Top 10 Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa khớp tốt nhất Hà Nội

Đa số người mắc bệnh xương khớp thường chủ quan, không theo dõi và nghiêm khắc trong điều trị. Nhiều người đi khám khi bệnh đã nặng, rất khó vận động và di chuyển. Điều trị sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian hơn rất nhiều khi bệnh ở mức độ nặng. Nếu bạn đang phân vân và hoang mang giữa trùng điệp thông tin về chủ đề này thì đừng nên bỏ qua những gợi ý của Toplist về các địa chỉ khám và điều trị thoái hóa khớp tốt nhất Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé.

Bệnh viện Đông Đô

Ở Việt Nam nhóm bệnh lý về cơ xương khớp khá phổ biến ở nhiều lứa tuổi với tỷ lệ mắc bệnh khá cao đặc biệt là người cao tuổi. Nhóm bệnh này tuy ít có khả năng gây tử vong nhưng thường để lại các di chứng nặng nề, làm người bệnh bị giảm hoặc mất khả năng vận động và lao động.


Các bệnh lý cơ xương khớp như: thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm khớp, thấp khớp, thoát vị đĩa đệm, loãng xương, gout… đang gặp ngày càng nhiều. Chính vì vậy, chuyên khoa cơ xương khớp - bệnh viện Đông Đô đã ra đời nhằm cung cấp ngày càng nhiều thông tin để tất cả mọi người dân có thể phòng ngừa và điều trị các bệnh về cơ xương khớp một cách có hiệu quả.


Tới bệnh viện Đông Đô bạn hoàn toàn yên tâm bởi được chính đội ngũ Tiến sỹ, Bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm thăm khám. Bên cạnh đó, Đông Đô có đầy đủ thiết bị hỗ trợ chẩn đoán bệnh lý chính xác cũng như đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm liên quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0388 565 656

  • Cấp cứu: 024 62784449
  • Khiếu nại & CSKH, đặt lịch khám: 0968 309 488

Hotline: 1900 1965
Email:
dongdohospital@gmail.com
Website: https://benhviendongdo.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/benhviendongdoHN/

Bệnh viện Đông Đô
Bệnh viện Đông Đô
Bệnh viện Đông Đô
Bệnh viện Đông Đô

Bệnh viện E

Là một trong những bệnh viện nhà nước đóng vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân. Bệnh viện E không ngừng đầu từ các trang thiết bị mới, nâng cao trình độ chuyên môn bác sĩ bằng cách cử đi học tại nhiều nước có nền y học phát triển trên thế giới.


Bệnh nhân mắc các bệnh lý cơ xương khớp sẽ được thăm khám và điều trị tại trung tâm cơ xương khớp - Bệnh viện E.
Trung tâm khám và điều trị (cả nội khoa lẫn ngoại khoa) các bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp như:

  • Điều trị mọi bệnh lý nội khoa về cơ xương khớp.
  • Phẫu thuật cột sống với mọi loại tổn thương.
  • Phẫu thuật thay khớp gối, háng.
  • Điều trị, phẫu thuật cho mọi tổn thương về cơ xương khớp (đứt, gẫy, nứt, lún).
  • Nội soi khớp chẩn đoán và can thiệp, tái tạo dây chằng…
  • Điều trị thoái khớp bằng tiêm nội khớp, huyết tương giàu tiểu cầu.
  • ....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0818 467 686 & 0868 891 318 & 024 3754 3650 & 024 3756 1351
Email: bvetuvanonline@gmail.com
Website: https://benhviene.com/
Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung/

Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Cùng với sự tiến bộ của y học hiện đại, phương pháp điều trị thoái hóa khớp cũng đạt được những kết quả mới. Và tiêm huyết tương giàu tiểu cầu đã được chứng minh là an toàn nhất, hiệu quả nhất, nhanh chóng chấm dứt triệu chứng đau và đảm bảo hiệu quả lâu dài.


Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong thực hiện kỹ thuật chẩn đoán các bệnh lý cơ xương khớp. Bệnh viện đã triển khai thành công phương pháp điều trị thoái hóa khớp bằng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu.


Khi thăm khám tại Vinmec, khách hàng sẽ được:

  • Đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.
  • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.
  • Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa.
  • Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và riêng tư cho khách hàng.
  • Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556 & 0899 648 761

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/

Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp của cả nước, là địa chỉ khám chữa cơ xương khớp uy tín, là nòng cốt trong các hoạt động của Hội thấp khớp học Việt Nam, Hội loãng xương Hà Nội.


Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối cả nước về cơ xương khớp. Là đơn vị xây dựng phác đồ chẩn đoán và điều trị; quy trình kĩ thuật nhằm mục đích nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị các bệnh cơ xương khớp. Là một trong những đơn vị nghiên cứu khoa học về chuyên ngành cơ xương khớp.


Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, bề dày truyền thống với đầy đủ các khoa phòng phòng chức năng. Các phương pháp điều trị thường quy và kỹ thuật cao, điều trị thoái hóa khớp và phần mềm quanh khớp bằng phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu. Điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân, ứng dụng liệu pháp sinh học trong điều trị các bệnh tự miễn. Nội soi khớp, chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý khớp gối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731
Email:
benhvienbachmai@hotmail.com
Website:
http://bachmai.gov.vn/
Fanpage
: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện quân y 103

Được thành lập vào 20/12/1950, đến nay, bệnh viện quân y 103 đã trải qua nhiều phát triển với nhiều giấy khen, huân huy chương trong công tác khám và điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân, chiến sĩ.


Là bệnh viện huấn luyện của Học viện Quân y, khám, chữa bệnh theo tuyến và khu vực cho bộ đội, các đối tượng chính sách, bảo hiểm y tế và nhân dân… Khoa khớp và nội tiết (A11) - Bệnh viện quân y 103 có chức năng khám và điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh lý về xương khớp và nội tiết.

Riêng về khớp, khoa ứng dụng các kỹ thuật mới trong chẩn đoán như: Xquang quy ước, CT Scan, MRI (cột sống, khớp háng, khớp gối), đo mật độ xương… Áp dụng nội soi khớp trong điều trị thoái hóa khớp gối, sử dụng thuốc mới trong điều trị loãng xương…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0967 811 616 & 0983 889 103 & 0931 727 434 & 0983 889 103

Email: hospital103@benhvien103.vn

Website: http://www.benhvien103.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BVQY103.HVQY/

Bệnh viện quân y 103
Bệnh viện quân y 103
Bệnh viện quân y 103
Bệnh viện quân y 103

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát với đội ngũ chuyên môn gồm các: Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã và đang công tác tại các bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, bệnh viện K, bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Quân đội 108... cùng đội ngũ các y tá có kinh nghiệm, ân cần, tận tình và chu đáo. Trang thiết bị đồng bộ và hiện đại do các hãng thiết bị y tế danh tiếng từ châu Âu, Mỹ... sản xuất.


Khoa có chức năng khám và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh cơ xương khớp gồm: các bệnh khớp đặc hiệu, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp và bệnh xương khớp do chuyển hóa, các bệnh về xương, các bệnh về cơ… Các phương pháp điều trị: điều trị nội khoa, ngoại khoa, trị liệu và phục hồi chức năng, thay khớp, phẫu thuật chấn thương…


Quy trình khám bệnh khoa học, nhận kết quả khám trong ngày. Đội ngũ lễ tận nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bạn đến từng phòng thăm khám và giải đáp các thắc mắc trong quá trình khám. Áp dụng các chính sách về BHYT, bảo lãnh viện phí,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3942 9999 & 0962 279 115
Email: cskh@benhvienhongphat.vn
Website: http://benhvienhongphat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienhongphat/

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Việt Pháp

Chuyên khoa xương khớp - bệnh viện Việt Pháp chuyên điều trị nội khoa các bệnh về cơ xương khớp, tư vấn điều trị và theo dõi định kỳ. Bác sỹ chuyên khoa xương khớp thăm khám cho người bệnh ở các lứa tuổi khác nhau.

Bác sỹ chuyên khoa cơ xương khớp thực hiện các thủ thuật chọc dò, tiêm khớp, tiêm bao gân… tại phòng vô khuẩn, thực hiện các kỹ thuật tiêm dưới hướng dẫn của siêu âm hoặc hướng dẫn của CT scanner tại khoa x quang trong điều kiện vô trùng.


