Top 6 Địa chỉ dạy TOEIC online tốt nhất hiện nay

Trong thời buổi hiện tại, tiếng Anh đang đã trở thành ngôn ngữ thứ hai ở Việt Nam. Tiếng Anh, ngoài việc cho phép mọi người kết bạn, giao lưu quốc tế, nó còn đóng góp đáng kể vào công việc của đại đa số mọi người, và các nhà tuyển dụng dựa vào trình độ tiếng Anh để đánh giá khả năng của các ứng viên xin việc trong hầu hết các trường hợp. Bếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ dạy TOEIC online tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Anh Lê English

Chương trình luyện thi TOEIC online tại Anh Lê cam kết đầu ra cho các học viên. Nếu không hoàn thành mục tiêu sau khóa học, các bạn sẽ được hỗ trợ học lại khóa luyện thi cấp tốc hoàn toàn miễn phí. Anh Lê TOEIC đảm bảo chất lượng luyện thi TOEIC tốt nhất cho học viên. Mỗi năm, hàng ngàn bạn học viên đã chinh phục các cột mốc điểm 700 – 800 – 900.


Ưu điểm:

  • Các giảng viên TOEIC xuất sắc nhất đều đạt 990/990 trong các lần thi thực tế.
  • Hệ thống giáo trình cấp tốc được xây dựng theo hướng tinh gọn, trọng tâm nhất với đề thi TOEIC hàng tháng. Hệ thống giáo trình luôn cập nhập theo các đề thi TOEIC thực tế mỗi tuần, qua đó làm tối ưu hóa tuyệt đối điểm số của học viên.
  • Thi thử mỗi tuần với độ khó tương đương với bài thi thật, giúp học viên đánh giá sát nhất năng lực bản thân.

Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết giảng dạy, biết tạo động lực cho học viên, 100% có chứng chỉ TESOL và CELTA. Cam kết đầu ra mỗi khóa học, cảm nhận rõ ràng về sự tiến bộ sau mỗi buổi học. Do đó, chắc chắn Anh Lê là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn trên công đường chinh phục TOEIC của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 5 Quách Văn Tuấn, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 4/6 Tú Xương, phường Hiệp Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967 403 648
Email: letuananh.law@gmail.com
Website: https://anhletoeic.com/
Fanpage: www.facebook.com/Anhle.Voca/

Anh Lê English
Anh Lê English
Anh Lê English
Anh Lê English

4Life English Center

Trung tâm Anh ngữ 4Life English Center đem đến giải pháp chữa khỏi căn bệnh “Học nhiều nhưng không sử dụng được tiếng Anh” của người Việt, để Anh ngữ trở thành ngôn ngữ thứ 2. Sứ mệnh của 4Life English Center không chỉ đơn giản là giúp bạn đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, tại đây còn tiến xa hơn thế nữa – giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới.


Tại sao nên chọn học TOEIC tại 4Life English Center:

  • Luyện thi TOEIC online ở trung tâm Anh ngữ 4Life sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được điểm TOEIC mong muốn thông qua một lộ trình học TOEIC rõ ràng và chi tiết.
  • Chương trình giảng dạy Fast Track TOEIC online có tài liệu học tập, sách, giáo trình mới nhất được thiết kế chuyên biệt sát với cấu trúc đề thi thật, phù hợp với phương thức đào tạo trực tuyến.
  • Các khóa TOEIC online sẽ được 4Life áp dụng phương pháp giảng dạy độc đáo và sử dụng nền tảng học hiện đại, mô phỏng gần giống lớp học trực tiếp tại trung tâm.
  • Bạn sẽ được học TOEIC online với giảng viên nước ngoài và giảng viên Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm luyện thi TOEIC.
  • Nhằm giúp khóa học tối ưu hơn, học viên có thể kết nối với giảng viên để hỗ trợ thêm kiến thức bất kỳ nơi đâu, mọi lúc, mọi nơi...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6777 8999
Email: hello@4life.edu.vn
Website: https://e4life.vn/
Fanpage: www.facebook.com/e4life.vn

4Life English Center
4Life English Center
4Life English Center
4Life English Center

TOEIC thầy Khuê

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy của thầy Khuê, TOEIC Thầy Khuê đã trở thành thương hiệu được nhiều học viên tín nhiệm khi tìm trung tâm luyện thi TOEIC uy tín. Các khóa học TOEIC của trung tâm nổi tiếng bởi lộ trình tinh gọn, kiến thức đi sâu vào trọng tâm, giúp người học nâng cao cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.


Bên cạnh các khóa học offline tại phòng học rộng rãi, thoáng mát, trung tâm còn tổ chức giảng dạy online, rất thuận tiện cho học viên ở xa hoặc có lịch trình bận rộn, không thể tham gia lớp học trực tiếp. Chỉ cần có điện thoại hoặc laptop, học viên có thể bắt đầu luyện tập ngay tại nhà cùng giáo viên qua phần mềm Zoom và được xem lại video bài giảng sau mỗi buổi học để giúp học viên ghi nhớ sâu nội dung bài giảng. Đối với các học viên không có laptop vẫn được hỗ trợ để luyện nghe mọi lúc mọi nơi nhằm đạt điểm cao phần Listening.


