Top 3 Trung tâm ngoại ngữ có chất lượng và uy tín nhất tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Ngạn ngữ có câu "Một ngôn ngữ mới, một cuộc đời mới " - thật vậy việc học ngoại ngữ là một điều vô cùng quan trọng đặc biệt là trong thời đại phát triển như hiện, nó sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối và hòa nhập với môi trường hiện đại và tiên tiến nhất của thời đại. Và trung tâm uy tín là một sự lựa chọn hiệu quả cho việc học ngoại ngữ của hầu hết mọi người từ mới bắt đầu cho đến nâng cao. Toplist sẽ gợi ý cho bạn những trung tâm ngoại uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc ở bài viết sau đây nhé!

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu được biết đến là địa chỉ đào tạo Anh ngữ chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ở Vĩnh Tường, Ocean Edu chính cái tên được đông đảo quý phụ huynh lựa chọn và tin tưởng nhất.


Ocean Edu được thành lập năm 2007, trải qua ngần ấy năm hình thành và phát triển, luôn luôn tâm huyết giảng dạy Ocean Edu đến nay đã có cho mình với con số 150 chi nhánh đào tạo trên khắp các tỉnh thành cả nước. Ocean Edu là một hệ thống tổ chức giáo dục anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế cùng phần lớn các giáo viên người nước ngoài, đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các chương trình học được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp theo từng trình độ với độ tuổi khác nhau:

  • Discovery English 4 - 6 tuổi
  • Challenge English 6 - 11 tuổi
  • Focus English 11 - 16 tuổi
  • Tiếng anh giao tiếp quốc tế
  • Luyện thi TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng kết hợp cùng sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Vĩnh Tường tự tin cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục với sự uy tín và chất lượng cao nhất!



THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Ocean Edu Vĩnh Tường
Địa chỉ : Tổ dân phố, Hồ Xuân Hương, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
Điện thoại : 0211 3832 333

Hotline : 1900 6494

Email : ocean_vinhtuong@ocean.edu.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/OceanEdu.VinhTuong/

Wedsite : https://ocean.edu.vn/

Hoạt động ngoại khóa tại Ocean Edu Vĩnh Tường
Hoạt động ngoại khóa tại Ocean Edu Vĩnh Tường
Hoạt động ngoại khóa tại Ocean Edu Vĩnh Tường
Hoạt động ngoại khóa tại Ocean Edu Vĩnh Tường

ETINA English Center

ETINA English Center là một tong những trung tâm ngoại ngữ có uy tín và chất lượng nhất được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng tại Vĩnh Tường, Phúc Yên.


ETINA English Center được thiết kế một môi trường học tập vô cùng hiện đại, cùng với những trang thiết bị, dụng cụ học tập vô cùng tiên tiến và khoa học trên toàn thế giới. Tại ETINA English Center luôn đảm bảo cập nhật cho các em những phương pháp học hiệu quả và tối ưu nhất trên toàn thế giới, với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và toàn bộ giáo viên tại ETINA English Center đều là giáo viên có chuyên môn giảng dạy vô cùng cao và giàu kinh nghiệm và mõi lớp học thì không quá nhiều học sinh, điều đó đảm bảo luôn luôn sẵn sàn hỗ trợ mọi khó khăn mà các em gặp phải trong quá trình học tập.


Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập chất lượng và uy tín tại Vĩnh Tường, thì nhớ đừng bỏ lỡ Trung tâm Etina Vĩnh Tường Nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Trung tâm Etina Vĩnh Tường

Địa chỉ : Khu 3, Thị Trấn Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
Điện thoại :
0986 839 698

Email : etina.edu.vn@gmail.com

Fanpage : https://www.facebook.com/AnhnguETINA

Wedsite : etina.edu.vn

Trung tâm etina Vĩnh Tường
Trung tâm etina Vĩnh Tường
Trung tâm etina Vĩnh Tường
Trung tâm etina Vĩnh Tường

Trung tâm ngoại ngữ E-Sing Vĩnh Tường

Trung tâm ngoại ngữ E-Sing Vĩnh Tường có thể nói là một trung tâm ngoại ngữ có chất lượng và uy tín nhất tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.


Trung tâm ngoại ngữ E-Sing là một trung tâm ngoại ngữ về anh ngữ có chất lượng và đào tạo vô cùng bài bản với chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của quốc tế, tại trung tâm E-Sing là một môi trường học tập được thiết kế vô cùng hiện đại và bài bản, cùng với đó là trình độ của các giáo viên tại đây là rất cao và có giáo viên người bản ngữ luôn sẵn sàng hỗ trợ và thường xuyên giao tiếp cùng các em, mang lại một không gian học tập vô cùng thú vị, hiệu quả và chất lượng.


Có thể nói rằng, Trung tâm ngoại ngữ E-Sing chính là địa điểm giảng dạy anh ngữ chất lượng và uy tín nhất mà phụ huynh nên cần lưu tâm khi chọn trung tâm cho các con của mình đấy nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Trung tâm ngoại ngữ E-Sing Vĩnh Tường
Địa chỉ : 81 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại : 0862 314 368
Fanpage : https://www.facebook.com/Trung-tâm-ngoại-ngữ-E-Sing-Vĩnh-Tường-110740330697182

Trung tâm ngoại ngữ E-Sing Vĩnh Tường
Trung tâm ngoại ngữ E-Sing Vĩnh Tường
Trung tâm ngoại ngữ E-Sing Vĩnh Tường
Trung tâm ngoại ngữ E-Sing Vĩnh Tường

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?