Top 6 Địa chỉ thuê lều cắm trại giá rẻ, uy tín nhất tại Đà Lạt

Nếu bạn đang chuẩn bị đi cắm trại hay có chuyến đi chơi xa tự túc thì cần phải trang bị những món đồ cần thiết như lều cắm trại để có không gian nghỉ ngơi. Để chuyến đi chơi được hoàn hảo, trọn vẹn và tối ưu chi phí nhất thì bạn có thể tìm đến những đơn vị cho thuê lều trại giá rẻ tại Đà Lạt. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

Cho thuê lều trại tại Đà Lạt

Nhắc đến những địa chỉ cho thuê lều cắm trại Đà Lạt thì không nên bỏ qua Cho thuê lều trại tại Đà Lạt. Sở hữu cái tên được đối đặc biệt Tuy nhiên đây là một địa chỉ cho thuê lều cắm trại không còn xa lạ đối với những ai thường xuyên yêu thích hình thức du lịch như thế.


Bên cạnh cho thuê lều cắm trại thì nơi đây cũng cung cấp các loại đồ dùng khác như bếp nướng, loa kéo, bàn, đèn chiếu sáng, bàn ghế phụ kiện rất đầy đủ. Khi sử dụng dịch vụ của hãng bạn được miễn phí những tấm cách nhiệt và có hưởng các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Ở đây cũng không phải là một cái tên quá xa lạ đối với khách hàng thường xuyên đi du lịch lịch bụi. Các loại lều cắm trại nơi đây vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Chính vì vậy đây là điểm cộng rất lớn để khách hàng có thể tự do lựa những sản phẩm yêu thích cho riêng mình mà vẫn đáp ứng được tiêu chí là thành phải chăng và chất lượng hàng hóa tốt nhất.


Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến hành trình đi phượt và cần thuê lều cắm trại thật chất lượng và vững chãi thì không nên bỏ qua cho thuê lều trại Đà Lạt. Đây là một địa chỉ chuyên cho bán và cho thuê các loại lều cắm trại lều dã ngoại du lịch tại thành phố Đà Lạt được rất nhiều người biết đến và tin tưởng dịch vụ cho thuê lại nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Phan Đình Giót, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0912 187 302
Email: vietactiontour@gmail.com
Website: https://vietaction.com/index.php/leu-trai-vi

Cho thuê lều trại tại Đà Lạt
Cho thuê lều trại tại Đà Lạt
Cho thuê lều trại tại Đà Lạt
Cho thuê lều trại tại Đà Lạt

Thuê lều cắm trại ở Đà Lạt - Camping in Dalat

Hiện nay, có rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp để có thể cắm trại và tận hưởng không khí trong lành, tự do, gần gũi với thiên nhiên. Buổi tối có thể ngắm bầu trời quang đãng rộng lớn với muôn vàn vì sao, sáng sớm có thể dậy sớm ngắm bình minh trên biển từ trong lều và nghe tiếng sóng biển vỗ vào bờ. Chắc chắn rằng đây sẽ là những cảm giác tuyệt vời nhất mà việc cắm trại có thể mang lại cho bạn. Để chuyến du lịch, dã ngoại được trọn vẹn và tiết kiệm chi phí nhất thì dịch vụ cho thuê lều trại tại cửa hàng Thuê lều cắm trại ở Đà Lạt - Camping in Dalat được nhiều khách hàng đón nhận.


