Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Hiện nay, khi mà nhu cầu đi du lịch hay công tác của mọi người ngày càng tăng, nhu cầu sở hữu những chiếc vali kéo cũng ngày càng tăng lên. Không chỉ yêu cầu về chất lượng hay giá thành, những chiếc vali kéo hiện đại còn cần mang tính thẩm mĩ thời trang rất cao. Chính vì vậy để chọn 1 chiếc vali kéo ưng ý là điều không hề dễ dàng. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bán vali kéo tại Đắk Lắk uy tín và chất lượng nhất nhé!

LUG Đắk Lắk

Là hệ thống cửa hàng cung cấp vali lớn tại Việt Nam với quy mô 65 cửa hàng phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất vali, túi xách, Vali ở LUG luôn được đảm bảo về chất lượng trên cả tuyệt vời với sự đảm bảo từ các thương hiệu lớn có tiếng trên thế giới như các thương hiệu từ Nhật Bản như Echolac, Lojel hay các tên tuổi từ Châu Âu như ELLE hoặc DKNY,... Khách hàng mua hàng tại LUG sẽ được sở hữu trải nghiệm tuyệt vời từ những chiếc vali vô cùng thời thượng nhưng giá cả phải chăng.


Đặc biệt, LUG sở hữu những chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời. Nếu quá bận để mua sắm trực tiếp, bạn có thể lên website đặt hàng và được giao hàng miễn phí đến tận cửa nhà. Hotline miễn phí cũng sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm 24/7. Lug còn cung cấp chính xách trả góp với lãi suất 0 %, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín mua vali ở Đắk Lắk thì hãy đến LUG ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 -58 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 1800 6646
Website: lug.vn/

LUG
LUG
LUG
LUG

Samsonite

Nếu bạn thích lựa chọn vali nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới thì Samsonite là một địa chỉ không thể bỏ qua. Hệ thống cung cấp hàng trăm các dòng sản phẩm phong phú từ nhiều thương hiệu khác nhau trên khắp thế giới. Vali của hãng này khá cuốn hút về màu sắc, thiết kế thanh lịch, trang nhã và hiện đại.


Samsonite là chuỗi cửa hàng kinh doanh vali quen thuộc với các tín đồ của vali ngoại ở cả 3 miền Bắc Trung Nam. Điểm mạnh của thương hiệu này là sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% nhưng giá thành lại cực kỳ hấp dẫn. Nhiều sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm và bạn còn được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng. Vì là vali nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam của thương hiệu cao cấp có tiếng, nên giá thành của Vali Samsonite khá cao so với các thương hiệu khác, mức giá dao động từ 2 triệu đồng đến 15 triệu đồng cho một sản phẩm nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0262 3736 969
Website: samsonite-vietnam.com/

Samsonite
Samsonite
Samsonite
Samsonite

Sakos Đắk Lắk

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm quà tặng vali cho các doanh nghiệp, SAKOS cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, tiện lợi, làm vừa lòng mọi khách hàng. Sản phẩm vali kéo của SAKOS được sản xuất rên cơ sở áp dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Sakostyle (USA), cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú. Vali được làm từ chất liệu trượt nước, bền màu, trọng lượng nhẹ mang đến cảm giác an toàn thoải mái cho người dùng. Bất kể là về thiết kế, giá cả, màu sắc hay chất lượng, SAKOS đều là hãng vali kéo dẫn đầu trong ngành và nhận được nhiều sự tin tưởng.


Có rất nhiều lí do mà khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm vali kéo của Sakos Đắk Lắk:

  • Công nghệ sản xuất chuyển giao từ Hoa Kỳ.
  • Chất lượng sản phẩm Mỹ với giá cạnh tranh.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản.
  • Hệ thống sản xuất và phân phối toàn cầu.
  • Chính sách hậu mãi trên mức tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Hoàng diệu, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0262 3626 333
Website: sakos.vn/


Sakos Đắk Lắk
Sakos Đắk Lắk
Sakos Đắk Lắk
Sakos Đắk Lắk

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?