Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Đối với bất cứ ai, một làn da đẹp, sạch mụn, căng bóng có thể mang lại cảm giác tự tin nhất là trong giao tiếp. Hiện nay vấn đề mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen... đang khiến rất nhiều bạn mất tự tin. Không những vậy, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ để lại sẹo, thâm cùng rất nhiều vấn đề khác. Chính vì lẽ đó mà nhiều spa đã ra đời, với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho làn da. Trong bài viết này, Toplist xin chia sẻ với các bạn những spa trị mụn hiệu quả nhất ở Quận Phú Nhuận, TP HCM hãy cùng Toplist tham khảo nhé.

Spa Tre Xanh

Quy trình chăm sóc da ở Tre Xanh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giãn, phục hồi sâu làn da, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, đem lại sự mịn màng, vẻ tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt, các dịch vụ ở Spa sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc những vấn đề về mụn như: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm, da khô sần, thiếu nước,…


Với tiêu chí chu đáo, tận tâm, thấu hiểu, Tre Xanh Spa là nơi đồng hành cùng bạn chia sẻ thời gian quý báu với dịch vụ chu đáo, tận tình. Bạn có thể trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, hiệu quả, được tư vấn chăm sóc da với nhưng chuyên viên trên 10 năm kinh nghiệm. Tại dịch vụ chăm sóc da ở Tre Xanh Spa bạn sẽ không chỉ hài lòng bởi cách phục vụ tận tình mà bạn sẽ yên tâm với công nghệ hiện đại, kỹ thuật chuyên nghiệp mà trên hết là độ an toàn của các dịch vụ.


Nguyên lý, quy trình, thiết bị làm đẹp ở Tre Xanh Spa đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Nhật, Mỹ, Pháp do đó đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong liệu trình. Với đội ngũ chuyên viên thân thiện được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sản phẩm chăm sóc từ thiên nhiên, Tre Xanh Spa mang đến cảm nhận khác biệt trong từng liệu trình. Tre Xanh Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về dịch vụ với chi phí phải chăng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 81/27 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: 090 828 18 96
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trexanhspa.vn
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng – 800.000 đồng
Spa Tre Xanh
Spa Tre Xanh
Spa Tre Xanh
Spa Tre Xanh

Bay Spa

Bạn đang gặp vấn đề về mụn, Bay Spa chính là điều bạn cần để tâm đến! Với mục tiêu làm xóa sổ những vết mụn xấu xí trên da, Bay Spa sẽ mang đến cho bạn liệu trình trị mụn tuyệt vời nhất. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn gian nan nhưng không mang lại hiệu quả thì công nghệ Plasma lạnh tại Bay Spa sẽ là giải pháp trị mụn tiên tiến, hiệu quả nhất, giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng, làn da mịn màng như ban đầu.


Liệu trình gồm 16 bước hỗ trợ những bạn bị mụn nặng, giúp giải quyết tình trạng viêm nhiễm, làm sạch nhân mụn ẩn, mụn mủ, Peel hỗ trợ giải quyết bít tắt dầu thừa, tế bào chết, giảm viêm, tái tạo da. Bay Spa vinh dự là spa dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trong những điều trị liên quan đến viêm sưng. Công nghệ Plasma lạnh giúp tái tạo, liền thương hiệu quả, bảo vệ da khỏi xâm nhập của vi khuẩn, ô nhiễm bên ngoài để da bạn được phục hồ một cách nhanh chóng.


Bên cạnh đó, công nghệ còn có tác dụng làm dịu da ngay, giảm cảm giác ngứa ngáy tức thì đối với một số làn da dễ viêm kích. Liệu trình trị mụn là liệu trình Bay Spa tự hào có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng sự kết hợp của dược mỹ phẩm bạn có thể yên tâm đến Bay Spa để kết thúc những vấn đề về mụn của mình.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 16/23A Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: 091 394 56 46
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trimuncongnghemoi/
  • Giá tham khảo: 500.000 đông – 4.000.000 đồng
Bay Spa
Bay Spa
Bay Spa
Bay Spa

Linh Đan Spa

Ngày nay, cuộc sống ngày một nâng cao thì nhu cầu làm đẹp cũng ngày được chú trọng. Spa, thẫm mỹ viện mọc lên như nấm tuy nhiên để tìm được một địa chỉ khiến bạn cảm thấy thư giãn như đang ở nhà thì không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, với phương châm từ TÂM kết hợp 5 năm kinh nghiệm Linh Đan Spa đã xây dựng hệ thống quản lý đặc biệt, giúp bạn cảm nhận được sự trân trọng, nâng niu từ cách phục vụ, đặc biệt là của từng nhân viên tại spa.


Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng những công nghệ điều trị mụn hiện đại, có cả liệu pháp Biolight với nhiều chiêu trò quảng bá nhưng về chất lượng thì chưa hề được kiểm chứng. Đây cũng là lí do khiến nhiều khách hàng không biết nên tin chọn địa chỉ nào tin cậy. Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên tìm hiểu kĩ càng trước khi chọn địa chỉ có dịch vụ điều trị mụn kết hợp Biolight và Linh Đan Spa là một trong những địa chỉ được các chuyên gia tin tưởng.