TOEIC Thầy Khuê còn có các hoạt động ngoại khóa cho phép học viên “vừa học vừa chơi”, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của mình với nhau và với giáo viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng lửng khu B1, chung cư Hòa Bình, thuộc hẻm 666, đường 3/2, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0777 960 670 & 0369 830 380
Email: toeicthaykhue@gmail.com
Website: https://toeicthaykhue.com/
Fanpage: www.facebook.com/ToeicThayKhue.SaoKhue/

TOEIC Thầy Khuê
TOEIC Thầy Khuê
TOEIC Thầy Khuê
TOEIC Thầy Khuê

Ms Hoa TOEIC

Lộ trình các khóa học TOEIC online trực tuyến tại Ms Hoa TOEIC đi theo tính cá nhân hóa, với size lớp nhỏ, chia theo yêu cầu và mục tiêu học tập của các bạn. Các khóa tương tự với học offline, nên các bạn có thể chuyển đổi từ học trực tuyến sang offline nếu có nhu cầu. Với lớp học trực tuyến, các bạn vẫn an tâm được tương tác hai chiều, học tương tự offline cùng giáo trình và giáo viên giảng dạy chuyên môn giỏi từ Ms Hoa TOEIC.


Sứ mệnh của Ms Hoa TOEIC không chỉ đơn giản là giúp bạn đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, tại đây còn tiến xa hơn thế nữa giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới – tiếp cận theo hướng vẻ đẹp. Từ đó, bạn cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu.


Ms Hoa TOEIC đã luôn chú trọng trong từng bài giảng với lộ trình học rõ ràng, tinh gọn, bám sát trọng tâm giúp học viên hoàn thành mục tiêu với thời gian và chi phí thấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 278 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 2200 4646
  • 12 Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông, Hà Nội - 024 6292 6049
  • ...
  • https://www.anhngumshoa.com/tin-tuc/he-thong-co-so-anh-ngu-ms-hoa-35167.html

Email: mshoa@imap.edu.vn
Website: https://www.anhngumshoa.com/
Fanpage: www.facebook.com/mshoatoeic/

Ms Hoa TOEIC
Ms Hoa TOEIC
Ms Hoa TOEIC
Ms Hoa TOEIC

Hoàng Hanu TOEIC

Bạn là người bận rộn, lịch làm việc dày đặc không thể bố trí những buổi đi học cố định theo trung tâm luyện thi TOEIC? Nhà ở quá xa để có thể di chuyển đến lớp học? Khoá học TOEIC online sẽ giúp bạn học hiệu quả từ xa. Hoàng Hanu TOEIC là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu. Việc học tiếng Anh khi đó sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống.

    Lớp học được dạy trực tiếp bởi Mr. Hoàng Hanu cùng những giảng viên xuất sắc. Các giáo viên đều là những người xuất thân từ các trường đại học danh giá, có chứng chỉ dạy học và tiếng Anh quốc tế thành tích cao. Mỗi giảng viên lên lớp luôn bảo đảm với tinh thần tận tâm, hỗ trợ học viên tỉ mỉ cùng với các tài liệu, bài giảng giáo án biên soạn đầy đủ, cập nhật và phương pháp dạy học tinh gọn.


    Ưu điểm của khoá học:

    • Học lúc nào cũng được.
    • Cam kết thi TOEIC điểm cao.
    • Có giáo viên giải đáp thắc trong quá trình học.
    • Tài liệu được tặng miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 28 ngách 40/60, ngõ 40 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 330 004 & 0908 130 004 & 0976 293 023
    Email: daytoeichanoi@gmail.com
    Website: daytoeichanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daytoeichanoi/

    Hoàng Hanu TOEIC
    Hoàng Hanu TOEIC
    Hoàng Hanu TOEIC
    Hoàng Hanu TOEIC

    Benzen English - TOEIC

    Benzen English – TOEIC có thâm niên hoạt động từ lâu. Đây còn là “gương mặt vàng” được nhiều bạn sinh viên lựa chọn học tiếng Anh vì tọa lạc ngay tại khu vực làng đại học Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm được thành lập bởi thầy Lê Văn Hiệp, thầy đã dành nhiều thời gian và kinh nghiệm nghiên cứu về phương pháp luyện thi TOEIC mới, với lộ trình học tối ưu và đã giảng dạy thành công cho nhiều bạn sinh viên ra trường.


    Khóa học TOEIC online tại đây được giảng dạy và trao đổi như khi học offline. Học viên sẽ được học đầy đủ về ngữ pháp, từ vựng, hướng dẫn giải đề một cách chi tiết. Thời gian vừa qua, Benzen cũng nhận được nhiều đánh giá khá tốt từ các bạn học viên.


    Tham gia khóa học này bạn sẽ nhận được:

    • Được ôn lại kiến thức căn bản trước khi vô luyện đề.
    • Được ôn luyện những bộ đề TOEIC mới nhất do thầy Hiệp đi thi liên tục cập nhật về.
    • Được cung cấp tài liệu, Tips làm bài miễn phí được thầy soạn riêng cho khoá học.
    • Được hướng dẫn giải chi tiết tất cả 7 phần của đề thi TOEIC...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/5 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 984 217 & 0866 781 742
    Email: benzenenglish@gmail.com
    Website: https://www.benzenenglish.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BenzenEnglish

    Benzen English – TOEIC
    Benzen English – TOEIC
    Benzen English – TOEIC
    Benzen English – TOEIC

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?