Top 3 Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất Đại Từ, Thái Nguyên

Dù ngày nay đã có nhiều tài liệu để người học tự tra cứu, trau dồi ngôn ngữ nhưng vẫn có người gặp khó khăn trong việc bắt đầu từ đâu, đi tiếp thế nào. May thay, bạn sẽ không cần phải lăn tăn điều này khi theo học tại những trung tâm ngoại ngữ uy tín với chương trình dạy học bài bản, hệ thống. Tại Đại Từ, Thái Nguyên, cũng có những nơi như thế và sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết này:

Trung tâm ngoại ngữ-tin học Siêu Việt

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Siêu Việt là đơn vị phối hợp đào tạo, bồi dưỡng, khảo thí, và đảm bảo việc chuẩn hóa cũng như phát triển nguồn nhân lực có trình độ tin học ngoại ngữ cao nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế ; đồng thời phát triển năng lực sử dụng ngoại ngữ tin học trong bối cảnh hội nhập quốc tế.


Các giáo viên đứng lớp tại Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Siêu Việt đều là những người đã có bằng cấp, chứng chỉ quốc tế và vô cùng tâm huyết với nghề. Hầu hết các thầy cô là người Việt Nam nhưng có kiến thức chuyên sâu về ngoại ngữ cũng như nhiều năm giảng dạy. Khi học viên gặp khó khăn hay có thắc mắc trong quá trình học trung tâm sẽ sẵn sàng hỗ trợ để học viên ngày càng tiến bộ. Đặc biệt, trong môi trường lớp học các học viên có thể giao lưu và học hỏi từ chính những người đồng môn.


Với nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, bồi dưỡng, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Siêu Việt hiện đang:

  • Tổ chức các khoá đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn về ngoại ngữ, tin học theo nhu cầu người học
  • Tổ chức thi và cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ, năng lực tin học trong thẩm quyền của Trung tâm, tuân thủ các quy định hiện hành;
  • Liên kết đào tạo với các trường đại học, các trung tâm, tổ chức quốc tế nhằm tổ chức đào tạo các chương trình ngoại ngữ, tin học chất lượng cao
  • Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến việc giảng dạy ngoại ngữ và tin học.


Các chương trình đào tạo ngoại ngữ đang được cung cấp tại Trung tâm ngoại ngữ-tin học Siêu Việt:

  • Các lớp tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Việt (cho Việt kiều và người nước ngoài), ,… các cấp độ sơ cấp, trung cấp, nâng cao theo khung năng lực 6 bậc (A1, A2, B1, B2. C1, C2)
  • Các lớp chuyên biệt như ngoại ngữ cho trẻ em, cho các đối tượng đi lao động ở nước ngoài, đoàn tụ gia đình, hôn nhân đa văn hoá, cho doanh nghiệp, cơ quan ngoại giao,… Các chuyên đề về phương pháp dạy ngoại ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL37, Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên
Điện thoại: 0987 539 515

Trung tâm ngoại ngữ-tin học Siêu Việt
Trung tâm ngoại ngữ-tin học Siêu Việt
Trung tâm ngoại ngữ-tin học Siêu Việt
Trung tâm ngoại ngữ-tin học Siêu Việt

Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu Đại Từ

Nhắc đến những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Việt Nam thì không thể bỏ quan một địa chỉ uy tín như Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Đại Từ là một trong những địa chỉ Ocean Edu có mặt để tiếp tục sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh".


Vì sao bạn nên chọn học tại Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu:

  • Đội ngũ giáo viên, nhân viên chất lượng: Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Phản hồi tốt từ học viên: Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
  • Sở hữu nhiều giải thưởng danh giá: Với sự cống hiến bền vững cho giáo dục, Ocean Edu đã được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: "Giải Thưởng "Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy Năm 2018", "Giải Thưởng Top 100 Dịch Vụ Vàng Vì Cuộc Sống Việt"
  • Lộ trình học bài bản: Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu.

Quy trình học tập chặt chẽ và bài bản tại Ocean Edu:

  • Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp
  • Trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên.
  • Học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.
  • Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên.

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A142 Khu đô thị kiểu mẫu số 1 (Đối diện cổng chợ Đại Từ), Thị trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8357 9000 - 020 8366 5000
Email: ocean_daitu@ocean.edu.vn
Website: https://ocean.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.DaiTu/

Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu Đại Từ
Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu Đại Từ
Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu Đại Từ

Trung Tâm Anh Ngữ quốc tế Dolphin

Dù mới thành lập nhưng Trung Tâm Anh Ngữ quốc tế Dolphin hiện đang là một trong những đơn vị giảng dạy uy tín và chất lượng dành riêng cho đối tượng sinh viên và người đi làm bận rộn tại Đại Từ, Thái Nguyên. Trung tâm hiện đang triển khai 3 khoá học chính:

  • Đào tạo tiếng Anh mầm non, tiểu học, THCS
  • Tiếng Anh cho người đi làm
  • Học với giáo viên nước ngoài

Trung Tâm Anh Ngữ quốc tế Dolphin nổi bật bởi phương pháp đặt trọng tâm vào người học, ở đó giảng viên không đơn thuần dừng lại ở việc cung cấp kiến thức, mà còn tạo cơ hội cho học viên chủ động tìm kiếm, tiếp thu tri thức mới. Từ đó, Anh Ngữ quốc tế Dolphin thay đổi cách học tập truyền thống, tạo ra môi trường để học viên luôn được nghe nói và luyện tập phản xạ tiếng Anh 100%.


Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất, Trung Tâm Anh Ngữ quốc tế Dolphin hứa hẹn là lựa chọn phù hợp dành cho bạn với:

  • Mô hình lớp học ít người, giúp giáo viên theo sát và đánh giá học viên hiệu quả hơn.
  • Giáo trình học bản quyền, sinh động, gần với thực tế cuộc sống. Ngoài ra còn có chương trình sách giáo khoa của BGD cho những khóa học bổ trọ trường lớp chính quy. Đặc biệt các lớp cho người đi làm, bận rộn sẽ được cá nhân hóa để phù hợp với nhu cầu mỗi người.
  • Lịch học linh hoạt và chủ động dành riêng cho đối tượng sinh viên, người lớn, người đi làm bận rộn.
  • Cam kết chất lượng đầu ra bằng hợp đồng đào tạo.
  • Thấu hiểu điểm mạnh và yếu của từng học viên, luôn theo dõi và đánh giá sát sao, cung cấp những khóa học tiếng Anh đa dạng – từ giao tiếp căn bản đến học thuật cao cấp.
  • Cung cấp nhiều chương trình ưu đãi tài trợ dành tặng các học viên có điều kiện tài chính hạn hẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm 6, Đại Từ, Thái Nguyên
Điện thoại: 0973 129 002

Email: phuonghoang.dhkh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Phuonganhngudolphin

Trung Tâm Anh Ngữ quốc tế Dolphin
Trung Tâm Anh Ngữ quốc tế Dolphin
Trung Tâm Anh Ngữ quốc tế Dolphin
Trung Tâm Anh Ngữ quốc tế Dolphin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?