Đến với Linh Đan Spa, bạn được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng. Bên cạnh đó, kết hợp với không gian ấm cúng, hệ thống máy móc hiện đại, cùng những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng... Linh Đan Spa sẽ mang đến cho bạn một làn da mới cùng những phút giây thư giãn lý tưởng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: 08 3842 1130
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LinhDanSpa/
  • Giá tham khảo: 400.000 đồng – 1.500.000 đồng
Đến với Linh Đan Spa, bạn được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng.
Đến với Linh Đan Spa, bạn được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng.
Linh Đan Spa
Linh Đan Spa

Hasaki Clinic & Spa

Bỏ qua những ồn ào, áp lực, căng thẳng trong cuộc sống chỉ cần dành vài phút đến với Hasaki Clinic & Spa, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái, cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái hơn. Với không gian hiện đại kết hợp truyền thống đạt tiêu chuẩn 5 sao nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, Hasaki Clinic & Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Công nghệ hiện đại được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, những liệu trình điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, bớt nâu được đánh giá cao, hiệu quả lên đến 80%. Đội ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu tại Spa có chuyên môn giàu kinh nghiệm, đã chữa trị cho hàng trăm khách hàng.


Hasaki Clinic & Spa có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, bên cạnh tay nghề cao nhờ trải qua quá trình làm việc và tham gia nhiều khóa học chuyên môn, tập thể nhân viên ở Hasaki Clinic & Spa còn được đào tạo liên tục, kiểm tra tay nghề thường xuyên để đảm bảo công việc một cách tốt nhất, nhằm mang lại cho bạn những liệu trình hoàn hảo.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 176 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: 0917 361 582
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hasakispa
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng – 3.500.000 đồng
Hasaki Clinic & Spa có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu,
Hasaki Clinic & Spa có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu,
Hasaki Clinic & Spa
Hasaki Clinic & Spa

BeU Spa

Với hệ thống trải khắp đất nước, khẳng định được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của thương hiệu BeU Spa. BeU Phú Nhuận cung cấp đầy đủ, hoàn thiện các dịch vụ: điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sau, ủ trắng face, thải chì bằng Vitaminn C, tắm trắng,... sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của bạn.


Là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp bằng phương pháp người Tây Tạng, BeU Spa sử dụng những thảo dược tự nhiên thông qua những bài liệu pháp bí truyền Đông y đã được nghiên cứu, thử nghiệm thành công trong điều trị các loại mụn. Spa còn kết hợp chữa trị thảo dược với phương pháp điều hòa hơi thở giúp cân bằng khí huyết, điều hòa cơ thể, giảm stress, tái tạo năng lượng.


Các liệu trình, công nghệ tại BeU Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, trị liệu, nuôi dưỡng , chăm sóc, dựa trên nền tảng này các kỹ thuật viên sẽ đưa ra đúng phác đồ riêng phù hợp với tình trạng da của bạn trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả rõ rệt.


Chăm sóc sắc đẹp cho chị em từ trong ra ngoài là tiêu chí BeU Spa quan tâm, đặt lên hàng đầu. Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp, lâu dài cần sự hiểu biết, BeU Spa luôn đồng hành, chia sẻ, chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn luôn rực rỡ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 86/19/2 Đường Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: 0903 009 018
  • Website: http://beuspa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beuspavn/?fref=ts
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng – 6.000.000 đồng
Các liệu trình, công nghệ tại BeU Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, trị liệu, nuôi dưỡng , chăm sóc,
Các liệu trình, công nghệ tại BeU Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, trị liệu, nuôi dưỡng , chăm sóc,
BeU Spa
BeU Spa

IGlow Beauty Center

Làm đẹp, nghỉ ngơi, thư giản là ước muốn cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối với phụ nữ– những người được coi là “phái đẹp”. Đáp ứng nhu cầu đó, IGlow Beauty cung cấp đầy đủ, hoàn thiện những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: tóc, chăm sóc da, trị mụn, phun xăm, nail, nối mi, uốn mi, make up, triệt lông,… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của bạn.


Không gian thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến cùng với mỹ phẩm cao cấp của những thương hiệu uy tín, mang đến hiệu quả tối ưu, an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp.


IGlow Beauty là tổ hợp những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giờ đây bạn không cần phải tốn thời gian di chuyển để tìm các dịch vụ làm đẹp khác nhau.


IGlow Beauty Center tạo dựng niềm tin bằng những dịch vụ chuyên nghiệp sử dụng những công nghệ hiện đại. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý", nhiệm vụ của IGlow Beauty Center là duy trì, tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn, lo lắng về khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho IGlow Beauty Center nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 204 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: 088 829 90 92
  • Fanpage: https://www.facebook.com/iglowbeautycenter/
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng – 400.000 đồng
IGlow Beauty Center tạo dựng niềm tin bằng những dịch vụ chuyên nghiệp sử dụng những công nghệ hiện đại.
IGlow Beauty Center tạo dựng niềm tin bằng những dịch vụ chuyên nghiệp sử dụng những công nghệ hiện đại.
IGlow Beauty Center
IGlow Beauty Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?