sự chuẩn bị kỹ càng từ lúc đầu đời chính là chìa khóa thành công cho tương lai mỗi cháu.” Thật vậy, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ từ lứa tuổi mầm non là nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ. Đây chính là giai đoạn quan trọng nhất có yếu tố quyết định cho việc hình thành nhân cách của trẻ.


      Với đội ngũ quản lý, giáo viên đầy tâm huyết, tận tụy với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, chế độ chăm sóc nuôi dưỡng ưu việt, trường luôn nỗ lực để chiếm trọn niềm tin của phụ huynh. Nhà trường mong muốn trở thành người đồng hành cùng phụ huynh, luôn ở bên cạnh yêu thương, chăm sóc, định hướng cho trẻ thực hiện những hoài bão, những ước mơ.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 432-434 Kinh Dương Vương, P.An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM - 028.3751.0579
      • Cơ sở 2: 508 - 510 Đường Trần Văn Giàu, Q. Bình Tân, Tp. HCM - 028.3754.7167
      • Cơ sở 3: 144A - 146 Đường Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân – Tp.HCM - 028.6260.0596
      • Cơ sở 4: 41 Đường Số 14, KDC Bình Hưng, Xã Bình Hưng, H.Bình Chánh – Tp.HCM - 028.3758.4606

      Email: mamnonquocte.vn79@gmail.com

      Website: http://mamnonquocte.vn/

      Cho trẻ thỏa sức sáng tạo.
      Cho trẻ thỏa sức sáng tạo.
      Trường mầm non Việt Mỹ - Hoàn Mỹ
      Trường mầm non Việt Mỹ - Hoàn Mỹ

      Trường Mầm non Quốc tế iBS - Chất lượng giáo dục Anh Quốc và kỹ năng sống Hoa Kỳ

      Hệ thống trường mầm non iBS kết hợp chương trình giáo dục sớm quốc tế (IEYC – International Early Years Curriculum) của FIELDWORK Anh Quốc & chương trình Kỹ năng sống FASTRACKIDS của Mỹ khuyến khích trẻ tư duy để có cách học tập sáng tạo.


      Trường mầm non Quốc tế iBS là sự kết hợp giữa chất lượng giáo dục Anh quốc và Kỹ năng sống của Hoa Kỳ. Với chương trình mầm non Quốc tế iBS, Trường mầm non Quốc tế iBS luôn có mục tiêu học tập rõ ràng cho trẻ. Sở thích của trẻ luôn là một phần quan trọng trong phương pháp dạy của trường. Chương trình Kỹ năng sống FasTracKids Hoa Kỳ khám phá & phát triển khả năng tiềm ẩn của trẻ.


      Các giáo viên được đào tạo và tập huấn quốc tế liên tục bởi tập đoàn giáo dục Fieldwork Education Anh Quốc được tổ chức ở nước ngoài và ở Việt Nam. Chất lượng giảng dạy được kiểm soát và tuân thủ chặt chẽ.

      Tại trường tuyển sinh bé từ 18 tháng – 6 tuổi. Chương trình quốc tế có mục tiêu học tập rõ ràng:


      • CHƯƠNG TRÌNH TOÀN CẦU - GLOBAL: Ngôn ngữ giảng dạy 100% tiếng Anh. Giáo viên nước ngoài; Trợ giảng Việt Nam.
      • CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ QUỐC TẾ - BF: 1/2 ngày học bằng ngôn ngữ tiếng Anh, ½ ngày học bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Giáo viên nước ngoài; Giáo viên mầm non Việt Nam; Trợ giảng Việt Nam.
      • CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ HỘI NHẬP - BV: 1/2 ngày học bằng ngôn ngữ tiếng Anh, ½ ngày học bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Giáo viên tiếng Anh; Giáo viên mầm non Việt Nam; Trợ giảng Việt Nam.

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành và tổ chức các chương trình Quốc tế liên quan đến Giáo dục sớm và Kỹ năng sống tại Việt nam, Hệ thống trường iBS mong muốn ngày càng có nhiều trẻ em được tiếp cận với các nền tinh hoa giáo dục quốc tế để phát triển các tài lực bản thân, và xây dựng niềm đam mê học tập suốt đời.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ:
        • Tầng 2, Tòa nhà Horizon, 214 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM - 028 3526 8833
        • 61 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM - 028 3832 8488
        • Tầng 2, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM - 028 3962 1218
        • Tầng 1, Tòa nhà Saigon Mall, 2A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM - 028 3622 2369
        • Tòa nhà iBS, 44/1 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 3622 0676
        • 16 Đất Thánh, Phường 6, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0909 848 191
        • Coming Soon, Quận Tân Phú, Tp. HCM - 0909 848 191
      • Hotline: 0909 848 191
      • Website: www.ibsvietnam.edu.vn
      Trường Mầm non Quốc tế iBS - Chất lượng giáo dục Anh Quốc và kỹ năng sống Hoa Kỳ
      Trường Mầm non Quốc tế iBS - Chất lượng giáo dục Anh Quốc và kỹ năng sống Hoa Kỳ
      Trường Mầm non Quốc tế iBS - Chất lượng giáo dục Anh Quốc và kỹ năng sống Hoa Kỳ
      Trường Mầm non Quốc tế iBS - Chất lượng giáo dục Anh Quốc và kỹ năng sống Hoa Kỳ

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?