Top 6 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Hiện nay mặt hàng máy massage khá phổ biến trên thị trường, đặc biệt là dòng sản phẩm ghế massage toàn thân. Ứng dụng công nghệ matxa hiện đại, thông minh, các chức năng độc đáo từ con lăn, túi khí, cơ chế nhiệt hồng ngoại … mang đến cho bạn sự chăm sóc chuyên sâu, toàn diện nhất để thư giãn. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán ghế massage uy tín giá tốt tại Lâm Đồng thì cùng đọc bài viết dưới đây của toplist nhé.

Ghế massage gia đình - Daikiosan, Makano

Nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, thương hiệu ghế massage Daikiosan, Makano thuộc Tập Đoàn Đại Việt xứng đáng là sản phẩm đủ tâm và tầm cho gia đình bạn. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn được yêu thích bởi kiểu dáng thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng trong gia đình. Ghế massage Daikiosan, Makano có mức giá thành hợp lý để mọi người dễ dàng sở hữu và trải nghiệm cảm giác thoải mái thư giãn mà sản phẩm mang lại.


Vì sao người lớn tuổi nên sử dụng ghế mát xa? Ghế matxa toàn thân là phương pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi giúp giảm đau nhức và tăng cường sức khỏe xương khớp cho người cao tuổi. Với 3 phân khúc giá hợp lý, ghế massage Daikiosan, Makano mọi người có thể dễ dàng mua để làm quà báo hiếu cho ông bà, cha mẹ. Ghế massage giúp ông bà, cha mẹ không cần vất vả đến các trung tâm trị liệu để được massage. Chỉ cần ở ngay tại nhà, ngồi lên ghế, bấm nút và tận hưởng những bài mát xa chuyên nghiệp như ở spa cao cấp.


Ghế massage ứng dụng công nghệ gì? Ghế massage Daikiosan, Makano ứng dụng công nghệ thông minh AI 4.0 kết hợp với các bài massage trị liệu, Đông Y đỉnh cao giúp tạo ra những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Ghế massage toàn thân massage cơ thể bằng hệ thống con lăn, túi khí, nhiệt sưởi ấm đem lại cảm giác thư giãn và hỗ trợ giảm nhức mỏi. Đồng thời, ghế massage Daikiosan, Makano sẽ được tích hợp rất nhiều tính năng, bài tập tự động, thao tác massage thủ công phù hợp từng đối tượng. Ghế massage Daikiosan, Makano dẫn đầu về công nghệ trị liệu, massage toàn diện cơ thể với thiết kế tinh tế, thẩm mỹ xứng đáng trở thành lựa chọn tuyệt vời để báo hiếu, trợ lý sức khỏe cho mọi gia đình.


Mua ghế Massage Daikiosan, Makano có được giao lắp tận nơi? Mua ghế massage Daikiosan, Makano bạn sẽ được giao hàng miễn phí trên khắp 63 tỉnh thành và được lắp đặt tại nhà. Vui lòng gọi hotline: 0564 555 444 để được tư vấn mua ghế massage và nhận hỗ trợ bảo hành, bảo trì đến từ trung tâm kỹ thuật Daikiosan, Makano.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống showroom trên toàn quốc:

  • Showroom miền Bắc:
    • 189 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    • 142 P. Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 22 Phố Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 21 Nguyễn Du, Trưng Vương, Thái Nguyên
  • Showroom miền Trung:
    • 93 Thành Thái, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 5 Trường Sa Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 21 Hoàng Văn Thụ, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 09 Nguyễn Chí Thanh, P.01, TP. Đà Lạt
  • Showroom miền Nam:
    • 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12 Quận 10, TP. HCM
    • Đường 22 Tháng 12, Khu Phố Hòa Lân 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    • 179 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0564 555 444

Email: luxmas668@gmail.com

Website: https://luxmas.net

Ghế massage gia đình - Daikiosan, Makano
Ghế massage gia đình - Daikiosan, Makano
Ghế massage gia đình - Daikiosan, Makano

Ghế Massage Bestech Đà Lạt

Hiện nay ghế massage trở thành sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường rất nhiều người biết đến và sử dụng. Chính vì vậy tại Lâm Đồng có rất nhiều thương hiệu ghế massage xuất hiện, tuy nhiên để lựa chọn được thương hiệu tốt không phải là điều dễ dàng. Có những địa chỉ bán ghế massage tại Lâm Đồng họ chỉ tập trung vào các trung tâm thương mại không biết sản phẩm đó có tốt hay không tuy nhiên khi bạn gặp sự cố về ghế thì việc tìm đến bảo hành hay chính sách dịch vụ bảo hành của họ làm cho bạn cảm thấy khó khăn rất nhiều.