Chuyên khoa xương khớp - bệnh viện Việt Pháp điều trị nhiều bệnh lý hay gặp như:

  • Bệnh gút; bệnh giả gút (goutte, pseudogoutte)
  • Viêm khớp nhiễm khuẩn (arthrite infectieuse)
  • Viêm khớp phản ứng (arthrite resactive)
  • Thoái hóa khớp (arthrose)
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 078 & 024 3574 1111

Email: contact@hfh.com.vn

Website: https://www.hfh.com.vn:8081/vi/trang-chu

Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện quân đội 108

Người cao tuổi thường mắc các bệnh về xương khớp, trong đó bệnh thoái hóa khớp là hay gặp nhất. Thoái hóa khớp là quá trình lão hóa mang tính quy luật của tổ chức sụn, các tế bào, tổ chức ở khớp và quanh khớp. Đây là bệnh liên quan chặt chẽ với tuổi nghĩa là tuổi càng cao tổn thương thoái hóa càng nặng; bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người cao tuổi, gây tổn hại đến kinh tế gia đình người bệnh và tạo gánh nặng cho chi phí y tế.

Bệnh viện quân đội 108 là bệnh viện đa khoa chuyên khoa sâu, bệnh viện chiến lược của quân đội, bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, trung tâm y tế chuyên sâu của Hà Nội và cả nước.

Bệnh viện có nền tảng vững chắc về kỹ thuật ngoại khoa kinh điển, đi đầu đặt nền móng về phẫu thuật tạo hình và vi phẫu, đặc biệt giỏi về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình. Khoa phẫu thuật khớp (B1-C) là đơn vị tiên phong làm chủ nhiều kỹ thuật mới trong phẫu thuật điều trị các tổn thương khớp tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616
Hotline:
1900 986 869
Email:
bvtuqd108@benhvien108.vn
Website:
http://benhvien108.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/Benhvientwqd108/
Bệnh viện quân đội 108
Bệnh viện quân đội 108
Bệnh viện quân đội 108
Bệnh viện quân đội 108

Bệnh viện Hữu Nghị

Sau nhiều năm thành lập, bệnh viện Hữu Nghị đã được xây dựng khang trang, hiện đại, đến nay đã trở thành bệnh viện đa khoa loại I, hoàn chỉnh, với hệ thống máy móc được trang bị hiện đại như: máy chụp CT cắt lớp, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Telas, máy chụp CT 64 dãy,...


Khoa cơ xương khớp - Bệnh viện Hữu Nghị đã hoạt động được nhiều năm, khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân cơ xương khớp. Khoa đã có nhiều đề tài cấp nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở, nhiều bài báo cáo chuyên ngành về bệnh cơ xương khớp.


Khoa đã và đang áp dụng các kỹ thuật siêu âm khớp, tiêm nội khớp, tiến tới nội soi khớp. Đầu tư thêm các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho chuyên sâu như: máy đo mật độ xương thế hệ mới, máy nội soi khớp…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3972 2231
Email: bvhn@benhvienhuunghi.vn
Website: https://benhvienhuunghi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Bệnh-viện-Hữu-Nghị-110646597278196/

Bệnh viện Hữu Nghị
Bệnh viện Hữu Nghị
Bệnh viện Hữu Nghị
Bệnh viện Hữu Nghị

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện chuyên khoa hạng đặc biệt về ngoại khoa. Bệnh thoái hóa khớp gối ở giai đoạn muộn khi việc điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả thì cần có sự can thiệp phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật điều trị thoái hóa khớp gối sẽ được thực hiện đại Viện chấn thương chỉnh hình.


Viện chấn thương chỉnh hình đã triển khai, ứng dụng và đạt được kết quả rất đáng khích lệ đối với những ca phẫu thuật khó và đòi hỏi kỹ thuật cao như:

  • Phẫu thuật nội soi khớp: khớp gối, khớp vai, khớp cổ chân...
  • Phẫu thuật thay khớp nhân tạo: khớp háng, khớp gối, khớp vai...
  • Phẫu thuật thay khớp háng ít xâm lấn, phẫu thuật kết hợp xương phức tạp.
  • Phẫu thuật chỉnh hình các bệnh lý cơ quan vận động.

Không chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh xương khớp, mà trang thiết bị bệnh viện Việt Đức cũng được đầu tư bài bản và khép kín, bao gồm các thiết bị công nghệ cao đặc biệt giúp quá trình khám và điều trị thoái hóa khớp được chính xác và đạt kết quả tối ưu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3825 3531

Hotline: 1900 1902

Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
Website: https://benhvienvietduc.org/
Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/
Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?