Thuê lều cắm trại ở Đà Lạt - Camping in Dalat sẽ đem đến những dòng sản phẩm được thay mới, cập nhật mẫu mới liên tục, bắt “trend” phù hợp với thị trường, nhiều mẫu mã đẹp mắt nhưng chất lượng vẫn là yếu tố tiên quyết. Sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu tác động tốt, luôn được vệ sinh sạch sẽ. Thuê lều cắm trại ở Đà Lạt - Camping in Dalat còn luôn đưa ra giải pháp với tiêu chí “Tiện lợi – nhanh chóng – đầy đủ” qua đó góp phần nhỏ công sức trong việc nâng cao chất lượng chuyến đi của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27B Vạn Thành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0353 632 758
Fanpage: www.facebook.com/thueleutraiodalat

Thuê lều cắm trại ở Đà Lạt - Camping in Dalat
Thuê lều cắm trại ở Đà Lạt - Camping in Dalat
Thuê lều cắm trại ở Đà Lạt - Camping in Dalat
Thuê lều cắm trại ở Đà Lạt - Camping in Dalat

Thuê lều cắm trại Đà Lạt

Thuê lều cắm trại Đà Lạt là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho thuê các thiết bị dã ngoại, cắm trại và hoạt động ngoài trời. Thuê lều cắm trại Đà Lạt sẽ giúp những buổi dã ngoại của bạn dễ dàng, tiện lợi và tinh tế hơn với dịch vụ cho thuê lều cắm trại Đà Lạt. Đến với nơi đây bạn hoàn toàn có thể tự mình chuẩn bị một khu vực cắm trại đầy đủ tiện nghi mà lại có tính thẩm mĩ cao và đặc biệt là vô cùng dễ dàng nữa.


Thuê lều cắm trại Đà Lạt cung cấp lều cắm trại và dụng cụ dã ngoại với đầy đủ các tính năng mà bạn cần như:

  • Dòng lều chất lượng cao cùng khả năng chống chịu tốt.
  • Thảm trải lều cách nhiệt, chống thấm nước.
  • Đệm bơm hơi êm ái và thoải mái.
  • Túi ngủ ấm áp cùng chất liệu gọn nhẹ.
  • Nội thất phong cách, tinh tế và tiện dụng.

Đặc biệt, tại thuê lều cắm trại Đà Lạt, các sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ những nhà sản xuất lớn sử dụng công nghệ Ultra Light với chất liệu nhẹ, kích thước nhỏ gọn trên hầu hết các sản phẩm của mình. Điều này đặc biệt phù hợp với các địa hình Camping tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn những gói combo cao hơn để có được những chức năng cao cấp hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung cư C5 Nguyễn Trung Trực, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0768 000 019
Fanpage: www.facebook.com/chothueleucamtrai.vn

Thuê lều cắm trại Đà Lạt
Thuê lều cắm trại Đà Lạt
Thuê lều cắm trại Đà Lạt
Thuê lều cắm trại Đà Lạt

Thuê lều Đà Lạt - Jungle Camping Events

Thuê lều Đà Lạt - Jungle Camping Events là địa điểm chuyên bán và cho thuê lều cắm trại, lều dã ngoại, lều du lịch, Đồ dã ngoại tại Đà Lạt. Thường được gọi với cái tên thân thuộc khách hàng đã rất tin tưởng các dịch vụ thuê đồ tại đây vì giá rẻ mà lều lại chất lượng. Ngoài kích thước lều khác nhau, Thuê lều Đà Lạt - Jungle Camping Events còn có các loại lều đa dạng tùy theo mục đích sử dụng cũng như chất liệu vải lều như lều du lịch, lều trẻ em, lều phượt, lều chụp ảnh, lều vải, lều trại...


Đồ cho thuê luôn đảm bảo chất lượng, sạch sẽ (luôn vệ sinh sau mỗi lần cho thuê), dễ sử dụng (có hướng dẫn sử dụng đi kèm). Ưu đãi 10% cho khách quen, khách hàng sinh viên (tính từ lần thuê thứ 3). Thủ tục thuê đồ đơn giản: chỉ cần đặt cọc giấy tờ tùy thân và thanh toán tiền thuê, thuê lều Đà Lạt - Jungle Camping Events không yêu cầu đặt cọc bằng tiền. Khách hàng cũng có thể tìm mua lều mới tại đây và rất nhiều phụ kiện khác để phục vụ cho chuyến đi sắp tới của mình cùng với người thân hay bạn bè. Đặc biệt khi thuê lều tại Jungle Camping Events bạn sẽ được miễn phí tấm cách nhật, đèn treo lều, áo phản quang, dây chằng đồ,... cùng các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng là sinh viên, các chương trình thiện nguyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0976 823 677
Thuê lều Đà Lạt - Jungle Camping Events
Thuê lều Đà Lạt - Jungle Camping Events
Thuê lều Đà Lạt - Jungle Camping Events
Thuê lều Đà Lạt - Jungle Camping Events

Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại

Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại không chỉ cung cấp đa dạng các loại lều cắm trai cho dân dã ngoại, du lịch mà còn là đối tác chuyên cung cấp lều và túi ngủ số lượng lớn cho các trường đại học trên địa bàn, sản xuất lều trại cho các đối tác. Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Tại đây, có đa dạng các mẫu mã, loại lều trại khác nhau cho từng mục đích sử dụng. Đến với Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn, tư vấn kĩ càng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, giá cả vô cùng hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng.


Vì sao bạn không thể bỏ qua Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại:

  • Sản phẩm cho thuê phong phú, đa dạng với số lượng lớn phục vụ nhu cầu cắm trại, dã ngoại của các gia đình, nhóm bạn, các công ty với quy mô lên đến 1500 người…
  • Miễn phí ship chiều đi bán kính 10km cho đơn hàng có hoá đơn từ 1000k (các đơn hàng cồng kềnh vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết)
  • Lều cho thuê đảm bảo chất lượng, luôn được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách.
Ngoài dịch vụ cho thuê lều trại, Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại còn cung cấp các sản phẩm khác như: Thuyền Sup, thuyền hơi, phụ kiện cắm trại,… Đây là một trong những cửa hàng mà dân dã ngoại không thể nào bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D27 Khu Quy Hoạch, Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0961 067 357
Website: https://maydalat.com/

Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại
Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại
Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại
Mây Đà Lạt - Thuê lều cắm trại, dã ngoại

Lều trại Đà Lạt

Thời gian gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu thuê lều cắm trại của khách hàng, do đó thị trường xuất hiện không ít đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê lều. Bán và cho thuê lều Lều trại Đà Lạt cũng là một trong những đơn vị uy tín đó. Cửa hàng nhận hỗ trợ cho thuê lều cắm trại chất lượng hoàn hảo, mới 100%. Ngoài ra, đơn vị còn đảm bảo phút giây ngủ nghỉ, thư giãn sẽ trọn vẹn gấp bội lần nếu khách hàng luôn mang theo bộ hành trang lều trại trong cuộc hành trình.


Lều trại Đà Lạt cung cấp dịch vụ cho thuê lều trại vô cùng tiện lợi, chắc chắn sẽ giúp bạn biến khâu chuẩn bị rườm rà trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đối với những bạn trẻ lần đầu khám phá hành trình cắm trại, chưa trang bị chút kinh nghiệm gì thì nhất định không được bỏ lỡ nơi đây. Lều trại Đà Lạt mang tới vô số sự lựa chọn nổi bật. Dù nhu cầu thuê lều của khách hàng đơn giản, phức tạp như thế nào đi chăng nữa thì cửa hàng đều cam kết đáp ứng nhanh chóng. Chuyến du lịch còn gì gọi là thú vị nếu bạn vô tình bỏ lỡ một trong số những dịch vụ của đơn vị này. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của khách hàng nên nơi đây được rất nhiều các bạn trẻ ghé đến và tìm kiếm cho mình để thuê lều trại trong ngày. Sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng là ưu điểm và cửa hàng ngày đem đến cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 33 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0932 022 059
Email: haitran0308@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Campdalat

Lều trại Đà Lạt
Lều trại Đà Lạt
Lều trại Đà Lạt
Lều trại Đà Lạt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?