Ghế Massage Bestech Đà Lạt là thương hiệu ghế massage số 1 tại Việt Nam với 15 năm phân phối, 8 năm bán lẻ, hơn 20 model sản phẩm, 2 thương hiệu ghế massage, hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hơn một triệu khách hàng tại Việt Nam. Maxcare phân phối 2 dòng sản phẩm ghế massage và hàng chục nhãn hàng khác: ghế massage Inada Nhật Bản; Ghế Massage Bestech và các thương hiệu khác: Citizen, Arkray, Tanita, Mobicool…


Lý do nên mua hàng tại đây:

  • Bảo hành 5 năm với ghế massage Inada, 2 năm với ghế massage Maxcare.
  • Hệ thống hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ luôn làm việc 24/24.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo chính hãng toàn quốc.
  • Bảo trì trọn đời sản phẩm tại nhà. "Đây cũng chính là thay lời cam kết của Ghế Massage Bestech Đà Lạt cho chất lượng sản phẩm".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 993 525
Website: http://bestech.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagebestechdalat/

Ghế Massage Bestech Đà Lạt
Ghế Massage Bestech Đà Lạt
Ghế Massage Bestech Đà Lạt
Ghế Massage Bestech Đà Lạt

Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân mà chưa biết địa chỉ bán ghế massage uy tín - chất lượng. Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần rất có lợi cho người sử dụng! So sánh chi phí đi massage tại các trung tâm massage - spa thì chi phí cho 1 chiếc ghế massage toàn thân rẻ hơn nhiều. Vì trên thực tế ghế massage có thể sử dụng cho cả gia đình gồm nhiều thành viên và có thể dùng trong nhiều năm.

Ghế massage là một mặt hàng cao cấp, được áp dụng công nghệ cao nên có giá thành tương đối lớn nếu so với mức bình quân thu nhập ở Việt Nam: 50 - 80 triệu một ghế massage tầm trung so với mức thu nhập bình quân hơn 2.000 USD (khoảng 50 triệu/năm). Việc mua ghế massage vì vậy đòi hỏi phải lựa chọn được nhà cung cấp uy tín để mua phải hàng kém chất lượng, bảo hành kém và tránh khỏi cảnh "tiền mất tật mang".


Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông là nhà nhập khẩu và phân phối ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản và uy tín, chất lượng.

  • Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông cũng có những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
  • Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông hiện có hệ thống cửa hàng, showroom bán ghế massage toàn thân tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Các cửa hàng đều có sẵn rất nhiều mẫu ghế massage thuộc các phân phúc khác nhau: Từ giá rẻ đến tầm trung, cao cấp cho khách hàng lựa chọn và dùng thử.
  • Toàn bộ các sản phẩm ghế massage của Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông đều được vận chuyển và lắp đặt miễn phí toàn quốc. Bảo hành lâu dài lên tới 06 năm và bảo trì trọn đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 Mê Linh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0937 343 491
Email: ngothitrucquynhaudi@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Ghế-massage-chính-hãng-Samurai-chi-nhánh-Đà-Lạt-103438808764485/

Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông
Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông
Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông
Tập Đoàn Quốc Tế Phương Đông

Ghế Massager ASAMA

Ghế Massager ASAMA là nơi chuyên cung cấp các mẫu ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam và Ghế Massager ASAMA hiện đang là nhà phân phối chính thức của thương hiệu ghế massage ASAMA Nhật Bản - một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại quốc đảo này trong những năm gần đây. Nhờ nhiều công nghệ kỹ thuật mới phát triển trong vài năm trở lại đây được tích hợp trong những mẫu sản phẩm ghế massage của Ghế Massager ASAMA đã giúp thương hiệu Ghế Massager ASAMA dần chiếm lĩnh thị trường tại Nhật Bản.

Nhắm tới mục tiêu phủ rộng thương hiệu trên toàn thế giới thì Việt Nam cũng là điểm đến lý tưởng của nhãn hàng Ghế Massager ASAMA đã là nơi thương hiệu ASAMA đặt niềm tin. Với nhiều cửa hàng và hệ thống trên cả nước Ghế Massager ASAMA quyết tâm đưa thương hiệu Ghế Massager ASAMA tới tay người tiêu dùng Việt. Với đội ngũ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình đảm bảo khách hàng sẽ chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất. Hãy gọi cho Ghế Massager ASAMA để nhận được tư vấn miễn phí hoặc đến các cửa hàng gần nhất của Ghế Massager ASAMA để thử trải nghiệm những sản phẩm của nhãn hàng ASAMA Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 379 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 1900 0395
Email: hoangdv.asama@gmail.com
Website: http://www.asama.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/asama8888/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Ghế Massager ASAMA
Ghế Massager ASAMA
Ghế Massager ASAMA
Ghế Massager ASAMA

Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt

Hòa nhịp cùng sự phát triển của công nghệ hiện đại, ghế massage toàn thân cũng ra mắt rất nhiều phiên bản, rất nhiều sản phẩm mới được cập nhật để phù hợp nhất với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó mà giá của sản phẩm cũng rất đa dạng, đôi khi bị độn giá quá cao so với giá trị thực của sản phẩm trên thị trường. Người mua lại không phân biệt được ghế massage tốt nhất, không tìm mua được nơi cung cấp sản phẩm chính hãng và uy tín.

Đặc biệt tại các thành phố lớn, dường như thật giả bị trà trộn, giá sản phẩm cũng biến đổi một cách không kiểm soát. Nhiều năm trở lại đây, các mọi người thường mách nhau địa chỉ bán ghế massage giá rẻ, chất lượng tốt là Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt với 2 showrooms tại Lâm Đồng.


Lí do nên lựa chọn ghế massage toàn thân tại Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt:

  • Giá bán sản phẩm công khai: Có phải khi đi mua bất kì sản phẩm gì, thứ bạn quan tâm đầu tiên vẫn là giá trị của hàng hóa phải không? Những cửa hàng uy tín họ thường niêm yết giá công khai trên thị trường để khách hàng có thể đánh giá khách quan nhất giữa các cửa hàng với nhau, lựa chọn nơi có giá bán phù hợp hay nói cách khác giá bán chính là cầu nối giữa người mua và người bán. Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt luôn niêm yết và công khai giá rõ ràng để khách hàng tham khảo.
  • Chế độ bảo hành của sản phẩm: Chế độ bảo hành hay gọi cách khác đó chính là chế độ hậu mãi sau khi mua hàng. Nhiều cửa hàng bán ghế massage thường quên mất khâu quan trọng này, chỉ phục vụ tận tình trong khi khách hàng mua sản phẩm và hời hợt khi có bất kì điều gì sau giai đoạn này. Thương hiệu Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt, bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 162 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 536 Quốc lộ 20, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0943 211 949
Email: minhtuan.kagura@gmail.com
Website: http://kyodo.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kyododalat162/

Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt
Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt
Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt
Ghế Massage Nhật Bản - KYODO Đà Lạt

Tài Phát Sport Lâm Đồng

Với phương châm “lấy chữ tín để thu phục lòng người”, luôn chọn lọc những gì tốt nhất cho khách hàng của mình, địa chỉ Tài Phát Sport Lâm Đồng từ lâu đã được đánh giá là địa chỉ mua sắm các dụng cụ thể dục tại nhà tin cậy, quen thuộc của người dân Lâm Đồng. Không phải là đơn vị tự phát kinh doanh hộ gia đình, Tài Phát Sport Lâm Đồng là một trong 3 chi nhánh xuất sắc nhất của chuỗi showroom máy tập thể thao tại nhà, thương hiệu Tài Phát Sport trên toàn quốc với gần 50 chi nhánh tại gần 50 tỉnh thành Việt Nam.

Tài Phát Sport Lâm Đồng vinh hạnh nhận được giải thưởng thương hiệu xuất sắc 3 miền do Viện chính sách pháp luật và quản lý trao tặng năm 2018 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Những thành tựu mà Tài Phát Sport Lâm Đồng nói riêng, toàn bộ hệ thống Tài Phát Sport nói chung đã đạt được, phần lớn là nhờ vào thái độ mua sắm thông minh của người tiêu dùng, họ đã biết cân nhắc và lựa chọn dựa trên những trải nghiệm sản phẩm thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 551 Quốc lộ 20, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng
  • 233 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0989 622 980
Website: https://thethaotaiphat.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Ghế-Massage-Máy-Chạy-Bộ-Tài-Phát-Sport-Lâm-Đồng-109709981379362/

Tài Phát Sport Lâm Đồng
Tài Phát Sport Lâm Đồng
Tài Phát Sport Lâm Đồng
Tài Phát Sport Lâm Đồng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?